FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Rafdrifnir bílar

by Ágúst Úlfar Sigurðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Rafdrifnir bílar

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 21 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 28.12.2003 at 01:52 #193351
    Profile photo of Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Participant

    Ég rakst á vefsíðu Hollensks fyrirtækis sem ætlar að leysa orkuvanda heimsins (næstum) með því að framleiða rafmótora sem geta drifið bílhjólin beint.

    Með þessu telja þeir að náist miklu betri nýting en ef drif og gírkassar koma við sögu.
    Raforkan er geymd í rafgeymum og síðan er notaður lítill díselrokkur til að viðhalda hleðslunni. Menn hafa prófað svipaðar „hybrid“ útfærslur fyrr, a.m.k. á fólksbílum, en þessir eru að hefja prófun á strætisvagni og ætla að setja svona drifbúnað í tvo mismunandi jeppa. Það gæti verið spennandi að fylgjast með því hverju þetta skilar.

    Linkurinn er: http://www.e-traction.com/TheWheel.htm

    Kv.

    Wolf

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 28.12.2003 at 13:02 #482866
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Það var umfjöllun um daginn í annaðhvort Fourwheeler eða 4Wheel&Offroad um að GM væri með svona búnað í vinnslu (og ekki langt í að hann komi í framleiðslu). Ætli flestir bílaframleiðendur séu ekki á svipaðri braut.

    Höfundur greinarinnar sá þann kost við þetta að þegar þú ferð að veiða þá er nóg að keyra einu sinni yfir ána og moka svo fiskinum á pallinn :)

    Ég hef einmitt helst efasemdir um akstur í vatni. Eflaust þola mótorarnir mikið vatn meðan þeir eru nýjir en getur maður treyst því að dýfa rafmótor ofan í vatn eftir t.d. 5-10 ára notkun?

    JHG





    28.12.2003 at 19:25 #482868
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ef ég man rétt var bent á ansi sniðugann punkt í 4wheeler greininni, rafmótorar skila fullu torki frá 0 rpm. Gæti orðið fróðlegt að fylgjast með þróun á þessu.





    28.12.2003 at 19:28 #482870
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Greinin sem ég var að vitna í var um gamlann Series I Land Rover sem var útbúinn með rafmótor. Þar var mótornum bara skellt í í stað gömlu rellunar og húkkað við Land Rover kramið.





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.