FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

púst og aflaukning

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › púst og aflaukning

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 23 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 24.02.2002 at 23:52 #191355
    Profile photo of
    Anonymous

    sælir félagar
    og til hamingju með snjóinn sem fellur nú í gríð og erg þó aðallega lárétt:-) nú er ég að pæla í pústmálum. ég er á landcruiser stuttum dísel turbolaus og er að velta f mér hvort að ég græði eitthvað á því að smíða undir hann opið 2 1/2 tommu púst ef að engin turbína er f hendi. s.s hvort aðég finni einhvern aflmun frá original pústi. Öll ráð vel þegin

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 27.02.2002 at 23:17 #459368
    Profile photo of Óðinn Bragi Valdemarsson
    Óðinn Bragi Valdemarsson
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 140

    Ég var akkúrat að pæla í sömu málum og vildi endilega heyra í einhverjum snillingi sem eitthvað veit um þetta.

    Kv:Kátur.





    27.02.2002 at 23:55 #459370
    Profile photo of Ólafur Eiríksson
    Ólafur Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 540

    Ástæðan fyrir því að það tekur því að setja sverara púst undir bíla sem sett er í túrbína er auðvitað sú að það þarf af flytja mun meira magn af gasi en ella. Ef túrbína blæs c.a 14.7 psi má gera ráð fyrir að vélin sé að nota tvöfalt loftmagn á við það sem hún mundi gera án túrbó. Pústið þarf þ.a.l að flytja c.a tvöfalt magn af gasi frá vélinni. Þess vegna getur sverara púst verið skynsamleg viðbót við túrbínu.

    Ég held að það sé nokkuð skynsamlegt að álykta sem svo að framleiðendur bíla hafi pústið undir þeim nægilega svert í upphafi. Sú aflaukning sem fæst með því að útbúa sverara púst við óbreytta vél er að öllum líkindum svo lítil að hennar verður ekki vart. Það fengist aftur á móti meiri hávaði sem má túlka sem meiri kraft ef vilji er fyrir hendi.





    28.02.2002 at 00:30 #459372
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Að skipta út orginal pústi á flestum túrbínubílum og setja sverar án þess að gera nokkuð annað við vélina er að skila töluvert betra vinslusviði og menn finna mikin mun á flestum bílum. það er hinsvegar ekki til neins að taka bara hljóðkútinn og henda honum í ruslið eða skipta bara út helming, því aðalatriðið er að stækka strax við pústgrein þar sem túbínan fer að losa sig við pústið…

    Hlynur R2208





    28.02.2002 at 01:19 #459374
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ég ætla ekki að fara gefa mig út sem einhvern snilling um þetta mál en ef þú ætlar ekki að fara í það að smella á hárblásara á vélina þá myndi ég bara sleppa þessu þú færð ekkert nema meiri hávaða. Og ef þú ert með eldri gerðina af 2L þá hefur þetta ekkert uppá sig. Ég er með gamlann DC og er búinn að spyrja nokkra garpa um þessi mál og þeir segja allir að ef það er ekki túrbína á vélini þá ertu ekki að græða neitt á því að fara í sverara púst, það er einna helst að þú græðir eitthvað pínulítið á því að opna kerfið betur en þá er bara orðinn meiri hávaði í bílnum. Mér finnst það ekki þess virði að þurfa að hlusta á pústdrunur á langkeyrslu til að græða eitt eða tvö hestöfl.





    28.02.2002 at 01:22 #459376
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Hér er spurning og svar sem ég fann á Toyota vefnum fyrir LC90. Ef þetta er tilfellið, þá hljómar þetta áhugavert:

    Næst mikil aflaukning með því að setja 3" pústkerfi undir 126 hestafla bílinn? Er vitað hversu mörg hestöfl bætast við eða hversu mikið togið eykst?

    Þetta hefur því miður ekki verið mælt þannig að við getum ekki sagt að það fáist ákveðin mörg hestöfl, algengt er að það fáist milli 6-9 hestöfl. Aftur að móti er það svoleiðis að með opnara pústi þá kemur túrbínan fyrr inn, ca. 1300 snún. í stað 1800 þannig að það er mesta aflaukningin á þessu snúningsbili. Þetta er sérstaklega mikil bót fyrir jeppa.





    28.02.2002 at 10:03 #459378
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ef þú ert ekki með túrbínu settu þá flækjur þær skila um 20%meira í disel en bensínbíl





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.