Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Púst
This topic contains 18 replies, has 1 voice, and was last updated by Magnús Sigurðsson 17 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
20.02.2007 at 13:04 #199737
Ég þarf að endurnýja pústið hjá mér. Hverjum mælið þið með að smíða undir Patrol 3″púst eða er nóg að setja 2.5″ undir hann?
Með von um skjót svör
kv.Veigar -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
20.02.2007 at 13:12 #581096
Settu 3" það marg borgar sig
kv GÞÞ
20.02.2007 at 13:19 #581098Sæll.
Lét smíða 2,5" undir Terrano sem ég átti hjá BJB í hafnarfirði og var mjög ánægður með það. Fékk meira að segja afslátt út á félagskirteinið og alles. 1 kútur til að dempa hljóð og bíllinn varð allur annar.
Hvort þú eigir að fá þér 2,5 eða 3" púst veit ég ekki en ef ég væri að standa í þessu fengi ég mér eins svert og hægt væri að troða undir hann. Veitir Patrol nokkuð af 3" til að ná kannski í nokkur auka hestöfl.Kv
Peve
20.02.2007 at 13:24 #581100Sæll Veigar,
BJB, 50 þúsund nýtt púst, komið undir.
Bara góð þjónusta þarna.
20.02.2007 at 13:32 #581102Já ekki veitir af fleiri hestöflum. En Siggi lést þú BjB smíða undir þinn?
20.02.2007 at 13:56 #581104Eru menn eithvað að græða á því að setja 4" púst undir þessar blikkdósir, eins og til dæmis LC 80?
–
Kv Ísak Fannar
20.02.2007 at 13:57 #581106Nei en ég lét bæta við það og laga það aðeins, borgaði nokkra þúsund kalla fyrir verkið. Svo gaf hann mér alla afslætti sem hann átti völ á.
Heitir Siggi sem sér um sérsmíðina þarna.
20.02.2007 at 14:06 #581108Hvað haldiði eiginlega að 3.0 lítra 160 hö sé að blása mikið….
Miðað er við að 2.5" púst dugi fyrir allt að 220 hö, 3" 250 til 300 hö, 3 1/2" 300 – 350 hö.
(fengnar frá summitracing)Það eina sem þið græðið á þessum bíl með því að setja 3" er meiri hávaði, dýrara og þyngra púst. Þið fáið engin fleiri hestöfl heldur en 2.5" púst gefur þessum bíl.
En auðvitað verður kannski að vera nógu mikill hávaði svo þetta virðist vera á einhverri ferð.
kv
Gunnar
20.02.2007 at 14:28 #581110Ég fann nú samt töluverðan mun á 2,5" og 3", reyndar er 3" alveg opið en hitt með kútum og túpu. Fann vel markverðan mun á togi.
20.02.2007 at 14:59 #581112Þessar summitracing tölur eru örugglega miðaðar við granna og spenngilega bensín-hesta, en ekki kraftalega og þrekkna diesel-hesta
kv
Rúnar.
20.02.2007 at 16:09 #581114
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
kannski tölurnar séu bara miðaðar við að eldsneytið sé brennt en ekki skilað í hinu fræga skýi sem sérst fylgja þessum illa lyktandi lýsisbrennurum um bæinn 😉 nei segi nú bara svona
20.02.2007 at 16:25 #581116Auðvitað er ég að tala um opið púst í öllum tilfellum sem ég nefni..
Og auðvitað finnur maður mun á lokuðu 2.5" pústi og opnu 3"… en hestaflaaukningin verður ekki meiri með svona litla vél að nota opið 3"… frekar en opið 2.5".. bara meiri vikt og dýrara.
kv
GunnarÞetta eru nú bara sparnaðar ráð til ykkar og einnig nennir maður ekki að bíllinn sé að öskra endalaust af hávaða ef maður á t.d. konu….
20.02.2007 at 16:38 #581118Það er alveg sama hvað þessir sérfræðingar eru búnir að reikna þarna úti, stærri púst í dísel jeppa hérna heima er búið að sýna að það eykur togið, kraftinn og minnkar eyðslu. Ég get nefnt mörg dæmi um það. Veigar settu 3" það margborgar sig.
20.02.2007 at 16:56 #581120sæll Veigar
Ég held að ég verði að vera sammála Gunnari með að líklega sé enginn munur á 2,5 og 3" pústi.
Síðasti Patti sem ég átti (´89-´96´módel) var með opið 2,5" púst og þegar það dó þá setti ég 3" opið púst og fann nákvæmlega engan mun. Á Pattanum sem ég átti þar áður skipti ég út org pústi fyrir opið 3" púst (með túbu) og fann ég stóran mun. Hann torkaði mun betur í löngum brekkum og verður mun léttari í vinnslu en ekki veitir af.
Niðurstaðan hjá mér er því að það skiptir ekki höfuðmáli hvort það er 3" eða 2,5" opið púst sem sett er í, aðal atriðið er að minnka mótstöðuna með því að opna pústið og víkka.
Ég hef notað Pústþjónustu Einars í Kópavogi í gegnum árin og er ánægður með þeirra vinnu en þetta kostar um 45 þús hjá honum komið undir. BJB eru víst líka mjög góðir.kveðja
Agnar
20.02.2007 at 17:08 #581122Mér finnst nú skrýtið að reikna út loftþörfina út frá hestöflum, en það á eflaust ágætlega við stórar amerískar bensínrellur.
Turbó diesel vélin hegðar sér öðruvísi. Er miklu loftháðari. 3.0 lítra vél sem boostar 14 pund notar meira loft en 6 lítra big-block án túrbínu (miðað við sama snúningshraða n.b.), þó svo að Big Blockinn sé eflaust mun fleiri hestöfl. Tiltölulega einfalt að reikna út loftmagnið sem flæðir þarna í gegn.kv
Rúnar.
20.02.2007 at 17:30 #581124Pústverkstæðið Nóatúni er ekki síðri en BJB,og líklega eru þeir einnig ódýrari.
20.02.2007 at 18:36 #581126Ég þakka fyrir svörin. Þá er bara að panta tíma.
20.02.2007 at 19:31 #581128Ávinningur af sverara pústi í bílum með túrbínu er líka sá að hún byrjar þá að blása á lægri snúning og gefur þannig breiðara vinnslusvið og þar af leiðandi meiri hamingju!
20.02.2007 at 19:59 #581130Vél með túrbó er allt anað en án þess. Þú vilt eingan bakþrýsting í túrbó.
Kveðja Magnús.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.