Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Púls í bremsum
This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Helgi V. Viðarsson Bierin 15 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
26.02.2009 at 13:42 #203919
Daginn.
Hvað getur það verið þegar maður finnur smá púls upp í bremsupetalann þegar maður hemlar?
Er á Grand 93 38″ breyttum.
Bíllinn er nýskoðaður athugasemdalaust.
Kv. A929 -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
26.02.2009 at 13:47 #642020
mjög sennilega skekja í diskum eða rið á endunum á diskunum.
26.02.2009 at 13:54 #642022það er mjög líklekt að bremsudiskarnir séu ornir misstlitnir sem orsakar þetta.bara taka þá undan og láta einhvað gott reniverkstæði renna diskana fyrir þig ef þykktin á diskunum leifir það.stendur yfirleitt á þeim hvað lámargs þykkt er.
26.02.2009 at 14:18 #642024Ég myndi óttast sprungna diska / disk. Mjög þunnir/slitir diskar geta átt það til að springa og þá lýsir það sér t.d. með púls og eða höggum og hávaða. En þetta fer svolítið eftir því hversu næmur maður er. Sumir finna aldrei fyrr neinu fyrr en allt hrynur en aðrir finna fyrir minnsta slagi í hjólalegum upp í stýri og bremsur og jafnvel sliti í stýrisgangi upp í bremsur. Ég færi í þínum sporum undir og tæki dugleg á öllu dótinu en sprungur í disk leyna sér ekki með beru auga. Þetta gæti líka tengst ABS. Athugaðu þó að ef þú ert með kælda diska þarftu að skoða beggja vegna.
Steini
26.02.2009 at 15:06 #642026Það var svona púls á pedalanum hjá og eftir að hafa farið með alla diskan og látið renna þá, skipt um alla klossa án þess að neitt breytist, skipti ég um legurnar að framann og viti menn aldrei verið betri.
Athugaðu legurnar.
lv. vals.
26.02.2009 at 15:20 #642028Ég tók eftir því að þú tókst fram að bíllinn væri nýskoðaður athugasemdalaust.
Það er nú því miður þannig að bifreiðaskoðun á Íslandi er bara peningaplokk. Hún er algerlega gagnslaus bæði fyrir bíleigandann og umferðaröryggið í landinu. En hún er atvinnuskapandi, fátt er svo með öllu illt . . .
Árni
26.02.2009 at 22:59 #642030Farðu með bílinn á skoðunarstöðina sem skoðaði bílinn og talaðu við skoðunarmennina. Þeir eru áreiðanlega tilbúnir að renna bílnum í bremsuprófarann og skoða þetta sérstaklega fyrir þig. Þá kemur í ljós hvort þetta er aflögun að aftan eða framan. Allt að 30% aflögun er leyfileg samkvæmt lögum en getur fundist fyrir því. Skoðunarmennirnir meiga bara ekki setja út á þetta.
26.02.2009 at 23:07 #642032Bognir eða misslitnir bremsudiskar eru líklegasta skýringin.
26.02.2009 at 23:16 #642034x2. það getur verið nóg að ralla pínu á bílnum eða eithvað álíka, ef þú hefur náð að hita diskana svoldið, gætiru farið að finna svona titring í bremsunum… fáðu þér kælda eða boraða diska,
27.02.2009 at 10:03 #642036fyrir svörin.
Skoðaði diskana og þeir eru orðnir mjög slitnir.
Byrja að skipta um þá.
Kv. TB
28.02.2009 at 13:22 #642038Sammála Bazza með hitann. Ég hef heyrt tvær kenningar varðandi þetta málefni sem kunna að skipta máli.
Annars vegar að það sé ekkert sniðugt að standa á bremsunni, kyrrstæður, eftir mikil átök á bremsunni, helst að láta bílinn renna rólega til að diskarnir kólni jafnt.
Hitt atriðið er að diskar eru fyrst og fremst boraðir til að hleypa gasi úr klossunum útaf snertifletinum til þess að þeir fari ekki að "fljóta". Þeir sem hafa lent í svona "flot" aðstæðum vita alveg hvað ég er að tala um….
Svo eru til "keppnis" klossar sem búið er að baka mesta gasið úr þannig að þeir fljóta ekki eins mikið.
Mín reynsla er að það borgar sig illa að þráast við að nota hálfónýta bremsudiska, renna þá eða annað.Taka þetta bara alltsaman í gegn; stimplana úr dælunum, þrífa allt ryð og pússa, skipta um þéttingar ef það er nokkur leið að fá þær nýjar, setja svo saman með þar til gerðri feiti á þéttiflötum til að þetta fyllist ekki af drullu og vatni. Nýja diska, klossa, fjaðrir ef við á og pinna.
Muna að liðka upp pinnana sem dælurnar renna á og smyrja ef svoleiðis er til staðar.
Hverslags stirðleiki í þessu dóti margfaldar slit.kv
Grímur
28.02.2009 at 22:19 #642040Ég hef lent í svipuðu nokkrum sinnum.
Oftast hefur það verið á bílum með tvöfalda diska og þá hafa oftar en ekki verið ryðgaðir í sundur pílárarnir á milli og þannig náð að fjaðra undan þegar stigið er á bremsuna. ef ekkert er að gert brotnar diskurinn og þá jafnvel án þess að það sé stigið á bremsuna. þannig að ef bremsur eru með einhverskonar púls er það skynsamlegasta sem menn gera að skipta um diska. sjaldnast er verðmunurinn á nýjum disk og það sem það kostar að láta renna gamla diskinn ekki svo mikill þegar upp er staðið. Svona fyrir utan það að stóru dekkin okkar eru mikið frekari til bremsubúnaðar en litlu dekkinKv.
Helgi B
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.