FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Pest í Patrol

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Pest í Patrol

This topic contains 4 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 22 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 06.04.2003 at 13:20 #192452
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir félagar,
    ef svo illa vildi til að einhver kannaðist við gangsetningarpest í 6 cyl. Patrol Tdi árg. ´98, þ.e. með þessu tölvustýrða olíuverki:

    Fer helst ekki eða alls ekki í gang heitur ef hann stendur í nokkrar mínútur, nema hann renni eða sé dreginn. Fær greinilega olíu í startinu því hann mökkreykir fari hann í gang. Skiftir engu þótt hitað sé lengi, lengi.

    Dettur í gang kaldur, og ef startað er strax eftir að drepið er (eða kæft) á honum heitum.

    Endilega tjáið ykkur um þetta, bíllinn ku ekki vera í ábyrgð og ég tími ekki að skipta um olíuverk bara si svona, ef þetta gæti verið eitthvað annað, t.d. einhver skynjari eða hver veit hvað.

    Ingi

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)
  • Author
    Replies
  • 06.04.2003 at 14:29 #472106
    Profile photo of Pétur Blöndal Gíslason
    Pétur Blöndal Gíslason
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 227

    Ég lenti í þessu sama. Að vísu var það 97 bíll en í grunninn er það sama vélin. Það sem var að hjá mér voru spíssar. Eftir að ég lét yfirfara þá hvarf vandamálið.
    Kveðja
    Pétur Gíslason





    06.04.2003 at 19:43 #472108
    Profile photo of Davíð Freyr Jónsson
    Davíð Freyr Jónsson
    Participant
    • Umræður: 66
    • Svör: 522

    Já þessir bílar hafa verið margir hverjir erfiðir í gang.
    en sumir bílar sem hafa komið á smurstöðina hafa látið lengja forhitunartímann með því að skipta um þann kubb.
    þá detta þeir í gang..
    einn sagði við mig að forhitunartíminn væri akkurat bestur ef hann hætti að hita sig þegar loftnetið væri komið upp..
    :)

    þetta á bara við um nýlega 2.8 6cyl patrol…

    Davíð Dekkjakall.
    mosó…





    06.04.2003 at 21:19 #472110
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll Ingi.

    Ég er með Nissan Patrol ´99. Þetta var vandamál hjá mér, þangað til ég hitaði hann vel upp í hvert skipti. Ég hef það fyrir reglu að bíða þangað til Air Bag ljósið er farið af þá smelli ég honum í gang. Ef ég starta strax eftir að hitaljósið er farið þá er hann erfiður í gang. Vona að þú eigir auðveldaðir start tíma.

    Langar að spyrja Patrol menn í sambandi dekkjaval á Patrol.
    Prófaði hálfslitin Ground Hawk og þau reyndust mjög vel.

    Kveðja
    Erling Adolf.





    06.04.2003 at 21:31 #472112
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir
    Ég veit um tilfelli þar sem þetta var einmitt vandamálið í ’98 bíl.
    Þá skiptu þeir í IH um olíuverkið og sögðu að þetta væri framleiðslugalli frá Bosch.
    Eftir það var hann fínn.
    Ég hef einnig orðið vitni að fleiri bílum með sama vandamálið.
    Þannig að best er eflaust að fara til þeirra og krefjast nýs olíuverks.

    Kveðja
    Halli





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 1 through 4 (of 4 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.