Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Patrol vs Landcruser
This topic contains 14 replies, has 1 voice, and was last updated by Sigurður Ásmundsson 18 years, 6 months ago.
-
CreatorTopic
-
17.07.2006 at 23:08 #198261
AnonymousSælir hér kemur klassísk spurning málið er að ég er að hugsa um að kaupa annað hvort Landcruser 90 eða patrol SE. Með hvorum bílnum mæla menn með, af hverju og hverjir eru kostir og gallar. ATH báðir bílarnir eru 1998 árg.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
18.07.2006 at 00:22 #556562
Það fæst aldrei neitt af viti út úr eigendum Toy og Datsun. Það eina sem þeir kunna er: "Minn er miklu betri en þinn og drífur miklu betur".
18.07.2006 at 01:27 #556564… þó ég haldi að nafni hafi hitt naglann á höfuðið þá mundi ég nú frekar hallast að Patrolnum miðað við þessa árgerð. Ég veit reyndar ekki hvaða árgerðir af Pattanum hafa mest verið að stríða fólki (vélin altso) en þeir krúserar sem ég hef prófað með þessu boddíi voru langt frá því að heilla mig.
Í sem stystu máli fannst mér þeir hreinlega ekki nógu vel smíðaðir fyrir peninginn.
En það er líka til fullt af fólki sem er á öðru máli. Ef ég væri í þínum sporum mundi ég bara velja þann sem þér finnst betra að keyra.Kv.
Einar Elí
krúsereigandi.
18.07.2006 at 01:29 #556566Nei sko Ég er nú enginn sérstakur Toyota maður en verð nú bara að segja að Toyotan er betri
18.07.2006 at 03:01 #556568Allir bílar geta bilað og þá skiftir máli hver auðvelt að fá
varahluti og þá kemur í ljós hvort umboðið stendur sig
betur svo er þitt að velja. ( Toyota hefur staði sig betur
hingað til. )
kv,,,MHN
18.07.2006 at 08:29 #556570ef þú ert að hugsa um að fá þér mikið breyttan bíl og það dugar þér farþegapláss fyrir 5 þá myndi ég segja að 90 Cruiser kæmi mun betur úr, skemmtileg vinnsla og fer "allt" á 38".
Ef þú þarft hins vegar stærra boddý þá er Pattinn náttúrulega með vinninginn.
Gallar:
Cruiser: MJÖG veikt framdrif
Patti: Afar vélarvana og vél endist illa. Þarf 44"Tek það fram að ég er á Patrol sjálfur svona til að vinna á trúarbrögðunum hérna
Kv. Baddi Blái
18.07.2006 at 17:54 #556572já það er rétt að patrol er eitthvað særri að utan. En innan málið voðalega svipað, þó pattinn sé aðeins stærri.
annars hef ég svo sem ekki mikla skoðun á þessu, nema hvað ég auðvitað yfirlístur toyotamaður sem ekur patrol í frístundum 😀
18.07.2006 at 18:53 #556574Verð reyndar að taka undir með MHN með umboðin – þau geta skipt mjög miklu máli og mín reynsla af þeim er eins og svart og hvítt, Toyotu í vil.
EE.
18.07.2006 at 18:56 #556576Já þetta er hin klassíska spurning, Vélin í þessum Patrol er ekki svo slæm, reyndar ekki aflmikil og þú mátt búast við að hedd fari í kringum 150 þús kílómetra akstur en það er það eina við þessa vél annars traust og skilar mönnum á áfangastað, Legur í gírkassanum í þessum patrol eru líka ekki nógu góðar og svo er hann í raun það þungur að ef þú ætlar í mjög þungt færi á 38" að þá gætirðu verið í meiri vandræðum heldur en á Cruser á 38" þó hann sé ekki með hásingu að framan, mér hefur fundist cruserinn of dýr hingað til og flestir 98 bílar of mikið keyrðir til að ég hefði áhuga á þeim, veikt framdrif er eitt og verður ekki sterkara með læsingu að framan… bara meira álag… Cruserinn er sennilega traustari bíll en í flestum tilfellum mun dýrari… sjálfur er ég á 2000 módel Patrol…
18.07.2006 at 18:59 #556578varðandi varahluti að þá held ég að IH sé að stórbæta sína frammistöðu í þessum málum, ég þurfti að fá töluvert magn af varahlutum um daginn í minn, Gírkassaöxul, tannhjól, svinghjól, kúplingu… tók 2 daga fyrir þá að redda öllu draslinu… finnst það nú helvíti gott miðað við sjaldgæfa varahluti í þessa bíla… var einhver helvítis galli í gírkassanum hjá mér…
18.07.2006 at 19:33 #556580sælir, 2,8 vélin er ekki svo slæm, minn gamli 94 var kominn í 230 þús og ekki farið hedd enþá, erum með 92 vinnubíl var í 50 þús þegar hann var keyptur, er kominn í 280 þús núna og er á sama heddinu bara búið að fara í kassa og kuplingu. Ég er mikill cruiser maður, en er ekki hrifinn af 90 bilnum, lélegur drifbúnaður og finnst jeppi verða að vera á hásingu að framan.
18.07.2006 at 23:10 #556582Muffin – það eru góðar fréttir. Ég hef reyndar ekki átt beint erindi við þá sjálfur í tvö eða þrjú ár þannig að það er vel mögulegt að breyting hafi orðið á.
EE.
19.07.2006 at 21:31 #556584Í hef átt ’98 árgerð af Patrol og Cruser. Crúser var á 38" en Patrol á 35" með 2.8 vélinni. En núna á 3.0 Patrol á 38". Tek hér smá SWOT greiningu á þeim
Crúser:
Kostir: Fer allt, ekkert vesen, frísk vél, fljótur upp, mæli sérstaklega með sjálfskiptum, léttur = duglegur í snjó, ef þú ert fastur, þá ertu pikk fastur (vantar hásingu að framan). Gott umboð.Gallar: veikt drif, afturlæsing alltaf að bila, hrár að innan (mv. LX og GX), minna pláss en í Patrol, hátt verð.
Patrol:
Kostir: Nóg pláss, hásing að framan, sterkari undirvagn (drif), sterkari bíll í alla staði, meiri luxury fyrir minni pening, 2.8 vélin er pottþétt hvað varðar endingu og bilanir. Ef þú ert fastur, geturðu sennilega bakkað, af því að hásingin ruddi undan bílnum, betri fjöðrun en í Cruser, batnandi umboð!Gallar: Lengi af stað, fínn á siglingu, lélegur beygjuradíus, bilanagjörn vél (þ.e. ef 3.0 verður fyrir valinu), Ekki eins gott flot í snjó og Cruser en kemst þó.
Þú gerir sennilega betri kaup með Patrol enda meira framboð. Líka spurning hversu gott eintak þú færð af bíl hvor tegundin sem það er, mæli með að reyna að fá framlás með Patrol ef þú ferð þá leið. Ættir kannski að líta líka á Pajero, hann er að koma sterkur inn, reyndar lítið til af þeim á sölum.
Annars eru báðir þessir bílar fínustu tíkur !
kv.Georg
19.07.2006 at 22:36 #556586sælir
svona smá til viðbótar þá má minnast á það að heddin fóru í hrönnum í LC 90 árg. ´97 í ca 100-150 þús km. Þetta virðist hafa verið lagað í ´98 bílunum (ath að það er ekki alveg sama vél í ´98 bílnum og ´97 ef vel er að gáð). Einnig eru afturöxlar veikir í LC 90 en búið er að skipta mörgum þeirra út (annað hvort við breytingu eða brot) fyrir sterkari öxla. Ég var líka nokkuð ósáttur við hversu erfitt var að fá stálfelgur undir Cruiser, bara endalaust úrval af 12.5" breiðum álfelgum.
Ég þekki ekki þetta boddý af Patrol en stærsti gallinn við 2.8 lítra vélina eru heddin en þau fara eins og áður sagði í ca 150 þús km +/- 30 þús km. Stundum er þó nóg að plana þau.
kv
AB
20.07.2006 at 00:00 #556588ég gæti ekki verið hlutlausari þar sem ég hef hvorki átt lc90 eða patrol. Hinns vegar hef ég í mörg ár skoðað allar tegundir bíla enda með bíladellu af bestu gerð, og hér er mín skoðun.
Patrol hef ég margoft prófað og ferðast með mörgum á fjöll og jökla. það verður ekki tekið af þeim að þeir fara helling í snjó líka bara "38 breittir. þeir eru nokkuð fallegir vel breittir og svoldið vígalegir að sjá, en útlitið blekkir. inní þeim er ekkert pláss lágt til lofts, nema high roof og þeir eru ekki margir til. eru svoldið eins og landrover að stýra þar sem stýri og fótstig eru ekki beint fyrir framan bílstjórann og miðjustokkurinn og svisslykillinn er alltaf í hnjánum á þér. hef til dæmis lent í því að drepa á patrol með því að svissa af honum með hnjánum í látum í miðjum skafli. aftursætið er ekki mönnum bjóðandi nema þeir séu lappalausir og afturhurðin er frekar lægri en í öðrum bílum.
Lc90 er öllu þægilegri að keyra, meira pláss fyrir alla inní honum, en það er ekki vegna þess að hann er stærri, heldur er bara allt sem inní honum er minna. semsagt hrárri að innan, en hærri til lofts. hann drífur heilan helling en mest allt undir honum er hálfgert drasl. drif, spindlar, stýrismaskínur, hrútshorn, kúplingar og meira að segja tekst toyota að framleiða ónýta felgubolta sem brotna við minnsta átak.
ég ek sjálfur á pajero og eru þeir ekki gallalausir, en af þessum bílum eru þeir plássmestir að innan með þægilegustu sætin og hæstir til lofts. af klafabúnaði eru mitsubishi einu bílarnir sem ekki eru sífellt í hjólastillingum vegna lélegra klafa og spindla. enda allt mun veigameira og sterklegri fragangur ef búnaðurinn er borinn saman við klafabúnað í öðrum bílum. bíllinn min er ekinn 250 þúsund og fátt annað verið gert en að skipta um olíu, dempara og bremsuklossa. er reyndar bara á "35 ennþá.
en veldu bara þenn sem fer best með þig, virkar best að prófa allt og jeppamenn eru þannig að engin er skilin eftir útundan þó hann sé á annari bílategund en hinir. bara þessi skemtilegi metingur stundum með smá skítkasti sem gerir bara jeppaferðir skemtilegri.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.