FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Patrol vélavandræði.

by Júníus Guðjónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Patrol vélavandræði.

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson Hlynur Snæland Lárusson 20 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 23.07.2004 at 15:57 #194564
    Profile photo of Júníus Guðjónsson
    Júníus Guðjónsson
    Participant

    Jæja nú er hún farin blessuð vélin í Pattanum hjá mér og hef ég lítin áhuga að endurbyggja hana þar sem er með 44″ breyttan bíl. Nú vantar mig frjóar hugmyndir um hvers konar vél ég ætti að fá mér í bílinn.Draumurinn er 6.5 með 4L80 skiptingu. Þeir hjá IB á Selfossi treysta sér ekki lengur til þess þess að flytja þær inn sökum þess hvað þær eru orðnar gamlar á markaðnum .Eins hef ég skoðað það að endurbyggja 6.2 , en það er ekki mynni kostnaður með túrbínu og almenilegri skptingu. Einnig hefur mér dottið í hug 4.2 Landcruser vél en hún er aldeilis ekki gefins þó hún sé komin á þriðja hundrað þúsundið. Þá er það 4.2 Patrol vél sem mér líst einna best á vegna þess hvað hún sparar mikla vinnu við niðursetningu. En þær er aldeilis ekki auðvelt að komast yfir. Þá er það hreinlega gamla 4.0 L túrbínu vélin úr 60 Landcrusernum . Spurningin með þessar LC vélar hvort bílinn verði orðin of lágt drifaður þar sem ég er með 5.42 hlutföllin í Patrolnum.Er einnig með Ægirs skriðgír sem ég vill halda í.
    Endilega komið með góðar hugmyndir og eins ef þið vitið um góða tengiliði til að útvega eitthvað af þessum hugmyndum . Einnig hægt að senda mail eða hringja.
    PS. Hef engan áhuga á bensínvéla umræðu á þessum þræði.
    KV. Júnni R-268 Sími 6969541

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 23.07.2004 at 18:03 #505006
    Profile photo of Birgir Tryggvason
    Birgir Tryggvason
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 189

    http://www.thedieselpage.com/reviews/avanteng.htm





    23.07.2004 at 18:33 #505008
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Ég skoðaði nokkrar síður í UK fyrir nokkrum mánuðum, aðallega fyrir notaða bíla, og það var hægt að fá heilan patrol, ekinn 2-300þ á kannski 4000 sterlingspund, með 4.2. Þeir eru ekki endilega allir með túrbínu og cooler.

    Einn sá ég sem var nokkuð dýrari (kannski 6þús GBP) og hann var 4.2 Túrbó Intercooler, með orginal 4gíra sjálfskiptingu.

    Ég reyndi að finna partasölur þarna líka en það er miklu minna um það á vefnum. Þó fann ég eina sem var að rífa tjónaðan 96 4.2 TDI með leðursætum og alles, ekki sjálfskiptan þó.

    Draumurinn væri að finna svona bíl eins og þennan sjálfskipta, fara út og taka í hann, fara svo með hann á partasölu og láta bjóða í að rífa vél+skiptingu+millikassa úr og setja á bretti. Kannski fengi maður líka eitthvað fyrir afganginn af bílnum líka. Hef ekki hugmynd hvað þetta myndi kosta hingað kominn með flutn.kostnaði og vsk (ætti ekki að vera tollur ef ég man rétt).

    (Annars 6.5 TD náttúrulega draumurinn….)

    -haffi





    23.07.2004 at 18:42 #505010
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Júnni minn, náungi sem kallar sig cadman er að auglýsa lausnina fyrir þig 5.9 l cummins m. öllu á 199.000.
    Plenty power og endalaust tog allt sem vantar í svona
    trog eins og þú ekur.
    Kveðja jeepcj7





    23.07.2004 at 22:04 #505012
    Profile photo of Júníus Guðjónsson
    Júníus Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 46
    • Svör: 256

    Mér er sagt að 5.9 cummings vélin sé klettþung eins og gamla 7.3 í fordinum , er það rétt? Ef ekki þá hlítur hún að vera vænn kostur.





    23.07.2004 at 22:56 #505014
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Ég er á því að 5.9 sé of stór og þung fyrir Patrol. Fram að þessu hefur 24v 4.2 Toyota verið draumvélin ofaní Pattann hjá mér, en nýlegar vélar frá evrópu eru mjög girnilegar. Ég var að lesa það í Áströlsku bílablaði að Nissan er að hætta að bjóða 4.2 vélina á þessu ári í Patrol, en óstaðfestar fréttir herma að arftakinn verði 4,5 línusexa. Núna er bara að bíða og sjá hvað gerist.

    Hlynur





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.