FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Patrol véla swap…..

by Kristján Hagalín Guðjónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Patrol véla swap…..

This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson Kristján Hagalín Guðjónsson 13 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 13.11.2011 at 16:10 #221230
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant

    Hér ætla ég að starta enn einum þræðinum um þetta málefni.

    Hversu mikið mál er til dæmis að koma fyrir í 3.0 bílinn 4.2 vélinni??? Passa mótorfestingar á milli rafmagn og þess háttar?? Veit að skiptingin passar á milli. Hvað erum við að tala um í kostnað við svona breytingu ef þetta er vel gert og til þess gert að endast??

    Varðandi aðra möguleika í stöðunni hafa menn ekki verið að setja 6.2 og 6.5 í vélarsalinn í stað 3.0 og 4.2 vélanna.
    Þá er sama spurning hér. Hvernig er að koma þessu fyrir í vélarsal á Y61 boddy erum við að tala um mikla vinnu fyrir utan að breyta mótorfestingum??? Hafa menn notað 3.0 skiptinguna eða tekið skiptingu sem passar á 6.2 eða 6.5 beint og notað þá patrol millikassann??

    Svo er það kostanðurinn í svona dæmi. Er ekki rétt hjá mér að maður getur fengið 6.2 eða 6.5 vélinna á töluvert minni pening heldur en 4.2 nissan mótorinn???

    Svo er ein vangavelta í viðbót. Eru menn yfirleitt í svona aðgerðum eftir að 2.8 eða 3.0 mótorinn fer til fjandans eða hafa menn verið að selja orginalinn 2.8 eða 3.0 á meðan þær eru í lagi og fá þar af leiðandi meiri pening fyrir þær upp í stærri mótor???

    Þetta eru bara svona vangaveltur sem maður spáir reglulega í og sérstaklega þegar menn eru að segja frá þessu og sýna myndir frá sínum aðgerðum……

    Hagalín
    Með 3.0 enn í lagi :)

  • Creator
    Topic
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)
  • Author
    Replies
  • 13.11.2011 at 16:40 #741655
    Profile photo of Atli Eggertsson
    Atli Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 220
    • Svör: 1627

    Sæll.

    Ég held að Cummins sé algjörlega málið í þessa bíla.
    http://www.facebook.com/media/set/?set= … 079&type=3

    Félagi Geiri er aðgræja þetta. Fer mjög vel.

    Kv.
    Atli E.





    13.11.2011 at 20:21 #741657
    Profile photo of Kristján Y. Brynjólfsson
    Kristján Y. Brynjólfsson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 113

    Sæll Kristján

    Ég get ekki svarað neinu með 4.2 en ég heyrði einhverstaðar að 4.2 passaði beint ofaní, þyrfti ekkert að breyta mótorpúðum eða svoleiðis, en eins og ég segi þá get ég ekki staðfest það.

    Ég er búinn að vera að setja 6.5td ofaní hjá mér, smá loka frágangur eftir. Það eru tvennskonar 6.5 blockir, önnur úr pickup og svo er úr van. Sú sem er úr pickup er með turbínuna hægramegin og túrbínan úr vaninum situr á blockinni á milli heddana. Lalli dísel heitin benti mér að að fara í van 6.5 þar sem að hann sagði að það væri auðveldara að koma henni fyrir, hún er mjórri um sig en úr pickup vegna hún er með öðruvísi eldgreinar.

    Það eru allskonar útfærslu um hvernig þú getur gert þetta, þú getur notað 3.0 skiptinguna við 6.5 með kiti eins og er frá þessum t.d http://www.marks4wd.com/products/engine … Diesel.htm ég sjálfur notaði 4l80e og hafði patrol millikassann áfram og fékk Renniverkstæði Ægis til að smíða fyrir mig milliplötu og múffu.

    Kostnaðurinn við svona fer rosalega eftir því hvað þú getur gert sjálfur náttúrulega, en það er erfitt að segja því að maður gleymir oft litlu hlutonum eins og boltar, slöngur allskonar hlutir sem maður skiptur um eða þarf að breyta.

    Ég nenni nú ekki að skrifa allt niður hérna sem ég er búinn að gera og þurfti að breyta. Þú ert velkominn í kaffi og kíkja á þetta hjá mér og þá get ég sagt þér betur um þetta ef þú vilt. Endilega vertu í bandi.

    Hér eru snillingar frá Pólandi sem eru mikið að gera Patrol véla swap http://www.karlowicz4x4.pl/ ágætt að vera með google translate ekki nema að þú kannt pólsku :)

    K.v
    Kristján
    S:8960712





    13.11.2011 at 21:00 #741659
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Já það væri gaman að kíkja á þetta hjá þér.

    Hvað hefur þetta verkefni tekið langan tíma hjá þér frá því að þú byrjaðir???
    Þú þurftir að skera úr hvalbaknum, hefði það sloppið ef bíllinn væri boddyhækkaður?





    13.11.2011 at 21:48 #741661
    Profile photo of Kristján Y. Brynjólfsson
    Kristján Y. Brynjólfsson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 113

    [quote="hagalin":14sqn4aj]Já það væri gaman að kíkja á þetta hjá þér.

    Hvað hefur þetta verkefni tekið langan tíma hjá þér frá því að þú byrjaðir???
    Þú þurftir að skera úr hvalbaknum, hefði það sloppið ef bíllinn væri boddyhækkaður?[/quote:14sqn4aj]

    Ég byrjaði á þessu fyrir alvöru í feb-mars að mig minnir og þá tók ég og félaginn minn góða turn í þessu og þetta voru bara nokkrir dagar og þá var mótor og skipting komið ofaní en átti náttúrulega eftir að ganga frá öllu. Þetta er búið að taka dáldið langan tíma hjá mér því að ég vinn erlendis og maður hefur ekki alltaf haft tíma í að vera í þessu og líka það að ég er að breyta honum fyrir stærri dekk líka og bæta eitt og annað. En ég býst við að ná í númerinn í lok Nóv eða miðjan Des.

    Mér var sagt í byrjun að bodyhækkan um 2 tommur og þá ætti þetta að sleppa en það gerði það ekki því að turbínan rakst í AC kassan. Til að það myndi sleppa með svona litla bodyhækkun þá hefði ég þyrft að færa mótorinn framar og þá hefði ég ekki komið fyrir almennum vatnskassa t.d, nema að breyta framendanum aðeins, svo ég ákvað að breyta frekar hvalbaknum til að geta komið fyrir góðum vatnskassa þannig að ég fór í 100mm bodyhækkun og þá slapp þetta allt og á endanum þá hefði ég ekki þurft að taka svona mikið úr hvalbakinum. Enn með því að bodýhækka svona mikið kom bara meiri vinna í að lengja í öllu og hækka þarf stuðara o.s.frv. En það er nóg pláss undir honum núna fyrir aukadót :)

    Þetta er búið að vera hellings vinna en þetta er búið að vera bara gaman því ég hef sjálfur aldrei gert svona æfingar áður þannig að maður er að læra helling í leiðinni á þessu.





    14.11.2011 at 09:46 #741663
    Profile photo of Þorsteinn Óli Brynjarsson
    Þorsteinn Óli Brynjarsson
    Member
    • Umræður: 36
    • Svör: 190

    ég mundi frekar fara í cummings vegna þess að þar ertu með mikið sterkari mótor sem er auðveldara að fá meira afl útúr og það er staðreynd að það verði minni eyðsla. rafmagnið er einfaldara, ekki hitavandamál eins og í 6.5 og vinnslan er skemmtilegri í þessum vélum.





    14.11.2011 at 10:45 #741665
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Oki.
    Á hvaða verði er hægt að fá Cummings 5.9 og CH 6.5??
    Þá á ég við þokkalega mótora með skiptingu…
    Held að 4.2 nissan mótorinn kosti um 800kall í dag ef hann fæst þar að segja..





    14.11.2011 at 17:08 #741667
    Profile photo of Kristján Y. Brynjólfsson
    Kristján Y. Brynjólfsson
    Participant
    • Umræður: 30
    • Svör: 113

    Ég get verið sammála með Þorsteini að cummings er sterkari mótor enda vigtar hann 450kg á meðan að 6.5 er 350kg að mig minnir og ef við lítum á að 2.8td vigtar um 260kg þá erum við að tala um 200kg þyngdaraukningu að framan með að fara í cummings.

    Með að auka aflið er mjög auðvelt á 6.5 líka.

    Með rafmagnið fer nú alveg eftir því hvort þú sért með mechaniska eða tölvustýrt olíuverk um hversu auðvelt er að tengja.

    Hitavandamálið á 6.5 er auðvelt að leysa.

    Það er eins og með margt þá fara tvennar sögur með 6.5 en með cummings hefur maður heyrt bara góðar sögur og eru þetta mjög góðir mótorar en ef ég væri virkilega að spá í þessu í dag þá myndi ég fara í 6.6 duramax með allison skiptingu.

    Með verð á 6.5td þá datt ég á mjög góðan mótor með skiptingu, rafmagni og tölvum á 350 þús..





    14.11.2011 at 17:40 #741669
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Talaði við Kidda B á selfossi í dag og átti hann ekki til 4.2 vélina.
    Talaði um að ef hann ætti að panta svona vél í dag gæti það allt að farið í eina kúlu
    hingað komið……





    14.11.2011 at 19:15 #741671
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Góðan daginn,
    ég myndi alvarlega hugsa um 6,6l Duramax og Alison skiptingu.
    Annars er hann Jakop á Ljónsstöðum búinn að setja þann pakka í Patrol.
    Hringdu eða sem betra er farðu til þeirra og spjallaðu við þá, þeir kunna þetta og vita hvað það kostar.
    Kveðja [url=http://www.jakinn.is/?album=g-sjalfur-&mynd=motmaeli103.JPG:18rdg5ui]Hjörtur[/url:18rdg5ui] og [url=http://www.jakinn.is/?album=jakinn&mynd=10293294_9X.JPG:18rdg5ui]JAKINN[/url:18rdg5ui].is





    14.11.2011 at 22:01 #741673
    Profile photo of Þorsteinn Óli Brynjarsson
    Þorsteinn Óli Brynjarsson
    Member
    • Umræður: 36
    • Svör: 190

    þyngdarmunur á cummings og 3 lítra patrol vél þekki ég kannski ekki en
    sigurgeir sem var að setja cummings í sinn bíl hélt að þetta væri að muna svona 60-90 kg. hann setti cummings mótor og skiptingu lét breyta dodge millikassanum í milligír og notaði svo patrol kassann.hann er meira segja með patrol vatnskassann.
    við getum endalaust þrætt um hvað er best að setja oní húddið á þessu en þegar upp er staðið þá er þetta kannski spurning um það hvað er í boði hverju sinni. svona vélar liggja ekkert á lausu og svo er sterkur leikur að prófa bílanna alla og finna hvað það er sem þú villt hafa í jeppanum hjá þér. ég er búinn að prófa 6 lítra ford, 5.9 dodge 6.5 chevrolet og af þessu tæki ég cummings. hef ekki prufað 6.6 duramax en dodge-inn er kominn með togið strax nánast í hægagangi, fordinn vinnur á snúning, 6.5 finnst mér ekkert spes og þar kosta líka hestöflinn svoldið mikið því það þarf að lækka þjöppuna í henni, skipta um olíuverk og spíssa til þess fá hana áreyðanlega en þá er hún svo sem orðin einhver tæp 300 hestöfl og þolir orðið aðra túrbínu sem má blása orðið 25 pund án þess að það sé hætta á að eitthvað gefi sig.
    í cummings þá þarf að kaupa stykki í olíuverkið og þá er hún að skila sama og 6.5 skilar eftir alla þessa aðgerð og það sem það kostar að bora blokkina, heddpakkningar, stimplasett, yfirfara sveifarás og öll vinna við að taka upp vélina. getur líka haft hana orginal enda vanur patrol þannig orginal 6.5 er kannski bara hamingja 😉





    09.01.2012 at 14:45 #741675
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Hvernig ætli 4.7 V8 Jeep mótorinn myndi koma út í Patrol???





  • Author
    Replies
Viewing 11 replies - 1 through 11 (of 11 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.