FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Patrol undir Trooper

by Rafn Magnús Jónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Patrol undir Trooper

This topic contains 25 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Freyr Þórsson Freyr Þórsson 13 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 10.05.2011 at 14:45 #218960
    Profile photo of Rafn Magnús Jónsson
    Rafn Magnús Jónsson
    Participant

    Er búinn að fjárfesta í hásingum undan 93 eða 94 model af patrol sem eiga að fara undir Isuzu trooper. Er einhver hér sem hefur farið í gegnum þetta ferli sem hægt er að hafa samband við.

    kv
    Rabbi

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 21 through 25 (of 25 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 22.03.2012 at 09:02 #729931
    Profile photo of Guðmundur Magni Helgason
    Guðmundur Magni Helgason
    Participant
    • Umræður: 82
    • Svör: 767

    Flott smíði hjá þér!
    Verðuru með balancestöng að aftan? eða mjög stífa gorma? ég var einu sinni með svona A-stif að aftan með svona spindilkúlu og var jeppinn alveg svakalega svagur fyrir vikið(ég var ekki með balancestöng), það er engin þvinguð í þessu dóti:) ég var með Lc 80 gorma sem áttu að vera 20% stífari en orginal.





    22.03.2012 at 13:59 #729933
    Profile photo of Rafn Magnús Jónsson
    Rafn Magnús Jónsson
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 100

    Heill og sæll Magni.

    Ég er reyndar ekki með balance stöng að aftan né framan. Tók fyrsta prufurúntinn í byrjun vikunnar og reyndist bara mjög vel. Ég bý á völlunum hfj þannig að hringtorg eru mér mjög kunnug 😀 En hann kemur mér skemmtilega á óvart hvað hann er stöðugur. Ég reyndar flutti dempara út fyrir grind og er með patrol framgorma, það munar talsverðu.

    mbk
    Rabbi





    22.03.2012 at 14:29 #729935
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Það á ekki að vera mikill munur á 4link annarsvegar og A stífu hinsvegar þegar kemur að stöðuleika. A-stífann ætti reyndar að vera aðeins stöðugri því veltipunkturinn í henni er almennt aðeins hærri en á 4linknum (veltipunkturinn er sá punktur sem yfirbygginginn veltur til hægri og vinstri um). Á A-stífunni er sá punktur, liðurinn ofaná drifkúlunni, en á 4-link er hann þar sem þverstífan sker miðlínu bílsins.
    3-link (t.d. patrol framan) hefur hinsvegar innbyggða tregðu til hliðarsveigu. Ef 4-linkur er mjög illa upp settur getur þessi tregða myndast þar einnig.

    kv
    Rúnar.





    22.03.2012 at 23:46 #729937
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ég verð að taka undir með þetta varðandi A-stífuna, get ekki séð að hún sé í raun mikið frírri en sæmilega uppsett 4-link, tala nú ekki um 3-link.
    Hins vegar er að mínu mati ferlega gott að hafa skilgreindan veltipunkt, mér hefur alltaf fundist þverstífudæmið einhvern veginn henda bílum til hliðar og valda furðulegu vaggi í fjöðrun, eins og stundum sé boddíið að snúast um annan endann á stífunni, og svo hinn. Erfitt að útskýra þetta almennilega, kannski er þetta líka einhver ímyndun í mér.
    Einhverra hluta vegna er samt verið að gera hluti eins og watts-link eða A-stífur til að fá skárri eiginleika, og einmitt ekki endilega í sportbílum fyrir hraðakstur á malbiki.
    Ég er allavega spenntur fyrir að setja watts-link upp í projecti sem er á teikniborðinu hjá mér. Bara uppá að fóðra sérviskuna held ég…..

    kv
    Grímur





    23.03.2012 at 00:32 #729939
    Profile photo of Freyr Þórsson
    Freyr Þórsson
    Participant
    • Umræður: 117
    • Svör: 1683

    A linkið er sjaldnast sökudólgurin. Málið er að menn setja gjarnan gormana innan við grind að aftan og demparana jafnvel líka, þá á fjöðrunin mikið erfiðara með að "díla við" hliðarhreyfingar heldur en ef fjöðrunarbúnaðurinn er nær hjólunum. Þetta er sérstaklega alveg ferlegt á mörgum klafabílum og framhásingarbílum sem eru með radíusarma. Menn keyra svoleiðis bíla skakka upp í einhverja hóla og dást að því hvað víxlfjöðrunin er góð meðan reyndin er sú að afturhásingin sér um 90% af skekkjunni og boddýið fylgir nær alveg hallanum á framhásingunni. Mikið nær væri að setja gormana undir grind að aftan og hafa demparana utan við grindina. Ég tel að m.v. jafna þyngd á fram og afturhásingu þá eigi að vera jafn langt frá dekki að gorm að framan og aftan, ef bíllinn er töluvert léttari t.d. að aftan þá ætti gormurinn að vera örlítið lengra frá dekkinu að aftan til að jafna hlutfallið. Einnig spilar stífni gormanna inn í á þann veg að stífara gormaparið í bílnum má sitja innar en hitt.





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 21 through 25 (of 25 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.