Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Patrol spurning
This topic contains 17 replies, has 1 voice, and was last updated by Hafsteinn Þór Hafsteinsson 16 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
16.03.2008 at 23:39 #202112
Vitið þið hefur verið sett 4,2 vél úr 60 cruser í Patrol?Sleppur hún upp á lengd?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
16.03.2008 at 23:45 #617748
Var ekki 4,0 í gamla 60 crusernum og túrbólaus sem menn bættu túrbínu við? Það var allavega 4,0 í gamla 60 Crusanum mínum. Og ef þú setur þá vél í patta, þarftu þá ekki að skifta út millikassanum líka. Ekki það að ég viti það en ég væri alveg til í að vita þetta. Enn hvernig patrol ert þú með?
17.03.2008 at 00:06 #617750Ég er að spá í Patrol 90-95 og veit um kram úr 60 cruser.Hélt að það væri 4,2 en það getur verið 4L Hún er allav með aftermarket turbinu.Þetta eru bara svona vanga veltur því maður hefur heyrt að 2,8 sé ekkert allt of spræk.Humm..
17.03.2008 at 00:20 #617752LC 60 kemur með turbo eftir "87, já hún sleppur í upp á legndina, en það er stór mál að mixa patrol millikassan við Lc gírkassan veggna þess að öxullinn í lc gírkassanum nær svo lágnt inn í millikassan og er mjög ó hentugur, patrol gírkassinn kemst ekki aftaná lc mótorinn vegna þess að kúplingin kemst ekki inn í patrol kúplingshúsið, já þetta er hálf flókið orðið:o) ég myndi nota alla lc lengjuna vél, gírk,millik og mixa svo bara handmbremsuna út í hjól eða aftaná lc mkassan.
17.03.2008 at 01:00 #617754Hvað hefur verið vinsælast ofan í Patrolinn til þess að fjölga hestöflunum?
17.03.2008 at 01:18 #617756Nissan 4,2 er einfaldasta málið, þú átt að getað klárað svoleiðis aðgerð á einni helgi, EN menn eru bara með soddan ruggl verð á þeim vélum hér heima:o(
17.03.2008 at 01:32 #617758Er ekki Patrolinn með drifkúluna í miðjunni að aftan?
Drifkúlan á LC60 er amk hægra megin að aftan.
Get ekki ímyndað mér að það sé góð uppstilling (setup). 😛
kkv, Úlfr
E-1851
17.03.2008 at 07:44 #617760Hægt að fá þetta erlendis á þolanlegu verði, reyndar án túrbínu.
[url=http://search.ebay.co.uk/search/search.dll?sofocus=bs&sbrftog=1&dfsp=32&from=R40&_trksid=m37&satitle=4.2+Nissan+engine&sacat=-1%26catref%3DC6&a6=-24&a39=-24&a39702=-24&a10244=-24&alist=a6%2Ca42078%2Ca39%2Ca41%2Ca39702%2Ca10244&pfmode=1&reqtype=1&gcs=2390&pfid=3528&pf_query=4.2+Nissan+engine&sargn=-1%26saslc%3D3&sadis=200&fpos=Postcode&sabfmts=1&saobfmts=insif&ga10244=10425&ftrt=1&ftrv=1&saprclo=&saprchi=&fsop=32%26fsoo%3D2:1ny06y0t][b:1ny06y0t]Hérna[/b:1ny06y0t][/url:1ny06y0t]
[url=http://cgi.ebay.co.uk/NISSAN-PATROL-TD42-1989-1999-4-2-DIESEL-ENGINE_W0QQitemZ170138497917QQihZ007QQcategoryZ10402QQrdZ1QQssPageNameZWD1VQQ_trksidZp1638.m118.l1247QQcmdZViewItem:1ny06y0t][b:1ny06y0t]Hérna[/b:1ny06y0t][/url:1ny06y0t]
17.03.2008 at 10:54 #617762Passa þær þá framan á gírkassann af 2,8?Og vitið þið hvað þær eru í HP?
17.03.2008 at 11:18 #617764[url=http://utanvinafelagid.bloggar.is/myndir:1tljhkf9][b:1tljhkf9]mindir hér[/b:1tljhkf9][/url:1tljhkf9]
nokkrar mindir af lc í patrol notaði að vísu lc skiftinguna en milli platan sjerst og er 4 cm þikkkveðja Ægir
17.03.2008 at 11:42 #6177664.2 vélarnar eru dýrar hér heima og oft komnar til ára sinna og túbínukittin eru mjög dýr á þær, bæði hér heima og erlendis.
4.2 er að mörgu leiti hentug í þetta verkefni en hún passar þó ekki framan á gírkassann af 2.8 vélinni. Þú þarft því vél og kassa en millikassinn passar aftan á 4.2 gírkassann. 4.2 vélin er með gott tork en ég er ekki viss um að hún sé samt þess virði fyrir allan þennan pening umfram 2.8.
Aftur á móti þá passar 4.2 vélin beint framan á gírkassana úr 3.0 lítra bílunum.
Ég velti þessu oft fyrir mér að gera þetta við gamla 2.8 Pattann minn en komst alltaf að þeirri niðurstöðu að það borgaði sig eiginlega aldrei þar sem 2.8 vélin var alveg ágætt og vel hægt að hressa upp á hana á ódýran hátt. Aftur á móti ef þig dauðlangar til að gera þetta þá hvet ég þig bara eindregið til þess, bíllinn verður örugglega skemmtilegri á eftir.
kveðja
Agnar
17.03.2008 at 12:18 #617768Hvað gera menn til þess að hressa 2,8 við?Sveraraa púst, millikælir,bæta við túrbínu og olíuverk?Hver er þá ending á mótor?Koma bílarnir með cooler eða er búið að bæta honum við seinna?
17.03.2008 at 15:02 #617770Allt sem þú nefndir hjálpar. Ég myndi byrja á að fá mér þrefaldan vatnskassa (ef hann er ekki fyrir) síðan cooler (kom ekki orginal) og sverara púst. Síðan geta menn ef þeir vilja og treysta sér til skrúfað upp olíuverkið (þó innan skynsamlegra marka) og sumir hafa fengið sér líka k&N síu. Mæli með að setja boost mæli í í leiðinni og afgashitamæli.
Auðvitað getur þetta stytt endingartímann, heddin eru viðkvæm fyrir og heddpakkningar, hedd eða eitthvað þaðan af verra fara yfirleitt á 150 þús km fresti (+/- 50 þús km). Þessi vél er hvorki verri né betri en aðrar litlar dísel vélar frá Asíu sem búið er að kreista kraftinn úr, það þarf að passa að ofgera þessu ekki….
kv
Agnar
17.03.2008 at 20:47 #617772Ef þú ætlar að fá þér patrol,fáðu þér þá bíl með lógír og settu það sem skilyrði hjá þér,ef þú ætlar að fá þér breyttan bíl. Patrol eru mjög fínir bílar en tog á lágum snúning er ekki til, ég átti Patrol á 38“ ’98 árg og fannst mér þetta eini gallinn við bílinn,ég var búinn að láta túrbínuna blása meira og setti í leiðinni afgas og búst mælir og var mér sagt af bifvélavirkja að þessi aðgerð mundi verða til þess að hedd færi síður,Patrolinn var ekinn ca.190,000 þegar ég seldi hann og ekki búið að skipta um hedd, ég ætlaði að setja í hann k/n síu en var sagt að það mætti ekki vegna loftflæði skynjara,mundi glaður fá mér Patrol aftur ef ég fyndi einn með lc 80 mótor oní,því þetta eru magnaðir bílar að mörgu leiti
kv Heiðar U-119
17.03.2008 at 20:51 #617774Það var búið að setja 3" púst með túrbó kút þegar ég kaupi bílinn og síðar setti ég tölvukubb stillanlegan, með þessu var þetta alls ekki svo slæmt, ‘NEMA’ vantaði lógir
kv Heiðar U-119
18.03.2008 at 00:41 #617776sælir
Bendi á að 2.8 vélin í ´98 bílnum er ekki eins skemmtileg og í eldri bílum einfaldlega vegna þess að þá ertu komin með nýrra boddýið sem er mun þungra og rafeindastýrða innspýtingu í stað hefðbundins olíuverks. Það er hins vegar rétt að hún mætti toga meira á lægri snúning.
38" eldra Patrol boddýið þarf ekki endilega lógír þó það myndi gera hann enn betri.
kveðja
Agnar
18.03.2008 at 00:50 #617778’98 bíllinn minn var með olíuverki sennilega einn af þeim síðustu,lenti í því að það eyðilagðist þurti að skita því öllu út
kv Heiðar U-119
18.03.2008 at 09:06 #617780Ef menn eru að spá í 38" patta þá finnst mér að þeir ættu að skoða 2.86:1 hlutfall í millikassann í stað 5.42:1 hlutfalla í drif. Fleiri gírar nýtast þá í lága og minni söngur á langkeyrslunni.
-haffi
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.