FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Patrol Rafmagn

by Kári Rafn Þorbergsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Patrol Rafmagn

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson Kári Rafn Þorbergsson 20 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 14.01.2005 at 18:58 #195253
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member

    góðan daginn

    eitthvað er að gerast hjá mér núna því patrollan hjá mér hleður ekki eða það helst ekki rafmagn inná geyminum. Þetta er 93 árgerðin af patrol.´

    hleðsluljósið kviknar ekki þannig að ég held að þetta geti ekki verið alternatorinn

    þannig að ég held að það sé annaðhvort einhverstaðar mjög mikil útleiðsla eða þá að geymirinn er ónýtur…

    hefur einhver lent í einhverju slíku áður eða þekkir þetta einhver

    Kveðja
    Kárinn, pattinn og kötturinn

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 14.01.2005 at 19:44 #513558
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll

    Hleðsluljósið segir þér ekkert um hleðsluna. Það getur gefið til kynna hvort reimin sé á sínum stað.

    Einn aukavír frá -pól á geymi í vél getur gert kraftaverk, jafnvel tengja hann nálægt eða í alternatorinn.

    Hleðsluna verður að mæla með spennumæli.

    settu í gang og mældu spennuna yfir annan geyminn, ef hún er yfir 13V ætti torinn að vera í lagi.

    Alternator á að framleiða 13.8V en ef geymarnir eru ónýtir gæti spennan fallið niður.

    Mundu bara að ef geymarnir hafa frosið rafmagnslausir er nokkuð vist að þeir eru ónýtir og gætu skemmt alternatorinn.

    Ef torinn hleður ekki myndi ég taka torinn og skoða hann, skipta um kol, spennustillinn og jafnvel díóðubrettið og skoða hvort merki um mikla hitamyndun sé á statorvöfunum, ÞEFA af honum (brunalykt er góð vísbending um eitthvað slæmt) ÞRÍfA hann (mjög mikilvægt til að losna við hugsanlega útleiðslu, skipta um legur (oftast standard litlar) og setja hann saman, prufa og vera annaðhvort kátur eða rosalega svekktur.

    Kv Isan

    P.s. þú ert að fara út í leiðinlegustu alternatorviðgerð sem fyrir finnst á þessum hluta alheimsins

    kannaðu líka verðin á spennustilli og díóðubrú, ef nýr alternator er helmingi dýrari en sá búnaður myndi ég kaupa nýjann





    14.01.2005 at 21:24 #513560
    Profile photo of Hafliði Jónsson
    Hafliði Jónsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 410

    Ef að hleðsluljós kviknar ekki (þegar þú svissar á) þá hleður alternatorinn ekki.

    Þó að ljósið kvikni og fari svo þegar þú setur í gang er ekki pottþétt að alternatorinn sé í lagi.

    Athugaðu geymasambömdin fyrst af öllu, ef þau eru hrein og föst mældu þá hleðsluna með voltmæli. Ef að spennan fer ekki upp fyrir 13-14 v. eftir að bíllinnn hættir að forhita sig þá skaltu hafa áhyggjur af því hvort að torinn sé bilaður.





    16.01.2005 at 23:03 #513562
    Profile photo of Kári Rafn Þorbergsson
    Kári Rafn Þorbergsson
    Member
    • Umræður: 114
    • Svör: 480

    jæja takk fyrir þetta

    ég er búinn að komast að niðurstöðu það er að kolin eru farinn

    en hann kveikir ljósið þegar ég svissa á og slekkur það svo þegar hann er kominn í gang og ég þen hann þá slokknar á því en þá lengist örugglega bara á gormunum og þess vegna hleður hann

    en ég ætla að skipta um kolin og sjá til hvernig það fer

    kveðja
    Kárinn, Pattinn og Kötturinn





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.