Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Patrol/ Pústspurning
This topic contains 16 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 20 years, 6 months ago.
-
CreatorTopic
-
12.05.2004 at 20:06 #194345
AnonymousÉg er með 3 lítra patrol ´00 á 44″ og er að fara að breyta pústi og er að pæla hvernig menn eru að gera þetta hvort það sé notað 2,5″ eða 3″ og hvort það séu kútar eða bara opið í gegn og hverjum er mælt með að gera þetta skikkannlega.tanke
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
12.05.2004 at 21:49 #502019
Eg mundi ekki speglura lengi í þessu 3"
Menn hafa verið að taka hvarfakútinn í sundur hreinsa innan úr honum og setja hann síðan utan um rörið Annars hafa einga kúta á þessu.Eg gerði þetta sjálfur þannig að eg veit ekki um neinn. En hafðu frekar þykra en þunt í pústinu því þú ert stundum að hjakka og djöflast þá vilja þunnu pústinn eyðileggjst.
Ps. Ef þú ert fær suðumaður þá er þetta ekkert mál.
Eina sem þú þarft er suða og beijuvél og svo svolitla trú á sér…. Gangi þér vél.
12.05.2004 at 22:24 #502023Mér hefur þótt gott að versla við pústverkstæð Einars á Smiðjuvegi, hann er sanngjarn í verðlagningu. Væri gaman að heira frá þér, hvernig þér finnst bílinn eftir þetta. Er sjálfur í þessum pælingum ásamt því að setja intercooler. Hvað seigja menn hér, finnur maður mikinn mun með því að fara í 3" púst?
12.05.2004 at 22:39 #502027
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
)(&)Ö%(=$$/(%&()=/6 (&)()&(Ö)$(&$(78560ö8ö6 %45#$))35637$%&(%0= =)/(=Ö&$/)(4&/)%Ö
(/%&=($7837849ö599789ö5ö5
)&)%&Ö=68ö
12.05.2004 at 22:50 #502031
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Pústþjónustan smíðaði fyrir mig.
Fljót og góð þjónusta og sára ódýrir.
Kv. Patrolman
12.05.2004 at 23:04 #502035
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
þar að segja 3" púst, smíðuðu þeir fyrir mig.
Svo vil ég byðja ykkur fyrirgefninga á öllum þeim leiðindum sem ég hef verið með vefnum og vona að menn geti tekið mér sem breyttum og betri manni, patrolmanni.
Kærar vinarkveðju
Patrolman
12.05.2004 at 23:36 #502039Hver ert þú og hvað gerðirðu við Patrolman ??
BM
12.05.2004 at 23:45 #502042
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
En hvernig er að vera með engan kút? Er það enhver læti sem verða þreytandi til lengdar inní bíl og er einhver munur á vinnslu?
13.05.2004 at 00:48 #502044Þú veður ekkert var við hávaða inn í bílnum. En það er meiri hávaði fyrir aftan bílínn og svona í kring. En ekkert inn í bílnum.
Eg mundi setja líka vatskældan intercooler ef eg væri að setja í minn bíll í dag. Minna viðhald. Meiri kæling.
Patrolmann.
Batnadi monnum er best að lifa. Ertu ekki með einhvað yfrináturlegt í þínum Ofur patrol.Ps.Hvarfakútinn setur þú bara utan um rörið svona til að sýnast fyrir skoðunarmanninn.
13.05.2004 at 00:54 #502049Þú átt að fá þér 3" rör alveg í gegn! Enga hvarfakúta eða neitt. Svo verðuru bara að fara til einhvers skoðunarmanns sem þiggur viskí eða eitthvað soliz til að líta framhjá þessari ógurlegu mengun 😉
En það eru auka 15-20hö sem þú færð út úr því ef þú ert með sæmilegan cooler. Hvarfakútar gera ekkert annað en að minnka loftstreymi inní vélina og þar af leiðandi minna power. BJB smíða þetta og eiga á lager og kostar ekkert ógurlega mikið og er gott í því(efnið;)
kv, Geirinn
13.05.2004 at 10:07 #502052Eg var að segja honum að hrinsa innan út hvarfakútnum. Saga hann eftir endirlöngu. rimka götinn setja hann á nýja rörið og sjóða hann þannig saman. Þá ertu með hvarfakútinn eins og á að vera. En hann virkar ekkert. Betra að gera þetta en að vera með endurskoðunn á bílnum það sem eftir er. Ekki satt.
Ps. Er ekki dýrt að vera með eina Viski í hvert skipti sem þú ferð að láta skoða bílinn.
Og eru nokkuð nema 3 stöðvar á landinu sem mæla mengun ?? Allavega þarf eg ekki að hafa neinar áhygjur af þessu.
15.05.2004 at 12:43 #502054
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
3" púst gerir miklu minna fyrir 3 L vélina heldur en gamla 2.8 L mótorinn. Þetta eru max 10-12 hross sem þú ert að fá í staðinn fyrir jafnvel yfir 15 á gamla mótornum. Hljóðið verður heldur ekki eins flott. Ég er með 3" púst og þennan opna kút frá BJB sem áður hefur verið minnst á. Alls ekki mikil læti inn í bíl jafnvel of lítil fyrir minn smekk. Var að spá í að setja bara opið rör í staðinn fyrir kútinn en var ráðlagt frá því þar sem þá getur jafnvel verið erfitt að koma honum í gegnum skoðun, sérstaklega ef skoðunarmaðurinn er með einhvern sand í… BJB menn halda því líka fram að rörið vs. kúturinn geri ekkert annað en að skapa meiri hávaða, get ekki fullyrt um það.
kv.
DPower
17.05.2004 at 19:26 #502057
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Jæja ég fer þá bara í 3" með engum kút og sé hvað það gerir.
17.05.2004 at 22:44 #502062Ég lét setja 3" púst undir minn 2.8 Patrol og lét setja kút (ef kút skal kalla…) og múffu til að losna við tirting, eru menn ekki að gera það?
17.05.2004 at 23:09 #502066
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Hvar fæst vatnskældur cooler og hvað kostar svoleiðis græja?Mér skilst að þess þurfi til að bræða ekki úr rellunni og setja hitamælir í pústið vegna hitaaukningar sem fylgir sverara kerfi.
17.05.2004 at 23:36 #502070Þegar það er sett 3" púst í 3.0 Patrol er hægt að fá opin kút sem drepur næstum allt hljóð frá bílnum, eða það er sett "fretmúffa" aftarlega á rörið sem tekur mesta frethljóðið. 3.0 Patrol er orginal með millikæli og ég veit ekki til þess að honum hafi verið skipt út fyrir annan vatnskældan, enda ekki nokkur þörf á því. Það er töluverð vinna að skipta út pústinu og ég mæli með pústverkstæðinu í Hafnarfirði (man ekki hvað það heitir) sem hefur sett 3" púst í marga bíla.
Hlynur
18.05.2004 at 02:12 #502074
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þeir í BJB voru einmitt að tala um að eftir svona pústbreytingu þá myndi vélin hitna meira og að það þyrfti að setja hitamæli á pústið til að fylgjast með því menn væru að lenda í veseni með þetta og töluðu um að setja vatnskældan cooler.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.