FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Patrol problem. Hleðslu og A/T oil temp ljós loga.

by Sverrir Már Jónsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Patrol problem. Hleðslu og A/T oil temp ljós loga.

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðmundur Ragnarsson Guðmundur Ragnarsson 15 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 05.04.2010 at 22:38 #211911
    Profile photo of Sverrir Már Jónsson
    Sverrir Már Jónsson
    Participant

    Síðastliðinn miðvikudag (31. mars) þvældumst við yfir Mýrdalsjökul að gosstöðvunum. Lentum reyndar í bölvuðu basli með bílinn sem við vorum með í samfloti, lak úr dekki meðframm felgu á einu dekki svo við vorum næstum 6 tíma á leiðinni til baka, á móti því að það tók okkur um 2 tíma að fara yfir jökulinn að gosstöðvunum í rólegheitunum.

    Patrolinn er 2001 sjálfskiptann með 3 lítra diesel og á 315/75-16 sem samsvarar 34,6″

    Pattinn var fínn alla leið yfir jökulinn. Útaf veseni með dekkin á hinum bílnum þá vorum við næstum í klukkutíma stoppi neðst á á Sólheima-afleggjaranum að pumpa nóg í dekkin á hinum bílnum og fórum ekki nema uppí 15-17 psi á pattanum og ætluðum svo bara að fylla betur á þegar við værum komin að næstu almennilegu loftdælu á bensínstöð.
    Keyrðum bara rólega (60-70 km hraða) vegna þess að það var ekki nóg í pattanum og við vissum ekki hvort hinn bíllinn myndi halda loftinu í dekkinu. Þegar við erum að nálgast Skóga kveikna hjá mér í pattanum bæði hleðsluljósið og A/T oil temp ljósið, ég horfi á þau koma bæði á í einu.
    Mér auðvitað dauðbrá, hélt fyrst að þetta væri sennilega útaf því hvað við vorum með lítið loft í dekkjunum og ég væri að reyna of mikið á skiptinguna. Og auðvitað stoppuðum á Skógum, pumpuðum þar uppí 25 psi.
    Vorum fyrst með bílinn í gangi í nokkrar mín, drápum svo á honum í næstum hálftíma, tjékkuðum olíuna á sjálfskiptinugunni og það var nóg á henni. Keyrðum svo bara rólega áfram og stoppuðum svo á Hvolsvöllum og settum þar í dekkin eins og á að vera, sem betur fer var kveikt á loftdælunni þar, klukkan var um hálfþrjú að nóttu. Svo ókum við bara áfram í bæinn í rólegheitunum, fylgdumst bara vel með því hvort einhver óeðlileg hljóð myndu koma, hvort bíllinn skipti sér ekki rétt og hvort vélin hitaði sig nokkuð.

    Við vorum með littla 45 amp loftdælu (150lítra á mín) plús að ég var með garmin GPS tæki allann tímann tengt við sígarettukveikjarann.
    Það var misjafnt við hvort bílinn við tendum loftdæluna. Eitt stoppið uppi á jökli varði reyndar í meira en klukkutíma á meðan var pattinn í lausagangi í -20°
    Er möguleiki á að við höfum bara gengið frá rafalinum í bílnum á þessu brölti? Þetta urðu nokkur stopp sem voru 10-30 mín.

    Við vitum fyrir víst að bíllinn hleður ekki. Við erum búnir að kíkja á öll öryggi, allt í lagi samt að benda mér á ef það er eitthvað ákveðið öryggi sem ég ætti sérstaklega að tjékka á.
    Það sem ég er aðalega að spá er semsagt, við vitum að hann hleður ekki, afhverju kveiknar þá á A/T oil temp ljósinu?
    Hinsvegar ef ég hef verið að reyna of mikið á skiptinguna með því að hafa of lítið loft í dekkjunum, afhverju hættir hann þá að hlaða?

    Ég er reyndar búinn að lesa einhversstaðar að þeir hjá Nissan mæla ekkert rosalega mikið með því að maður sé með eitthvað í hleðslu í gegnum sígaretturkveikjarann.
    Er þetta algengt vandamál í Patrol?

    Endilega ef þið getið gefið mér einhverjar leiðbeiningar á hverju ég ætti að tjékka eða hvernig ég gæti prófa t.d. rafalinn eða eitthvað annað.
    Við viljum helst vera búnir að gera allt sem við getum áður en við förum í það að rífa rafalinn úr eða jafnvel senda bílinn á verkstæði.

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 05.04.2010 at 22:56 #689420
    Profile photo of Sverrir Már Jónsson
    Sverrir Már Jónsson
    Participant
    • Umræður: 9
    • Svör: 24

    Kannski í lagi að bæta inn í þetta, ég er ekki viss hvort bíllinn er að hlaða eitthvað pínulítið eða alls ekki neitt.

    Og auðvitað að um leið og ljósin kveiknuðu þá slökktum við á útvarpinu og settum blásturinn í miðstöðinni í það minnsta, tókum GPS-ið úr sambandi og allt til að spara rafmagnið sem mest.





    05.04.2010 at 23:03 #689422
    Profile photo of Árni Björnsson
    Árni Björnsson
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 64

    Sæll vertu,

    Mjúk dekk eru ekki nóg til að ofhita skiptinguna, það er þá eitthvað annað að.
    Ef um hleðsluvandamál er að ræða finnst mér líklegt að ljósið hafi komið vegna lágrar spennu.
    Þú skalt einnig athuga vel jarðsambönd, undarlegustu hlutir geta gerst þegar þau svíkja. Reyndu að komast í ampertöng til að mæla hleðsluna.

    Að nota kveikjaratengið fyrir GPS og knýja loftdælu af geymi eru ekki vandamál sem slík, auðvitað getur rafallinn gefist upp þarna líkt og annars staðar.

    Sjálfur er ég á Patrol og nota iðullega kveikjaratengið fyrir straumbreyti og er með Fini dælu tengda á geymi. Rafallinn hangir enn.





    05.04.2010 at 23:16 #689424
    Profile photo of Snorri Ingimarsson
    Snorri Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 68
    • Svör: 971

    Talaðu við Rafstillingu, mig minnir að hann heiti Helgi.

    Ég lenti í furðuhegðun með hleðslu, ekki þó sömu og þessa og bilunin reyndist vera brotinn stýrivír við Alternatorinn, mig minnir að það hafi verið hleðlsuljóssvírinn. Þá hlóð ekkert og ekkert ljós kom.

    Helgi er fjölfróður, var ekki lengi að koma mér á sporið, og átti fyrir mig annað tengi á góðu verði, frábær þjónusta.

    [url:1urp8p5f]http://www.rafstilling.is/index.php?option=content&task=view&id=2&Itemid=26[/url:1urp8p5f]

    Snorri





    05.04.2010 at 23:21 #689426
    Profile photo of Bjarni Kristinsson
    Bjarni Kristinsson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 38

    Ég held að það hafi verið að ganga svokölluð bílaflensa uppá Fimmvörðuhálsinum um Páskana því ég lenti í nákvæmlega sömu vandræðum með Pajero sem er víst ekki unglamb lengur.
    Það var komið hleðsluljós og A/T oil ljós í eitt skiptið þegar ég kom í bílinn, en ég lét hann vera alltaf í gangi. Hann virtist hlaða smávegis ef hann var á miklum snúningi og ég hafði mig niður af jöklinum en hafði engan straum afgangs á geyminum til að dæla í dekk og fékk góðviljaðan björgunarsveitarmann til að dæla fyrir mig. Ég varð svo stopp tvisvar á leiðinni heim um nóttina vegna straumleysis, en góðviljaðir ferðalangar björguðu mér og gáfu svolítinn straum inná geyminn svo ég gæti haldið áfram.
    Og að lokum keyrði ég ljóslaus og með slökkt á öllu inní bílnum á eftir einum frá Þjórsá og í bæinn var ég kominn um kl. 5 um morguninn.
    Kveðja Bjarni





    05.04.2010 at 23:55 #689428
    Profile photo of Kristján Hagalín Guðjónsson
    Kristján Hagalín Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 168
    • Svör: 1298

    Veit um einn sem lenti í þessu með ljósin í mælaborðinu.
    Þá var það að altanatorinn var ónýtur og það var skipt um hann og
    einhvern vír líka sem verður að skipta um í leiðinni. (Þeir í Skorra vita betur
    um þennan vír, bjallaðu bara á þá)
    Þegar búið var að skipta um altanatorinn og vírinn hætti þetta og hefur ekki
    komið aftur.





    06.04.2010 at 00:15 #689430
    Profile photo of Karl GuðJónsson
    Karl GuðJónsson
    Participant
    • Umræður: 41
    • Svör: 563

    Svo færðu nýjan alternator í Ljósboganum.

    http://ljosboginn.is/index.php?option=c … &Itemid=30

    kv. Kalli





    06.04.2010 at 00:26 #689432
    Profile photo of Guðmundur Ragnarsson
    Guðmundur Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 34
    • Svör: 307

    Er með patrol 2001 altenatorin fór í honum 175000km þá fóru aðalljósinn og hleðsluljósið kom fékk nýan í Rafstillingu hann kostaði 65000 þáca ár síðan





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.