FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Patrol niðurgírun

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Patrol niðurgírun

This topic contains 24 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson Hlynur Snæland Lárusson 21 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 27.02.2004 at 15:20 #193860
    Profile photo of
    Anonymous

    Góðan dag,
    Ég er að setja af stað pöntun á niðurgírun í Patrol millikassa.

    Með þessu verður lága drifið 3.742:1 sem er 85% lægra en original.

    Kostnaður pr. hlutfall lækkar hratt eftir því sem fleiri sett eru tekin þannig að ef einhverjir hafa áhuga geta þeir sent mér e-mail á jwolf@simnet.is til að fara yfir málið.

    Ég hef áður pantað búnað frá sama fyrirtæki, það sett hefur verið í Hi-lux í tvö ár og virkar frábærlega.

    Kv. Jörgen

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 24 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 27.02.2004 at 23:53 #496600
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Passar þetta nokkuð í 86 model af patta.
    k.v k-750





    27.02.2004 at 23:53 #490018
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Passar þetta nokkuð í 86 model af patta.
    k.v k-750





    01.03.2004 at 10:10 #490020
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta passar í alla Patrol eftir 1988.





    01.03.2004 at 10:10 #496602
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þetta passar í alla Patrol eftir 1988.





    01.03.2004 at 10:45 #490022
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    ATh á til millikassa úr patrol 1992
    með skemmdum rílum hentar vel í breytingu….
    uppl asbyrgi@ziplip.com





    01.03.2004 at 10:45 #496604
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    ATh á til millikassa úr patrol 1992
    með skemmdum rílum hentar vel í breytingu….
    uppl asbyrgi@ziplip.com





    01.03.2004 at 12:20 #490024
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Hvað kostar hlutfallið ca núna ??? Ég mæli með því í milligír frekar en millikassa, því hann verður óþarflega lágur með þessu hlutfalli í millikassa.

    Hlynur





    01.03.2004 at 12:20 #496606
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Hvað kostar hlutfallið ca núna ??? Ég mæli með því í milligír frekar en millikassa, því hann verður óþarflega lágur með þessu hlutfalli í millikassa.

    Hlynur





    01.03.2004 at 13:22 #490026
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Góðan dag,
    Það er gaman að sjá að menn eru tilbúnir til að tjá sig um málið.
    Mitt mat er að þetta snýst um krónur og aura og hvað menn eru tilbúnir til að ganga langt. Mín skoðun er að því hægar sem hjólin snúast þeim mun meira fer maður í þungu færi. Þannig var Wagoneer sem ég átti með 200:1 niðurgírun í 1. gír. Það var fínt en bæði þungt, erfitt í viðhaldi og kostaði fullt af aurum.

    Að mínu mati nota menn yfirleitt ekki alla gírana í lága drifinu t.d. eru fáir sem aka á fjöllum í 5. í lága. Það gerist hins vegar vissulega.
    Yfirleitt nota menn háa drifið í góðu færi og láa þegar hraðinn minnkar og vandræðin aukast, þá þarf ekki að aka hratt.

    Með svona lágt hlutfall í láa verður sjálfsagt að nota alla gíra og e.t.v. að nota háa drifið oftar.

    Kostirnir eru hins vegar nokkrir:
    Þetta er ódýrara hlutfallið í kringum 150 þús.
    Það þarf ekki að lengja drifrásina með aukakassa.
    Það þarf ekki að taka aukastöng upp úr gólfi.
    Það þarf ekki að breyta millikassabita.
    Það þarf ekki að lengja/stytta sköft, ballansera og allt það.
    Þó þetta séu allt saman einföld atriði þá vita þeir sem gert hafa að tímarnir sem fara í dæmið eru alltaf nokkuð margir.

    Kv. Jörgen





    01.03.2004 at 13:22 #496608
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Góðan dag,
    Það er gaman að sjá að menn eru tilbúnir til að tjá sig um málið.
    Mitt mat er að þetta snýst um krónur og aura og hvað menn eru tilbúnir til að ganga langt. Mín skoðun er að því hægar sem hjólin snúast þeim mun meira fer maður í þungu færi. Þannig var Wagoneer sem ég átti með 200:1 niðurgírun í 1. gír. Það var fínt en bæði þungt, erfitt í viðhaldi og kostaði fullt af aurum.

    Að mínu mati nota menn yfirleitt ekki alla gírana í lága drifinu t.d. eru fáir sem aka á fjöllum í 5. í lága. Það gerist hins vegar vissulega.
    Yfirleitt nota menn háa drifið í góðu færi og láa þegar hraðinn minnkar og vandræðin aukast, þá þarf ekki að aka hratt.

    Með svona lágt hlutfall í láa verður sjálfsagt að nota alla gíra og e.t.v. að nota háa drifið oftar.

    Kostirnir eru hins vegar nokkrir:
    Þetta er ódýrara hlutfallið í kringum 150 þús.
    Það þarf ekki að lengja drifrásina með aukakassa.
    Það þarf ekki að taka aukastöng upp úr gólfi.
    Það þarf ekki að breyta millikassabita.
    Það þarf ekki að lengja/stytta sköft, ballansera og allt það.
    Þó þetta séu allt saman einföld atriði þá vita þeir sem gert hafa að tímarnir sem fara í dæmið eru alltaf nokkuð margir.

    Kv. Jörgen





    01.03.2004 at 13:55 #496610
    Profile photo of Guðmundur Ragnarsson
    Guðmundur Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 34
    • Svör: 307

    Ef þetta er gírhlutfall í millikassa frá ‘Astralíu http://www.marks4wd.com Þá kostar hann 1390 AUDollar x 54 =75060+ flutningur sem er c.a 10000 ef þetta er innan við 4,5 kg kanski tollur 7,5% + virðisauki 24,5% Held að milligírin hjá þeim kosti c.a 3000 AUD lóló gir





    01.03.2004 at 13:55 #490028
    Profile photo of Guðmundur Ragnarsson
    Guðmundur Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 34
    • Svör: 307

    Ef þetta er gírhlutfall í millikassa frá ‘Astralíu http://www.marks4wd.com Þá kostar hann 1390 AUDollar x 54 =75060+ flutningur sem er c.a 10000 ef þetta er innan við 4,5 kg kanski tollur 7,5% + virðisauki 24,5% Held að milligírin hjá þeim kosti c.a 3000 AUD lóló gir





    01.03.2004 at 13:58 #496612
    Profile photo of Guðmundur Ragnarsson
    Guðmundur Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 34
    • Svör: 307

    Alltaf að fá tilboð í flutningin hér heima mín reynsla mun ódyrara en frá þeim í Australíu





    01.03.2004 at 13:58 #490030
    Profile photo of Guðmundur Ragnarsson
    Guðmundur Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 34
    • Svör: 307

    Alltaf að fá tilboð í flutningin hér heima mín reynsla mun ódyrara en frá þeim í Australíu





    01.03.2004 at 14:20 #496614
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll VP36

    Varðandi þær upplýsingar sem þú ert að setja fram um verð á þessum búnaði, þá er þetta allt reynt og vitað. En ekki alveg rétt hjá þér.

    Hlutfallið kostar:
    1395 x 54 = 75.350
    Flutningur ca. 15.000 (4.5 kg +)
    90.330 á Íslandi
    Tollur 15% 90.330 x 1.15 = 103.880 kr
    Vörugjald 7.5% 103.880 x 1.075 = 111.670 kr
    VSK 24.5% 116.670 x 1.245 = 139.029 kr.

    Þetta er einfalt og geta allir reiknað og séð. Ástæða þess að ég fór með þennan þráð af stað er tilraun til að ná þessu ódýrara til landsins.
    Ein leið til þess er að taka fleiri sett en eitt hingað heim.

    Kv. Jörgen





    01.03.2004 at 14:20 #490032
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll VP36

    Varðandi þær upplýsingar sem þú ert að setja fram um verð á þessum búnaði, þá er þetta allt reynt og vitað. En ekki alveg rétt hjá þér.

    Hlutfallið kostar:
    1395 x 54 = 75.350
    Flutningur ca. 15.000 (4.5 kg +)
    90.330 á Íslandi
    Tollur 15% 90.330 x 1.15 = 103.880 kr
    Vörugjald 7.5% 103.880 x 1.075 = 111.670 kr
    VSK 24.5% 116.670 x 1.245 = 139.029 kr.

    Þetta er einfalt og geta allir reiknað og séð. Ástæða þess að ég fór með þennan þráð af stað er tilraun til að ná þessu ódýrara til landsins.
    Ein leið til þess er að taka fleiri sett en eitt hingað heim.

    Kv. Jörgen





    01.03.2004 at 16:03 #496616
    Profile photo of Guðmundur Ragnarsson
    Guðmundur Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 34
    • Svör: 307

    Þetta er líka spurning að koma þessu í réttan tollflokk (tanhjól í millikassa í hvað ,Ljósavél Bátakassaeða eitthvað annað kanski engin tollur þar Einu sinni voru menn að flita in vörubíla vélalausa og svo vélina á eftir sem bátavél. Tollur er stundum matsatriði eða túlkun á vöru Held að framleiðandin lækki ekki verðið nema að það sé keypt 15-20 stikki





    01.03.2004 at 16:03 #490034
    Profile photo of Guðmundur Ragnarsson
    Guðmundur Ragnarsson
    Participant
    • Umræður: 34
    • Svör: 307

    Þetta er líka spurning að koma þessu í réttan tollflokk (tanhjól í millikassa í hvað ,Ljósavél Bátakassaeða eitthvað annað kanski engin tollur þar Einu sinni voru menn að flita in vörubíla vélalausa og svo vélina á eftir sem bátavél. Tollur er stundum matsatriði eða túlkun á vöru Held að framleiðandin lækki ekki verðið nema að það sé keypt 15-20 stikki





    01.03.2004 at 16:14 #496618
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Þegar við fluttum inn fyrsta batchið af svona tönnum, þá fengum við afslátt við 5 stk, og svo aðeins meiri afslátt við 10 stk. Slatti af þessu fluttur inn síðan.

    Mér sýnist verðið lítið hafa breyst síðan þá. Held reyndar að það séu ennþá til einhver hjól hérna á skerinu sem hafa ekki verið seld.

    Kveðja
    Rúnar.





    01.03.2004 at 16:14 #490036
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Þegar við fluttum inn fyrsta batchið af svona tönnum, þá fengum við afslátt við 5 stk, og svo aðeins meiri afslátt við 10 stk. Slatti af þessu fluttur inn síðan.

    Mér sýnist verðið lítið hafa breyst síðan þá. Held reyndar að það séu ennþá til einhver hjól hérna á skerinu sem hafa ekki verið seld.

    Kveðja
    Rúnar.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 24 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.