FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Patrol aðstoð

by Vignir Bjarnason

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Patrol aðstoð

This topic contains 3 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Björn Oddsson Björn Oddsson 18 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 22.11.2006 at 22:18 #199026
    Profile photo of Vignir Bjarnason
    Vignir Bjarnason
    Member

    Sælir.

    Ég var nýlega beðinn um að aðstoða við legu og pakkdósaskipti í 1992 árgerð af patrol. Mig langar að vita hvort það þurfi einhver sérstök verkfæri eða hvort þetta sé eitthvað sérlega flókin aðgerð. Ég hef nefnilega oft skipt um legur í hásingum með opnum liðhúsum en aldrei með lokuðum.

    Öll svör vel þegin

    Kveðja Vignir E-1816

  • Creator
    Topic
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)
  • Author
    Replies
  • 23.11.2006 at 13:00 #569146
    Profile photo of Vilhjálmur Arnórson
    Vilhjálmur Arnórson
    Member
    • Umræður: 23
    • Svör: 316

    Ég ætlaði að segja hvort þú værir búinn að innleiða patrol menningu inní Spólað og Spænt eða hvað það ágæta félag heitir nú!

    En hvaða legur ertu að tala um? Ef þú ert að tala um hjólalegur þá þarf ekkert að fást við liðhúsið, en það er leiðinlegt að ná ytri legunni úr, þ.e.a.s. skífunni sem heldur við hana minnir mig.

    Ef þú ert að spá í spindillegur þá þekki ég það ekki í patrol.





    23.11.2006 at 13:13 #569148
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Held reyndar að þetta sé nánast eins og á Toyota og flestum jeppum reyndar.

    þ.e.a.s. nokkurnvegin svona:
    Tekur bremsudæluna af, tekur lokuna af, losar róna/rærnar stóru og dregur nafið af nafstútnum. Skiptir um legur og pakkdósir, smyrð og skrúfar saman aftur.

    Toyotur eru með tvær 52mm rær og læsingarskinnu sem heldur nafinu á sínum stað. Held að þetta sé eitthvað öðruvísi uppsett á pattanum. Ein ró og læsingarskrúfa held ég. Gott ef það þarf ekki eitthvert sértól til að ná rónni af. Lítið mál að smíða svoleiðis.

    Annars hljóta að vera einhverri patta dúdar hér til að segja þér frá þessu, þeir ættu að vera vel vanir. Þessar legur endast nefnilega ekkert svo lengi í pattanum :)

    Rúnar.





    23.11.2006 at 13:53 #569150
    Profile photo of Björn Oddsson
    Björn Oddsson
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 279

    [url=http://www.f4x4.is/new/forum/default.aspx?file=bilarogbreytingar/2971:sdzfw8iw][b:sdzfw8iw]Sjá hér[/b:sdzfw8iw][/url:sdzfw8iw]





  • Author
    Replies
Viewing 3 replies - 1 through 3 (of 3 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.