This topic contains 21 replies, has 1 voice, and was last updated by Auðunn J. G. Karlsson 16 years ago.
-
Topic
-
You must be logged in to reply to this topic.
FERÐAKLÚBBURINN 4X4 |
||||
Menu |
Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Patrol 2010
This topic contains 21 replies, has 1 voice, and was last updated by Auðunn J. G. Karlsson 16 years ago.
Hmmm .. þetta eru blendnar tilfinningar …
Mér finnst hann ekki flottur að aftan …. venst kanski …
Afhverju líta allir nýir jeppar frá Japan út eins gamall Huyndai SantaFe? Fyrst LC200 og nú Patrol…
–
Bjarni G.
Ég held að þessi bíll sé hugsaður aðalega fyrir USA markað (eins gáfulegt og það nú er) og sé búinn að vera í pípunum í nokkurn tíma. Mér var allavega sagt af einhverju svona ógeði í fyrravetur hjá IH manni. Þetta virðist ekki vera spennandi jeppi fyrir okkur íslendinga, enda er rörið farið og þetta orðin sliddari. Eitt sá ég áhugavert
" and 3.0L V6 diesel (co-developed with Renault) that is rumored to produce 265 hp and 405 ft-lbs of torque. Thanks for the tip, Eb!"
Auðvita þurfti að fá evrópubúa til að smíða alvöru vél, enda virðast bestu mótorar í heimi koma frá evrópu.
Vonandi verður þessi rokkur fáanlegur í gamla trukknum, sem verður vonandi framleiddur um ókomin ár, enda besti jeppi í heimi.
Góðar stundir
Hóst hóst…..
já það er ekki nema von að Beinakexið hafið hrokkið ofan í þig Benni. Ef þessi vél kemur í ´gamla´ trukkinn þá eru bara engar afsakanir eftir lengur fyrir ykkur Toy kallana að skipta yfir í Patrol. Annað væri bara vitleysa …. 😉
Gáfaður, og síðar mjög ríkur, maður sagði eitt sinn:
"2826cc ought to be enough for anybody"
– Bill Gates um RD28T frá Nissan
4.8L V8 bensín og 4.0L V6 Bensín og svo 3.0L V6 diesel vélar,er Pattinn að fara fá eitthver hestöfl???
[img:r1fam89c]http://www.blogcdn.com/www.autoblog.com/media/2008/12/u1_2010_nissan_patrol_450_f.jpg[/img:r1fam89c]
Það er þó allvegna hægt að skipta um mótor í gamla patrolnum og þá ertu kominn með fínan sterkan jeppa. EN þarna sínist mér að það þurfi að skipta öllu út nema kanski boddí, svo er þetta bara orðið altof fínt og flott, verður trulega aldrei neitt annað en bóntík og hana nú!
Þarf þá kanski að skifta um bón líka…
Segi nú bara, hvað voru hönnuðir Nissan að hugsa. Þessi er eins og afkvæmi Pajero og Hyundai SantaFe, ekki góð blanda það.
BIO
Er nú síðasta vígið að falla? Þetta er nú ljóti krypplingurinn,,,,
Er hann á hásingum að framan og aftan
Eða er þetta komið á klafa?
Ég verð að segja fyrir mitt leyti að þá finnst mér hann bara frekar flottur… sem er jákvætt..
En það er alveg klárt mál að þessum bíl verður aldrei breytt á meir en 35" ef það verður þá svo mikið.. sem er neikvætt.. og þar með dó síðasti hásingabíllinn.. ojæja við höfum þó alltaf susuki jimny
Þetta er eins og einhver sagði “Ögrun við fegurðarsmekk alþýðu“ minnir helst á gamla blöðruskóda, með renault megan afturenda, skelfingin ein.
En það hefur um nokkurra ára skeið verið 4.8L V8 option fyrir Patrol.
Kveðja.
Mér sýnist allt benda til að þarna sé farin bæði grind og rör og þarna sé ein helvítis slyddutíkin enn komin, gjörsamlega ónothæft til alvöru brúks. Er það þá ekki bara Jeep Rubicon Unlimited og svo gamli Land Rover Defender sem eru eftir? Sagan endurtekur sig! Við nánari skoðun þetta:
It is expected that the new Patrol will remain body-on-frame, and that it will pick up a 4.8L V8 for the engine bay. Other engine options will likely include a 4.0L V6 and 3.0L V6 diesel (co-developed with Renault) that is rumored to produce 265 hp and 405 ft-lbs of torque. Thanks for the tip, Eb! Þannig að grindin fer ekki strax.
[img:3bbm8l1p]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/6412/54770.jpg[/img:3bbm8l1p]
Það er engu líkara en að þetta sé sama teikninginn,
Báðir "UGLY AS HELL" !!!
hvað menn eru jákvæðir svona almennt séð…
Ætli Pat-rollan muni þá koma með að kosta 19,8 mill. með diesel. Bara pæling, ég myndi td ekki kaupa patroll á íbúðarverði eins og LC 200.
You must be logged in to reply to this topic.