Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Pajero/patrol
This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Elmar Snorrason 17 years, 11 months ago.
-
CreatorTopic
-
06.01.2007 at 15:52 #199304
Núna er ég að spá í að breyta pajero á 38″ ég er að spá hvernig ganga Patrol hásingar undir hann ég ætla að rífa þessa klafa undan honum.
eru þessa hásingar jafnbreiðar? þessar hásingaru eru undan gömlun patrol.
endilega komið með eitthverjar hugmyndir hvað gæti gengið undir hann hjá mér.von um góð svör Ívar
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
06.01.2007 at 16:02 #574068
ekki veit ég mikið um þessar hásingar, en hljómar eins og skemmtilegt verkfni 😀 mátt endilega henda inn myndum þegar þetta fer í gang, er þetta nýja eða gamla boddíið af pajero ?
06.01.2007 at 16:13 #574070þetta er 1996 módelið á það koma myndir inn þegar ég byrja á þessu
06.01.2007 at 16:29 #574072veit aðeins um einn sem að hefur rifið ótal patrola af ýmsum árgerðum, og veit hann eflaust flest sem er að vita um búnað þessara bíla. finnur hann [url=http://www.f4x4.is/new/profile/default.aspx?file=4549:9zugf6o9][b:9zugf6o9]hér[/b:9zugf6o9][/url:9zugf6o9]
06.01.2007 at 16:42 #574074Patrol hásingar eru eitthvað hérumbil svipað breiðar og Pajero, hversu nálægt er erfitt að segja en langbest er bara að ráðast á þetta með málbandinu og mæla á milli felguplananna og vera þá alveg handviss um að málin séu rétt.
En hvað hefurðu hugsað þér að gera varðandi framdrifið. Nú er Pajero með drifið vinstra megin en Patrol hægramegin, það þyrfti þá annaðhvort að breyta framhásingunni eða skipta um millikassa.
Hvort eru þessar Patrol hásingar undan fjaðrabíl eða gormabíl?
kv. Kiddi
06.01.2007 at 16:55 #574076ég er ekki viss um hvað ég geri í þeim málum með hásinguna.
þetta er undan fjaðrabíll.
ætli sé hægt að fá millikassa í þennan bil með sama og er í patrol eða er þetta kanski bara mjög svipað í patrol og pajero?ég er ekki buin að skoða þetta neitt mjög vel enþá bara að fá hugmyndir en hvaða aðrara hásingar ganga undir hann að framan?
06.01.2007 at 17:52 #574078Er að taka afturhásingu undan 2.5 bíl með loftlás og snúa henni, færa drifið til og láta meika á hana liðhús og öxla. Bæði drif jafn stór og sami lás í báðum og vel í yfirstærð.
Annar möguleiki er að snúa hiluxhásingu en þá er þetta orðið spurning um breidd.
06.01.2007 at 18:23 #574080já það er rett en hvað hásingar eru með drifkúluni vinstra megin eru það bara amerísku bílunum?
06.01.2007 at 19:31 #574082
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
besta framhásing í þetta held ég að sé dana 44 undan wagoneer.
og hvað er málið með íslenska jeppa menn, ef að minnst er á að setja hásingu fyrir klafa koma ALLTAF upp hilux hásingar upp í höfuðið á mönnum, það er MARGT annað til
06.01.2007 at 20:02 #574084Eins og Andri segir þá er Wagoneer hásing góður kostur, eftir 1980 er drifið vinstra megin á þeim, þær eru 154 cm breiðar (Hiluxinn 140 cm!) fyrir 6 gata felgur og með góðum legubúnaði og bremsum.
Nú vilja sumir ekki sjá opin liðhús, og þá hefur maður séð menn skeyta Toyotu liðhúsum og öxlum á Dana 44 hásingar. Ef Hilux öxlar væru notaðir þá yrði hásingin sennilega of stutt. Það er þá spurning hvort einhverjir Cruiser öxlar hentuðu betur, Dana 44 og Toyotu framhásingarnar eru allar með 30 rillu öxla sem ganga alveg á milli. Ég á meir að segja nokkrar 44 afturhásingar (minnir að þær séu 3 er samt ekki viss) sem eru með afturdrifið hægra megin, ef maður notaði þær sem framhásingar þá væri framdrifið því vinstra megin og hægra rörið alveg passlega langt og vinstra rörið passlega stutt. Þær myndu því henta mjög svo ágætlega í eitthvað svona mix, sama hvort menn vilji nota Toyotu liðhús eða amerísk liðhús sem ég játa nú að ég er töluvert hrifnari af. Ég er sjálfur búinn að stytta eina Dana 44 hásingu fyrir sjálfan mig og það var ósköp lítið mál, það sem ég þurfti var einfaldlega slípirokkur, góð sleggja, góður gráðumælir til að mæla spindilhallann og síðan fékk ég vanan suðumann til að sjóða fyrir mig.
En ef einhver vill spreyta sig á að mixa hásingar úr þessum hásingum sem ég er með er þeim guðvelkomið að fá svoleiðis hjá mér… ég vil ekki fá neitt meira fyrir þetta en ég fékk þær á… sem sagt ekki krónu með gati viðkomandi þyrfti bara að koma og sækja þetta ef hann vill! En bara ef hann ætlar að nota þetta því eins og flestir vita þá er stranglega bannað að henda svona.
Að nota Pajero hásingu held ég að verði seint talinn ódýr kostur… a.m.k. veit ég ekki um neina framöxla sem gætu passað með henni!
En sama hvaða hásingu þú notar undir þetta þá held ég að þessi Pajero myndi skara fram úr langflestum öðrum Pajeroum og yrði sjálfsagt enn betri ef þú tækir afturstífurnar og notaðir að framan, þar sem þær eiga heima (svona stífur eru oftast kallaðar framstífur og það er góð ástæða fyrir því) og smíðaðir gott 4 link að aftan!
En jæja látum þetta gott heita að sinni um hásingar…
kv. Kiddi semerbúinnaðspöguleraalltofmikiðíhásingum
ps. Svo var mér að detta eitt í hug… sem ég hef bæði heyrt af og séð gert, og það er að taka hásinguna sem þú átt, rífa rörin úr drifinu og pressa þau í með réttum spindilhalla hinu megin!
06.01.2007 at 23:06 #574086athuga ættir þú ívar, að með þetta miklar og kostnaðasamar breytingar viltu tæplega sitja uppi með eitthvað lélegra en er fyrir.
afturhásingunni ættiru að halda nema þú færir í að fynna eitthvað fljótandi amerískt, því orginal er afturhásingin hjá þér með 9" drifi og góðri læsingu og lausu drifhúsi sem er ekki í patrolhásingu. það munar mjög miklu að geta tekið drifið uppá borð ef viðgerða er þörf, í staðin fyrir að þurfa að stilla drifið af inní í hásingunni.
dana 44 er sú hásing sem að mínu mati kæmi best út undir pajero að framan, svipuð stærð af drifi og orginal. mér fynnst það hæpin framkvæmd að fá eitthvað betri víkslfjöðrun fyrir ónýtari drifbúnað sem þú fengir með því að nota hiluxhásingu eða patrolhásingu.
hugmyndin með að setja afturstífurnar að framan og forlink að aftan er mjög góð og myndi bæta fjöðrunina einna mest.
svo er spurning með superselekt millikassan hvort hann verði ekki til vandræða ef ekki er sjálfvirka vakumlokan að framan, annars held ég að gamli pajero millikassinn úr – 1991 passi aftaná nýrri skiptingu/gírkassa.
gangiþérvelmeðbreytingunakveðja
siggias semhefannarsekkertámótipajeromeðklöfumaðframan
06.01.2007 at 23:45 #574088já en hvernig er munurinn á dana44 á lengdina og aftur hásinguna hjá mér ætli ég þurfi að minka hana eitthvað?
þið eruð búnir að gefa mér mjög góðar hugmyndir þetta verður mjög gamana að sjá hvernig þetta kemur ut hjá mér en er engin buin að setja hásingu undir pajero hérna á klakanun?
kveðja Ívar
07.01.2007 at 00:51 #574090Ertu búin að bera saman hvaða hlutföll þú færð í D44, Hilux og Pajero??
Ef þú ert með beinskiptan 2.5 bíl þá ertu 99% með 5.289 hlutföll sem þú færð ekki í Dana 44 hásingu. Ef þú ert með 2.8 bsk þá ættirðu að geta notað 4.88 sem fæst kanski í dana 44.
Ég er mikið búin að koða þetta mál frá öllum hliðum og enda alltaf með pajero afturháingu og mikið af sérsmíði. Eins og einhver skrifaði hérna þá villtu ekki sitja uppi með eitthvað ódýrt vandamál sem þú verður alltaf ósáttur við.
07.01.2007 at 01:34 #574092ég er með 2.8 sjálfskiptan þetta verður mikil smíðavinna en ég held að hann verði góður eftir þetta
07.01.2007 at 01:56 #574094Hvaða leið á að fara ?
07.01.2007 at 02:28 #574096ég er að spá að setja dana 44 að framan ég þarf bara að finna hvað hlutfall ér hjá mér og finna þá hlutfall í dana 44 sem passar saman setja undir hann four link að aftana og taka fjöðrunina að aftna og seta hana á framan.
07.01.2007 at 03:03 #574098….. 4.92:1
Googlaðu Montero SAS eða Pajero SAS og þá ættirðu að finna hvaða árgerðir af hásingum passa best undir pajeroinn. Mig minnir að það hafi verið undan Wagoneer frá 85-90 eða eitthvað í þá áttina.
Það eru þónokkrir búinir að gera þetta í útlandinu með misjöfnum árangri en þeir eru allir á bensínjálkum með 4.56 hlutfall sem fæst í allt. Ef ekkert gengur geturðu alltaf skipt út báðum hásingum fyrir patrol eða eitthvað annað.P.s
Ódýrast og fljótlegast er að láta þetta eiga sig.
07.01.2007 at 04:06 #574100Sæll
Bæði 4.88:1 og 4.89:1 er til í Dana 44, og ef mér skjátlast ekki á 4.88:1 að vera í Pajero 2.8 orginal?
A.m.k. sagði félagi minn sem er Pajero veikur í meira lagi það.
Það er síðan spurning hvar Dana 44 undan Wagoneer með drifið vinstra megin finnst, það er eitthvað lítið orðið eftir af þeim en sjálfsagt hlýtur hún að finnast einhvers staðar! Ég vissi af bíl með svona hásingu sem stóð upp á höfða, númerslaus og kolryðgaður en hann hvarf… ég vona bara að hann hafi ekki farið í pressuna.
Það er alltaf gaman að því þegar menn eru til í að fara í alvöru breytingar!
kv. Kiddi
07.01.2007 at 17:49 #574102
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
það var spurt hérna ofar hvort enginn hefði sett pajero á rör á klakanum og veit ég um einn af gamla boddýinu (89 árgerð mynnir mig) sem var kominn á hilux rör að framan, en sá bíll var kominn með 3,1 izusu í hesthúsið, með öllu tilheyrandi en sá izusu var einmitt með hægri kúlu. sá bíll er núna að ég held á Egilsstöðum, eða allavegana þarna fyrir austan…
07.01.2007 at 21:44 #574104Þú gertur séð hvaða hlutföll eru í pajeroinum á þrykktri álplötu sem hnoðuð er í hvalbakinn í húddinu. þar stendur einhvað axles….
kv Guðni
07.01.2007 at 23:56 #574106Hægt er að fá öll möguleg hlutföll í dana 44 og allar læsingar. Þetta er ein mest notaða hásing í usa…
Hægt er að fá m.a.
5.13
5.38
5.89
kv
Gunnar
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.