FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Pajeró Tækniþráður/Fróðleikur

by Hallgrímur Sigurðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Pajeró Tækniþráður/Fróðleikur

This topic contains 289 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Adam Örn Þorvaldsson Adam Örn Þorvaldsson 13 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 01.02.2004 at 20:32 #193627
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member

    Sælir Pajeró eigendur/aðdáendur.
    Þar sem mikill fróðleikur um okkar bíla er á hinum og þessum þráðum, langaði mig til þess að opna þráð þar sem við getum skiftst á hugmyndum, reynslu, fróðleik, myndum og fleiru á einum þræði.
    Ég hef sjálfur gaman af pælingum og að prófa mig áfram og er ekkert nískur á að miðla því til annara.
    (óþarfi að finna upp hjólið aftur og aftur.)
    Ég sé fyrir mér (þar sem við viljum örugglega allir efla Pajeró flotann) að það verði mun aðgengilegra fyrir okkur að miðla fróðleik á einum þræði.
    Ég held að það væri sniðugast ef menn eru að vitna í myndir að þeir bendi á þær í myndaalbúmið sitt en setji þær ekki hérna á síðuna þar sem hún gæti orðið þung í ræsingu ef Pajeró menn og konur nyta sér þennan þráð (vonandi.)
    Ég set fljótlega inn myndir og upplýsingar um það hvernig Boost er aukið á einfaldan hátt.
    Vonandi er framtíð í þessum þæði
    Kveðja Halli E-1339

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 161 through 180 (of 289 total)
← 1 … 8 9 10 … 15 →
  • Author
    Replies
  • 07.04.2004 at 23:05 #486866
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    setti inn nokkrar myndir af bílinum





    07.04.2004 at 23:37 #486868
    Profile photo of Hinrik Laxdal
    Hinrik Laxdal
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 32

    Var að setja inn einhverjar myndir af breytingunni





    08.04.2004 at 14:50 #486870
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    það er kannski rétt hjá þér, maður fær trúlega aldrei nóg vélarafl 😀





    09.04.2004 at 02:55 #486872
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Tralli

    Hvað kostuðu breytingarnar á framan hjá þér og hvaða hásingu notaðirðu?





    09.04.2004 at 13:22 #486874
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 32
    • Svör: 435

    Sælir félagar.
    Smá reynsla af 39,5" TrXus.
    Ætlaði að leifa ykkur að fylgjast með hvernig þau kæmu út.
    Fór upp á Langjökul um síðustu helgi. Tvær Pæjur og tveir Pattar. Hinir voru á 38".
    TrXusinn var að koma alveg ágætlega út. Fannst hann vera að virka aðeins betur en hinir í upphafi ferðar en svo hleyptu þeir meira úr og fannst mér við vera að fara svipað, hélt að ég væri búin að hleypa meira en nóg úr, ca 2 psi. (kann ekkert á þessi dekk) en í lok ferðar hleypti ég meira úr, ca. 1,5 psi. og þá fannst mér ég fara aðeins meira en hinir. (kanski var þetta "fannst mér" einhver vitleysa, en manni verður að finnast!!!)
    Ég er búin að vera í töluverðu sambandi við Benna á Akureyri (hann hefur töluverða reynslu af þessum dekkjum) og sagði hann mér að ég gæti orðið fyrir vonbrigðum fyrst um sinn á meðan dekkin væru að mýkjast og tilkeyrast.
    Ef þetta eru vonbrigðin þá er ég mjög ánægður með það sem komið er og hlakka til þess sem framundan er.
    Þetta er líka spurning um felgubreidd. Benni er með 12,5" breiðar felgur en ég er með 15,5" breiðar felgur. Benni segist vera búin að prófa allt upp í 16" breiðar felgur og finnist honum 12,5" koma best út.

    Held áfram að leyfa ykkur að fylgjast með.

    Kveðja Halli.

    PS. Ætlaði að setja inn myndir en myndaalbúmið virkar ekki.
    Þær koma bara seinna.





    12.04.2004 at 02:04 #486876
    Profile photo of Magnús Guðmundsson
    Magnús Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 141
    • Svör: 1565

    Mér datt í hug að þetta ætti heima hér til upplýsingar um annars þessa ágætis bíla.

    http://www.google.com/search?hl=en&ie=U … gle+Search

    Konungur jeppanna, Demantar í umferð

    Magnús G.





    15.04.2004 at 17:12 #486878
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Varðandi pælingar í sambandi við púst hérna ofar þá vildi ég koma því að að ég var að leggja intercoolerlagnir um daginn og keypti efni hjá Pústþjónustunni í Nóatúni. Það er mjög flott, álhúðað held ég, og sér ekki á því enn eftir nokkrar vikur. Svo vantaði mig smá bút og var staddur í Kópavogi þannig að ég renndi inn hjá Einari og fékk hjá honum. Ég áttaði mig ekki á að spyrja hverskonar efni hann væri með en fékk bút úr einhverju svörtu efni og það varð strax rygðað, og er nú eftir nokkrar vikur orðið alveg brúnt af ryði. Það sér hins vegar ekki á efninu úr Nóatúni.

    Menn geta allavega haft mína reynslu til hliðsjónar.

    Kv,
    Valdi





    16.04.2004 at 10:08 #486880
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Ég er að fara að setja hitamæli á sjálfskiptinguna hjá mér en mér leikur forvitni á að vita hversu hátt menn leyfa hitastiginu að fara áður en slakað er á. Er einhver sem hefur reynslu og/eða þekkingu á þessum málum, það væri forvitnilegt ef einhver gæti gefið upplýsingar um það.

    kv. vals.
    R-3117





    21.04.2004 at 10:39 #486882
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    útihitamælirinn í mælaborðinu hjá mér er svo daufur að það sést varla á hann, en verður skærari eftir að bíllinn er búinn að ganga smá stund, hefur einhver skýringu, þetta er Pajero 2,5 96
    Kveðja Halli H





    21.04.2004 at 10:43 #486884
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Mælirinn hjá mér er bjartur þegar ég svissa á en verður svo þaufur þegar vélinn er kominn í gang, og ég veit ekkert afhverju en vildi að þetta væri öfugt.

    kv. vals.





    21.04.2004 at 12:58 #486886
    Profile photo of Bjarni Gunnarsson
    Bjarni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 78
    • Svör: 1462

    Birtan á hitamælinum stýrist af því hvort kveikt er eða slökkt á aðalljósum. Bjart þegar slökkt er á ljósum af því þá er bjart úti. Dauft þegar kveikt er á ljósum af því þá er myrkur. Virkar náttúrulega ekki hér á landi þar sem alltaf er kveikt á ljósunum.

    Bjarni G.





    21.04.2004 at 23:33 #486888
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Bíllinn:
    Pajero Sport Bensín Sjálfskiptur árg2000 ek 80þkm óbreyttur.

    Vandamálið:
    Skiptingin er föst í 3ja, þeir hjá Heklu eru búnir að grúska í honum í allan dag án þess að finna ástæðuna.

    Kannast einhver við vandamál af þessum toga?
    Bíllinn hefur alls ekki verið í miklum drætti –
    3-400kg nokkrar helgar.
    Ég læt ykkur svo vita hver niðurstaðan verður.





    07.05.2004 at 12:58 #486890
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 32
    • Svör: 435

    DABYPAJ var að spá í hvort það væri segjutengsl í millikassanum í Pajeró.
    Þær upplýsingar sem ég frá höfuðstöðvunum eru þær að það er segjutengsl (Vicous kúpling) í millikassanum.
    Hún virkar þannig að þegar keyrt er með bílin í framdrifinu (ekki með læstan millikassa) og framhjólin fara að snúast hraðar en afturhjólin (eða öfugt) hitnar Vcu kúplingin og myndar tregðu á milli fram og afturhjóla. Stórsniðugt Td. í hálku, en ef þetta er notað í lengri tíma undir álagi er hægt að skemma þessa kúplingu.
    Kveðja Halli.





    07.05.2004 at 13:18 #486892
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 32
    • Svör: 435

    "Vals" var að spá í hita í sjálfskiftingu.
    Og ætla ég enn og aftur að vitna í upplýsingar úr höfuðstöðvunum.
    60°c er normal. 80°c allt í lagi. Viðvörunarljósið kveiknar í ca. 100°c. Olían síður við ca. 120°c
    Sjálfskiftingin á að þola þennan hita en ef olían ofhitnar ca. 120°c (nóg einusinni) missir hún eiginleikana og byrjar að skemma sjálfskiftinguna. Ef þig grunar að olían hafi hitnað upp að suðumarki skalt þú skifta strax á skiftinguni.
    Vona að þetta svari einhverju.
    Kveðja Halli.





    08.05.2004 at 20:21 #486894
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Jæja nú geta menn farið að telja niður ARB læsingin að framan á víst að koma í sölu í næsta mánuði í Ástralíu.





    09.05.2004 at 01:36 #486896
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Iss, það eru til þessar fínu Algrip – íslenskar raf- eða loftstýrðar læsingar í þessar elskur. Samt, bara gott að fá fleiri möguleika.

    Ferðakveðja,

    BÞV





    10.05.2004 at 01:54 #486898
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    Sjálfskiptingavandræði í Pajero sport ‘2000

    Vandinn lá í þvi að rafamagnsvír hafði nuddast í sundur undir miðjum bílnum, bílaleit í 3 daga og 1100kr efniskostnaður = 130.000kr
    Djö%&#$ er ég feginn að eiga gamla Toyotu!!!!!!

    Kv
    Player1





    12.05.2004 at 12:51 #486900
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Takk fyrir þetta Dittó!
    En ég vissi þetta nú fyrir hvernig þetta virkaði. Þetta er svipað apparat og er í Musso bílunum með viftuna. Þegar vélin hitnar þá er sílikon sem að hitnar og þennst út þ.a.l. fer viftan í gang og kælir vélina. Þá er hún í staðin ekki alltaf í gangi og bílinn sparar því bensín.
    Var að ferðast með einum svona og það varð rosa vesen með þetta, sílikonið lak út og við reyndum að bolta þetta saman en þeir kubbuðust allir= 5stikki!!!!!





    12.05.2004 at 13:38 #486902
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Smá leiðrétting Davíð, siliconið þenst ekki út heldur virkar þetta þannig að það er svinghjól inni í húsinu sem viftuspaðinn er festur á og fyrir framann svinghjólið er hólf sem geymir siliconið þegar bíllinn er kaldur en svinghjólið skefur siliconið (eða olíuna) inn í þetta hólf alveg stöðugt. Framan á húsinu sem viftuspaðinn er festur á er fjöður sem svignar við hita, þessi fjöður opnar fyrir lítið gat sem hleypir siliconinu inn á svinghjólið sem veldur núningi og drífur þar af leiðandi viftuspaðann.

    Ég hélt þetta líka þar til ég opnaði húsið vegna þess að kælingin var ekki nóg hjá mér. Ég vona að einhverjir skilji þessa lýsingu hjá mér.

    kv. vals.
    R-3117





    13.05.2004 at 09:47 #486904
    Profile photo of is
    is
    Participant
    • Umræður: 71
    • Svör: 994

    ——————————————————————————–

    Hvernig eru þessir bílar að koma út úr bilunum og endursölu
    og hvernig er að breita þeim á 33"?????????????

    Með kveðju

    Stefán Jónsson.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 161 through 180 (of 289 total)
← 1 … 8 9 10 … 15 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.