FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Pajeró Tækniþráður/Fróðleikur

by Hallgrímur Sigurðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Pajeró Tækniþráður/Fróðleikur

This topic contains 289 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Adam Örn Þorvaldsson Adam Örn Þorvaldsson 13 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 01.02.2004 at 20:32 #193627
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member

    Sælir Pajeró eigendur/aðdáendur.
    Þar sem mikill fróðleikur um okkar bíla er á hinum og þessum þráðum, langaði mig til þess að opna þráð þar sem við getum skiftst á hugmyndum, reynslu, fróðleik, myndum og fleiru á einum þræði.
    Ég hef sjálfur gaman af pælingum og að prófa mig áfram og er ekkert nískur á að miðla því til annara.
    (óþarfi að finna upp hjólið aftur og aftur.)
    Ég sé fyrir mér (þar sem við viljum örugglega allir efla Pajeró flotann) að það verði mun aðgengilegra fyrir okkur að miðla fróðleik á einum þræði.
    Ég held að það væri sniðugast ef menn eru að vitna í myndir að þeir bendi á þær í myndaalbúmið sitt en setji þær ekki hérna á síðuna þar sem hún gæti orðið þung í ræsingu ef Pajeró menn og konur nyta sér þennan þráð (vonandi.)
    Ég set fljótlega inn myndir og upplýsingar um það hvernig Boost er aukið á einfaldan hátt.
    Vonandi er framtíð í þessum þæði
    Kveðja Halli E-1339

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 121 through 140 (of 289 total)
← 1 … 6 7 8 … 15 →
  • Author
    Replies
  • 30.03.2004 at 18:48 #486786
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Bíllinn minn er með litlu vélinni og á 36" og hann er að virka fínt. Held 90-100 upp kambana í 4 og 5 gír. En bílar eru jafn misjafnir og þeir eru margir en að öllu jöfnu á pajeroinn að fara létt með þetta.





    30.03.2004 at 20:15 #486788
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    getur verið að bíllinn reyki meira ef það er fiktað við olíuverkið ,hvað er gert í olíuverkinu.

    kveðja björn





    30.03.2004 at 20:30 #486790
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Stebbi hvernig virkar bíllin hjá þér á fjöllum á 36" er það alveg nóg ,hvaða dekkjum er mælt með ég er að spá í að fá mér ný 36" (langar helst í 38")hvar er besta verðið .min pæja er sjálfskipt ég er með KN síju og 2,5"púst það skilar einhverju mér finst það bara ekki alveg nóg.hvað er gert við olíuverkið ,fer bílinn ekki að reykja ef fiktað er í olíuverkinu.

    kveðja Björn





    30.03.2004 at 21:50 #486792
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Sæll

    Bíllinn þrælvirkar á 35" dekkjum. Minn var á 35" og ekkert átt við vélina og hann var mjög fínn svoleiðis. Þessir bílar eru á það lágum hlutföllum orginal að það þarf ekki einu sinni að breyta þeim fyrir 38".

    Þannig að settu bara 35" undir bílinn . . . hann er miklu skemmtilegri svoleiðis.

    Kveðja
    Benni





    31.03.2004 at 13:42 #486794
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Takk fyrir þessar upplýsingar…var nú nokkuð viss á þessu en ágætt að fá meðmæli.
    Bara til að hafa það með þá er bílinn með dísilvélinni 2,8l og er sjálfskiptur…Hann hefur nú komist upp kambana hingað til og fyrst þið segið að hann komist það 35 unum þá verður hann faðir minn eitthvað að fara að gera í þessum málum :-) En er hann ekkert að rekast í hjólaskálarnar eða slá saman eða?

    Það er nokkuð mikið bil á "33 unum.





    01.04.2004 at 13:28 #486796
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir aftur…var að spá í þessar læsingar á Pajero, þeir eru lang flestir læstir að aftan en eru þessir stóru bílar, "38 og uppúr, með læsingar líka framan í bílunum, sá í myndasafni einhvers að honum dreymdi um læsingu að framan. Það er hægt að fá t.d. læsingar í toy. Landcruser 90 sem kostar eitthvað um 200 þúsund og yfir. Hafiði einhverjar þekkingar um það hvar hægt sé að fá ódýrar læsingar í þessa frábæru bíla sem fara undir nafninu pajero.





    01.04.2004 at 14:06 #486798
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    Ágætt að hafa þetta á þráðnum okkar

    vacum læsing að framan kostar um 160.000
    í komin hjá Jeppaþjónustu Arons…..

    kv
    pæji





    01.04.2004 at 20:02 #486800
    Profile photo of Marteinn Sigurðsson
    Marteinn Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 267

    sæll vinur ég fékk mér svona algrip læsingu hjá jeppaþjónustunni um daginn og hún virkar bara mjög vel, ég er reyndar með lofttjakk á henni en það er nánast það sama, ég myndi spjalla við Aron man ekki allveg hvað það kostaði var að lækka hlutföllin líka og ég er með L-200 en þetta er allt svipað held ég, það er alla vegana frábær þjónusta hjá þeim og nr er 5872930
    kveðja Marteinn R-2444





    01.04.2004 at 23:06 #486802
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir. ég var að velta fyrir mér hvort að það væri nokkuð stórmál að herða uppá hjólalegum að framan í pajero. ég er með 96 árg. kveðja Halli





    02.04.2004 at 00:01 #486804
    Profile photo of Guðni Grímsson
    Guðni Grímsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 120

    Sæll Marteinn

    Þurftir þú að skipta um hlutföll áður en þú fékkst þér þessa algrip læsingu eða er hægt að setja hana í orginar 4,63 drifið ?? Eða er eitthvað annað sem þarf að eiga við fyrst ?

    Takk
    Guðni #3039





    02.04.2004 at 08:10 #486806
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Fyrir 160 þúsund spírur þá færi ég frekar að litast um eftir framhásingu heldur en læsingu. Af þeirri reynslu sem ég hef af Pajero í snjó þá eru það klafarnir sem eru frekar að há honum heldur en læsing að framan. Þótt ótrúlegt sé þá hefur mér gengið langbest að hafa bílinn bara ólæstan og læsa ekki fyrr en ég var að komast í vandræði.

    Og ekki nota Dick Cepek því það er vonlaust undir þessa bíla. (nema kanski brand spanking new dekk)





    02.04.2004 at 09:34 #486808
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Halli, það er ekkert mál að herða á legunum, þú tekur flangsin af, sex boltar, þar undir er stopp skífa með tveimur stjörnuskrúfum sem halda skífu sem þú herðir aðeins eða þar til sláttur er farinn úr hjólinu.

    EN !! ef það er komið sláttur í hjólið þá eru legurnar að öllum líkindum orðnar slappar og mæli ég með að þú skoðir þær áður en þú herðir á þeim. Ef þú getur ekki speglað þig í slitflötunum mundi ég skipta um þær, legusettið í annað hjólið kostar um 5.000kr. í Fálkanum en ég fór bara þangað og keypti mínar.

    Ef þú ert í einhverjum vafa um að þú ráðir við þetta, fáðu þá einhvern sem kann til að hjálpa, því að þessir hlutir verða að vera í fullkomnu lagi.

    kv. vals.





    02.04.2004 at 18:22 #486810
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Er það ekki rétt skilið hjá mér að ´95 árg. af 2.5LDiesel sé með diskabremsur,loftlæsingu og 5.28 hlutföll í afturhásingu og ef svo er á þá ekki einhver svoleiðis hásingu á lausu???





    03.04.2004 at 01:59 #486812
    Profile photo of Björn Þorri Viktorsson
    Björn Þorri Viktorsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 1380

    Sælir félagar.

    Stebbi nefnir hásingu í stað læsingar. Þetta er eins og að benda manni sem er að spá í að endurnýja þakið á húsinu sínu að fá sér frekar rotþró…

    Sjálfstæða fjöðrunin er nú einu sinni það sem veldur því að menn sem gera kröfur um aksturshæfni og aksturseiginleika nenna að vera á jeppa! Ég hef ekki séð að drifgeta klafabíla sem rétt er breytt sé minni en hásingabíla. Sjálfur hef ég oft ekið hring eftir hring í kringum pikkfasta rörabíla á minni sjálfstæðu fjöðrun :)

    Læsing er góður kostur, þótt vel sé hægt að ferðast án hennar (sérstaklega ef menn læra að nota bílinn í samræmi við þá staðreynd). Læsing gerir ekkert minna fyrir hásingabíl (rörabíl = bíll fyrir pípuleggjara…) en klafabíl (það er gormur í þeim… :) nema vinda sé…

    Eins og mætur maður sagði, : Til þess eru rörin að varast þau…

    Ferðakveðja,

    BÞV





    04.04.2004 at 17:06 #486814
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll Vlas og þið hinir og takk fyrir góð svör. opnaði þetta og herti aðeins á legunni en ég þarf að skipta um hana er álíka auðvelt að skipta um hana þ.e.a.s að taka hana úr?





    04.04.2004 at 17:16 #486816
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    BÞV, það er nú aðalega hæðin sem að háir því hvað klafarnir eru lélegri en rörin, ekki fjöðrunin.
    þú getur ekki hækkað bíl sem er á klöfum um nema x mikið frá jörðu, sem að aftur getur orðið leiðinlegt í þungu færi.





    04.04.2004 at 17:57 #486818
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ég verð aldrei sammála þér með það BÞV að klafar komi í stað hásingu í þungum snjó. Það að pajeroin sé á klöfum er það eina sem hægt er að setja út á hann þegar á að fara að torfærast. Léleg framfjöðrun og lítið drif er það sem hverfur ef maður setur rör undir hann og það sem maður fær í bónus er það að hann setur ekki kviðinn uppá næsta skafl og kippir upp framhjólunum, þá gerir læsingin ekki mikið.

    Snilldar bílar en þegar á reynir er þetta veiki punkturinn og þegar á að fara út í að eyða 160 þús í framdrifið þá er alveg spurning um að skoða aðra möguleika sem skila jafngóðri ef ekki meiri drifgetu. Þannig að það er ekki hægt að líkja þessu við þak og rotþró nema að þú farir uppá þak til að skíta Björn Þorri?





    04.04.2004 at 19:38 #486820
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Er þetta ekki bara þetta gamla með að bera saman epli og appelsínur. BÞV er væntanlega að tala um fjöðrunina eins og er á hans bíl sem er allt annað en menn kalla alment klafafjöðrun(hans er með gormum og klöfum)meðan við hinir á "gömlu bílunum" erum með klafa og vindufjöðrun sem er hægt að skrúfa mjög takmarkað upp.Og svo skammast karlinn í öllum sem hugsa um að setja hásingu svo að þeir komist sæmilega um í þungu færi og eins yfir ár með smá skörum.





    05.04.2004 at 19:41 #486822
    Profile photo of Hinrik Laxdal
    Hinrik Laxdal
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 32

    Sælir félagar
    Er einhver hér sem búinn er að lækka drifin í svona bíl ?
    Ef svo er hvaða hlutföll eru það og úr hverju?





    05.04.2004 at 20:19 #486824
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    það er nú bara til ein tegund af klafafjöðrun, og það er vindufjöðrunin, menn rugla því svoldið saman við sjálfstæða gormafjöðrun

    klafar er í raun það sem fjaðrar, semsagt öxullinn sem vindur upp á sig, og er það bara ein tegund sjálfstæðar fjöðrunar.





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 121 through 140 (of 289 total)
← 1 … 6 7 8 … 15 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.