FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Pajeró Tækniþráður/Fróðleikur

by Hallgrímur Sigurðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Pajeró Tækniþráður/Fróðleikur

This topic contains 289 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Adam Örn Þorvaldsson Adam Örn Þorvaldsson 13 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 01.02.2004 at 20:32 #193627
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member

    Sælir Pajeró eigendur/aðdáendur.
    Þar sem mikill fróðleikur um okkar bíla er á hinum og þessum þráðum, langaði mig til þess að opna þráð þar sem við getum skiftst á hugmyndum, reynslu, fróðleik, myndum og fleiru á einum þræði.
    Ég hef sjálfur gaman af pælingum og að prófa mig áfram og er ekkert nískur á að miðla því til annara.
    (óþarfi að finna upp hjólið aftur og aftur.)
    Ég sé fyrir mér (þar sem við viljum örugglega allir efla Pajeró flotann) að það verði mun aðgengilegra fyrir okkur að miðla fróðleik á einum þræði.
    Ég held að það væri sniðugast ef menn eru að vitna í myndir að þeir bendi á þær í myndaalbúmið sitt en setji þær ekki hérna á síðuna þar sem hún gæti orðið þung í ræsingu ef Pajeró menn og konur nyta sér þennan þráð (vonandi.)
    Ég set fljótlega inn myndir og upplýsingar um það hvernig Boost er aukið á einfaldan hátt.
    Vonandi er framtíð í þessum þæði
    Kveðja Halli E-1339

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 61 through 80 (of 289 total)
← 1 … 3 4 5 … 15 →
  • Author
    Replies
  • 15.02.2004 at 22:11 #486666
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sælir! Ég er með stuttan pajero 96 árgerð 2500 turbo diesel á 32" dekkjum sem ég er nýbúinn að kaupa, og hann er að eyða sirka 15 l á hundrað sem mér finnst vera allt of mikið, hvað gæti verið að, eða hvað get ég gert til þess að minka eyðsluna??
    kveðja Halli





    15.02.2004 at 22:50 #486668
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ég er með langann ’96 sem er ekinn 235 þús og er á 32" og 36" til skiptis og hann er að eyða ca. 14L á hundraðið með lélega spíssa.

    Númer 1, 2 og 3 er að hafa nýlegar dýsur í spíssunum og hreinar síur. Þá ætti allt að vera eðlilegt. Og eyðsla á bilinu 12-14 er alveg ásættanleg í bíl á 32" dekkjum.





    20.02.2004 at 12:29 #486670
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 32
    • Svör: 435

    Sæll AGNARE.
    V 6 3000 vélin árg. 89 er 142 hö.
    Árið 94 koma þessar vélar 24 ventla og eru þá um 160 hö.
    Þessi vél hjá þér er öflug og þolir að vera tjúnuð upp.
    Kveðja Halli.





    20.02.2004 at 12:48 #486672
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 32
    • Svör: 435

    Sæll Siggi "Traxxas"
    Ef þú ert á dísel og reykurinn ekki mikill er þetta eðlilegt. (olíuverkið að stilla sig aftur inn miðað við aðstæður). Ef þú ert með 2,8 vélina er hún viðkvæm varðandi loftsíuna. Ef þú ert með bensínvél er hugsanlegt að þetta séu ventlaþéttingarnar. (sel þetta ekki dýrara en ég keypti þetta, í Heklu.)

    Kveðja Halli.





    20.02.2004 at 12:59 #486674
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 32
    • Svör: 435

    Sæll hj
    Samkvæmt þeim upplýsingum sem ég hef (úr höfuðstöðvunum) eru allar pæjur með eins vindustangir. (sama stífleika og lengd) Bensín, dísel, stuttir, langir. Síðan eru settir í þá demparar sem hæfa hverjum bíl og stilliskrúfan stillt eftir atvikum.
    Kveðja Halli.





    20.02.2004 at 15:05 #486676
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Finnur maður mun ef maður lætur 2.5" eða 3 " púst undir hann?

    Einhver hér sem hefur átt svona bíl og fundið þetta sjálfur?





    20.02.2004 at 17:33 #486678
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    Ég er að fara að setja 3" undir minn á næstu dögum og þá skal ég með bros á vör segja ykkur muninn.
    Ef að þig getið soðið sjálfir þá marg borgar sig að láta beygja fyrir sig rörin og sjóða þau sjálfur undir. Munar ca. 20þús kalli.





    20.02.2004 at 18:19 #486680
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    mig langar aðeins til að dansa hér í kringum efnið

    eru einhverjar sérstakar ástæður fyrir því að menn hafa ekki mikið verið að breyta Galloper á 38"

    ég hef heyrt að Galloperinn sé í raun bara Pajero af fyrstu kynslóð (c.a. 1990 og undir) bara búinn að fara í "andlitsliftingu", og menn hafa nú verið að breyta smávegis af þeim á þessa stærð, og þekki ég 2 svoleiðis bíla, og annar þeirra er meira að segja kominn á hásingu að framan, en var lengi bara á klöfunum og var ekkert að fara minna en hinir

    en eins og ég segi, afhverju eru menn að breyta svona lítið af þessum bílum á 38", þetta er jú ódýrara en pæjurnar en er nánast sami bíll





    21.02.2004 at 00:14 #486682
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    takk fyrir upplýsingarnar dittó





    23.02.2004 at 23:13 #486684
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Ditto þú talar um að það sé í lagi að taka meir út úr 3000 vélinni hvað þá helst með verð og hagkvæmni í huga





    25.02.2004 at 12:02 #486686
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    skellti boost mæli við dótið í gær..
    ég setti hann reyndar bara inn á mjóu slönguna sem kemur upp frá túrbinu. með T stykki
    hann er að blása þar 11-12 psi.

    Er mér óhætt að fara með hann upp í 15 þar ?
    er ekki þrystingurinn hærri þarna heldur enn
    í greininni? ca 1psi hærri ?
    þannig að það væri þá í raun 14.psi
    á greininni ef ég skil þetta rétt.. sem er sama og
    Ditto er með minnir mig….

    var að pæla í að skrúfa svo verkið upp um
    ca 1/6 -1/8 úr hring….
    er það ekki svipað og þið hafið verið að gera ?
    er ekki 1/4 úr hring aðeins of mikið varðandi endingu á 400.000 kr (heklu) heddinu..

    comment vel þegin.





    25.02.2004 at 17:42 #486688
    Profile photo of Kjartan Rúnarsson
    Kjartan Rúnarsson
    Member
    • Umræður: 13
    • Svör: 248

    Sælir

    Ég er með pajero ’98 á 33" en ég var að spá í hvort ég geti notað orginal varadekkið. Ég heyrði það einhversstaðar að ég gæti það ekki, að ég myndi grilla difin. Er þetta kannski svona á flestum bílum?

    Kv.Kjartan





    25.02.2004 at 17:53 #486690
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    setu litla dekkið undir að framan og taktu hann úr lokuni





    25.02.2004 at 19:02 #486692
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Sæll kjartan

    Þú getur vel notað litla dekkið en keyrðu bara rólega og skiptu eins fljótt og hægt er á rétta stærð. Gættu þess bara að þú sért ekki með hann í fjórhjóladrifi og sérstaklega ekki með millikassann læstan þegar litla dekkið fer undir – það getur verið djöfull erfitt að ná honum úr læsingunni þar sem hann skiptir sér ekki ef það er þvingun á draslinu.

    BM





    25.02.2004 at 22:20 #486694
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það eru ekki lokur á pajero ´98





    25.02.2004 at 22:31 #486696
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 32
    • Svör: 435

    Sæll "Pajeroinn"
    Þetta hljómar svipað og þetta er hjá mér.

    Heklu menn segja að óhætt sé að fara með boostið í ca 13-14psi. (fyrir millikæli) en ég er með boostið 14psi eftir millikæli. (svindla kannski á einu psi.)
    Olíumagnsaukningin hjá mér er svipuð og þú ert að spá í.
    þrýstitapið í millikælinum er 1 psi. (Þú skildir þetta rétt)
    Við þessar breytingar hjá mér breyttist afgashitinn ekkert í langkeyrslu við "normal" aðstæður, ca 350-500°c.(fyrir túrbínu) en við fullt álag lækkaði hitinn úr 950°c í 750- 800°c og krafturinn ekki síðri.
    En fáðu þér sem fyrst afgashitamælir. :)

    ps. "400.000 kr Hekluheddin" eru til í Kistufelli á 103.000 kr.

    Kveðja Halli.





    26.02.2004 at 20:02 #486698
    Profile photo of Guðni Grímsson
    Guðni Grímsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 120

    Sælir Mitsubishi menn, ég vil byrja að lýsa ánægju minni á þessum þræði.

    En vita menn hvernig driflokur passa í L-200 TDI ´98,
    Ég veit að Bílanaust á lokur í pajero 8?-93, passa þær?

    kveðja
    krossi #3039





    27.02.2004 at 09:58 #486700
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 32
    • Svör: 435

    Sæll Krossi
    L 200 ´98 á að vera með aftengingu öxla inn við köggul eins og pajeróinn.
    Ef ekki þá á driflokan úr eldri Pajeró að passa á hjá þér , en öxulinn er aðeins innar og það þarf að breyta einhverri skinnu til þess að öxullinn nái að tengjast driflokunni almennilega. (á svona lokur úr ´87 pajeró)
    Kveðja Halli





    27.02.2004 at 10:17 #486702
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 32
    • Svör: 435

    Sæll misa
    Til að ná meira afli úr V 6 3000 er einfaldast að svera pústið og setja í hann super chips tölvukubb sem breytir spíssatíma og kveikjutíma. (Hekla mælir með þeim kubb þar sem hægt er að tengja bílinn við bilanagreynir með þeim kubb.) Síðan er hægt að fara lengra og plana heddið (ná upp hærri þjöppu) einnig er gott að setja í hann flækjur sem auka togið töluvert, en það framleiðir engin flækjur í þessar vélar og það er dýrt að láta smíða þær (hátt í 100.000)
    Vona að þetta svari einhverju.
    Kveðja Halli





    27.02.2004 at 11:07 #486704
    Profile photo of Pétur Freyr Ragnarsson
    Pétur Freyr Ragnarsson
    Member
    • Umræður: 15
    • Svör: 126

    Hvar fær maður svona kubb og hvað kostar hann, fer bíllinn að eyða meira við þetta, og að lokum hefur einhver prufað hiclone við þessar vélar.
    Kv
    Pétur





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 61 through 80 (of 289 total)
← 1 … 3 4 5 … 15 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.