Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Pajeró Tækniþráður/Fróðleikur
This topic contains 289 replies, has 1 voice, and was last updated by Adam Örn Þorvaldsson 13 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
01.02.2004 at 20:32 #193627
Sælir Pajeró eigendur/aðdáendur.
Þar sem mikill fróðleikur um okkar bíla er á hinum og þessum þráðum, langaði mig til þess að opna þráð þar sem við getum skiftst á hugmyndum, reynslu, fróðleik, myndum og fleiru á einum þræði.
Ég hef sjálfur gaman af pælingum og að prófa mig áfram og er ekkert nískur á að miðla því til annara.
(óþarfi að finna upp hjólið aftur og aftur.)
Ég sé fyrir mér (þar sem við viljum örugglega allir efla Pajeró flotann) að það verði mun aðgengilegra fyrir okkur að miðla fróðleik á einum þræði.
Ég held að það væri sniðugast ef menn eru að vitna í myndir að þeir bendi á þær í myndaalbúmið sitt en setji þær ekki hérna á síðuna þar sem hún gæti orðið þung í ræsingu ef Pajeró menn og konur nyta sér þennan þráð (vonandi.)
Ég set fljótlega inn myndir og upplýsingar um það hvernig Boost er aukið á einfaldan hátt.
Vonandi er framtíð í þessum þæði
Kveðja Halli E-1339 -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
10.02.2004 at 17:00 #486626
Sæll Bjarki.
Var að rekast á þessar pælingar þínar.
Þær upplýsingar sem ég hef eru að olíuverkið í mínum bíl var skrúfað upp í umboðinu (þegar hann var nýr) um 1/4 úr hring. (skilst að það sé það sem þeir geri ef þeir á annað borð fikti eitthvað í þessu)
Ég skrúfaði það niður ca. hálfa leið til baka og jók boostið um 3psi. 3.9mm. undir hvorn bolta. og er nokkuð sáttur við þetta eins og það er. Hef reyndar séð afgasið fara í 800°c við erfiðustu aðstæður en ekki 950 eins og áður og krafturinn síst minni.
Ef hann er máttlaus hjá þér er ólíklegt að það sé búið að eiga eitthvað við olíuverkið hjá þér, en fáðu þér afgashitamælir sem allra fyrst ef þú ferð að fikta.
Kveðja Halli.
10.02.2004 at 17:41 #486628
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
hmmm, þokkalegt að lesa þetta um Heklu …
Ég var rétt í þessu að panta tíma hjá þeim. Það er farið að kvikna á ‘Engine’ ljósinu hjá mér (V6 3,5 ’96) annað slagið.Svo er eitt furðulegt vandamál að hrjá annars frábæran jeppa, startvörnin gerir vart við sig annað slagið. Eftir stutta túra, ef maður drepur á bílnum og ætlar að starta aftur eftir 5-7 mín. Þá dettur hann í gang en drepur á sér nánast um leið. Þá er ekkert að gera annað en að bíða í 5-10 mín, þá kemur straumur á kveikjuna aftur … annars startar maður bara út í eitt og ekkert gerist …
Einhverjir lent í þessu .. ?
kv,
Erlingur
11.02.2004 at 14:26 #486630Sæll Emil
Þessar myndir eru nú ekki frá mér en engu að síður góðar ,(eru frá Dittó) en að öðru hvað ert þú með svera lögn? Ég er með 4mm og finnst mér það ekki vera að skila sér í gegn, eins og það myndist tregða í svona langri lögn. Ég er að fá búst uppí 0,9 bar á fullum snúning en 0,7 bör þegar hann er að toga í gírunum, var búin að setja tvær flatskinnur á westgate lokan og hækkaði trukkið úr 0,5 í 0,7 á toginu við það en breitist ekki við nálarlokan.
Gæti verið að ég þirfti að setja sverari lögn að nálarlokanum?
Kv Jóhann.
11.02.2004 at 15:29 #486632
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
2,5TD vélinn(eldri útgáfa )er með vatnslásin á bakaleiðinni frá frá vatnskassa að vél. Þessi útfærsla gerir það að verkum að miðstöð kólnar niður í hægagangi í kulda, en hitnar um leið og álag er sett á vélinna.
Hjöruliðir í drifsköftum breytast eftir vélarstærðum og drifum. 88 og eldri bílar, 89 og yngri með 3,0 og 2,5 td eru með sam sverleika og 3,5 og 2,8 eru með sama sverleika. Þetta á einnig við um sverleika á drifum.
3,0 89 er í kringum 150hö, 93 árg. kemur með 24ventla vél og þá fjölgar hestum í húddinu.
Það er ekki sniðugt að skrúfa vindufjöðrina í botn, því bílinn verður grjóthastur og hundleiðilegur í akstri.
Best er að skrúfa mátulega mikið upp (sem samsvarar 17 mm lykli á þykkt)og skera úr sundursláttarpúðunum og hækka samsláttapúða sem því nemur.
Eitt sem diesel menn ættu að hafa í huga ef vélinn er erfið í gang þegar mikið frost er, þá getur verið nó að skipta um skó á vírnum, ef allir þættir á straumvírnum eru ekki með fá kertinn ekki nægan straum(bílinn getur verið í lagi þegar hlýrra er í veðri)
Smá innlegg á tæknisíðuna
Með kveðju Ásgeir Gunnarsson
11.02.2004 at 15:37 #486634
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir allir saman
ÉG er með Pajeró ’97 og langar að hækka hann fyrir 33"
mér var sagt að það væri nóg að setja upphækkunar klossa
undir boddy (eða 12 stykki)
er nóg að hækka hann um 2" ? bíllinn er á 31" í dag
þarf að lengja í stýri ?
þarf að lengja gírstöng ?
þarf að breyta gúmmíhosum fyrir vatnskassa ?gaman væri að fá svör við þessu og ef menn búa svo
vel að eiga myndir er það TOPPUR.Eitt að lokum
þegar bíllinn er ekinn á 90 km. hraða og olíugjöfinni
sleppt og gefið aftur þá kemur svartur reykur úr pústi
er það eðlilegt ?Kv.
Siggi
11.02.2004 at 15:43 #486636
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir aftur
Mig langar að kanna hvort einhver á eftrifarandi á lager
Ljósagrind á Pajeró ’97
33" dekk (ekki felgur) lítið slitinKv.
Siggi
11.02.2004 at 16:45 #486638
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Traxxas þú þarf ekkert að hækka bílinn á boddý fyrr en þú ferð í 36-8 tommu breytingu.
32-3tommu breyting skrúfaður upp að framan,skorið úr sundursláttarpúðum og settar skífur undir samsláttarpúða að framan,að aftan þarf upphækkunarsett frá Málmsteypunni Hellu og síðan þarf að klippa úr framstuðara(það þarf brettakanta,sömu kantar frá 32-35 tommu).
Ef þú ætlar að hækka upp í 35 er skrúfað örlítið meira upp að framan en klipt þeim mun meira og slegið til, en að aftan er settur hálfur upphækkunarkloss í viðbót(rendur niður)ekkert þarf að færa hássingar eða annað fyrr en við 38tommu breytingu.
förum einföldustu og bestu leiðina
Með kveðju Ásgeir Gunnarsson
11.02.2004 at 17:05 #486640Þú þarft ekkert að hækka hann á boddy-i frek en þú vilt. Ég er með einn á 38?, hann var ekki hækkaður boddy-i. Það sem var gert var bara klippt úr brettaköntum, hásingin færð aftur um 7cm og niður 4cm, nýir samsláttarpúðar að aftan og plata sett undir púðana að framann. Þetta gerði það að verkum að fjöðrunarlengdin var styttri en hún var fyrir breytingar.
Til að ná fjöðrunarlendinni aftur og gott betur hækkaði ég boddy-ið upp um 60mm, setti loftpúða að aftan og vann í framfjöðrunin. Til að létta á vandamálum með gírstangir, vatnskassa og ýmislegt fleira sem fylgir boddy-i hækkunum lét ég vélina og gírkassann fylgja boddy-inu og þar með voru þau vandamál úr sögunni.
Klossar undir boddy-púðana er ekkert sem alvöru jeppakallar gera í dag. Þú notar ?orginal? púðana og hækkar festingarnar á grindinni. Þannig færðu miklu stöðugri og skemmtilegri bíl, jeppa fyrirgefðu.
Ég setti eina mynd í albúmið mitt af því hvernig ég færði boddy-festingarnar á grindinni en það eru margar aðferði sem menn nota.
En fyrir 33" breytingu þarftu bara að klippa og lemja svolítið, nýja brettakanta og búið.
kv. vals
11.02.2004 at 17:17 #486642
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir piltar
Viljið þið skoða fyrir migmyndirnar sem ég var að setja inn
og meta hvort ég geti notað þessa kanta eða ekki.
þið eruð svo fljótir að senda inn comment að þetta er
frábært. Vona að breytingarnar verði svipaðar.kv.
Siggi
11.02.2004 at 18:14 #486644Þú getur notað sömu kannta og sett einhverja lista innaná þá ég hef séð það gert. og líka sleppt því og skrúfað 31" undir þegar þú ferð í skoðun….
11.02.2004 at 20:34 #486646Frábært að hafa svona þráð, sammála einhverjum að þeir mættu vera fleiri og þá tegundaskiptir.
Annars fýsir mig að vita hvort kúplingshús af 2.6 ltr. bensínvél passi á diesel/turbovélina. Hér er ég að tala um fyrstu kynslóð af þessum eðalvögnum þ.e. fyrir 1990? Einnig langar mig til að spyrja hvað svona hlutir kosti þ.e.; framdrif, afturhásingu, gírkassa með/án millikassa, millikassi sér og framöxlar?
Endurvinnslukveðjur
Magnús G.
11.02.2004 at 21:39 #486648millikassarnir hafa verið að fara á 15-75þús eftir árgerðum
gírkassar 20-140 eftir árg… afturhásing ca 15.000 úr ca 88 bílþetta er svona það sem ég heyrði þegar ég var að leita að
auka millikassa…(er reyndar enn með opinn radarinn) mér finnst bara alltof hátt verð á þessu í bili………..enn þetta lækkar.
allt í lagi að fá kassa á 25-35 þús tími ekki meiru í þetta
svo er vinnan við þetta sem er ca 120-150 þús með efni..
ef ekki brallar maður sjálfur…
11.02.2004 at 22:20 #486650
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Geturðu notað millikassa og framhásingu úr 92 bíl ?
ég er með það og einnig eru til flr. hlutir sem viðkoma
grind og boddykv.
Siggi
11.02.2004 at 22:24 #486652Ef einhvherjum vantar þá á ég sjálskiptingu úr ´98 bíl og gírkassa úr ´97 bíl. Kveðja Pétur 660 6632
email: petur@umbudir.is
12.02.2004 at 01:32 #486654Sæll Sigurður! Mig vantaði upplýsingar en vantaði ekki kassana. Er að selja þetta dót. Takk samt.
Bkv. Magnús
R-2136
12.02.2004 at 02:13 #486656Sæll Magnús G
Ég hef sett gírkassa (með öllu) af 4 Cil bensín (sennilega 2,6) árg ´87 á 2,5 Dísel turbo árg ´87. Smellpassaði.
(á til tvo lélega gírkassa ´87 með millikassa á)
Kveðja Halli E-1339
12.02.2004 at 19:53 #486658getur þessi síða ekki heitað mitsubishi tækniþráður?? :o) allavegana var ég að spá í því hvað má túrbína blása mikið án þess að vera að fara illa með vélina? ég er með 2 1/2 púst, hiclone og lét síðan taka annan útblásturs ventilinn fyrir túrbínuna og setja bara tappa í gatið og ég er með boost mæli inní bílnum sem að sýnir reyndar bör og svo er eitthvað búið að skrúfa upp verkið og setja að ég held 2 skinnur eða eitthvað svoleiðis.
Marteinn L-200
12.02.2004 at 19:58 #486660ég er með 2,5 tdi vél í bílnum ef að það skiptir einhverju máli
12.02.2004 at 23:30 #486662Sæll Marteinn.
skoðaðu efstu póstana.
Vonandi svarar það einhverju.
Kveðja Halli E-1339
13.02.2004 at 02:13 #486664
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
eru margir stífleikar á vindustöngum í pajero
til dæmis er munur á 92 2.5 og 2.8 99 ef báðir eru langir?
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
