Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Pajeró Tækniþráður/Fróðleikur
This topic contains 289 replies, has 1 voice, and was last updated by Adam Örn Þorvaldsson 12 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
01.02.2004 at 20:32 #193627
Sælir Pajeró eigendur/aðdáendur.
Þar sem mikill fróðleikur um okkar bíla er á hinum og þessum þráðum, langaði mig til þess að opna þráð þar sem við getum skiftst á hugmyndum, reynslu, fróðleik, myndum og fleiru á einum þræði.
Ég hef sjálfur gaman af pælingum og að prófa mig áfram og er ekkert nískur á að miðla því til annara.
(óþarfi að finna upp hjólið aftur og aftur.)
Ég sé fyrir mér (þar sem við viljum örugglega allir efla Pajeró flotann) að það verði mun aðgengilegra fyrir okkur að miðla fróðleik á einum þræði.
Ég held að það væri sniðugast ef menn eru að vitna í myndir að þeir bendi á þær í myndaalbúmið sitt en setji þær ekki hérna á síðuna þar sem hún gæti orðið þung í ræsingu ef Pajeró menn og konur nyta sér þennan þráð (vonandi.)
Ég set fljótlega inn myndir og upplýsingar um það hvernig Boost er aukið á einfaldan hátt.
Vonandi er framtíð í þessum þæði
Kveðja Halli E-1339 -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
03.02.2004 at 22:54 #486586
Þú ert ekkert að fara útfyrir efnið Stefán. Við skulum spá og spekulera um allt sem viðkemur okkar bílum.
Ég er ennþá að nota kóarann sem tölvuborð en það breytist vonandi fljótt.
Það eiga eflaust einhverjir góðar hugmyndir (jafnvel myndir)af tölvuborðsfestingu í pæjurnar okkar og vonandi til í að deila því með okkur.
Kveðja Halli.
03.02.2004 at 23:11 #486588Hér er síða með myndum frá Konnráði Erlendssyni, hann er með mjög netta festingu í bílnum hjá sér.
En að öðru efni, það er með sverleika á pústi. Ég sá að Iceman vildi meina það að afþví að flangsinn á túrbínuni er 2 – 2.5 tommur þá er ekki þörf á sverara pústi en það. Ég átti við þennan miskilning að stríða frekar lengi þar til það rann upp fyrir mér ljós. Mig minnir að Runar hafi skrifað um það að þetta er allt spurning um þenslu á útblásturslofti, þenslan er mest fyrst og þegar gasið er komið aftar í rörið þá hefur það kólnað og minkar þensluna. Þannig að eðlilegast er að vera með sverasta pústið frá túrbínu og undir miðjan bíl og svo má það þrengjast eftir það. Ég fór í 3" þar sem ég set það sjálfur undir og kostar það eitthvað um 12 þús í efni. Annars er það 46 þús undir komið!!!!
03.02.2004 at 23:12 #486590[HTML_END_DOCUMENT][url=http://www.laugar.is/konni/jeppmynd.html:3vmbsqpx]http://www.laugar.is/konni/jeppmynd.html[/url:3vmbsqpx]
03.02.2004 at 23:12 #48659203.02.2004 at 23:48 #486594Góða kvöldið
Það var eitthvað verið að minnast á hiclone hér ofar í þræðinum. Ég setti svona í bílinn hjá tengdó fyrir stuttu.
Hann er 2800 dísel, árgerð 2000 á 35" dekkjum.
Eyðslan fór niður um ca 1 líter/100km (innanbæjar) hef von á meiri mun í langkeyrslu.Kveðja
Izeman
04.02.2004 at 14:06 #486596Á síðasta mánudagsfundi 4X4 var talað um að það væri verið að skipa í nefnd til að yfirfara heimasíðu klúbbsins. Tilgangurinn væri að endurnýja og betrumbæta síðuna.
Ég legg til að útbúinn væri síða sem hægt væri að setja inn tæknilegar upplýsingar fyrir þær tegundir bíla sem notaðar eru í okkar sporti, t.d.:Tæknisíða Pajero
Tæknisíða Patrol
Tæknisíða TOYOTA
o.s.f.Þarna gætu menn sótt vitneskju og miðlað henni til annarra. Fyrir mig sem Pajero eiganda er þessi þráður hans Ditto strax orðin mjög áhugaverður, eins og fartölvufestingin hans Stebba, mjög haganlega komið fyrir. Takk Stebbi !!.
Fyrir mig og eflaust fleiri er hálft sportið að vasast í tólum og tækjum, spá og spökulera og koma þeim fyrir. Hugmynd sem kom fram hvernig hægt væri að nota spotta við að stilla millibil framhjólanna, (ég man því miður ekki hver miðlaði þessari aðferð til okkar) er alveg brilljant. Ég er búinn aðnota þessa aðferð, mjög einföld, takk fyrir mig.
Í von um að endurskoðuð heimasíða verði en betri en núverandi síða þannig að tækjaóðir einstaklingar geti svalað þörfum sínum þar.
kv. vals.
04.02.2004 at 23:17 #486598ég reikna ekki með að fá mér afgasmælinn alveg strax
ca í sumar…
enn ætla að auka bostið í túrbinu með skífunum var það ekki 3.9mm undir boltana 2. ætti ég þá að herða á olíuverkinu um 1/8 úr hring eða 1/6 mér finnst þetta ferlega "nákvæmur snúningur" er þetta svona svakalega "delicate"Ég er frekar lítið hrifinn af því að fara að eyðileggja hedddið eða greinina eins og þú Halli
En ég vil fara einhv milliveg, hann er alltof mátlaus
hjá mér."það fór heddið í bílnum í 66.000km" sennilega vegna ónyts
vatnskassa ekki orginalakv
Bjarki
04.02.2004 at 23:45 #486600
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Sælir pajero menn! Mig langaði að forvitnast hvar ég fengi brettakanta á pajero 96 árg. stuttann, og hvað ég þyrfti að breta miklu fyrir 35" er breyttur fyrir 33" kveðja Halli
05.02.2004 at 14:25 #486602Hvernig tengdir þú þennan nálarloka sem þú settir til að stjórna bústinu? Leyddiru slönguna að westgate ventlinim í gegn um hann eða settir þú hann sem þrýstingsminkun,lokaður venjulega og opin þegar þarf að bæta við búst?
Kveðja Jóhann.Ps. Kantar á Pæjurnar fást hjá Gunnari Ingva upp á höfða.
Brettakantar.is.
05.02.2004 at 21:45 #486604Miðstöðin hjá mér hitnar illa og hitamælirinn stendur alltaf fremur lágt svo ég ætla að skipta um termóstat við fyrstu hentugleika.
Ég fór í Heklu í dag til að kaupa nýtt, en það var reyndar ekki til. Ég spurði í rælni hvaða hitastig væri á þeim sem Hekla selur sem original og gaurinn sagði mér að það væri 76 gráður. Mér finnst það með ólíkindum ef svona köld termóstöt eru original og langar til að heyra hvort einhver veit betur. Hvað eruð þið að nota í gömlu pæjurnar með 2,5 lítra díselvélum ?Kv.
Ágúst
05.02.2004 at 22:24 #486606…
Já, ég leiddi slönguna frá wastegate ventlinum inní bíl, gegnum lokann og til baka. (neðri slönguna sem er á myndinni þinni, [url=http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=image&imageid=9019&albumid=155&collectionid=1443&offset=0:1yj9jbzr]sjá mynd[/url:1yj9jbzr] Þegar ventillinn er opinn er minnsta boost, en við að loka honum er wastegate ventillinn plataður, þannig að hann skynjar ekki allt boostið sem er til staðar. Mælinn er ég með tengdann soggreinar megin við lokann, á sömu slöngu.
Ég rak augun í það sem Wolf skrifaði um kalda mðstöð.
Mín var orðin ansi köld, en þó var vélarhitinn eðlilegur. Ég aftengdi slöngurnar úr miðstöðinni þar sem þær tengjast inn á vélina og skolaði vel út úr miðstöðinni með heitu vatni. Þá setti ég svolíðið af vatnskassahreynsi í slönguna, og dældi því í hringi í nokkrar mínútur með dæli festri á borvél. Þá víxlaði ég slöngunum á borvélinni og dældi í hina áttina smá stund. Skolaði loks kerfið, tengdi inn á vélina, og fyllti með vatni og frostlegi. Við þetta jókst hitinn töluvert á miðstöðinni.Kv.
Emil.
05.02.2004 at 23:23 #486608Vatnslásinn í 2,8 vélinni er 76,5°C heitur, þ.e. hann opnar við þennan hita. Þetta er í fyrsta skipti sem ég sé vatnslás á köldu hlíð vélarinnar en ef vel er skoðað þá sést rör sem liggur fram með vélinni frá miðstöðvarlögninni í húsið sem vatnslásinn er í. Þetta segir okkur að það er uppblöndun á kælivatninu, þ.e. hluti af vatninu kemur frá heitari hliðinni og hluti frá vatnskassa. Þegar blandað vatnið nær áður nefndum hita opnar vatnslásinn, kannski ekki alveg rétt, heita rörið kemur inn þar sem þennslupungurinn á vatnslásnum er og er að öllu líkindum ráðandi element í hitastýringu vélarinnar.
Ég er með diggital mælir á heitasta stað vatnsins í vélinni og þar er hitinn að meðaltali 96°C, fer niður í 88°C á köldum dögum og rólegri keyrslu. Við álag í borgarakstri fer hitinn í 100°C en þegar sprautað er upp jökla get ég farið með hann miklu hærra.Emil, ég þarf að skoða túrbo græjurnar hjá þér í einhverri snjómuggunni.
kv. vals.
06.02.2004 at 18:14 #486610
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
sælir, var að koma úr bílanaust vegna þess að mig vantar aftasta hjöruliðinn, þeir eiga hann til en voru ekki vissir hvort að hann passaði er hann eins í öllum modelum 92-97? á milli diesel og bensín. ef þið vitð það þá væri gaman að fá að vita það því það munar slatta á verði.
Kveðja Halli
06.02.2004 at 18:14 #486612
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
sælir, var að koma úr bílanaust vegna þess að mig vantar aftasta hjöruliðinn, þeir eiga hann til en voru ekki vissir hvort að hann passaði er hann eins í öllum modelum 92-97? á milli diesel og bensín. ef þið vitð það þá væri gaman að fá að vita það því það munar slatta á verði.
Kveðja Halli
06.02.2004 at 18:39 #486614getur einhver frætt mig á hestaflatölu á v6 3000 pajeró vél
árg 89. kveðja agnar
08.02.2004 at 23:27 #486616Sælir pajerofélagar
Var að spá hvað þið hafið skrúfað bílana ykkar
mikið upp að framan. Finnst minn heldur lár
ég er búin að skrúfa hann up um ca 6-10mmhvað er mér óhætt að skrúfa hann mikið upp
ég hækkaði bodíið um 2 tommur.. var að spá
í stýrið og fjöðrun hvaða áhrif þetta hefur
ég er ekkert búin að eiga við stýrið, þarf
eg að lengja eitthv í því ef ég skrúfa bílinn meira upp.?
ég vil hafa hann eins háan og ég get….Annað sem ég lenti í eftir að ég skipti um rafkerfi í
bílnum (gamla brann)þeas allt loomið frá mælaborði öryggjaboxi ofl
missti ég út snúningshraðamælirinn. það er einn hvítur vír
aftan á mælasettinu vitið þið fyrir hvað hann er…..
það hlytur að vera sambandsleisi einhv staðar hjá mér
öll öryggi eru í fínu, Reyndar datt ABS kerfið út líka
og er ég ekki búin að ná því inn heldur.
allt annað svínvirkar…allar hugmyndir vel þegnar..
hvar fær maður legur í bílinn að framan
á góðu verði..kv
Bjarki
09.02.2004 at 00:22 #486618Sæll Bjarki, þú getur skrúfað hann upp að framann alveg eins og þú villt. Það eru gúmmípúðarnir, samstuðspúðar, sem ráða slaginu og ef það hefur ekki verið að fiktað við þá, er engin hætta. Ég er vanur að skrúfa minn upp alveg þar til efri púðarnir byrja að snerta en þá er fjöðrunin orðin lítil. það sem maður græðir vissulega að kviðurinn er orðin hærri og maður kemst lengra. Svo skrúfa ég hann niður þegar af fjalli er komið.
Ég keypti legu í hægra framhjólið í Fálkanum, hún kostaði ca. 2.400 kr. Hún er búinn að endast í ca. 35.000km. og er í góðu lagi ennþá. Hjörulið er einnig hægt að fá í Fálkanum, hann var það ódýr að ég keypti tvo, anna til vara. Það eru eflaust margir að selja þessa hluti en þegar ég athugaði verðið þá voru þeir ódýrastir þar.
Eins og þú hefur uppgötvað þá er rafkerfi í svona bíl ansi flókið. Ég flutti rafkerfið úr einu byddy-i yfir í annað, ég meina allt hvern tengil og hvern vír. Eyddi löngum tíma til að finna út úr tengingum sem voru hlægilega einfaldir þegar maður áttaði sig á þeim Vírar eiga það til að breyta um lit þegar farið er eftir þeim o.s.f.
En það er samt heilmikil logik í þessu t.d. eru þar grænir vírar með svartri rönd, þeir flytja straum til ýmisa ljósa.
Hvíti vírinn í mælaborðinu ? ég held að engin geti sagt til um hann nema skoða málið, fara eftir honum og fikta sig áfram og ef lítið er um peninga þá er best að gera það sjálfur. Ef minnið mitt er þá gæti ég giskað á að þú hafir séð eftir góðri fulgu af seðlum til Heklu þegar eldurinn gældi við kerfið og hefðir séð eftir meiru ef þú hefðir ekki fundið rafkerfi á partasölu. Þetta er vissulega ágiskun en!kv. vals.
09.02.2004 at 12:36 #486620Hekla já…Það kviknaði í kerfinu á planinu hjá Heklu
eftir að ég hafði sett öryggi sem hafði farið í.
það hafði komið drulla í kerfið og einhv nuddað gat á víra.
þar sem um Eld var að ræða en ekki skammhlaup hélt ég að
ég fengi þetta bætt, passaði mig meira segja að nota ekki mitt eigið slökkvitæki heldur hljóp inn í Heklu til að láta
starfsmann slökkva eldinn og hafa vitni.lét svo Heklu hafa lyklana og bjarga þessu.
Það eina sem þeir gerðu var að rífa mælaborðið í burtu
og klippa allt aukadótið úr þjófavernarkerfi og fjarstart
kastara úr sambandi. svo sögðu þeir að þeir ættu enga hluti
í þetta og þetta tæki svo og svo langan tíma. Og myndi kosta 400.000 jamms þetta fékk ég að vita eftir að þeir voru búnir að tæta fullt af óþarfa úr sambandi og ekki sparaðar "klippurnar" bölvaðir
og ekki vildu trygingarnar gera neitt.ég hirti af þeim bílinn keypti rafkerfi á 8.000 og
ljósarofa á 4.000 og skipti svo um þetta á 10 tímum.
fínt tímakaupið þar.Ekki læt ég Heklu koma við bílinn minn eftir þessar
aðfarir.Takk fyrir uppl Vals
kv bjarki
10.02.2004 at 00:52 #486622Líttu á síðuna http://www.marks4wd.com en þar er að finna allar tölur yfir nokkra helstu eðalvagnana. Þú verður að vísu að vita vélarheitið/vélargerð og síðan er eftirleikurinn auðveldur.
Bkv. Magnús G.
10.02.2004 at 16:53 #486624Ég segi það aftur: Okkur vantar tæknisíður þar sem við, félagsmenn 4X4, getum safnað saman hinum ýmsu upplýsingum sem við eru að setja á vefinn. Það auðvelda okkur leitina að þeim hagnýtu upplýsingum sem félagsmenn sem og aðrir eru að miðla öðrum hér á þessum frábæra vef, amen.
Fyrir mér er hálft sportið að "pæla" í hinum ýmsu tækniatriðum.
kv. vals.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.