FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Pajeró Tækniþráður/Fróðleikur

by Hallgrímur Sigurðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Pajeró Tækniþráður/Fróðleikur

This topic contains 289 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Adam Örn Þorvaldsson Adam Örn Þorvaldsson 13 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 01.02.2004 at 20:32 #193627
    Profile photo of Hallgrímur Sigurðsson
    Hallgrímur Sigurðsson
    Member

    Sælir Pajeró eigendur/aðdáendur.
    Þar sem mikill fróðleikur um okkar bíla er á hinum og þessum þráðum, langaði mig til þess að opna þráð þar sem við getum skiftst á hugmyndum, reynslu, fróðleik, myndum og fleiru á einum þræði.
    Ég hef sjálfur gaman af pælingum og að prófa mig áfram og er ekkert nískur á að miðla því til annara.
    (óþarfi að finna upp hjólið aftur og aftur.)
    Ég sé fyrir mér (þar sem við viljum örugglega allir efla Pajeró flotann) að það verði mun aðgengilegra fyrir okkur að miðla fróðleik á einum þræði.
    Ég held að það væri sniðugast ef menn eru að vitna í myndir að þeir bendi á þær í myndaalbúmið sitt en setji þær ekki hérna á síðuna þar sem hún gæti orðið þung í ræsingu ef Pajeró menn og konur nyta sér þennan þráð (vonandi.)
    Ég set fljótlega inn myndir og upplýsingar um það hvernig Boost er aukið á einfaldan hátt.
    Vonandi er framtíð í þessum þæði
    Kveðja Halli E-1339

  • Creator
    Topic
Viewing 9 replies - 281 through 289 (of 289 total)
← 1 … 14 15
  • Author
    Replies
  • 03.11.2009 at 20:25 #487106
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    [quote="player1":1sli6cxi]Ég er með Pajero 3,2 diesel sjálfsk 2001, hann fór að láta illa um daginn, og lýsti það sér þannig að þegar maður setti hann í Drive fór hann allur að hristast og mótorinn missti snúning, samfara þessu fylgdi mikil mengun.
    Þetta gerðist bara þegar vélin var heit, en var eðlilegur kaldur.
    .
    Vandamálið jókst hratt, og var hann farin að hristast í akstri ef vélin var á lágum snúning.
    Og ofan á þetta virstist hann vera hættur að starta, þeas. eins og startarinn gengi framm í svona 1sek og gengi svo til baka, en með þrautseigju fór hann í gang.
    .
    Næst á dagskrá var forgreining ´hjá Heklu, þar kom ekkert í ljós, engar villur, og þár var það í síðasta skiftið sem hann fór í gang. (þurfti ekki að borga fyrir forgreininguna þar sem ljóst var að hann þyrfti frekari skoðun:)
    .
    Ég tók startarann úr, segulpungurinn í honum var ekki til í Heklu, en kostaði 29.900kr. Nýjan pung fékk ég í Ljósboganum á 5.000kr.
    Engin breyting svo ég fór með startarann í viðgerð, þ.s. hann var prófaður undir´álagi og reyndist í fínasta lagi.

    Næta hugmynd var að diesel kerfið væri að sjúga inn loft, og væri orðið fullt af loft, svo ég reyndi að tappa lofti að kerfinu.
    Til þess að opna fyrir síðasta rörið þurfti að taka pústventil í burtu, og þá fór hann í gang um leið!
    Bilunin var sem sagt spjaldloki fuullur af drullu, og mokaði ég fullt af skít úr soggreininni.
    Skynjari sem skynjar þrýsting í soggreininni var líka stíflaður, og er bíllinn talsvert sprækari á eftir.
    [url=http://http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=breytingar/6295:1sli6cxi][b:1sli6cxi]Sjá myndir![/b:1sli6cxi][/url:1sli6cxi]

    Þess má geta að 5 vikna bið er á verkstæði Heklu[/quote:1sli6cxi]

    Ári seinna byrja sömu einkenni hjá mér, og það sama uppá teningnum, en núna hef ég blindað vacum-slönguna í EGR-ventilinn til þess að vera laus við vandamálið, og það án þess að nein ljós kvikni.





    07.11.2009 at 16:26 #487108
    Profile photo of Gunnar Geirsson
    Gunnar Geirsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 75

    [quote:94rwg4p7]Nú verð ég að leita í reinslu bankann hjá ykkur

    Ég er með Pajero 3.2 DTI árgerð 2000 og hann byrjaði á því fyrir nokkrum vikum að hann kveikti Check engine ljós í mælaborðinu og hætti að ganga eðlilega með tilheyrandi reyk og veseni, bíllinn fór í greiningu hjá Heklu og þar kom villuboð sem sagði "Fuel temp sensor" og olíuverkið dæmt ónýtt
    Ég fór að lesa mér til á netinu og sá þennan þráð og byrjaði á því að taka throttle boddy og EGR ventil úr og þreif þetta allt upp og raðaði aftur saman og vitir menn pæjan hresstist við og slökkti ljósið í mælaborðinu og hefur aldrei virkað jafn vel.Fór í Heklu og þeir hreinsuðu út villuboðið og það kom ekki aftur.
    Nema hvað nú nokkrum vikum seinna þá er pæjan aftur byrjuð með leiðindi sem lýsir sér þannig að þegar bíllinn er orðin heitur þá drepur hann á sér á keyrslu með check engine ljósið og þegar ég starta honum aftur þá gengur hann ekki og spúar dökkum reyk aftan úr sér en ég drep á honum strax aftur og set aftur í gang þá er hann í lagi og keyrir fínt næstu 100 km en svo drepur hann aftur á sér

    Bíllinn startar fínt, kaldur sem heitur
    Vinnur vel og togar vel og góður gangur á milli þess sem hann deyr
    Reykir ekki þegar hann er í lagi

    Öll ráð vel þegin
    Hvaða verkstæði mæla menn með fyrir Pajero fyrir utan það augljósa að leita í umboðið[/quote:94rwg4p7]

    Tók netsíuna úr tankinum og hún er full af stál svarfi, mín ágiskun er sú að olíuverkið sé að éta sig upp að innan og svarfið kemur í tankinn með bakflæðinu og þá er það næsta verkefni að finna verkstæði til að skipta um olíuverkið :(





    09.12.2009 at 19:02 #487110
    Profile photo of Gunnar Geirsson
    Gunnar Geirsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 75

    [quote="ls1":14qc044p][quote:14qc044p]Nú verð ég að leita í reinslu bankann hjá ykkur

    Ég er með Pajero 3.2 DTI árgerð 2000 og hann byrjaði á því fyrir nokkrum vikum að hann kveikti Check engine ljós í mælaborðinu og hætti að ganga eðlilega með tilheyrandi reyk og veseni, bíllinn fór í greiningu hjá Heklu og þar kom villuboð sem sagði "Fuel temp sensor" og olíuverkið dæmt ónýtt
    Ég fór að lesa mér til á netinu og sá þennan þráð og byrjaði á því að taka throttle boddy og EGR ventil úr og þreif þetta allt upp og raðaði aftur saman og vitir menn pæjan hresstist við og slökkti ljósið í mælaborðinu og hefur aldrei virkað jafn vel.Fór í Heklu og þeir hreinsuðu út villuboðið og það kom ekki aftur.
    Nema hvað nú nokkrum vikum seinna þá er pæjan aftur byrjuð með leiðindi sem lýsir sér þannig að þegar bíllinn er orðin heitur þá drepur hann á sér á keyrslu með check engine ljósið og þegar ég starta honum aftur þá gengur hann ekki og spúar dökkum reyk aftan úr sér en ég drep á honum strax aftur og set aftur í gang þá er hann í lagi og keyrir fínt næstu 100 km en svo drepur hann aftur á sér

    Bíllinn startar fínt, kaldur sem heitur
    Vinnur vel og togar vel og góður gangur á milli þess sem hann deyr
    Reykir ekki þegar hann er í lagi

    Öll ráð vel þegin
    Hvaða verkstæði mæla menn með fyrir Pajero fyrir utan það augljósa að leita í umboðið[/quote:14qc044p]

    Tók netsíuna úr tankinum og hún er full af stál svarfi, mín ágiskun er sú að olíuverkið sé að éta sig upp að innan og svarfið kemur í tankinn með bakflæðinu og þá er það næsta verkefni að finna verkstæði til að skipta um olíuverkið :([/quote:14qc044p]

    Þá er búið að finna orsökina og hún er að dísel tankurinn er að flagna að innan ásamt einhverjum ryðskemmdum og það er botn fylli af þunnu stál "svarfi" sem er búið að eyðileggja olíuverkið, nema hvað þá þarf að skipta um tankinn og áfyllingar rörið sem og blessað olíuverkið

    Ætla prófa heyra í Heklumönnum á morgun og sjá hvort það sé til eitthvað sem heitir "Good will claim"

    Hérna er mynd af grófsíunni úr tankinum, botninn á tankinum er fullur af þessu spæni og af ummerkjum að dæma þá er greinilegt að tankurinn er að flagna

    [img:14qc044p]http://www.facebook.com/album.php?aid=131263&id=824027508&saved#/photo.php?pid=2945489&id=824027508[/img:14qc044p]





    09.12.2009 at 19:07 #487112
    Profile photo of Gunnar Geirsson
    Gunnar Geirsson
    Member
    • Umræður: 5
    • Svör: 75

    Ekki alveg að ganga að setja inn mynd, en hérna er linkur á mynd af gróf síunni í tankinum

    http://www.facebook.com/album.php?aid=1 … 6511387508





    29.01.2010 at 02:49 #487114
    Profile photo of Björgvin Pétursson
    Björgvin Pétursson
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 34

    Hvað ætti eyðsla á 7 manna pajero 2.8 tdi árg 1999 33" breyttur að vera á 100km ?

    æðislegur þráður by the way…

    kveðja





    01.04.2010 at 21:23 #487116
    Profile photo of Kristinn Helgi Sveinsson
    Kristinn Helgi Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 40
    • Svör: 141

    Hér er vonandi ein lauf létt fyrir Pajero menn og konur

    Ég er með 98 model á 38" og hækkaður á boddí. Eftir að skipt var um spindilkúlu, þrykkt gúmmí í dempara að framan h/megin og skipt um fóðringar í klöfum að þá koma eitt til tvö bönk/högg í vinstri beygjum hægra megin að framan. Nú koma bönkin einnig vinstra megin en mun sjaldnar. Einnig koma bönkin stundum þegar farið er yfir hraðahindranir. Höggin heyrast greinilega og finnast einnig í stýri og ekki þarf mikla beygju til að kalla þau fram. Ekki geta allir giskað á hvað þetta er en ég hef t.d. heyrt að stýrisupphengjurnar séu málið. Hvað finnst ykkur?

    Fyrirfram þakkir!





    01.04.2010 at 22:00 #487118
    Profile photo of Baldvin Zarioh
    Baldvin Zarioh
    Participant
    • Umræður: 4
    • Svör: 218

    eru framdekkin ekki bara að narta aðeins í? Minn er fínn í vinstri beyjum en ekki svo í hægri beyjum (38 tommu pajero 97 árgerð)





    01.04.2010 at 23:09 #487120
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    æji, plís, ekki setja inn feisbúkk krækjur….það vilja ekki allir vera með feisbúkk-aðgang.





    18.02.2012 at 23:11 #487122
    Profile photo of Adam Örn Þorvaldsson
    Adam Örn Þorvaldsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 74

    Fór í það að setja stóran Fimic í hann og smíðaði 2.5" púst með engum kútum Flýti olíuverkinu um 4 gráður
    skrúfaði frá olíuni um 1 1/2 hring setti 7.24mm undir Wastegate og fór út að spóla sprengdi fullt af hosum af …
    fór svo og sauð á alla enda og fór inn í eyjafjörð og hann er að blása max 27-28psi…. engin aukahljóð ennþá komin 😉
    um er að ræða L200 94" ekinn 234.xxxþús og virkar alltílagi núna…. sagan mun halda áfram 😉





  • Author
    Replies
Viewing 9 replies - 281 through 289 (of 289 total)
← 1 … 14 15

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.