Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Pajeró Tækniþráður/Fróðleikur
This topic contains 289 replies, has 1 voice, and was last updated by Adam Örn Þorvaldsson 13 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
01.02.2004 at 20:32 #193627
Sælir Pajeró eigendur/aðdáendur.
Þar sem mikill fróðleikur um okkar bíla er á hinum og þessum þráðum, langaði mig til þess að opna þráð þar sem við getum skiftst á hugmyndum, reynslu, fróðleik, myndum og fleiru á einum þræði.
Ég hef sjálfur gaman af pælingum og að prófa mig áfram og er ekkert nískur á að miðla því til annara.
(óþarfi að finna upp hjólið aftur og aftur.)
Ég sé fyrir mér (þar sem við viljum örugglega allir efla Pajeró flotann) að það verði mun aðgengilegra fyrir okkur að miðla fróðleik á einum þræði.
Ég held að það væri sniðugast ef menn eru að vitna í myndir að þeir bendi á þær í myndaalbúmið sitt en setji þær ekki hérna á síðuna þar sem hún gæti orðið þung í ræsingu ef Pajeró menn og konur nyta sér þennan þráð (vonandi.)
Ég set fljótlega inn myndir og upplýsingar um það hvernig Boost er aukið á einfaldan hátt.
Vonandi er framtíð í þessum þæði
Kveðja Halli E-1339 -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
02.02.2004 at 11:27 #486546
Til þess að auka boostið í Pajeró 2,8 tdi.
Ef þið skoðið myndaalbúm Dittó (Pajeró) þá segja myndirnar allt sem segja þarf.
Prófaði 2,0 mm skinnur sem gáfu ca, 1 pund boostaukningu
Prófaði 5,2 mm skinnur sem gáfu ca, 4 pund boostaukningu
prófaði 3,9 mm skinnur sem gáfu ca, 3 pund boostaukningu
4 punda boostaukning er aðeins of mikið (í mínum bíl)þá átti öriggisventillinn sem er aftaná soggreininni það til að blása út.(á að vera stiltur á 17 pund)
Nota 3,9 mm skinnur (3×1,3mm) og er boostið hjá mér 14 pund eftir millikælir (15 pund fyrir millikælir)
Ég finn greinilegan mun á afli og afgasið er mun lægra.
Rúnar tæknimaður hjá Heklu sagði mér að það væri í lagi að fara með boostið í 13 pund (þannig að ég er að svindla á einu pundi)
Kveðja Halli E-1339
ps. það var búið að skrúfa upp í olíuverkinu hjá mér og var afgasið allt of hátt. Fór upp í 950°c. ég minkaði örlítið við olíuverkið og jók boostið og afgasið lækkaði niður í 750°c (á fullu álagi) Krafturinn er síst minni.
Halli.
02.02.2004 at 11:35 #486548Spurning:
Hvernig hljóðdeyfa er menn með á boostmælinum til minnka hávaðann frá vélinni ??
kv. vals.
02.02.2004 at 12:29 #486550hversu mikið er óhætt að auka við olíuverkið?
ég á eftir að setja afgasmælirinn í. þannig að ég
get ekki mælt afgasið.Einhver ráð?
hvar skrúfa ég upp í olíuverkinu í pæjunni?frábær hugmynd að starta þessum þráð!
Pæjunum á fjöllum er alltaf að fjölga

02.02.2004 at 12:43 #486552Sælir kappar.
Ég vona að þið verðið ekki fúlir útí mig þó ég Toyotumaðurinn blandi mér í Pajero spjallið.
Ég var að skoða myndirnar frá Dittó, og langar að bæta aðeins við það. Ég gerið nákvæmlega þetta sama í mínum bil, en svo fór ég í Landvélar og keypti lítinn nálaloka, lagði slönguna úr afgasventlinum inní bíl og til baka, setti nálalokann og mælinn á slönguna, og nú get ég stjórnað bústinu innan úr bílnum. Þetta kostað rúmar 3.000.- kr. með öllu sem til þurfti, og tók klukkutíma í vinnu.
Ef einhver hefur áhuga á að sjá hvernig þetta lítur út, er það velkomið.
Kv.
Emil.P.s. Ef einhvern vantar afgashitamæli, þá er ég að flytja inn og selja stafræna mæla á betra verði en ég hef séð áður.
02.02.2004 at 14:25 #486554Sælir,
Frábært framtak hjá þér Halli – það vantar svo sannarlega meira af svona upplýsingum fyrir þessa frábæru bíla.
Nú er ég að fara út í breytingar á mínum og því langar mig að spyrja ykkur um nokkur atriði.
Fyrst eru það dekkin – eða öllu heldur felgurnar – Hvort mæla menn frekar með 14" eða 12" felgum undir þessa bíla ?
Svo er það aflið – ég geri ráð fyrir að vilja reyna að auka það svolítið og er þegar búinn að ákveða að setja 3" púst en svo er það spurning með restina – Hafið þið reynslu af KN síum í Pajero ?
Væri maður ekki orðinn ansi góður með 3" púst, KN síu og að skrúfa olíverkið aðeins upp ?
Hvað með Hiclone ? Hefur einhver ykkar prófað þetta á 2,8 vélinni ?
Og svo að lokum – hvar fegnuð þið afgasmælana ykkar ? (Halli, Valur)
Kveðja Benni
02.02.2004 at 14:40 #486556Ég setti inn mynd af stilliskrúfunni í olíuverkinu á 2,8 tdi. Myndaalbúm Dittó (Pajeró)
Það er alveg skelfilegt að komast að þessari skrúfu. Ég myndi ekki reyna að komast að henni öðruvísi en að rífa spíssarörin frá. Reyndar er ég með barka frá stilliskrúfunni og inn í bíl. En hef ekkert fiktað í þessu þar sem ég er að fikta í boostinu til að samræma það afgashitanum.
02.02.2004 at 16:26 #486558Líka doltið erfitt að komast að henni á Hilux. En með að nota 6mm "hosuklemmu" skrúfjárn (svona sveiganlegt skrúfjárn með gormi), þá er það bara ekkert mál.
Kveðja
Rúnar.
02.02.2004 at 18:32 #486560Gaman hvað Benni tók vel við sér og ákvað að flýta breytingum á Pajerónum sínum.
Mín reynsla er sú að mér finnst minn bíll fara meira á 15" breiðum felgum heldur en á 13", þannig að ég mæli með 14" frekar en 12". (er á Ground Hawk).
Ég er með KN síu en orginal púst þannig að ég finn ekki mun að neinu gagni. En sverara púst er á leiðinni. Spurning hvort 2 1/2" opið púst væri ekki nóg á þessar vélar.
Ef þú ætlar að bæta við olíuverkið ráðlegg ég þér að bæta lítillega við það og auka boostið um leið til þess að afgasið fari ekki upp úr öllu.
"Pajeroinn" var að spá í túrbínuinnkomuna (á öðrum þræði).
Túrbínan hjá mér kom inn með sparki á 1700-1800 sn. en eftir að ég jók boostið kemur hún inn á 1500 sn. (með sparki). Túrbínan hjá vini mínum "Vals" kemur inn jafnt og þétt og veit ég ekki hvort er eðlilegra.
Emil Toyotumaður, engin fýla þó að þú skrifir hérna, reynsla annara er velkomin hérna, besta mál, og ekki skemmir ef við Pajeró eigendur getum nýtt okkur hana.
Kær kveðja Halli
02.02.2004 at 18:36 #486562
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
þú skalt ekkert vera að setja sverara en 2 1/2" ´púst þar sem að þarna síðasti stúturinn fyrir pústið út úr mótor er bara 2 1/2" svo að það er sama hvað þú ert með mikið sverara púst en 2 1/2" það er alltaf sama flæðið
02.02.2004 at 18:53 #486564Sæll Emil.
Væri alveg til í að fá nánari lýsingu á þessum booststillibúnaði hjá þér. Hljómar nokkuð vel, og veit ég að fleiri hafa áhuga á þessum búnaði.
(Fæ kanski að skoða þetta hjá þér næst þegar ég er á höfuðborgarsvæðinu).
Kveðja Halli. E-1339
02.02.2004 at 19:56 #486566Bústmælirinn minn er ódýr þrýstimælir, keyptur í Landvélum minnir mig. Á vissum vélarsnúningi vildi hann sveiflast skratti mikið svo að ég útbjó "hljóðkút" á lögnina að honum úr tómum spreybrúsa (ca 0,25 lítra) og koparröri. Rörið fer inn um annan endann á kútnum og út um hinn. Áður en ég lóðaði rörið við blikkbotnana var ég búinn að krumpa það saman í miðjunni til að loka beinu leiðinni og bora 0,5 mm göt sitt hvoru megin við krumpuna. Loftið fer þá inn um annan stútinn, um 0,5 mm gat inn í kútinn og síðan út úr honum um hitt 0,5 mm gatið að hinum stútnum. Þetta er einfalt, kostar næstum ekkert og virkar.
Ég á einhverjar myndir af þessu og skelli e.t.v. inn á myndasafnið (Wolf)Ágúst
02.02.2004 at 20:52 #486568Vertu velkominn.
Sláðu á þráðinn, og ég er næstum alltaf til í að sýna þér fráganginn.Emil
02.02.2004 at 22:56 #486570Hvernig er það hefur enginn sett propan á Pajero, ég veit það að það kemur strax á eftir 3" pústinu hjá mér.
02.02.2004 at 23:12 #486572Er með ódýran þrýstimælir ú landvélum. Var með mælir sem síndi 15 pund og nálin titraði töluvert. Er núna með mælir sem sínir 20 pund og nálin titrar nánast ekki neit.
Var að spekulera, þurfum við ekki mælir sem sínir líka mínustölur (vacum). Sjáum við þá ekki þegar við gefum inn og mælirinn sínir mínustölu (áður en túrbínan kemur inn)hvort loftsían er að stíflast (hversu neðalega mælirinn fer)??????????
Kveðja Halli.
02.02.2004 at 23:29 #486574Ég prófaði própan á mínum bíl. (heimaskítmix) Var með kútinn við hliðina á mér og slöngu fram í loftínntak.
Skrúfaði svo frá smátt og smátt á keyrslu en fann ekki neina kraftaukningu, bara meira vélarhljóð og aðeins hærri afgashita. Hann hinsvegar bætti við sig snúning í hægagangi.
Þetta prófaði ég reyndar áður en ég fór að fikta í boostinu.
Kanski þarf flóknari búnað við þetta og svona heimaskítmix virkar ekki????????
Kveðja Halli.
02.02.2004 at 23:39 #486576Benni
Við Valur fengum okkar mæla í Samrás
Kveðja Halli.
03.02.2004 at 08:31 #486578Sælir strákar.
Ég mæli með því að þið kíkið til mín ef ykkur vantar afgashitamæli.
Ég er með stafrænan mæli, -50 – +1000°C, 12,7mm. stafahæð, á kr. 12,500.- m.vsk.
Reyni að setja mynd ávefinn á eftir.Ég er staddur í:
Lagnir og leiga
Borgartún 33Emil.
03.02.2004 at 10:57 #486580Sælir allir.
Ég gerði þau mistök að gefa upp rangt verð á mælinum.
Verðið er kr. 15.500.- með vsk.Fyrirgefið mér.
Emil.
03.02.2004 at 13:00 #486582"Pajeroinn" var að spá í hvað mætti skrúfa mikið upp í olíuverkinu.
Þær upplýsingar sem ég hef eru að menn skrúfa magnstilliskrúfuna (réttsælis / herða) 15 min. (1/4 úr hring)
Það svínvirkar til dæmis í borgarakstri og styttri sprettum. Ég mæli ekki með svo mikilli aukningu ef menn eru ekki með afgashitamælir og keyra lengi á fullu álagi. Það kostaði mig ónýta pústgrein í 110.000km og ónýtt hedd í 120.000km.
Kveðja Halli.
03.02.2004 at 21:49 #486584Aðeins að fá að bregða mér útfyrir efnið. Hverjir ykkar eru með tölvuborð í bílunum? Ég er að fara að möndla einhverju saman og ég vill helst að þetta taki sem minst pláss og sé massíft. Eruð þið með einhverjar ídeur.
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
