FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Pajero hugleiðingar

by Ágúst Úlfar Sigurðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Vefsíðan › Pajero hugleiðingar

This topic contains 14 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Benedikt Magnússon Benedikt Magnússon 19 years, 11 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 06.12.2001 at 20:56 #191217
    Profile photo of Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Participant

    Ég sé að það eru margir kunnáttumenn á 4×4 tilbúnir að miðla af djúpum brunnum reynslu sinnar svo mig, nýgræðinginn, langar til að þiggja þær viskuskvettur sem kunna að bjóðast.

    Svo er mál með vexti að ég keypti seint í haust Mitsubishi Pajero. Ég hef aldrei átt Dieselbíl fyrr og veit ekki svo gjörla við hverju ég á að búast af honum, en sumt við hann er þó öðruvísi en ég bjóst við.

    Fyrst má nefna það að hann er alveg dj. seinn í viðbragði, algjör sleði og hreyfist varla úr sporunum meðan hann er kaldur. Hressist þó aðeins þegar hann hitnar.
    Næst má nefna það að mér finnst eyðslan nokkuð há. Best að ég nefni engar tölur, vil gjarna vita hverju má búast við.
    Loks er það að meðan vélin er köld er gangurinn herfilega ójafn, hikstar, ropar og rekur við, en eftir að hann fer að hitna lagast gangurinn og er bara nokkuð góður þegar vinnsluhita er náð – fyrir utan slappleikann sem ég nefndi fyrst.

    Til að hægt sé að gefa vitræn svör verð ég að upplýsa helstu tæknileg atriðin:
    Þetta er langur Pajero, 1990 módel, sjálfskiptur.
    Vélin er Diesel turbo með intercooler, 2500 ccm.
    Hann er á 33 tommu dekkjum, drifhlutföll sennilega óbreytt.
    Kílómetrateljarinn sýnir 235 þúsund en ég veit ekki hvort nokkuð í vélinni hefur verið endurnýjað fyrir utan reimar og síur.

    Hvað geta vitringarnir nú upplýst ?
    Á ég að splæsa í stillingu eða yfirferð á díselkerfinu – eða bara fylla á tankinn og brosa ?
    Eru einhverjir veikleikar í vélinni sem þarf sérstaklega að huga að þegar hún er komin er á þennan aldur (235 þús)? Ventlar, kambás eða annað ?
    Veit einhver um vefsíður eða bækur með ítarlegum tækniupplýsingum um þessa bíla ? Ég geri við hérumbil allt sjálfur og fer ekki ótilneyddur á bílaverkstæði, en vantar upplýsingar um vélina (herslutölur, tímamerki o.fl. o.fl).

    Kveðjur

    Wolf

  • Creator
    Topic
Viewing 14 replies - 1 through 14 (of 14 total)
  • Author
    Replies
  • 07.12.2001 at 01:49 #457902
    Profile photo of Hjörtur Sævar Steinason
    Hjörtur Sævar Steinason
    Participant
    • Umræður: 89
    • Svör: 1242

    Sæll Wolf,
    þú ættir að tala við vinnufélaga minn sem nýverið seldi svona bíl ekinn ríflega 400 þúsund km. Mig mynnir að honum hafi bara verið ekið. Annars gæti verið gott að skipta um hráolíusíu eða hleypa niður úr síuglasinu en það er fest á hvalbakinn frekar bílstjóra meginn, þá gæti gangurinn lagast. Síminn hjá honum er 8919365 eða vinnusími 5668200.

    Kveðja Hjörtur og JAKINN.





    07.12.2001 at 08:51 #457904
    Profile photo of Helgi V. Viðarsson Bierin
    Helgi V. Viðarsson Bierin
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 155

    Það er ventill sem að hleypir lofti framhjá túrbínunni. Þessi ventill er vagúmstírður og hann hefur viljað festast opinn þannig að vélarnar verða frekar þreyttar (sérstaklega á lágum snúning). Síðan það sem að þarf að gera fyrir allar díselvélar fyrir rest er að láta yfirfara spíssanna (hreinsa og stilla) til að fá betri úða. Þetta slitnar með tímanum.

    Pajero kveðja
    Biering





    07.12.2001 at 11:22 #457906
    Profile photo of Jón Skjöldur Karlsson
    Jón Skjöldur Karlsson
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 261

    Sæll Wolf.
    Ég er með 1996 Pajeró dísel með 2800 vélinni, sjálfskipur á 33 tommu dekkjum ekinn 170 þúsund. Þetta er auðvitað ekki samskonanar bíll og þú ert með en ég hef fylgst með eyðslunni frá því að ég keypti bílinn fyrir 3 mánuðum. Eyðslan er frá 11,3 í 18,5 l/100 með meðaleyðslu á tæpum 5000 km uppá 14,4 l/100. Ég er nú bara nokkuð sáttur við þetta, svipuð eyðsla og á Nissan Patrol sem ég átti áður. Til samanburðar átti í Toyotu 4Runner 1993 árg. v6 bensín, sjálfskiptur á 33 tommu dekkjum. Meðaleyðslan eftir 30 þús. km. var 19,7 og lá hún á bilinu 13 til 30 l/100. Samt fannst mér nú runnerinn ljómandi góður bíll, en 65 lítra bensíntankur var óþarflega lítill svo ekki sé meira sagt.
    En meira um Pajero, þetta eru tiltölulega þungir bílar, sjálfskipir á stærri dekkjum og með frekar litlar vélar þannig að það er hætt við því að þeir séu svolítið sleðalegir.





    07.12.2001 at 12:44 #457908
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæll Wolf!

    Ég myndi byrja á að setja á hann hreinsiefni sem sett er í eldsneytistankinn og sjá hvað það gerir…Það kanski sýnir sig ekki alveg strax en það mun gera eitthvað…það er pottþétt. Og í sambandi við að komast yfir upplýsingar til að gera við þessa bíla myndi ég fara í Bílanaust og kaupa bók fyrir Pajero þær heita HEYNS og eru mjög góðar fyrir flest allt ef ekki allt sem þarf að gera við bílana sína.

    Og svo er sem fyrr segir að athuga með spíssana þar sem að úðinn breytist með árunum (versnar) Ef úðinn er orðinn mjög lélegur hefur það mikið um afl vélarinnar að segja.

    Kv
    Snake





    08.12.2001 at 00:04 #457910
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Sælir…

    Miðað við hvað er búið að aka þessu eðal fati er trúlega komin tími á að taka heddið og allt sem því fylgir spíssa, knastás, rokkera, og ventla. Það hefur verið hægt að fá rúllurokkera hjá Heklu á góðu verði sem eru mun betri en orginal rokkerarmar sem vilja nagast upp með tímanum og þá situr maður bara í reyk og aflið kemur bara í draumi. Þetta er vandamál sem er ekki nýtt af nálinni í þessum vélum en þessi ending er nú samt ekki sem verst sé miðað við aðra olíubrennara. Svo er bara að gleyma ekki að láta plana heddið þegar menn skella sér í ofaní húddið og rífa allt og tæta… kv Hlynur

    ps… maður fær öll mál og herslur með pakkningarsettum sem maður verður að kaupa þegar svona hlutir eru lagaðir…





    08.12.2001 at 00:10 #457912
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Sælir…

    Miðað við hvað er búið að aka þessu eðal fati er trúlega komin tími á að taka heddið og allt sem því fylgir spíssa, knastás, rokkera, og ventla. Það hefur verið hægt að fá rúllurokkera hjá Heklu á góðu verði sem eru mun betri en orginal rokkerarmar sem vilja nagast upp með tímanum og þá situr maður bara í reyk og aflið kemur bara í draumi. Þetta er vandamál sem er ekki nýtt af nálinni í þessum vélum en þessi ending er nú samt ekki sem verst sé miðað við aðra olíubrennara. Svo er bara að gleyma ekki að láta plana heddið þegar menn skella sér í ofaní húddið og rífa allt og tæta… kv Hlynur

    ps… maður fær öll mál og herslur með pakkningarsettum sem maður verður að kaupa þegar svona hlutir eru lagaðir…





    08.12.2001 at 11:26 #457914
    Profile photo of Sverrir Þorsteinsson
    Sverrir Þorsteinsson
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 10

    Ég átti einn af árgerð 1988 sem var með þessari sömu vél og á 33" dekkjum. Hann var á óbreyttum hlutföllum og sjálfskiptur. Það sem ég gerði var að setja við vélina Intercooler sem var frá Bílabúð Benna og jók síðan aðeins við olíuverkið. Eftir þetta var bíllin allt annar. Miklu betra viðbragð og mun meiri kraftur. Kraftleysi háði mér aldrei, og fór ég víða á bílnum, bæði sumar og vetur. Satt að segja einn besti bíll sem ég hef átt.





    08.12.2001 at 22:02 #457916
    Profile photo of Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 653

    Sælir.

    Ég þakka allar gáfulegu athugasemdirnar um Pajero, sem hafa borist og vil
    mjög gjarna fá fleiri slíkar svo lengi sem menn nenna að miðla þeim.
    Það er t.d. gott að vita af rúllurokkerunum hjá Heklu. Kosta þeir ekki helling ?
    Í fyrsta póstinum sagði ég ekki frá öllu í bílnum sem hefur böggað mig,
    en það gæti verið gott efni í metsölubók að greina frá lífsreynslu manns
    sem kaupir bíl á 200 þús kall og vill svo hafa allt kramið í toppstandi. :-) Það er ég.

    Þegar ég ákvað að gambla þessum tvöhundruðkalli þá var bíllinn varla ökufær því að túrbínan var með brotnum öxli og smurolía flæddi óhindrað út í pústgang og soggrein þannig að sólmyrkvi myndaðist stuttu eftir að hann var gangsettur.
    Ég byrjaði á því að loka götum í túrbínunni og smurgangi. Þannig prufukeyrði ég í nokkra daga og sannfærðist um að vélin væri ekki alvarlega úrbrædd. Síðan keypti ég notaða túrbínu á 15 þús kall og hef keyrt á henni síðan. Vel getur verið að framhjáhlaupsventillinn sé lekur og þá skýrir það bæði lága verðið og slappheitin í vélinni. Ef allt annað kemst einhvern tíma í toppstand þá splæsi ég e.t.v. í nýja túrbínu í Blossa fyrir 90 þúsund kall (300 þúsund hjá Heklu !).

    Það er sitthvað í rafkerfinu sem virkar illa og sumt alls ekki, en ég dútla því í lag þegar mér hentar ? no problem. Hins vegar er þetta fyrsti díselbíllinn minn og ég er svolítið stressaður vegna vélarinnar.

    Það sem ég hef helst áhyggjur af er eftirfarandi:
    1. Loftbólur í kælivatnstanki.
    2. Vatnsdropar á olíukvarða.
    3. Ójafn og skrykkjóttur gangur fyrst á morgnana.
    Er nokkur vafi á því að orsökin sé leki í heddi eða heddpakkningu ?
    Ég vil gjarna heyra af reynslu annarra í þeim efnum. Er t.d. algengt
    að heddin gefi sig eftir 200 til 300 þús km eða á ég að vera bjartsýnn og halda að það sé bara pakkningin ? Er ekki óhollt fyrir vélina að vera keyrð svona (með loft í kælivatninu og kælivatn í smurolíunni og … ??)

    Svo er það eldsneytiseyðslan. Ég hef mælt hana á bilinu 14 til 19 lítrar á hundraðið, hæst nú í snjófærðinni síðustu vikur.
    Er þetta nokkuð óeðlilega hátt þegar tekið er tillit til allra þátta, sjálfskipting, 33 tommu dekk og mest innanbæjarakstur ?

    4×4 Kveðjur

    Wolf





    10.12.2001 at 09:01 #457918
    Profile photo of Helgi V. Viðarsson Bierin
    Helgi V. Viðarsson Bierin
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 155

    Það er ekki spurning að það þarf að taka upp heddið og láta þrístiprófa það til að finna út hvort að það sé farið að leka. Einkennin eru lýsing á sprungnu heddi, EN það er möguleiki að heddpakninginn sé ónít. Annars er frekar algengt að heddin fari í ca. 2-300þús. km.

    P.S.
    Þú getur látið plana og þrýstiprófa heddið hjá t.d. Vélalandi.

    Kveðja
    Biering.





    10.12.2001 at 18:49 #457920
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Sæl Wolf
    Ég var að skipta út samskonar vél úr 88 árg. sett í hann 6 cyl. Nissan. Minn var beinskiptur á 32" dekkjum og fann ekki fyrir kraftleisi og eyðslan um 14 l/100. Sú vél er keyrð um 250Þ. Hann er með hana í Parta söluni Bílakjallarinn í Hafnafirði 565-5310. Spurningin er hvort það borgi sig að gera upp eða skipta út?

    Hafstein





    11.12.2001 at 15:26 #457922
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Eftir að hafa lesið ýmsar leiðbeiningar sem um hvernig þú átt að snúa þér,vegna kraftleisis í 2,5 pajero turbo diesel,
    fanst mér kominn tími á faglegar leiðbeiningar.

    1.allar síur nýjar (hráolíusía,olíusía og olía og síðast en
    ekki síðst loftsían.
    2.ATH:heddpakning er ekki farinn nema vélinn ofhitni eða
    hann hreynlega blási undan pakkningu, eða tapi vatni /
    hvorugt fer framhjá eiganda.
    3.bíll sem keyrður er yfir 100 þús km þarf ákveðið viðhald.
    4. það þarf að hreynsa vírsíur við olíuverk,yfirfara spíssa og tíma á olíuverki,ATH: einig ventlastillingu
    5.ATH: ef bílinn er erfiður í gang kaldur,þarf að athuga
    glóðarkerti,tíma á forhitun og eftirglóðun á vél

    Ef farið er yfir þessi atriði og stillingar á ég von á að
    þú fáir öll hestaöflinn úr vélinni.Með kveðju Ásgeir
    ´´





    19.06.2005 at 07:20 #457924
    Profile photo of Jóhannes
    Jóhannes
    Member
    • Umræður: 1
    • Svör: 2

    Ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha ha !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!





    20.06.2005 at 11:48 #457926
    Profile photo of Bergur Kristinn Guðnason
    Bergur Kristinn Guðnason
    Participant
    • Umræður: 42
    • Svör: 371

    ‘Eg átti 2 svona bíla og varð var við eitthvað svipað í sambandi við loftbólurnar í vatninu og vatnsdropana á kvarðanum á þeim báðum. ‘I búðum tilfellum var um ónýtt hedd að ræða, þe. þau voru sprungin við forkamarinn, sem mun vera algengasta sprungusvæði á Pajeroheddum. Eg fékk nýtt hedd í Kistufelli á sæmilegu verði þeir færðu ventla og allt úr gamla heddinu yfir fyrir mig og seldu mér slípisett og tímareimar allt fyrir 78000 kall sem var mun lægra en annarsstaðar. Gamli bíllinn var hálf latur kaldur en lagaðist þegar hann hitnaði en ég varð ekki var við þetta í nýrri bílnum. Einhverjir kenndu þetta ventlinum í túrbínunni á þeim gamla. Nýrri bílinn var búið að keyra yfir 400.000 þegar ég lagði honum og nú nýlega seldi ég vélina úr honum, þá setti ég hann í gang eftir að hafa staðið fra í októer í fyrra og hann datt í gang og vann eins vel og hann gat. Hann var að eyða kring um 15 lítrum sem mér fannst ekki svo óeðlilegt miðað við að maður stóð hann alltaf í botni svo hann kæmist eithvað áfram á 33" og óbreyttum hlutföllum. Ef þú hefur einhvern áhuga getur þú fengið túrbínuna úr honum fyrir 5000 kall held að hún hafi verið í nokkuð góðu lagi en er náttúrulega mikið keyrð. (8949786) annars þekki ég einn L200 bíl með sömu vél en með intecooler og hann vinnur allt öðruvísi og betur en gamli bíllinn minn. Einhversstðar hef ég líka séð að menn hafa laumað einni eða tveimur skinnum undir vakúmpunginn sem skrúfast ofan á soggreinina og fengið meira afl úr því, en sel það ekki dýrara en ég stal því:-)





    20.06.2005 at 12:10 #457928
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Af hverju eru menn að eltast við að svara 4 ára gömlum þræði sem einhver vitleysingur á fylleríi endurvakti…..





  • Author
    Replies
Viewing 14 replies - 1 through 14 (of 14 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.