Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Pajero hópur………………
This topic contains 21 replies, has 1 voice, and was last updated by Sigurbjörn Bjarnason 15 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
29.04.2009 at 21:45 #204325
Komiði sæl öll sömul. Ég var að velta fyrir mér hvort að ekki væri til hópur áhugasamra Pajero-manna?:)
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
29.04.2009 at 23:58 #646710
veit ég ekki en það eru allavega til menn, og sennilega konur líka sem eru áhugasöm um þessa ágætis bíla.
Kv. Jói Barða – stoltur Pajero eigandi.
30.04.2009 at 00:18 #646712Rosa þægilegir bílar. Ég er enginn gúru en finnst þeir æðislegir. Spurning að stofna Pajerogengið 😉
30.04.2009 at 02:28 #646714tl Pajeroklúbbur og var undir verndarvæng Heklu. Ekki veit ég annað en að hann sé starfandi ennþá, en kannski heitir hann MMC-klúbbur núna?? Þeir hafa boðið f4x4-félögum í hinar ýmsustu uppákomur.
Ég átti eitt sinn svona eðalvagn árg. ´89 á enn eithvað af varahlutum úr honum ef einhvern skyldi vanta :-))Kv. MG
30.04.2009 at 09:24 #646716Hæ.
Jú, það er til Pajeroklúbbur… Jóhannes Jóhannesson er formaður. Þessi klúbbur var stofnaður af nokkrum Pajero eigendum (flestir þá starfsmenn Heklu) og eigendur Heklu voru svo almennilegir að koma að þessu með okkur. Hekla hefur staðið á bak við klúbbinn fjárhagslega, td er snýr að frímerkjum, nesti og fl í þessum dúr. Félagar eru um 600 talsins. Stundum hefur verið sent út bréf á alla Pajero eigendur, þegar staðið hefur til að fara í ferð… en klúbburinn hefur farið í ferðir í 10 ár ca. 1 – 2 ferðir á ári. Sjá http://www.mitsubishi.is þar er linkur inn á Pajero klúbbinn.
Kv
Palli
02.05.2009 at 20:18 #646718Ég er að spá í að breyta Pajeronum mínum aðeins. Hækka upp og troða stærri túttum undir hann…. Nú eru þessir eðalbílar þekktir fyrir að vera ekki þeir kraftmestu á fjöllum……:) Þætti gaman að heyra frá ykkur sem vitið hvernig á að sækja auka hestöfl í þennan 2,8l díselrok?? (án þess að stytta endingu mótorsins í 5 mánuði:) Kv: Bjössi
02.05.2009 at 20:22 #646720Sæll.
Ef þú leitar hér í þráðum, þá eru margir þræðir sem fjalla um kraftaukningu á Pajero. Er ekki góður að skrifa um það hér.. Skoðaðu myndir og síðuna hjá Jóa í Grindavík, hann er þekktur hér inni sem Jóhann. Svo er Rúnar Már Jónsson hjá KS verkstæðinu á Sauðárkróki aðal maðurinn í þessu.. Kv Palli
02.05.2009 at 22:59 #646722Hér er linkur á tækniþráð Pajero mikið af upplýsingum þar að finna!!
https://old.f4x4.is/new/forum/default.aspx?f … ingar/2546
Matti sem er að breyta stuttri pæju á 38"
R-2444
02.05.2009 at 23:37 #646724Þetta er ekkert kraflausara en hver annar japanskur díselbíll, bara spurning um að hafa þetta í lagi. Ég myndi aldrei í lífinu skipta á 2.5 ljósavélinni minni og 2.4TDI hilux vél af svipaðri árgerð þó svo ég fengi borgað með henni.
03.05.2009 at 12:30 #646726Ég setti 2.5" pústkerfi á mína 2.8TDI og jók aðeins við olíuverkið.
Virkilega sprækur og skemmtilegur eftir það.
Er bara á 33" og dugar mér.kv,
Svavar
03.05.2009 at 14:40 #646728Matti,endilega henda inn myndum af þessu projecti fyrir okkur hina að sjá
03.05.2009 at 16:26 #646730Pajeroinn minn reykir eins og gamall gufutogari, en nær eingöngu á litlum snúningi. Hvað er að angra gripinn og hvað er til ráða?
03.05.2009 at 16:27 #646732Þetta hljómar vel hjá þér Svavar. Hvað fékkstu mikla extra orku við þessar aðgerðir? (hlutfallslega ca:?)
03.05.2009 at 16:28 #646734Þetta getur verið EGR ventill sem er klassískt vesen á 2.8 pajero. Sumir hafa blindað hann en sjálfsagt er best að koma honum bara í lag aftur.
03.05.2009 at 18:06 #646736Verð að opinbera fávisku mína, en hvað er EGR-ventill og hvar er hann staðsettur í bílnum???:)
Kv: Bjössi
03.05.2009 at 19:55 #646738Held að það þýði Exhaust Gas Regulator og er eins og nafnið bendir til í pústgreininni.
03.05.2009 at 21:35 #646740Sæll Sigurbjörn.
Ég veit nú ekki allveg nákvæmlega hversu mikið EXTA ég fékk úr þessu, enn bílinn er virkilega snarpur eftir breytinguna.
Hann er MUN fljótari að taka við sér, t.d. á ljósum með þungan fót og snerpan allt önnur.Eins og áður, virkilega skemmtilegur eftir breytinguna.
Gott afl, fallegt hljóð. Eyðslan er ekkert til að kvarta yfir.
14-15L innanbæjar, 11-12L utan…Það er eflaust hægt að bæta þetta eithvað meir með því að setja K/N síu og auka turbóþrýstinginn meir. (hef ég heyrt)
Svo var mér tjáð að einhverjir/einhver hefði sett 3.2 turbínu í 2.8 bílinn. Að það sé að svínvirka og sé SAFE… sel það ekki dýrara en ég keypti. Veit einhver um það mál ??
kv,
Svavar
03.05.2009 at 21:45 #646742Exhaust Gas Recirculation og það opnar aðeins á milli pústs og soggreinar í hægagangi til að minka mengun. Mig minnir að þetta sé á svipuðum stað og wastegate ventillinn, einhverstaðar við soggreinina.
03.05.2009 at 22:51 #646744Þessi ventill er á milli pústgreinar og soggreinar, ventillinn sjálfur er skrúfaður á soggreinina og rör frá pústgrein í ventilinn. Ég er búinn að henda honum og setti flangsa í staðinn til að loka götunum. Hann reykir minna eftir að ég lokaði þessu en ég fann engan mun á krafti. Ef hann fer að gefa sig þá pústar inná soggreinina og það er ekki gott.
kv. vals.
04.05.2009 at 12:43 #646746Er mikið mál að auka við olíuverk? Hvar lætur maður gera það? Hvar er svo "besta" pústverkstæðið í bænum?? Kv: Bjössi
04.05.2009 at 21:16 #646748farið með rörtöng eða álíka verkfæri á teinn sem fer frá wastegate ventlinum á túrbínuna og gerið góðan hlikk á hann og þá eru þið búin að auka blásturinn úr 12 í 15-17 psi en ef þið vilji meira þá þurfið þið 1"eða 1 1/4" tappa í staðin fyrir örygs venilinn á sog greininni.
ódýt og árangurs ríkt
eini ókosturinn er að þegar hann er loksinn farinn að virka þá er hann farnn að eyða ca 18-20 ltr/100km
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.