FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Pajero breyting

by Ómar Örn Hannesson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Pajero breyting

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Sigurður Gunnar Jónsson Sigurður Gunnar Jónsson 14 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 18.04.2011 at 10:10 #218608
    Profile photo of Ómar Örn Hannesson
    Ómar Örn Hannesson
    Participant

    Daginn
    Ég vildi aðeins forvitnast um breytingar á Pajero, þá sérstaklega á boddýinu sem kom eftir 2000.
    hvernig hafa þessir bílar verið að reynast á 38″ dekkjum.
    Eru þeir að virka vel í snjónum og hvernig er með viðhald á þeim. Eitthvað sem þarf að gera við reglulega sem ekki er hægt að telja sem venjulegt viðhald?

    Gaman væri að heyra frá þeim sem eiga og hafa átt svona bíla.
    kv.
    Ómar

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 18.04.2011 at 19:35 #728009
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Hjólaupphengið að aftan er óttalegt klúður á þessum bílum, viðhaldsfrekt og flókið að breyta því. Svo er bíllinn náttúrulega ekki byggður á grind, sem gerir málið líka flóknara.





    18.04.2011 at 23:06 #728011
    Profile photo of Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 653

    Hvenær hætti Pajeróinn að hafa grind ?

    Ágúst





    19.04.2011 at 22:06 #728013
    Profile photo of Kristján Arnór Gretarsson
    Kristján Arnór Gretarsson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 971

    [quote="wolf":az5sla4k]Hvenær hætti Pajeróinn að hafa grind ?

    Ágúst[/quote:az5sla4k]

    Fyrir 11 árum var grindin samtengd boddyinu.





    20.04.2011 at 20:22 #728015
    Profile photo of Sigurþór Þórsson
    Sigurþór Þórsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 557

    Þessir Pajeroar sem komu eftir 2000 virðast líka hafa verið settir saman með saltvatni á gengjum í stað smurefna. Ég hef hjólastillt þá ófáa eftir breytingar og maður er að sjá kannski 2-3 ára gamla bíla með alla stillibolta (og fleiri til) alveg kolryðgaða og pikkfasta, jafnvel þannig að fóðringarhólkar snúast frekar inni í gúmmíinu heldur en að boltinn snúist í hólkinum. Svo eru þeir margir búnir að tapa af sér öllu kælivatni vegna þess að miðstöðvarrörin fyrir miðstöðina afturí eru gegnumryðguð alla leið undir bílnum, en þau eru úr örþunnu skæni.
    Allavega svona pikklesar og fleiri myndu forða mér frá því að eignast nokkurntíman svona bíl, þótt ég eigi eldri týpuna af Pajero, en þeir tveir eiga nánast ekkert sameiginlegt.

    Kveðja Sigurþór





    20.04.2011 at 22:04 #728017
    Profile photo of Sigurður Gunnar Jónsson
    Sigurður Gunnar Jónsson
    Member
    • Umræður: 10
    • Svör: 69

    Sælir
    Átti svona pajero árg 2001 (komu með sjálfberandi boddíi það ár held ég w78 boddý). Breytti honum sjálfur á 38", þá ekinn m 140þ. km. Hann var með 3.2 diesel og 5 þrepa skiptingu.
    Þetta er í sjálfu sér ekki stórkostleg breytingavinna en þó soldið flóknara en á grindarbíl. Rammin sem heldur frambúnaðinum (vél, framdrifi og klöfum) er færður niður um ca 10 cm og er það bara járnsmíðavinna, engin geimvísindi. Síðan kaupir maður upphækkunasett hjá málmsteypunni Hellu og fær þar klossa ofaná framdempara/gorma (mc pherson system) og klossa til að lækka gírkassabitann. Svo þarf að græja nýjar vatnskassafestingar (kassinn fer niður með rammanum), lengja í einhverjum slöngum, breyta intercoolerhosum osfrv. og fá annan lengri stýrisöxul vottaðan. Klippa eitthvað úr, kantar og allur sá pakki. Svo væri sniðugt að færa intercoolerinn upp því hann er næstum ofaní götu.

    Að aftan er svipað system, ramminn sem heldur drifbúnaði og klöfum er færður niður og aftur um ca 12-13 cm. og er það smíðavinna en ekkert svaðalega flókið. Best er að setja stífustu old man emu gorana að aftan til að bíllinn haldi almennilega hjólastöðunni þegar búið er að hleypa úr og einhverja klossa ofaná þá. (minnir að þeir fylgi með Hellu-pakkanum) Svo þarf að færa festingu fyrir samsláttarpúða og dempara og færa samsláttinn eitthvað niður til að allt passi saman. Svo þarf að klippa eitthvað úr aftanvið hjól og hugsanlega breyta miðstöðinni/ac afturí (GLS bílar) því hún er aftanvið afturhjól h.m.

    Þessir bílar eru með allra skemmtilegustu akstursjeppum, liggja eins og klessa á vegi og hægt að keyra langt uppfyrir æskilegan hraða (var með minn síðast á 38" arctic trucks), fjöðrunin að framan er stutt en það er hægt að láta afturfjöðrunina teygja sig nokkuð vel með réttri uppsetningu. Kraftur er nægur og skiptingin mjög skemmtileg, sérstaklega í snjó með því að nota handskiptimöguleikann. Þó hef ég heyrt að það borgi sig að bæta við kælingu á hana.
    Hvað varðar ryðgaða bolta og annað í undirvagni þá er alveg rétt að stífuboltar ryðga fljótt fastir í þessum, einnig kemur fljótt yfirborðsryð á undirvagninnn í þessum eins og öðrum japönskum ofl. jeppum (held að þessi svarta málning/grunnur sem er notaður neðaná mmc, toyota o.fl sé handónýt.)

    Stífubingóið að aftan er náttúrulega veikur punktur, hjólastaða fer til fjandans ef eitthvað fer að slitna … en ég keyrði minn um 40þ. km á 38" og þurfti ekkert að gera þar.

    Klafarnir að framan safna talsvert í sig í snjóakstri og geta verið til trafala, ef ég myndi breyta svona bíl aftur til snjóaksturs þá færi ég í 44" þá helst til að hækka dótið betur frá jörðinni.

    kv.
    Sigurður





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.