FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

pajero afturhásingar

by Ólafur Eiríksson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › pajero afturhásingar

This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Jörgen Wolfram Gunnarsson Jörgen Wolfram Gunnarsson 16 years, 5 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 17.12.2008 at 11:29 #203375
    Profile photo of Ólafur Eiríksson
    Ólafur Eiríksson
    Participant

    Hvað eru afturdrifin í pajero stór, og hvaða drifhlutföll eru í þeim. T.d 9x árg af 2.5 diesel. Hvernig læsing er í þeim, rílufjöldi á öxlum. Hvað eru þær langar?

  • Creator
    Topic
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)
  • Author
    Replies
  • 17.12.2008 at 13:56 #634816
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Blessaður,hérna eru uppl. frá arb.
    MITSUBISHI
    Shaft Shaft ARB
    Diameter Spline Part No.
    Montero, Raider, Front 1989 on IFS, 28 spline, 8.00" RG 28.8 (1.13") 28 All RD1104
    Pajero, Delica (van), 1984-97 IFS, 25 spline, 7.25" RG 25 All NA
    Shogun Rear 1983-86 8.00" 10 bolt RG1 30.5 (1.20") 28 All RD05
    1987-95 9.00" 12 bolt RG2 30.5 (1.20") 28 All RD463
    1995-02 3.5L & TDI, NK,NL, 9.5" RG, live axle 35.5 (1.40") 31 All NA5
    2002 on NM,NP, 9.5" RG, IRS 33 All NA5
    Challenger Front All IFS, 28 spline 28.8 (1.13") 28 All RD110
    Montero Sport Rear All 3.0L, 9.00" RG 30.5 (1.20") 28 All RD46
    All 3.5L, 9.50" RG 35.5 (1.40") 31 All NA5
    Triton, L200, Pickup Front All IFS, 28 spline, 8.00" RG 28.8 (1.13") 28 All RD1104
    All IFS, 25 spline, 7.25" RG 25 All NA
    Rear All 9.00" RG 30.5 (1.20") 28 All RD46
    2002 on 9.50" RG 35.5 (1.40") 31 All NA5





    17.12.2008 at 14:01 #634818
    Profile photo of Hrolfur Árni Borgarsson
    Hrolfur Árni Borgarsson
    Participant
    • Umræður: 53
    • Svör: 878

    Þessar hásingar eru 150 cm. langar og annað en toyota með það að læsingarnar virka yfirleitt.
    2.5 tdi er yfirleitt með 5.28.5 hlutfall
    2.8 tdi er yfirleitt með 4.62 hlutfall
    3.0 bensín er yfirleitt með 4.88 hlutfall
    Eftir að gormarnir koma eru diskabremsur aftan





    17.12.2008 at 17:51 #634820
    Profile photo of Jóhann Davíð Barðarson
    Jóhann Davíð Barðarson
    Member
    • Umræður: 27
    • Svör: 154

    Þeir 2.8 tdi bílar sem ég hef átt hafa verið með hlutfallið 4.90:1.

    Kveðja Jói Barða





    17.12.2008 at 21:33 #634822
    Profile photo of Hjalti Eggertsson
    Hjalti Eggertsson
    Participant
    • Umræður: 0
    • Svör: 14

    Hæ Óli, bara verið í Asíupælingum. Það er rétt með 4,90:1 í 2,8 bílunum og er það 9,5" drif með loftlæsingu sem vinnur á aðeins 3.bar þrýsting. Minni vélin og bensínvélin er með 9,0" drif að ég held og voru yfirleitt 5,285:1 í eldri bílunum annars 4,875:1. Minni drifin eru með samskonar loftlæsingu en það er sérstök loftdæla fyrir þetta undir aftusætinu á þessum eðalvögnum. Þeir sem hafa verið að breyta Hyundai Terracan keppast um þessa hluti. Ólíkt Toyotadótinu, bilar þetta ekki.

    Kv. Hjalti.





    17.12.2008 at 21:50 #634824
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Óli áttu enn þá Isuzuinn?? Eitthvað að frétta af honum…





    17.12.2008 at 23:25 #634826
    Profile photo of Ólafur Eiríksson
    Ólafur Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 540

    Takk kærlega fyrir þessar upplýsingar.





    17.12.2008 at 23:37 #634828
    Profile photo of Ólafur Eiríksson
    Ólafur Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 540

    Kristinn, jú ég á hann og er aðeins að föndra í honum. Það fór í honum vélin í fyrravetur og ég er núna að setja ofan í hann nýuppgerða vél. Ég er að melta með mér hvaða leið er þægilegast að fara í hásingarmálum, en báðar hásingar eru full dasaðar fyrir minn smekk. Pajero afturhásing gæti líklega gengið undir hann og væri tiltölulega einföld lausn.





    18.12.2008 at 01:45 #634830
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    Heyrðu hvort var þetta 305 eða 350 sem var í honum… svona í minningunni þá var þetta dót ekkert að vinna sem skyldi!!
    Var ekki annars búið að lappa aðeins uppá hásingarnar, ég veit að allavega framhásingin var skælbrosandi þegar hann yfirgaf þetta heimili en mér skilst að síðan hafi eitthvað verið lappað uppá þetta dót, settir nýir öxlar og fleira..
    Jæja það er í það minnsta gott að vita að hann er ekki kominn í pressuna… ennþá hehe





    18.12.2008 at 12:11 #634832
    Profile photo of Ólafur Eiríksson
    Ólafur Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 540

    Það var í honum 350 TPI. Hún var fremur slöpp þegar ég eignaðist gripinn en komst til ágætrar heilsu eftir ýmsar lagfæringar; m.a smíðaði ég nýtt rafkerfi fyrir hana frá grunni. Eftir nokkra smárúnta og akstur inn í Setur fór hún að banka á stangarlegu og endaði þannig. Þrátt fyrir gagngera skoðun og viðgerðir á hásingunum hef ég ekki séð nein merki um nýlegt viðhald. 😉





    19.12.2008 at 17:03 #634834
    Profile photo of Jörgen Wolfram Gunnarsson
    Jörgen Wolfram Gunnarsson
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 40

    Sæll Óli,
    Ég get a.m.k. fullvissað þig um að báðir afturöxlarnir voru sérsmíðaðir 2006 og keyptir nýjir tengiflangsar á milli öxla og hubba. Þetta var upphaflega soðið rillustykki í gamalt lok og þegar ég var búinn að brjóta 2 stk. þá lét ég smíða sterkari öxla og keypti ný rillustykki framlok af LC80, hemlakerfið að aftan var í frekar döpru ástandi.
    Þegar ég seldi bílinn lá fyrir að MAF skynjarinn var bilaður.





    20.12.2008 at 13:17 #634836
    Profile photo of Ólafur Eiríksson
    Ólafur Eiríksson
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 540

    Ég sagði þetta nú bara í hálfkæringi, þekki ekkert til sögu þessa ágæta bíls Jörgen. Það er bara gangurinn í þessu að það þarf að hjúkra þessu gamla dóti.





    21.12.2008 at 10:10 #634838
    Profile photo of Jörgen Wolfram Gunnarsson
    Jörgen Wolfram Gunnarsson
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 40

    Sæll Óli,
    Ég er ekkert hörundssár varðandi þessa gömlu bíla.
    Vildi bara láta þig vita að a.m.k. eitthvað af því sem þú heyrðir um nýlegt viðhald væri rétt.
    Kv. Jörgen





  • Author
    Replies
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.