Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › pajero afturhásingar
This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Jörgen Wolfram Gunnarsson 16 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
17.12.2008 at 11:29 #203375
Hvað eru afturdrifin í pajero stór, og hvaða drifhlutföll eru í þeim. T.d 9x árg af 2.5 diesel. Hvernig læsing er í þeim, rílufjöldi á öxlum. Hvað eru þær langar?
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
17.12.2008 at 13:56 #634816
Blessaður,hérna eru uppl. frá arb.
MITSUBISHI
Shaft Shaft ARB
Diameter Spline Part No.
Montero, Raider, Front 1989 on IFS, 28 spline, 8.00" RG 28.8 (1.13") 28 All RD1104
Pajero, Delica (van), 1984-97 IFS, 25 spline, 7.25" RG 25 All NA
Shogun Rear 1983-86 8.00" 10 bolt RG1 30.5 (1.20") 28 All RD05
1987-95 9.00" 12 bolt RG2 30.5 (1.20") 28 All RD463
1995-02 3.5L & TDI, NK,NL, 9.5" RG, live axle 35.5 (1.40") 31 All NA5
2002 on NM,NP, 9.5" RG, IRS 33 All NA5
Challenger Front All IFS, 28 spline 28.8 (1.13") 28 All RD110
Montero Sport Rear All 3.0L, 9.00" RG 30.5 (1.20") 28 All RD46
All 3.5L, 9.50" RG 35.5 (1.40") 31 All NA5
Triton, L200, Pickup Front All IFS, 28 spline, 8.00" RG 28.8 (1.13") 28 All RD1104
All IFS, 25 spline, 7.25" RG 25 All NA
Rear All 9.00" RG 30.5 (1.20") 28 All RD46
2002 on 9.50" RG 35.5 (1.40") 31 All NA5
17.12.2008 at 14:01 #634818Þessar hásingar eru 150 cm. langar og annað en toyota með það að læsingarnar virka yfirleitt.
2.5 tdi er yfirleitt með 5.28.5 hlutfall
2.8 tdi er yfirleitt með 4.62 hlutfall
3.0 bensín er yfirleitt með 4.88 hlutfall
Eftir að gormarnir koma eru diskabremsur aftan
17.12.2008 at 17:51 #634820Þeir 2.8 tdi bílar sem ég hef átt hafa verið með hlutfallið 4.90:1.
Kveðja Jói Barða
17.12.2008 at 21:33 #634822Hæ Óli, bara verið í Asíupælingum. Það er rétt með 4,90:1 í 2,8 bílunum og er það 9,5" drif með loftlæsingu sem vinnur á aðeins 3.bar þrýsting. Minni vélin og bensínvélin er með 9,0" drif að ég held og voru yfirleitt 5,285:1 í eldri bílunum annars 4,875:1. Minni drifin eru með samskonar loftlæsingu en það er sérstök loftdæla fyrir þetta undir aftusætinu á þessum eðalvögnum. Þeir sem hafa verið að breyta Hyundai Terracan keppast um þessa hluti. Ólíkt Toyotadótinu, bilar þetta ekki.
Kv. Hjalti.
17.12.2008 at 21:50 #634824Óli áttu enn þá Isuzuinn?? Eitthvað að frétta af honum…
17.12.2008 at 23:25 #634826Takk kærlega fyrir þessar upplýsingar.
17.12.2008 at 23:37 #634828Kristinn, jú ég á hann og er aðeins að föndra í honum. Það fór í honum vélin í fyrravetur og ég er núna að setja ofan í hann nýuppgerða vél. Ég er að melta með mér hvaða leið er þægilegast að fara í hásingarmálum, en báðar hásingar eru full dasaðar fyrir minn smekk. Pajero afturhásing gæti líklega gengið undir hann og væri tiltölulega einföld lausn.
18.12.2008 at 01:45 #634830Heyrðu hvort var þetta 305 eða 350 sem var í honum… svona í minningunni þá var þetta dót ekkert að vinna sem skyldi!!
Var ekki annars búið að lappa aðeins uppá hásingarnar, ég veit að allavega framhásingin var skælbrosandi þegar hann yfirgaf þetta heimili en mér skilst að síðan hafi eitthvað verið lappað uppá þetta dót, settir nýir öxlar og fleira..
Jæja það er í það minnsta gott að vita að hann er ekki kominn í pressuna… ennþá hehe
18.12.2008 at 12:11 #634832Það var í honum 350 TPI. Hún var fremur slöpp þegar ég eignaðist gripinn en komst til ágætrar heilsu eftir ýmsar lagfæringar; m.a smíðaði ég nýtt rafkerfi fyrir hana frá grunni. Eftir nokkra smárúnta og akstur inn í Setur fór hún að banka á stangarlegu og endaði þannig. Þrátt fyrir gagngera skoðun og viðgerðir á hásingunum hef ég ekki séð nein merki um nýlegt viðhald. 😉
19.12.2008 at 17:03 #634834Sæll Óli,
Ég get a.m.k. fullvissað þig um að báðir afturöxlarnir voru sérsmíðaðir 2006 og keyptir nýjir tengiflangsar á milli öxla og hubba. Þetta var upphaflega soðið rillustykki í gamalt lok og þegar ég var búinn að brjóta 2 stk. þá lét ég smíða sterkari öxla og keypti ný rillustykki framlok af LC80, hemlakerfið að aftan var í frekar döpru ástandi.
Þegar ég seldi bílinn lá fyrir að MAF skynjarinn var bilaður.
20.12.2008 at 13:17 #634836Ég sagði þetta nú bara í hálfkæringi, þekki ekkert til sögu þessa ágæta bíls Jörgen. Það er bara gangurinn í þessu að það þarf að hjúkra þessu gamla dóti.
21.12.2008 at 10:10 #634838Sæll Óli,
Ég er ekkert hörundssár varðandi þessa gömlu bíla.
Vildi bara láta þig vita að a.m.k. eitthvað af því sem þú heyrðir um nýlegt viðhald væri rétt.
Kv. Jörgen
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
