Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › pajero 99
This topic contains 10 replies, has 1 voice, and was last updated by Hilmar A. Baldursson 19 years ago.
-
CreatorTopic
-
30.10.2006 at 22:08 #198855
hvernig er að breyta svona bensinbíl í 38″ og hvað komast breiðar felgur undir hann og hversu innbreiðar
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
30.10.2006 at 22:37 #565980
einn af kostum pajero til breytinga er hversu mikið pláss er orginal í brettum og því ekki vandamál að koma fyrir dekkjum.
bensín bíllinn er með 8,8" drif að aftan í staðin fyrir 9" í 2,8 dísel. 2,5 dísel er líka með 8,8" drif bara lægri hlutföll 1/5:27 á móti 1/4:88, því er aðeins auðveldara að fá lægri hlutföll í bensínbílinn því þau passa úr 2,5 dísel frá ´92.
það er úrval af læsingum í hann að framan og einnig er hægt að fá í hann aukamillikassa (lolo).
mælaborðið bíður uppá pláss fyrir mikið af tökkum og tækjum, gætir þó þurft að fórna líknarbelgnum farþegameginn ef tækjafýknin er alvarleg og dódastuðullin þeim mun hærri.
með að nota innvíðar felgur skal samt athuga að aksturseginleikar versna örugglega þas. bíllinn rásar meira samanber fræði sem má lesa [url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/styrigr/styriindex.htm:1q0sf2br][b:1q0sf2br]hér[/b:1q0sf2br][/url:1q0sf2br] .
annars er algengt 100mm boddílift og 80mm færsla á afturhásingu. boddílift er ekkert vandamál í pajero og síðast þegar ég lifti boddíi um 100 mm þá þufti ekki að lengja neinar slöngur eða snúrur, bara að lifta bensíntanknum með boddíi.
30.10.2006 at 22:49 #565982Eins og ég skil þetta þá eru skárri aksturseiginleigar með innvíðum felgum þar sem þær færa miðjuna á diekkinu ekki eins langt út og útvíðu felgurnar?
kv. Kiddisemeralltafaðspögulera
30.10.2006 at 22:52 #565984Ætti að þýða betri aksturseiginleikar og minna álag á legur og slíkt. En breiðara er auðvitað flottara.
30.10.2006 at 22:57 #565986ofsetið getur líka orðið neikvætt ef að felgurnar eru of innvíðar, stærri dekk minka ofsettið og því er vanalega felgan víðari út sem nemur stækkuninni til að halda orginal ofsetti. ef ofsettið verður neikvætt verður bíllinn skelfilegur í akstri.
30.10.2006 at 23:22 #565988en hvernig er bensineyðslan á 38"og er hægt að komast upp með að lækka ekki hlutföll strax
30.10.2006 at 23:37 #565990nú spyr ég á móti. er þetta 3,5 lítra bensín eða 3 lítra bensín? og ef þetta er 3 lítra bensín þá hvort er hann 24 ventla eða 12 ventla? ég held reyndar að 99 árgerðin hafi ekki komið með 12 ventla vél.
ég er með 24 ventla 3 lítra vél í mínum á "35 dekkjum og er hann að eyða 14 lítrum á hundraði við góðar aðstæður á þjóðvegaakstri uppí 20 lítra á hundraði í innanbæjarakstri. uppi á fjöllum og jöklum í leika sér gírnum er hann með 20 til 30 lítra á hundraði. ég er ekki viss um að hann eyði mikið meiru en því á "38 þar sem stærri dekk gera líka auðveldara yfirferðar. en eyðslan eykst örugglega á þjóðvegaakstri.
12 ventla vélin eyðir meiru og er 20 til 30 hestöflum máttlausari.
3,5 lítra vélina þekki ég ekki neitt en mig minnir að hún sé gefin upp 22 hestöflum kraftmeiri enn 3 lítra 24 ventla vélin.
30.10.2006 at 23:47 #565992gleymdi þetta er 3 lítra bíllinn 24v og ég er að leita uppl fyrir frænda minn sem er að breyta svona bíl ég ætti að geta frætt hann eitthvað núna þökk sé ykkur
31.10.2006 at 22:47 #565994búið að kaupa brettakanta fyrir 38" passa 15" breiðar felgur og hvar er best að kaupa framlás og hlutföll
01.11.2006 at 00:06 #565996það er hægt að fá bæði ARB læsingu og algrip læsingu í hann að framann.
það er best að tala við þá í breyti og spyrja hvað sé best og hvar það fæst.
01.11.2006 at 10:33 #565998Sæll er með ARB að framan hjá mér tær snilllllld Aron og félagar hjá Breyti settu hana í en þeir eru með þessar læsingar til sölu
kv Hilmar
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
