FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

pajero

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › pajero

This topic contains 19 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of AGNAR E JÓNSSON AGNAR E JÓNSSON 20 years, 1 month ago.

  • Creator
    Topic
  • 18.03.2005 at 23:13 #195702
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir félagar hef heyrt að það séu vandræði með vélar í pajero veit um tvo 44″ bíla sem hafa átt i smá veseni annar átti það til að hita sig illilega og veit ég til að heddið fór í steik á þeim bíl það var 2,8 vél og svo fór víst vélin í hinni 44″pæjunni nýlega (þó að sá bíll hafi ekki einusinni sést á fjöllum nema í þoku og þá bara af öðrum sóð ég meina pjero eigendum) og þurfti víst að skipta um vél í þeim bíl kannski að þessar vélar séu ekkert betri en í patrol, þar sem ég á toyotu sjálfur veit ég að það eru vandræði með 90 cruser vélarnar , einnig vélarnar í 80 crusernum þá hef ég komist að þeirri niðurstöðu að vélarnar í gamla 60 crusernum eru þær einu sem duga en boddíið á gamla rauð er orðið svolítið dapurt af ryði og ekki er hægt að finna góðan 60 cruser í dag þá spyr ég boddý af hvaða bíl á ég að nota í minn næsta jeppa? ( enga klafabíla takk) með fyrirfram þökk finale.

  • Creator
    Topic
Viewing 19 replies - 1 through 19 (of 19 total)
  • Author
    Replies
  • 19.03.2005 at 00:41 #519342
    Profile photo of Magnús Óskar Guðnason
    Magnús Óskar Guðnason
    Member
    • Umræður: 0
    • Svör: 34

    Ég tel að þú hafir verið að grafa eigin gröf með þessum pósti. Reyndar gefur nafnið þitt svolítið til kynna að þú sért að leita eftir því.

    M. kveðju og von um að þú verðir skotinn í kaf.
    Pattletti





    19.03.2005 at 01:36 #519344
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Hvaða vandræði eru á vélum í 90 crusa?
    og hvaða vandræði eru á 24ventla vélinni í 80 crusa?
    og það að það þurfi að spipta um stangalegur í eldri vélinni í þ.e. 12 ventla 95 árgerð og eldra á 100þ km fresti telst seint til vandræða myndi ég telja.

    Kv.
    Benni





    19.03.2005 at 11:22 #519346
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Eftir að Patrolmann byrjaði á þessum æsingaskrifum sínum halda margir að þeir geti það líka. Að vera að eyða plássi á spjallrás 4X4 fyrir svona bull undir nafnleynd er náttúralega óþolandi, menn eiga að vera málefnalegir, skrifa undir nafni annars að láta þetta vera og legg ég til að vefstjóri eyði þessari vitleysu. Ég er samt farinn að gruna að hér sé um sama manninn að ræða á fleiri svona pósta en ef rétt er á ný heimasíða að loka á svona vitleysinga.

    kv. vals.





    19.03.2005 at 12:36 #519348
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Bíddu bíddu, er allt í lagi að það þurfi að skipta um stangarlegur á 100k fresti, en að hedd í patrol fari á svipuðum tíma, það er bara skandall? :)

    -haffi





    19.03.2005 at 12:39 #519350
    Profile photo of Arnaldur Sigurðsson
    Arnaldur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 86

    Það er orðið langt síðan ég hef tekið þátt í svon "hver getur pissað lengst keppni" en ég verð að taka þátt í þessari. Menn eru alveg ótrúlega fljótir að gleyma, td því þegar patrolar voru innkallaðir og skipt um vél í þeim. Og annars fyrst ég er byrjaður, þá kom ég einu sinni inn á verkstæði sem þjónustar TOY, þar er pláss fyrir þrjá bíla og þar voru þrír lc 90, það þurfti að skipta um hedd í tveiimur og einn var með bilaðan gírkassa, allt eins til tveggja ára gamlir bílar.
    Ég hef átt tvo aldna Pajero, annan árg 83 með 2,3d sem gaf upp öndina í 200þús og ákvað ég að setja 2,5td í staðinn og entist hún bílinn og svo aftur árg 88 með 2,5td sem er kominn í 250þús og er ok. Þurfti að reyndar skipta um hedd fljótlega eftir að vatnskassahosa rifnaði endanna á milli (afstaða hosunnar hafði breyst þegar bíllin var hækkaður á boddýi um 3") Ég er sáttur við endingu Pajero.
    Ég ákvað samt af ýmsum ástæðum að skipta um merki.

    Land-Rover DFNDR er bestur





    19.03.2005 at 12:53 #519352
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    sælir

    Það virðist vera vel falið leyndarmál (eða afneitun eigendanna) að galli hafi verið í a.m.k. 97 módelinu af LC 90 bílunum en heddin í þeim hafa verið að fara í kringum 130 þús km/7 ár. Þekki þrjá eigendur af 97 bílum sem hafa þurft að fara í hedd skipti (2 í 130 þús km og einn í 107 þús km). Heddin í öllum bílunum fóru síðasta sumar en enginn þeirra er meira breittur en fyrir 33" dekk. Þetta er meira en lítið óeðlilegt að mínu mati og verra en á Patrol (2.8 l).

    Einnig hefur eitthvað verið um það að stangarlegur séu að fara í 80 krúser í 100+ þús km og getur það nú varla talist eðlilegt heldur er það?

    Bilanafríir bílar eru ekki til þó Patrolinn (a.m.k. með 3.0 l vélinn) virðist vera einstaklega slæmur. Gamla 2.8 virðist þó duga sæmileg að undanskildum einstaka hedd/heddpakningaskiptum. Fer þetta ekki allt saman eftir meðferð eigendanna……………

    kv
    AB
    Patrol, bestur frá öllum hliðum séð nema kannski að ofan oní húdd…..





    19.03.2005 at 13:13 #519354
    Profile photo of Erlingur Harðarson
    Erlingur Harðarson
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 1668

    Af skrifum ykkar hér að ofan sýnist mér að við ættum bara allir að losa okkur við þessa bíla og hætta þessu. Hvað halda menn eiginlega að bílar séu, ódrepandi. Mér er sama hvað hver segir, BÍLAR BILA. En þvílíkar hrakspár og metingur á milli bílaframleiðenda. Það er ekki spurning að þetta er í beinu framhaldi 6 ára metingsins; "Pabbi minn er miklu sterkari en pabbi þinn." Að menn geti ekki rætt málin án þess að upphefja eigin bíl á kostnað annarrar tegundar er bara aumingjaupphefð (og hana nú). Einnig fer afskaplega í skapið á öllum að bíleigendur geti ekki viðurkennt veikleika bíla sinna. Þetta er auðvitað þeirra eigin og stærsti veikleiki. Það getur ekki verið að þetta sé fullorðið fólk sem þarna kemur fram heldur hljóta þetta að vera einhverjir stríðnispúkar sem hafa ekki hundsvit á bílum. Við látum öll, þar með talið ég, glepjast af þessum heimskulegu athugasemdum, "þessi bíll er betri en hinn".
    Almáttugur, þvílíkur fíflaskapur, ég er sammála Vals, eyðið þessu bulli út.

    Kveðja E.Harðar





    19.03.2005 at 14:56 #519356
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Það kostar 60.000 kall að skipta um stangalegur í 80 crusa og á þeim forsemdum finnst mér það ekkert stórmál.

    Hvað kostar nýtt hedd í patta með vinnu á verkstæði…

    Og svo með þessar blessuðu pæjur og talandi um vélavandræði í þeim þá finnst mér það harla ósangjarnt að nánast dæma allan pæju flotan út frá einhverjum 2 einstökum tilfellum, heillt yfir veit ég ekki til þess að þar hafi verið nein vandræði nema þá einhver svávægileg annars er ég ekkert sérfróður um pæjur, veit bara að þær drífa ekki baun í bala og fjaðra enn minna enda fjöðrun í þeim mjög óþróuð eins og í öllum öðrum jeppum NEMA TOYOTU.

    Kv.
    Benni





    19.03.2005 at 15:41 #519358
    Profile photo of Valur Sveinbjörnsson
    Valur Sveinbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1530

    Benni, þú byrjaðir nokkuð bara vel en svo mistir þú algjörlega tökin á þessu. Ég vona að þú keyrir betur en skrifin hjá þér í þessum pisli. :-)

    kv. vals.





    19.03.2005 at 16:03 #519360
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    Æi…mér leiðist eitthvað í vinunni…

    Kv.
    Benni





    19.03.2005 at 16:33 #519362
    Profile photo of Benedikt Magnússon
    Benedikt Magnússon
    Participant
    • Umræður: 88
    • Svör: 3004

    Sæll Nafni,

    Ég veit að það er hundfúlt að þurf að hanga í vinnunni á laugardegi – allavega vildi ég frekar vera á fjöllum :(

    En hitt er annað mál að ég sé að ég þarf að fara að renna norður og bjóða þér í bíltúr á alvöru Pajeró, með réttri dekkjastærð, alvöru vél í húddinu og nægt afl, almennilegri fjöðrun og síðast en ekki síst með klafa-, hjóla- og drifbúnað sem þolir álagið :-)

    Benni





    19.03.2005 at 18:53 #519364
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    eg er nu alveg samala e harðar og vals þetta minnir mig alltof mikið a litlu frændur mina eg helt þessi vefur hefði verið settur upp til að auka samheldni jeppa manni og fa góð ráð þegar menn eru i vandræðum en það er alveg greinilega mikill miskilningur eg veit það bra að eg er buin að prufa margar tegundir af jeppum og allir höfðu þeir sina kosti og galla og allir biluðu þeir en að vera metastast um það hver er bestur það er nu fyrir neðan allar hellur og syna að menn hafa ekki mikið vit fyrir ser eins og einhver gafu maður sagði hæðst glymur i tómri tunnu takktakk





    19.03.2005 at 19:33 #519366
    Profile photo of Jóhannes þ Jóhannesson
    Jóhannes þ Jóhannesson
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 2995

    Nýtt pajero boddý,settu það á cruser grind og stóla úr patrol,og vélina 6 lítra ford.
    Þá held ég að þetta verði hinn besti bíll.

    MMC mátturinn og dýrðin Amen.





    21.03.2005 at 09:05 #519368
    Profile photo of Jón Tómas Erlendsson
    Jón Tómas Erlendsson
    Member
    • Umræður: 10
    • Svör: 98

    Það er eina vitið að fá nýja yfirbyggingu á gamla LC 60.
    Kíktu á [url=http://www.landcruiser-online.de:rbamj7bn]link þetta[/url:rbamj7bn]
    Þeir buðu mér þetta hús á 1.000 eur. ÞAð er dálítið síðan þetta var en þeir sérhæfa sig í Landcruiser. Það er hægt að senda þeim fyrirspurn á info@landcruiser-online.de

    [img:rbamj7bn]http://kjolur.f4x4.is/photoalbum/view.php?action=image&imageid=22970&albumid=1219&collectionid=3454&offset=0[/img:rbamj7bn]

    Jón Erlendsson





    21.03.2005 at 09:18 #519370
    Profile photo of Jón Tómas Erlendsson
    Jón Tómas Erlendsson
    Member
    • Umræður: 10
    • Svör: 98

    Myndahlekkurinn virðist ekki virka, en þú getur skoðaða myndir í albúminu mínu undir ýmislegt.

    Jón





    24.03.2005 at 03:41 #519372
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Ok, hélt að stangarleguskipti væru miklu dýrari en þetta.

    Touché…

    -haffi





    24.03.2005 at 09:04 #519374
    Profile photo of Valur Freyr Hansson
    Valur Freyr Hansson
    Member
    • Umræður: 12
    • Svör: 42

    Erum við ekki að gleyma okkur hér, þar sem flestir þessir japönsku bílar sem við íslenskir jeppadellukallar erum að breita, eru nátturlega ekki að neinu leiti hannaðir til að enda á 38" og þaðan af stærra, allir þessir bílar eiga það sameiginlegt að vera með mjög háþrýstar vélar með ´hlutfallslega litla kæligetu, og held ég að við verður bara að sætta okkur við það, spurning um að vera vakandi yfir álagi vélarinnar, keyra í einum gír lægra og með olíugjöfina cm, frá gólfinu, og njóta þess að aka frjáls um á tækinu sínu, Sama hvað það heitir svo sem

    kv. valur





    24.03.2005 at 09:34 #519376
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það bila allir bílar, en það eru ekki sömu hlutirnir sem bila í þeim öllum. Í sumum tilfellum er klárlega um hönnunargalla að ræða, t.d. hrútshorn í hælúx, 3 lítra vél í patrol, stangarlegur í TLC 80 eða gírkassar í MMC 87-89. Stundum er líka hlutir sem tengjast breytingum t.d. sektorsarmur í patrol eða dekk sem þola ekki að keyrt sé á þeim úrhleyptum (super swamper, Parnelli Jones). En það er líka hægt að eyðileggja flestar vélar með því leggja á þær meira álag en þær eru hannaðar fyrir, t.d. með tölvukubbum, uppskrúfuðu olíuverki eða háum túrbínuþrýstingi. Nútíma bílvélar þola líka mjög illa að það sjóði á þeim. t.d. vegna skorts á kælivökva.

    Mér finst mjög mikilvægt að hafa aðgang að sem bestum upplýsingum um svona bilanir. Það styrkir stöðu okkar gagnvart söluaðilum og er allmennt séð forsenda þess hægt sé að leysa málin á sem bestan hátt.

    Eitt af því sem mig langar til að sjá gert á vefsíðu klúbbsins, er að safna saman svona upplýsingum á skipulegan hátt. Skúli formaður ræddi á síðasta landsfundu um einn af þessum þáttum, dekk sem hvellspringa í akstri. Þarna virðist vera um að ræða stærra vandamál en t.d. "fúsk" í breytingum sem sumir virðast hafa miklar áhyggjur af.

    -Einar





    24.03.2005 at 11:44 #519378
    Profile photo of AGNAR E JÓNSSON
    AGNAR E JÓNSSON
    Participant
    • Umræður: 38
    • Svör: 153

    ágætur þráður um þessa ágætu pajeró bíla
    ég er búin að þvælast talsvert á disel 2,5 93 sjálskiptur
    38 tommu breittum ekinn 430 þús km
    einu vandamálin eru að skiptingunni verður stundum heitt
    og kviknar þá hita ljósið og þá verður að bíða uns það sloknar þetta hljóta að vera góðar skiptingar því aldrei hefur hún verið tekin upp þrátt fyrir mikin akstur.
    nú í vetur setti ég rafmagnsviftu fyrir framan vatnskassa
    til auka kælingar sem kveikt er á inn í bíl eftir það hefur ekki borið á þessu vandamáli.
    kveðja agnar





  • Author
    Replies
Viewing 19 replies - 1 through 19 (of 19 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.