FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Pajero 2.8 TDI gangtruflanir

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Pajero 2.8 TDI gangtruflanir

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra Guðbrandur Þorkell Guðbra 21 years, 8 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 07.10.2003 at 23:12 #192968
    Profile photo of
    Anonymous

    Sælir félagar,

    Hefur einhver hugmynd um hvað er af Pajero 1998 (2,8 disel vélini) þegar hann lætur illa kaldur í nokkrar mín, eins og hann missi út úr slagi við og við og er hreint út sagt hundleiðinlegur. Hann skánar fljótt þegar hann hitnar, geta þetta verið glóðarkertin ?

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 07.10.2003 at 23:33 #477586
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Byrja á að aftengja öll glóðarkertin mæla hvort mótstaða allra glóðarkerta sé eins með ohmmæli. glóðarkerti eru ekki eins og venjuleg kerti, annað hvort er mótstaða rétt og kertið í lagi eða þá ónýtt, ekki er naudsynlegt að skipta um öll í einu, nóg er að skipta út einu ef það er allt og sumt.

    Ef öll glóðarkerti eru í lagi, þá er sennilega kominn tími á "dísurnar" sem er fremsti hluti spíssana en þær endast ekki mikið meir en 100-150 þúsund km. Allavega er æskilegt að láta skoða þær og stilla á 100-150þkm fresti.

    Það er líka möguleiki á að það sé skynjari sem á að segja hita-heilanum hvað vélin er köld sem er bilaður eða jafnvel dottinn úr sambandi og þá hitar heilinn ekki nógu lengi eða sleppir "eftir gangsetningar hitun".

    ég myndi veðja á 1 glóðarkerti eða allar dísurnar.





    08.10.2003 at 09:39 #477588
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    ég lenti í nákvæmlega sama hlut fyrir um ári síðan
    er með 99 model það voru 3 kerti farin

    ekinn 100.000
    kk pæji





    08.10.2003 at 14:29 #477590
    Profile photo of Valdimar P. Magnússon
    Valdimar P. Magnússon
    Member
    • Umræður: 1
    • Svör: 4

    Ég er með 97 bíl ekinn um 113 þ. og lenti í þessu, ég skipti um öll kertin og hann batnaði eitthvað, en svo var mér bent á að hita hann ca. 5 – 10 sek lengur en ljósið logar og þá fór hann að fara eðlilega í gang óháð hitastigi úti.





    12.10.2003 at 18:50 #477592
    Profile photo of Bjarki Jónsson
    Bjarki Jónsson
    Participant
    • Umræður: 11
    • Svör: 19

    Pajero 2.8 og reyndar allir pajero þurfa allir að hitna lengur en ljósið logar. Það verður alltaf að bíða eftir smellinum í relayinu.





    12.10.2003 at 20:41 #477594
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Ekki spurning, það er lang líklegast að þetta séu hitakertin. Er búinn að verða fyrir þessu í tvígang. Þetta er reyndar algengt með flestar tegundir dieselvéla, sem eru með hitakerti á annð borð, hvar svo sem þær eru framleiddar. Hef líka lent í þessu á Toyota. Hinsvegar er það hárrétt ábending hér á undan með að dýsur (skrifa það með "ý" því orðið mun komið úr dönsku "dyse" =úða, ýra) í öllum tegundum dieselvéla hafa takmarkaðan líftíma og það þarf að skipta um þær í tíma. Það bæði þýðir betri gang og betri eldsneytisnýtingu. Margir okkar gömlu diesel-karlanna notum þá aðferð þegar frost er farið að verða verulegt, að tví- eða jafnvel þríhita vélarnar áður en við byrjum að starta. Þá er miðað við að allt sé í lagi að öðru leyti. Minni svo á það sem rætt var um hér fyrir nokkru á vefnum, að þegar við þynnum eldsneytið með steinolíu, að það er til mikilla bóta að láta tvígengisolíu á tankinn, svona sem svarar 10% af því magni steinolíu, sem bætt er á hann. Það tryggir betri smurningu á dýsur og olíuverk.





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.