FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Pajero 2.8 TDi árg 1999 33"

by Björgvin Pétursson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Pajero 2.8 TDi árg 1999 33"

This topic contains 8 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of  Anonymous 15 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 28.01.2010 at 02:57 #210272
    Profile photo of Björgvin Pétursson
    Björgvin Pétursson
    Member

    Kvöldið/daginn

    Ég var að fjárfesta í Pajero 2.8 TDi árg 1999 33″ breyttum. Hann er ekinn 253 þús km. Það er góð smurbók með honum og virðist hafa farið í allt venjubundið viðhald. Mér finnst hann samt grautmáttlaus, veit að þetta er engin spyrnukerra en samt er hann máttlaus.
    Ekkert sem virðist vera bilað og engin aukahljóð sem heyrast… Það er nýlegt púst undir bílnum, ég er enginn vélamaður en þeim mun betri með bónið :)

    Geta þetta verið kertin? veit að þau eru komin á tíma,

    Eða einhver sem gæti hugsanlega vitað hvað þetta er eða hvert ég get farið til að finna útúr því?

    Kveðja með vonir um góð svör :)

  • Creator
    Topic
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)
  • Author
    Replies
  • 28.01.2010 at 08:50 #679672
    Profile photo of Helgi Axel Svavarsson
    Helgi Axel Svavarsson
    Participant
    • Umræður: 52
    • Svör: 274

    Loftsía, Olíusía, Loftflæðiskynjari, Olíuverk, Túrbína, gæti líka verið bilaðuð spóla á loka sem opnar milli púst og soggreinar, gerist oft á 2,5 vélinna, man ekki hvað þessi búnaður er kallaður þetta er e-h leiðinda mengunarvarnarbúnaður, Glóðarkertin hafa engin áhrif á aflið nema hann verður bara verri í gang og gengur illa fyrst á eftir.

    KV
    Helgi Axel





    28.01.2010 at 18:28 #679674
    Profile photo of Jóhann Davíð Barðarson
    Jóhann Davíð Barðarson
    Member
    • Umræður: 27
    • Svör: 154

    Ef þú vilt þá geturu haft samaband við mig og ég get prófað bílinn fyrir þig, ég hef átt 3 svona 2.8 TD frá 33" til 38". Þá getum við athugað hvort hann er eitthvað óeðlilega máttlaus.

    kveðja Jói Barða
    S: 690-7620





    28.01.2010 at 19:19 #679676
    Profile photo of Sigurþór Þórsson
    Sigurþór Þórsson
    Participant
    • Umræður: 45
    • Svör: 557

    Spurning um að ath með ventla og þjöppumæla, gat á hosu frá túrbínu? Reykir bílinn þegar þú botngefur honum? Wastegate lokinn á túrbínunni gæti verið að svíkja þig. Þú getur prufað að hengja boostmæli með T-stykki við litlu slönguna hjá wastegatelokanum, tekið hana upp með húddinu og tillt mælinum á aðra þurrkuna, farið út að keyra. Ætli hann eigi ekki að vera að blása einhver 7-9 psi!?! Annars er þessi fíni Pajero-Tækniþráður hérna á spjallinu einhversstaðar þar sem þú átt að geta fundið ýmsan fróðleik um akkúrat þessa vél.

    Kv. Sigurþór





    28.01.2010 at 21:22 #679678
    Profile photo of Stefán Stefánsson
    Stefán Stefánsson
    Participant
    • Umræður: 17
    • Svör: 2647

    [quote:1giq6cft]gæti líka verið bilaðuð spóla á loka sem opnar milli púst og soggreinar, gerist oft á 2,5 vélinna, man ekki hvað þessi búnaður [/quote:1giq6cft]
    Það er engin spóla við EGR’ið á þessu þetta er allt mekanískt og hann ætti að reykja hressilega í lausagangi og á lágum snúning ef það væri málið.

    [quote:1giq6cft]Ætli hann eigi ekki að vera að blása einhver 7-9 psi!?! Annars er þessi fíni Pajero-Tækniþráður hérna á spjallinu einhversstaðar þar sem þú átt að geta fundið ýmsan fróðleik um akkúrat þessa vél.
    [/quote:1giq6cft]
    Til að spara þér leitina þá eru það 11-13psi og fljótlegast er að taka Jóa á orðinu og láta hann taka hring á honum, hann veit hvernig þetta á að virka og er bifvélavirki í ofanálag.





    29.01.2010 at 00:55 #679680
    Profile photo of Björgvin Pétursson
    Björgvin Pétursson
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 34

    takk kærlega fyrir góð svör… held ég taki boði Jóa og kíkji á hann í næstu viku þegar ég er kominn í frí og læt hann kíkja á þetta hjá mér :) Æðislegt að fá svona viðbrögð :) Hann er ekkert að reykja eða með einhverja skítalykt eða pústa mikið…

    Vonandi að eitthvað komi úr þessu annað en að hann sé bara svona máttlaus hahahaha





    29.01.2010 at 14:16 #679682
    Profile photo of Ólafur Helgason
    Ólafur Helgason
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 194

    Ég átti Pajero fyrir langa löngu en reyndar með 2,5 vélina og ég man að hann fór í gegnum ventlastillingu og varð allt annar eftir það veit ekki hvernig þetta er á 2,8 vélinni svo væri líka hægt að fara á bílasölur og prófa tvo til þrjá til að bera saman :)

    Helgarkveðja Óli





    03.02.2010 at 04:06 #679684
    Profile photo of Björgvin Pétursson
    Björgvin Pétursson
    Member
    • Umræður: 6
    • Svör: 34

    hef nú ekki ennþá komist til Jóa sökum anna en setti spíssa hreinsiefni í eldsneytið og hann er orðinn töluvert betri… finn reyndar að túrbínan kemur doldið seint inn ekki fyrr en í 2500 snúningum væri fínt að fá hana fyrr inn til að fá meira spark strax í upptakinu….
    Hann er alger draumur í langkeyrslu fór til Keflavíkur um helgina… hann er mjög slappur við að ná upp hraða en þegar hann er kominn á keyrslu líður hann áfram eins og töfrateppi :) …. Þarf samt að festa HELLING af plastinu á honum því það víbrar allt og skelfur þegar hann er í neutral eða park og glymur í lausu plastinu hehehe….





    03.02.2010 at 05:40 #679686
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Getur verið að einhver hafi einhverntíman ætlað að skrúfa upp í olíuverkinu og skrúfað í öfuga átt ? og gert hann máttlausan og túrbínan komi seint inn ? (ég er bara að hugsa "upphátt")
    Túrbínan á að koma inn fyrir neðan 2000 sn. ca 1700-1800 sn/min.
    þegar það er skrúfað upp í olíuverkinu kemur túrbínan fyrr inn og með meira sparki :)
    Að skrúfa upp svona olíuverk, skrúfa 10-15 min. (rétt tæpan 1/4 úr hring) réttsælis frá verksmiðjustillingu gerir hann nokkuð skemmtilegan.
    Veit um svona bíl sem að víbraði svo mikið í lausagangi að mann klæjaði í andlitið, eftir 2-3 tanka af spíssa hreinsiefni og álíka marga mánuði í notkun var víbringurinn nánast horfinn og krafturinn mun betri.
    Kv. Halli





  • Author
    Replies
Viewing 8 replies - 1 through 8 (of 8 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.