Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Orkusparnaður
This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Sigurður Magnússon 13 years, 8 months ago.
-
CreatorTopic
-
03.03.2011 at 10:05 #217735
http://www.mbl.is/frettir/innlent/2011/03/03/minnkar_bensineydslu_um_30_prosent/
Það skildi þó aldrei vera, það er allavega rétt tímasetning hjá þessum hugvitsmanni.
kv. vals
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
03.03.2011 at 10:16 #722022
Þetta hljómar mjög spennandi og eiginlega meira spennandi en Metanvæðing með sínum kostnaði og óvissu um álögur í framtíðinni.
Spurning hvernig þetta sé í frosti? Þ.e. hvort vélin nái að halda vatninu heitu eftir að hún hefur hitnað eða hvort það megi blanda einhverju í vatnið til að auka frostþol?
Kannksi það þurfi Webasto með þessu?
03.03.2011 at 11:57 #722024
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Já þetta er áhugavert….. sérstaklega af því að þetta er ekki svo dýr búnaður miðað við tildæmis að metanvæða bíla. Ég hef heyrt að það hafi verið svo gaman hjá mönnum að keyra eftir að þetta hafi verið sett í að bensínfóturinn þyngdist og eyðslusparnaðurinn skilaði sér ekki fyrr en farið var að keyra aftur eins og áður. Verður án efa gaman að fylgjast með því hvernig þetta gengur á markaðnum og fá að heyra frá fyrstu hendi hvernig búnaðurinn virkar sem eyðsluspari.
03.03.2011 at 12:32 #722026En hvernig ætli þetta virki á kastarahlöðnum jeppunum, þar sem það þarf töluvert rafmagn til að rafgreina, og eyðir bíllinn ekki meira eldnsneyti ef alternatorinn er alltaf í botni?
03.03.2011 at 13:13 #722028þetta hljómar rosa vel, eina spurningin um frost, hvernig maður færi að því að tækla það, ætli þessi græa gæti framleitt vetni ef það er búið að blanda eitthverju í vatnið?..
03.03.2011 at 16:27 #722030Nú hef ég ekki kynnt mér nákvæmlega hvernig búnaðurinn vinnur sem fjallað er um. En er þetta ekki bara venjulegur HHO/"brown gas" búnaður sem skilar súrefni og vetni inn á vél með því að rafgreina vatn, svo er bara búið að krydda þetta með krómi og blárri ljósdíóðu?
Svipað og þetta hér:
http://cgi.ebay.com/ebaymotors/HYDROGEN … ccessories
http://www.hhogaskitwizard.com/blog/hho … arts-list/
Freyr
03.03.2011 at 18:47 #722032[quote="freyr":14t5dyhv]Nú hef ég ekki kynnt mér nákvæmlega hvernig búnaðurinn vinnur sem fjallað er um. En er þetta ekki bara venjulegur HHO/"brown gas" búnaður sem skilar súrefni og vetni inn á vél með því að rafgreina vatn, svo er bara búið að krydda þetta með krómi og blárri ljósdíóðu?
Freyr[/quote:14t5dyhv]Það er alveg bannað að setja út á chrome og dióðu ljós.
03.03.2011 at 21:14 #722034
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
það sama og fastur sagði
04.03.2011 at 15:06 #722036Þetta hljómar allt svaka vel, en virkar þetta í raun. Ég kýs alltaf með auknum krafti, torki, minni eyðslu og betri nýtingu véla.
Eftir smá google leit þá er augljóst að menn séu á mismunandi skoðun á þessu. Allt frá því að segja þetta frábært út í að segja að þetta sé rusl og í rauninni auki eyðslu vegna rafmagnsnotkunar búnaðarins. Aðal rökin fyrir þessu er að það tekur meiri orku að rafgreyna en sú orka sem fæst út úr vetninu. Sjá eftirfarandi síður:
http://www.stjarna.is/spjall/viewtopic. … 5&start=15
http://www.popularmechanics.com/cars/al … /4310717-2
http://www.msnbc.msn.com/id/29899191/
Það sem mig langar að vita er hvort þetta virkar og heyra það frá aðilum sem eru með svona búnað í bílnum sínum og eru ekki að selja búnaðinn. Sérstaklega þar sem rökin fyrir því að þetta eigi að virka snýr aðallega að betri nýtingu eldsneytis (já, líka hjá díselvélum) og hreinni bruna. Sjá m.a. eftirfarandi síður:
http://hho-booster.info/?gclid=CP7amJjP … 1Aod3kMR0w
http://spjall.kvartmila.is/index.php?topic=35267.0
http://harhar33.blog.is/blog/harhar33/entry/1147457/
Þannig er einhver hérna með svona búnað??
Kveðja Runólfur V.
04.03.2011 at 15:44 #722038Hér er ford F350 6,4 disel með edge tölvukubb og vetnisbúnaði sem á að eyða 11,5 lítum á langkeyrslu og 13,6 í bæjarkeyrslu.
http://www.youtube.com/watch?v=XYJEFXBbRNE
04.03.2011 at 15:51 #722040Ég heimsótti fyrirtækið. Sveinn Hrafnsson framkvæmdastjóri varð fyrir svörum og sagði mér eftirfarandi: Tækið sendir vetnið inn á lofthreinsarann og á að auka hitann á brunanum sem þá losar sót og hreinsar vélina. Þar með nýtist eldsneytið betur og líkar því sem það gerði þegar vélin var ný. Vélin skilar þá meira afli og sparar eldsneyti. Ef þetta er sett í bíl núna ætti stórferðin að verða mun ódýrari á þeim bíl en ætla mætti. Hann sagði frostlög vera saman við vatnið. Ef tækið er eins og hann lýsir því væri skynsamlegt að setja það í bíl hið bráðasta og prófa. Hann sagði mér líka að skilaréttur væri á apparatinu í heilan mánð.
Er þetta vert nánari skoðunar?
Kv. Pétur
04.03.2011 at 16:19 #722042Félagar…
Ef þið viljið endilega prófa þennan búnað, þá getið þið smíðað svona græju úr sultukrukku og vír, það er ekki flókið að rafgreina vatn. Búið til skaut úr kopar fyrir plús og mínus og setjið saltvatn í krukkuna (til að auka leiðnina í vatninu) Svo er bara hleypt á rafstraumi og þá sjáið þið vetnisloftbólur streyma af öðru skautinu og hreint súrefni af hinu skautinu
http://www.youtube.com/watch?v=xyDdEuQafn4
Sniðugt, en þetta gerir ekkert gott fyrir bílvélar, þetta tekur hinsvegar orku frá vélinni (setur aukið álag á alternator).
http://www.popularmechanics.com/cars/al … /4310717-2
Góðar stundir.
05.03.2011 at 23:17 #722044já – en bláu díóðuljósin 😮
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.