FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Orginal jeep

by Trausti Bergland Traustas

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Orginal jeep

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Dagbjartur L Herbertsson Dagbjartur L Herbertsson 16 years, 3 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 14.02.2009 at 01:29 #203814
    Profile photo of Trausti Bergland Traustas
    Trausti Bergland Traustas
    Participant

    Hvernig hefur grandinn verið að koma út á 38t með orginal hásingunum’ þ.e. 35 aftan og 30 framan. og hvernig hefur 4 litra vélin reynst í þeim? ER AÐ HUGSA UM ÁRG. 93.

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 14.02.2009 at 09:13 #640846
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    ÉG veit um nokkra sem eru á 38 t þeir eru búnir að breita á aftan og eru með 44 en 30 á framan. það reinir alltaf meira á afturhásinguna, í allri snjóakeislu.

    kv,,, MHN





    14.02.2009 at 12:26 #640848
    Profile photo of Þengill Ólafsson
    Þengill Ólafsson
    Participant
    • Umræður: 48
    • Svör: 611

    Ég held bara að þeir hafi verið að koma ágætlega út alveg eins og XJ. En ég held samt að kramið í Grandinum sé eitthvað veikara en í XJ. Sel það þó ekki dýrara en ég stal því. 😉
    Ég veit allavega um nokkra svona bíla sem eru með allt original og hafa ekki verið að brjóta neitt.

    Kveðja
    Þengill





    14.02.2009 at 12:59 #640850
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Þessar hásingar eru væntanlega ekki sterkasti búnaður í heimi en ég veit um bíla þar sem þær hafa verið notaðar með góðum árangri, þetta fer væntanlega allt eftir bílstjóranum.
    Sex silendra línuvélin í Jeep var einhvertíman valin besta jeppavél allra tíma af einhverju af stóru jeppatímaritunum í ameríkuhreppi. Það er engin spurning að hún er sterk og endingargóð og á allan hátt alvöru jeppavél enda hönnuð fyrir jeppa og ekki notuð í öðru. Síðan er bara spurning hvort mönnum nægir vélaraflið.
    Athugaðu að ef bíllin er með Quadra-Track millikassa (algengari í V8 bílunum en samt til í sumum 4L líka) þá er hann illa nothæfur í jeppa nema úr árgerð 1996 og yngri. Eldri kassarnir (93-96) læsa nefnilega aldrei alveg milli fram og afturhjóla jafnvel ekki í lágadrifinu.





    14.02.2009 at 14:03 #640852
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Eins og Einar Steinsson reyndar er búinn að segja, þá fer þetta allt eftir ökumanninum, eða mest allavega. Öllum bifvélavirkjum ber saman um að þessi undirvagn í Grandinum sé vel hannaður og sterkur. Var einmitt fyrir örfáum dögum að ræða við einn reyndan á þessu sviði meðan við stóðum undir svona bíl sem stóð á lyftu á verkstæðinu hjá honum. Það er hinsvegar með alla bíla, jeppa sem aðra nauðsynlegt, að fara varlega í að reyna mikið á þá í afturábakgír. Til dæmis ef menn ætla að gera félaga sínum greiða og kippa í hann í festu, að snúa frekar afturendanum í þann, sem dreginn er og taka á áfram. Ég þekki engan gírkassa, sem er þannig uppbyggður, að afturábaksnúningur sé ekki fenginn með því að setja aukahjól inn í drifrásina til að breyta snúningsáttinni á aflúrtaki kassans. Þess utan leggur þetta of mikið á framdrifið og þau eru líka ekki byggð fyrir að átakið komi á þau með þessum hætti.





    14.02.2009 at 14:11 #640854
    Profile photo of Dagbjartur L Herbertsson
    Dagbjartur L Herbertsson
    Participant
    • Umræður: 118
    • Svör: 547

    Það er best að nota frammhásingu úr gamla bílnum þar sem hún er með rewers drifi eða ofanáliggjandi pinjón,og velja hásingu með heilum öxlum, svo ef aftur hásingin er ekki til friðs er einfaldast að nota 8,8 ford undan explorer





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.