FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Óöld í fjarskiptamálum

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Fjarskiptamál › Óöld í fjarskiptamálum

This topic contains 44 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson Hlynur Snæland Lárusson 18 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 21.12.2006 at 20:16 #199209
    Profile photo of
    Anonymous

    Nú hefur Ferðaklúbburinn 4×4 fengið þjóðsöguna staðfesta þó reikningurinn hafi ekki borist. Þá höfum við undir höndum útfærsluna á reikningnum.
    Reikningur ferðaklúbbsins 4×4 hljóðar upp á 488.250 kr.
    Þarna er verið að rukka klúbbinn fyrir notkun félagsmanna á vhf kerfinu. Það sem hefur gerst er einfaldlega það að Póst og fjarskiptastofnun nennir ekki lengur að rukka einstaklinga og ákvað að varpa ábyrðinni yfir á félagið og aðra sem eru með einkarásir t,d eins og Einar eik félagi okkar og okkur í Rottugenginu. Til þess að réttlæta þetta leggur Póst og fjarskiptastofnun dæmið þannig upp að fjarskiptakostnaður einstaklinga lækki. Sem er alveg rétt. Sá kostnaður hreinlega hverfur en dúkkar í stað þess upp á borði gjaldkera 4×4. Ferðaklúbburinn 4×4 getur á engan hátt varpað þessum reikning yfir á aðra, heldur er bara að borga eða setja málið í lögfræðing, sem sennileg væri best. Póst og fjarskiptastofnun þykir það hinsvegar leiðinlegt að þessa upplýsingar hafi ekki borist klúbbnum fyrr, svo við hefðum fengið tækifæri að hækka félagsgjöldin sem þessu nemur.

    Nú gengur Póst og fjarskiptastofnun út frá því í afsökun sinn á þessum einhliða gjörning að notendur af rásum 4×4 séu 1063 ( það er reyndar ekki rétt tala heldur 960 einstaklingar eða fyrirtæki ) og því sparist heilmiklir peningar. Það er kannski rétt að það sparast peningar hjá einstaklingum. Mér finnst það óeðlileg vinnubrögð að varpa þessum kostnaði einhliða yfir á klúbbinn. Póst og fjarskiptastofnun gæti allt eins sent klúbbnum alla reikninga félagsmanna vegna NMT símanotkunar eða seinna gætum við alveg eins fengið alla Tetar reikningana.

    Af þessum 960 einstaklingum og fyrirtækjum eru mjög margir sem eru löngu hættir í klúbbnum eða hafa aldrei verið félagar. Nú er Póst og fjarskiptastofnun eftirlitsaðili, með því að rétt og löglega sé staðið að fjarskiptamálum almennt, en hefur greinilega ekki verið að fylgjast með því sem hefur verið að gerast á vhf markaðnum. Við höfum kvartað við þá símleiðis yfir vissum fyrirtækjum sem hafa verið að dæla rásum 4×4 í stöðvar óviðkomandi og sem dæmi um það eru húsbílar og einkabílar björgunarsveitarmanna ofl. ofl ofl. Þarna er verið að brjóta á réttindum klúbbsins sem leyfishafa þessara rása.

    Hvað gerum við þá í málinu. Eigum við að sætta okkur við þá leið, að einfaldlega leifa öllum sem hafa vhf stöðvar að fá aðgang. Kannski öllum þessum 15000. Þá væri að vísu tryggt og nokkuð öruggt að einhver heyrði þegar kallað væri. Ef endurvarpar 4×4 væru ekki allir ónýtir einsog sagt var einhverstaðar í pistli. Formaður fjarskiptanefndar telur þennan kost alveg út úr kortinu og óraunhæfan. Kjartan Gunnsteinsson eða fjarskiptanefndin útskýrir kannski fyrir félagsmönnum af hverju þetta er óraunhæfur kostur.

    Ég færði þennan þráð yfir í opið spjall, þar sem stærri hluti þerra sem málið varðar eru ekki greiðandi félagar í klúbbnum saman ber fjöldi fyrirtækja, einstaklinga og meira að segja opinbera stofnun sem okkur kemur ekkert við.

    Ritari Ferðaklúbbsins 4×4. Jón G Snæland

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 41 through 44 (of 44 total)
← 1 2 3
  • Author
    Replies
  • 25.12.2006 at 13:37 #572220
    Profile photo of Halldór Gunnlaugur Hauksson
    Halldór Gunnlaugur Hauksson
    Participant
    • Umræður: 28
    • Svör: 553

    Ágúst þetta var nú nokkuð fróðleg og skemmtileg lesning og þínar tillögur eru verðar nánari skoðunar, þó ég hafi ekki vald til að taka ákvarðanir um slíkt. Jæja best að borða aðeins meira og fá sér smá lúr.

    Jólakveðja,

    HG

    A-111





    25.12.2006 at 14:27 #572222
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Gústi fær 9 af 10 mögulegum fyrir pistilinn. Þetta eru nú u.þ.b planið sem var í gangi hjá okkur þó svo að við bætum auðvita fjarskiptanefndinni við fundarmenn, enda liggur þekkingin þar en ekki hjá stjórnarmönnum. En ég taldi nauðsinlegt að varpa þessu hérna inn á spjallið, bæði til þess upplýsa félagsmenn um stöðu mála og fá ferskar hugmyndir.





    25.12.2006 at 16:37 #572224
    Profile photo of Sigurlaugur Þorsteinsson
    Sigurlaugur Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 1915

    Að gera eins og Ofsinn varpa fram málum og fá fram skoðanir og álit annara á tilteknum málum,og þessi pistill hjá Ágústi er bara flottur.
    Ég ítreka samt skoðun mína varðandi kallmerki til félagsmanna sem eru með vhf stöðvar,tel það vera einfalda leið til að auka aðhald og skilvirkni í samskiptum á vhf,og er ég þar á sama máli og Ólsarinn og fl,tel að Fjarskiptanefnd ætti að ákveða hvert kallmerkið eigi að vera og úthluta þeim.
    Þá væru allir skráðir sem væru með kallamerkin og ætti það að verða hvatning til allra sem eru með vhf að fá slíkt kallmerki.
    Að öðru leiti er ég mjög sáttur við svona pistla þar sem málefni og skoðanir eru látnar ráða.
    Lifið heilir félagar,og njótið jóla,það er eitt ár í næstu.
    Klakinn





    25.12.2006 at 17:02 #572226
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Svona til að draga þetta aðeins saman.

    Það er ómögulegt fyrir 4×4 að ná til allra sem eru með rásir 4×4.

    Það er líka næstum vonlaust fyrir 4×4 að innheimta þessi gjöld.

    Ef þessu verður skellt á okkur, segi ég að best er að skila inn rásunum, og láta póstogfjar vinna í því að ná tíðnum úr VHF stöðvum jeppa og sleðamanna. (næsta vonlaust verk)

    Það er fordæmi fyrir 75% afslætti af tíðnigjaldinu til björgunarsveita, við eigum að fá það líka.

    Endurvarpar 4×4 eru inn í viðbragðsáætlunum Slysbjargar, og eiga eftir að verða gríðarlegt öryggistæki þegar NMT hættir.

    Hlynur





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 41 through 44 (of 44 total)
← 1 2 3

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.