FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Ónýt dekk

by Einar Kjartansson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ónýt dekk

This topic contains 10 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Ásgrímur Stefán Reisenhus Ásgrímur Stefán Reisenhus 20 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 10.03.2005 at 23:34 #195643
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant

    Í síðasta Setri er frásögn af þorrablóti Eyjafjarðardeildar. Þar er mynd af dekki sem spundraðist á keyrslu. Mér sýnist á myndinni að þarna sé um að ræða eitt af Irok 39.5″ dekkjunum sem Benedikt og Elías hafa verið að dásama hér spjallinu.
    Á síðasta mánudagsfundi voru sýndar myndir af Trexus dekki frá sama framleiðanda sem virðist hafa farið á sama hátt. Það kom fram að þetta væri í annað skipti sem þetta hefði gerst undir þessum bíl. Þessi dekk eru framleidd af sama framleiðanda (Interco) og seld af Gúmívinnustofunni.

    Þessi tilfelli, meðal annara, benda til þess að ef dekk frá Interco eru notuð í snjóakstri, þá megi búast við því að þau hvellspringi hvenær sem er, eftir fárra mánaða notkun.

    Hvar er tækninefndin?

    -Einar

  • Creator
    Topic
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)
  • Author
    Replies
  • 11.03.2005 at 00:07 #518598
    Profile photo of Grétar G. Ingvarsson
    Grétar G. Ingvarsson
    Participant
    • Umræður: 2
    • Svör: 184

    Dekkið var vissulega frá Interco, en það var ekki Irok heldur 38" Super Swamper TSL og var sennilega ca 10 ára gamalt.

    Grétar





    11.03.2005 at 08:45 #518600
    Profile photo of Elvar Níelsson
    Elvar Níelsson
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 649

    Bara svona til gamans af því að auðvelt er að draga ályktanir þá má finna það út að hættulegt sé að aka þessum tiltekna bíl af því að þetta hefur gerst tvisvar undir honum.

    Já hvar er tækninefndin :)

    Elvar





    11.03.2005 at 09:40 #518602
    Profile photo of Erlingur Harðarson
    Erlingur Harðarson
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 1668

    Eru menn búnir að fá Setrið? Væri ekki einhver til í að skanna það inn og setja á netið því ekki kemur það til mín, þó ég sé löngu búinn að greiða árgjaldið. Setrið virðist ekki rata alla leið norður yfir jökla. Það er kanski með það eins og vefsíðuna… leeeeeeengi að skila sér!!!

    Kveðja E.Harðar





    11.03.2005 at 21:42 #518604
    Profile photo of Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 390

    sæll Einar hvað er þetta með þig og Super swamper þetta eru hreint og sagt ótrúleg viðbrögð hjá þér ef þú heyrir eitthvað neikvætt um þau þá glaðnar yfir þér, er þetta eins þegar þú heyrir sögur af öðrum dekkjum það er allavegana nóg til ,þó má super swamper eiga það að hann heldur áfram að þróa sýn dekk og koma með eitthvað nýtt á markaðinn.

    kv Ási





    11.03.2005 at 22:20 #518606
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Það er nú einu sinni staðreynd að dekk endast ekki endalaust. Framleiðendur miða gjarnan við fimm ár þá eigi að henda blöðrunum óðháð því hvort þau eru útslitin eður ei.

    Stórir og þungir bílar sem keyrt er á grófum vegum fara einfaldlega illa með dekk. Hef lennt í því að rífa michelin, cooper hin og þess dekk í tætlur svo ekki sé minnst á þá stórgóðu samsetningu Ford og Firestone. Þar klofnaði nýtt dekk þvert yfir munstrið á barðanum, sem betur fer á litlum hraða að aftan, hefði ekki boðið í það hefði það gerst að framan á góðri ferð.

    Hitt er svo annað mál að ný dekk eiga ekki að hvellspringa að ástæðulausu, ef það gerist trekk í trekk er eitthvað að framleiðslunni.





    12.03.2005 at 00:26 #518608
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Bara að ítreka það sem ég hef sagt áður um Parnellí dekkin, þau eru ónothæf í okkar vetra fjallamennsku, var með þessi dekk tvo vetur og lenti í því að hvellsprengja og lenda í útafkeyrslu og eyðileggja annað dekk, í annað skiptið náði ég að stoppa áður í tæka tíð, þá var komið verulega stórt kýli á það.
    Talaði við GVS oft um þetta enda búinn að lenda í affelgun í næstum hverjum einasta túr. Þeir könnuðust ekki við vandamál með þessi dekk og vildu ekki koma til móts við mig þegar ég keypti hvert dekkið á fæti öðru.
    Fyrir rest seldi ég þau, enda sem ný, keyrð að meðaltali kannski um 5000 km. Kaupanda var gerð grein fyrir þessu, hann lofaði að nota þau aðeins sem sumardekk sem er það eina sem við getum notað þessa dekkjagerð í.
    Mér finnst kominn tími til að Gvs viðurkenni að þessi dekk séu ekki nothæf til úrhleypingar, til að koma í veg fyrir slys.





    12.03.2005 at 10:53 #518610
    Profile photo of Arnaldur Sigurðsson
    Arnaldur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 86

    Að Parnelli geta verið hættuleg. Sl. sumar sá ég afleiðingar útafaaksturs og veltu sem átti sér stað eftir að dekk af þessari gerð hafði sprungið frá gjörðinni við felgubrúnina og dekkið vafist utanum stýrisgangiinn þannig að bíllinn varð stjónlaus. Það er mikil mildi að ekki varð manntjón þar sem bíllinn fór mjög illa.





    12.03.2005 at 17:31 #518612
    Profile photo of Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 390

    það er rétt að Parnelli og Trxus hafa ekki reynst vel við Íslenskar aðstæður, en það hafa eingöngu átt við dekk í stærðinni 38×15,5r15, en hversvegna er erfitt að seigja einsog þið vitið þá eru þessi dekk seld í Bandaríkjunum og virðist sem ekkert sé að þeim þar, svo að það er spurning hvort að þær aðstæður hér sem þau eru notuð í séu ekki heppilegar og heldur ekki að það sé verið að hleypa úr þeim , en aftur á móti hafa nýju dekkin reynst frábærlega (super swamper SSR og Super Swamper Irok).það kom að vísu upp vandamál með að Irok dekkin áttu það til að afelgast,en það vandamál virðist vera úr sögunni .

    kv Ási





    12.03.2005 at 18:44 #518614
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    Ási hefur hönnuni á Irok verið breytt eða hversvegna er vandamálið úr sögunni alltaf fróðlegt að heyra þrá því þegar menn leysa vandamál





    12.03.2005 at 20:33 #518616
    Profile photo of Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Ásgrímur Stefán Reisenhus
    Participant
    • Umræður: 16
    • Svör: 390

    Nei vandamálið skapaðist út af því að þessi dekk eru framleid fyrir 10"breiðar felgur en við hér erum að setja þau ´
    á 12-14" breiðar felgur ,menn hafa leist þetta vandamál með ásoðnum kanti.

    kv Ási





  • Author
    Replies
Viewing 10 replies - 1 through 10 (of 10 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.