FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Ólögleg notkun VHF kerfisins

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Fjarskiptamál › Ólögleg notkun VHF kerfisins

This topic contains 24 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Vilhjálmur Freyr Jónsson Vilhjálmur Freyr Jónsson 19 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 28.09.2005 at 21:09 #196348
    Profile photo of
    Anonymous

    Það hefur borið á því að fyrirtæki hafi verið að gæta, hér í Reykjavík á okkar rásum. Og hefur maður fengið að heyra langar lesningar á þýsku og ensku, um það hvað Reykjavík sé falleg og góð borg. En nóg um það. En að nota rásir Ferðaklúbbsins 4×4 í atvinnustarfsemi er einfaldlega bönnuð, þrátt fyrir að um félagsmenn sé að ræða.
    En sá misskilningur hefur verið í gangi hjá sumum að halda það að eftir að þeir séu ornir félagsmenn. Þá sé þeim heimilt að nota rásirnar með þessu móti.
    Nú varpa ég upp þessari umræðu vegna þess að stjórn félagsins hefur haft af því spurnir að erlend línufyrirtæki, þ.a.s fyrirtæki frá Króatíu og annað frá Eistlandi eða Lettlandi séu kominn með rásir 4×4 í stöðvarnar sínar. Og ætli að nota þær við línuvinnu frá Sultartanga til Hvalfjarðar. Ástæðan fyrir því að við erum ekki sátt við þessa ólöglegu notkun er eftirfarandi.
    Hvorki hefur verið haft samband við fjarskiptanefnd eða stjórn vegna þess.
    Með mikilli notkun eykst hættan á því að rafgeymar skemmist, sem reyndar hefur gerst. Og er kostnaður vegna þess um 100.000 á endurvarpa, sem félagar í 4×4 borga.
    Kostnaður vegna endurvarpana er okkur þungur baggi, og gæti orðið 800.000 á þessu ári og var milli 1-2 miljónir á síðasta ári.
    Því finnst mér engin ástæða til þess að verktakafyrirtæki á borð við þessi sem ég nefndi, fái frían aðgang að kerfinu okkar og kannski blokkeri fyrir okkur einstaka rásir.
    Því vill ég biðja þá sem ferðast um Sprengisand eða með línunni frá Sultatanga yfir í Hvalfjörð. Að þeir láti okkur í stjórninni vita ef þeir verða vari við þessa ólöglegu notkun.

  • Creator
    Topic
Viewing 4 replies - 21 through 24 (of 24 total)
← 1 2
  • Author
    Replies
  • 29.09.2005 at 23:48 #528210
    Profile photo of Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Þorvarður Ingi Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 468

    Fyrir hönd okkar þeirra sem starfa við ferðaþjónustu og notum VHF sem leiðsögukerfi milli bíla, þá vil ég geta þess að aðeins er farið inn á þessa opnu rás 45 eða hinar 4×4 rásirnar þegar rásir viðkomandi afþreyingarfyrirtækja eru þegar í notkun. Flest okkar eru einnig hobbyferðamenn og félagar í 4×4 og erum því með 4×4 rásirnar inni. Ekki er verið að leiðsegja um endurvarpa, og ætti því enginn aukakostnaður að falla á klúbbinn hvað það snertir. Lausnin á þessu er greinilega að úthluta fleiri rásum til afþreyingarfyrirtækjanna, svo og fleiri opnum rásum. Kannski að stjórnin komi þessu áleiðis til Póst- og fjar…
    Ingi





    30.09.2005 at 10:32 #528212
    Profile photo of Arnar Snær Gunnarsson
    Arnar Snær Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 94

    Það sem að þið eruð að tala um að hssk og icecool séu bæði með rás 69, Þá er það alveg rétt að rásirnar geta verið á mismunandi tíðni en með sama rásarnúmer.

    En það getur líka hinsvegar verið að þessar einkarásir séu með sömu tíðni.

    Á síðu póst og fjarskipta stofnunar (http://www.pta.is)
    Geta fyrirtæki, stofnanir og félög fengið úthlutað einkarás (gegn gjaldi auðvitað) En ef að fjöldi skráðra talstöðva á þessari einkarás er undir 20 Þá getur það fyrirtæki eða stofnun sem er skráð með hana átt á hættu að þurfa að deila rásinni með einhverri annari stofnun.





    30.09.2005 at 10:59 #528214
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Samkvæmt vef [url=http://www.pta.is/displayer.asp?cat_id=29&module_id=210&element_id=304:1ckspx0t]Póst og Fjarskiptastofnunar[/url:1ckspx0t], þá gert ráð fyrir 40 stöðvum fyrir hverja tíðni. Ef færri en 20 stöðvar eru skráðar fyrir tiltekinni rás, þá getur þurft að samnýta tíðni með öðrum rásum, þá eru sítónar notaðir til að greina milli rása. Þetta gert á rásum klúbbsins, rásir 51-54 nota sömu tíðnir og rásir 47-50. Ég les líka það ur þessum reglum að klaubburinn eigi rétt á að fá úthlutað tíðnum eftir fjólda skráðra stöðva. Því væri fróðlegt að fá vitnesku um fjölda skráðra stöðva félagsmanna 4×4.

    Ef sú tilgáta er rétt. að það séu nokkur hundruð stöðvar skráðar á félgasmenn 4×4, þá eigum við rétt á mun fleiði tíðnum en við höfum núna.

    -Einar





    30.09.2005 at 12:33 #528216
    Profile photo of Vilhjálmur Freyr Jónsson
    Vilhjálmur Freyr Jónsson
    Participant
    • Umræður: 8
    • Svör: 446

    Nú liggur enn einn reikningurinn hjá mér frá fjarskiptaeftirlitinu. maður hefur eiginlega ekki geð í sér til að borga þetta því ekki virðist vera að þetta eftirlit geti sinnt skyldum sínum að hafa eftirlit með fjarskiptum og loka þessum leigubílaendurvarpa. það er ekki nokkur leið til að nota VHF innanbæjar. sökum truflana ég held að það séu líka fleiri truflanir í loftinu. allavegana verður allt vitlaust hjá mér í stöðinni nálægt borgarspítalanum og á brúnni á réttarholtsveginum.





  • Author
    Replies
Viewing 4 replies - 21 through 24 (of 24 total)
← 1 2

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.