Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › olíverk í pajero
This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Þórður Ámundason 15 years, 9 months ago.
-
CreatorTopic
-
21.01.2010 at 18:51 #210104
veit einhver til þess að fæðudælan í verkinu hafi verið að fara í pajero 2,5 árg 99.
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
21.01.2010 at 21:54 #678292
Skoðaðu þetta:
https://old.f4x4.is/index.php?option=com … ang#p54890Hvað er það sem er að trufla bílinn?
21.01.2010 at 22:02 #678294það er eins og hann sé að svelta,vanti oliu.ég tók oliu sijuna úr og var hún ca hálffull af oliu.ég fékk mér nýja siju en það breitti engu.ég trúi því varla að þetta tengist oliutanknum því að það var skift um lagnir í honum fyrir ca ári
21.01.2010 at 22:09 #678296takk fyrir þetta davið.ætli það verði ekki næsta verk að skoða tankin AFTUR og jafnvel endurnýja lagnir
21.01.2010 at 22:17 #678298Hvaða síu ertu að tala um? Það er örsía í olíuverkinu sjálfu, á að vera einhver staðar aftan til á því. Veit það ekki nákvæmlega þar sem ég hef ekki farið í þetta sjálfur.
21.01.2010 at 22:22 #678300
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ef þetta er svipað olíuverk og í Galloper (sem er mjög líklegt), þá er sökudólginn líkast til að finna undir banjótengisboltanum inná verkið…..þar undir er gormur…og þar fyrir neðan pínulítil vírsía. Veiða hana upp með viŕ eða öðru nettu, hreinsa og setja saman aftur.
Þetta banjótengi er framantil á olíuverkinu, sirka undir inngjafararminum.
21.01.2010 at 22:33 #678302þessi sía í verkinu ætti samt ekki að valda því að hráolíusian hérumbil tæmist eftir nóttina.svo er engin sjáanlegur leki á lögninni.ég prufaði að tenga framhjá hráolíusijuni til að ath hvort ég fyndi einhvern mun en svo var ekki
21.01.2010 at 23:07 #678304
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Veðja á falskt loft frá tank að síu
Ef sían hálftæmist yfir nótt (var full að kvöldi) þá hlítur eitthvað í kringun síuna að leka
Kv. Halli
21.01.2010 at 23:14 #678306Skoðaðu olíuverkið vel og vandlega, ég lenti í þessu á Hilux fyrir mörgum árum og þá var það þétting við inngjafaröxul sem var farin að gefa sig. Pajeroinn er svo með aukalega á olíuverkinu flýtir sem tengist kælivatninu og þar er önnur þétting, hann er staðsettur á hliðini bílstjóra megin og koma 2 12mm slöngur í hann.
Þegar svona o-hringir og þéttingar gefa sig þá rennur olían aftur í tank og það tekur óratíma að starta í gang.
21.01.2010 at 23:18 #678308Var líka skipt um rörin upp úr tanknum, þau hafa verið að gefa sig og þá hefur hann tekið loft þar inn.
22.01.2010 at 00:07 #678310já það er allt nýlegt + slöngur að lögnum í grind.var gert í grettir á höfðanum
22.01.2010 at 00:54 #678312Er bíllinn alltaf að svelta á olíu? Þ.e. hefur hann ekki fullan kraft eða misjafnan eftir atvikum og svo framvegis eða er þetta bara rétt á morgnana meðan verið er að starta? Er þetta misjafnt eftir því hvaða hitastig er úti, hvort það sé frost eða ekki?
Það er lang líklegast að þetta sé einmitt einhversskonar svona falskt loft-leki á leið frá tanki og uppí olíuverk, spurningin er bara hvar.
Ef bíllinn er orðinn mjög leiðinlegur í akstri, kraflaus og asnalegur gangur er kannski spurning hvort verkið sé eitthvað að gefa sig.
22.01.2010 at 00:57 #678314Grímur,þetta eru góðar upplýsingar sem þú varst að láta frá þér. Ég á Galloper 2000 árgerð og er með 2.5ltr dieselvél. Er að spá í hvort þetta geti verið sama og á pajero..þarf að skoða þetta nánar. En stebbi,er það ekki rétt að pajero er með svipaða uppbyggingu og Galloper hvað þetta varðar?
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
