Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Olíuverk í Patrol
This topic contains 30 replies, has 1 voice, and was last updated by Jón Garðar Helgason 18 years, 11 months ago.
-
CreatorTopic
-
29.11.2006 at 20:17 #199070
Ég er með Patrol „03 3,0 tdi sem að tók upp á því að sína vélarljósið, og fljótlega missti hann kraft og fór ekki yfir 2700-3000 snúninga.
Skipt var um hráolíusíu og allt enn við það sama, svo ég fór með hann í tölvu hjá Friðriki Ólafssyni og er mér tjáð þar að villa kæmi frá olíuverkinu sjálfu og að öllum líkindum hefði komist drulla í það og það sé ónýtt. Þeir vildu meina að það sé ekki hægt að opna verkið til að hreinsa.
Er einhver hérna sem þekkir til með þessi olíuverk, og hvað er til ráða?
Kveðja Frank -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
29.11.2006 at 20:27 #569788
Hvernig fer drulla að komast í olíuverkið .Á sían ekki að sjá um að enginn drulla komist í olíuverkið og ef drulla kemst í gegn þá sé hún það smá að hún hafi ekki áhrif.
Einn sem skilur ekki.
Kveðja Dagbjartur
29.11.2006 at 20:29 #569790Náhvæmlega það sem ég er ekki að skilja sjálfur… Þess vegna áhvað ég að spurja ykkur snillingana hér:-)
29.11.2006 at 20:39 #569792Ég hef heyrt þessa bilanagreiningu áður, þegar annað var að. Í annað skiptið var jeppi að draga falskt loft við tankinn, meðfram bilaðri hosuklemmu. Hefur eitthvað verið átt við tankinn nýlega ?? Annað tilvik sem ég heyrði af var lagað með því að blanda tvígengisolíu og ísvara (minnir mig) í olíuna og síða gekk hann lausagang eitt kvöld og var eins og nýr á eftir. Báðir þessir Patrolar höfðu verið bilagreindir með bilað olíuverk. Það borgar sig allavega að skoða vel alla hluti áður en skipt er um olíuverk, maður fær bara verk í veskið að hugsa um þetta.
Hlynur
29.11.2006 at 20:40 #569794ég heyrði það og tek enga ábyrð á að Patrol eftir 2001 þegar þeir komust fyrir ónýtu vélarnar sé með ónýtt olíuverk.
Með Patrol kveðju
Lella
29.11.2006 at 20:49 #569796Já það er synd og skömm hvað þetta eru bilanagjarnar tíkur því þetta eru þrælskemmtilegir ferðabílar að mínu mati. Enn nei það hefur ekki verið átt við tankinn eða neitt annað nýlega að því ég best veit, er reyndar nýlega búinn að eignast bílinn.
29.11.2006 at 21:02 #569798Sæll Frank
Hvernig er það varst þú ekki í ferð um helgina?
Gæti verið að þú hafir rekið bílinn niður og los komið á slöngur frá tanknum ?
Til dæmis við brölt upp úr á
kv
SIGGI
29.11.2006 at 21:25 #569800Jú ég var einmitt að ferðast um helgina. Það er ekkert að sjá á neinu undir bílnum allavega, enn það er svosem alldrei að vita hvað málið sé, er í það minnsta að vona að það sé eitthvað minna enn heilt olíuverk…
29.11.2006 at 21:27 #569802
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
sælir, hvaða bilanakódi kom nákvæmlega út úr þessari lesningu?? Hef fengið bíl sem var með kóda fyrir: inj. timing control. málið með þann bíl var það að hann hafði orðið olíulaus út á landi og fékk hráolíu af ljósavél á einhverjum bóndabæ, eldgömul eða léleg olía og bílinn fór ekki upp á snúning og þegar hann fór á snúning var hann haugmáttlaus. Þá var bara að fylla hann af nýrri olíu og setja hreinsiefni í tankinn. Svo hefur líka verið vandamál með tengið niður á olíverkinu sjálfu, sambandsleysi í einhverjum árgerðum. En ef þú hefur verið að nota vafasama olíu þá er það mjög líklega ástæðan.
kv
Magnús
29.11.2006 at 21:41 #569804Það hefur ekki farið gömul olía á bílinn hjá mér, enn bilanagreiningin var
systen engine
date 01/17/1980 04:26:45
p/ 23710- vc377
self-diag results
dtc results time
p7-f/inj timg fb 0
Kann ekki að lesa úr þessu svo ég setti bara allt inn sem stóð á miðanum örlagaríka.
29.11.2006 at 23:47 #569806
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Þá er það eina sem þú getur gert sjálfur er það sem búið er að tala um hérna að ofan, tékka á öllum olíulögnum frá tank og fram að síu, hef séð það á bílum sem eru boddíhækkaðir að það gleymist að lengja í slöngunni sem er frá grindinni og upp í síuhús og þar kemur gat. þetta er orðin sérfræðivinna og þarf að leita uppi þessa bilun, en þetta þarf ekki að vera olíuverkið sjálft. Olíuverkið er að kvarta yfir því að það getur ekki stýrt tímanum á sér og sendir vélarheilanum þau skilaboð, og vélarheilinn er nú ekki fullkomnari en það að hann segir í rauninni að olíuverkið sé bilað en samt sem áður getur verið að olíuverkið geti ekki stjórnað tímanum út af einhverjum skynjara annarstaðar sem er bilaður. Semsé að bilanakódarnir sem koma oft upp eru afleiðingar af bilun í einhverju öðru. Sem dæmi þá hafa loftflæðiskynjararnir verið að bila í þessum bílum sérstaklega ef það er "kraft"sía í bílnum, þá verður hann máttlausari en gamall dísil Hilux, ef þú þekkir einhvern sem á eins bíl mætti prófa að svissa skynjurum á milli til að prófa hvort eitthvað breytist.
Kv.
Magnús
30.11.2006 at 00:17 #569808Já ég ætla að prufa það:-) En með hverjum mælið þið með í að gera við svona olíuverk? Sem að kann sitt og er sanngjarn….
30.11.2006 at 00:40 #569810
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Ég myndi láta Friðrik ólafs kíkja á þetta betur og sjá hvort þetta sé örugglega verkið sjálft og ef svo er þá er bara að prófa vélaland og framtak og sjá hvort að þeir geti lagað þetta.
Kv
30.11.2006 at 11:16 #569812Þú hefur ekki lent í því eins og sumir í síðustu Setursferð að setja ranga gerð af ísvara?
Lýsingin er mjög svipuð og hjá tveimur öðrum bílum úr sömu ferð. Þetta lagaðist víst af sjálfu sér á öðrum bílnum (þegar komið var í hlýrra loftslag), en hinn fékk smá sopa af öðrum drykk til lagfæringar
30.11.2006 at 13:51 #569814. . . rakst á þessa ísvara umræðu á öðrum stað hér á vefnum . . . . er einhver ísvari sem þarf að varast . . . hvað er málið ?
30.11.2006 at 14:05 #569816komumst að því í Setursferðinni að Ísvari fyrir Bensín virkar ekki mjög vel í olíu

Kveðja Lella
30.11.2006 at 15:18 #569818Framtak á til skiptiverk en ath fyrst þetta
er hráolíusían ný og orginal
dregur hann falskt loft
er tregða einhverstaðar á leiðinni
er vatn í tanknum
þessi kódi kemur ef efþað er tregða eða slæmt flæði
hann getur einnig komið ef olíuverkið hefur skemmst vegna td vatns þá er ekkert að gera nema að skipta
en skoðaðaðu einnið dæluhús hráolíusíunnar það er retúr slanga ofan á því þar getur hann sogið falskt loft
kv
Gísli
30.11.2006 at 16:54 #569820einm. það, gott að vita.
Kv.JKK
30.11.2006 at 17:57 #569822Sælir félagar. Hjá Framtak/Blossa vinnur maður að nafni Bjössi dísill (heitir kannski eitthvað annað í þjóðskrá). Hann er afskaplega lipur og þægilegur og þeir eru með allar græjur til að lesa úr svona dóti, skynjara fyrir skynjara. Þeir eru jú með umboð fyrir þessi olíuverk sem koma í okkar japönsku druslum. Hann veit hvort eitthvað er hægt að flikka upp á þetta dót.
Patrol kveðja,
Klemmi höktandi.
30.11.2006 at 19:27 #569824Já ég er búinn að vera að tala við þá í Framtak í dag og þeir ætla að kíkja á hann á morgun, og bilanagreina hann endanlega… Maður er bara að vona að það sé eitthvað annað enn verkið sjálft því það kostar asskoti hressilega
30.11.2006 at 23:30 #569826Þar sem ég er nú hamingjusamur Patrol eigandi þá væri gaman að vita hvað svona olíuverk kostar nýtt. Er einhver með tölu á því?
Kveðja:
Erlingur Harðar
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
