FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Olíuverk í Patrol

by Hafsteinn Þór Hafsteinsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Olíuverk í Patrol

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Agnar Benónýsson Agnar Benónýsson 19 years, 9 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 16.08.2005 at 11:55 #196157
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant

    Bíllinn minn er með uppskrúfuðu olíuverki, en engan intercooler. Mig langar til að prófa að skrúfa niður í því, bara til að sjá muninn (og til að koma honum í gegnum endurskoðun).

    Hversu mikið á ég að skrúfa niður, eða möo, hvað eru menn að skrúfa mikið upp í þessu?

    takk,

    -haffi

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 16.08.2005 at 12:38 #525724
    Profile photo of Þorvaldur Sigurðsson
    Þorvaldur Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 691

    Sæll!
    Þegar olíuverk eru skrúfuð upp og niður ber að fara sérlega varlega. Kaninn ráðleggur að skrúfa kvarthring í einu og prófa svo. Sennilega væri heppilegt fyrir þig að skrúfa hálfhring og fara svo og prófa með því að aka á svona 70 í efsta gír og botna snögglega. Ef hann reykir lítið og hættir fljótt ertu í lagi, mikill reykur þýðir of mikla olíu og ef hann reykir ekkert ertu búinn að skrúfa of mikið út og þá skrúfarðu kvarthring til baka. Svona heldurðu áfram þangað til þú ert ánægður, en mundu að til að fá skoðun er betra að gera of mikið en of lítið; þú getur skrúfað ögn inn þegar þú ert kominn heim aftur. Sömuleiðis er gott að muna að gjarnan er skrúfað allt of mikið upp í olíuverkum og niðurskrúfun getur minnkað eyðsluna verulega án þess að vinnsla minnki svo neinu nemur.





    16.08.2005 at 13:15 #525726
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Reykur úr dieselbíl er bara óbrennt eldsneyti (sem kostar 120kr líterinn). Það koma engin hestöfl frá óbrendu eldsneyti.

    Eina alvöru leiðin til að stilla diesel vél er með afgashitamæli. Ef hitinn fer að rísa óæskilega mikið undir álagi þá er komið of mikið eldsneyti. Svoleiðis mæli ættu allir að hafa sem hafa eitthvað fitktað í vélinni sinni. Ártúnsbrekkuaðferðin getur svo sem eflaust einnig dugað, ef menn gæta hófs.

    kv
    Rúnar.





    17.08.2005 at 00:08 #525728
    Profile photo of Benedikt Sigurgeirsson
    Benedikt Sigurgeirsson
    Participant
    • Umræður: 171
    • Svör: 3595

    SKO!

    Þetta er alrangt og alger fjarstæða og barasta vítavert bull.

    Á patrol er bara ein ríkisstilling á olíuverki og hún er allt í botn, að láta sér detta það í hug að geta barasta skrúfað niður olíuverkið í patrol…ég á barasta ekki orð.

    Kv.
    Benni





    17.08.2005 at 13:29 #525730
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Krafturinn getur varla orðið minni…. það er örugglega bara ekki hægt….

    -haffi





    17.08.2005 at 13:37 #525732
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Ef það er búið að keyra fákinn vel á annað hundrað þúsundið, þá getur borgað sig að láta taka upp spíssana. Gerði það á fiskikarinu mínu í kringum 150.000 og fann vel fyrir auknum krafti á eftir, sem og minni eyðslu. Svo eiga þeir víst að reykja minna á eftir (allt saman fylgifiskar betri bruna).

    kv
    Rúnar.





    17.08.2005 at 14:00 #525734
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Málið er að mér finnst hann ekkert reykja mikið, bara þegar maður tekur af stað, þetta er bara spurning um að koma honum gegnum skoðun. Og ekki er eyðslan vandamál. Síðasti tankur, allur innanbæjar var 14,8L/100km. (orginal hlutföll, 38" dekk og hraðamælabreyting).

    Annars er hann keyrður 255þ og ég trúi varla að hann sé á orginal heddi og óuppteknum spíssum. Hvað kostar annars svona spíssaupptekt?

    -haffi





    17.08.2005 at 14:27 #525736
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Pápi borgaði um 60 þús m/vsk fyrir nýja spíssa og dísur ásamt stillingu á olíuverki hjá Vélalandi ekki alls fyrir löngu (bíll ekinn 220 þús).
    kv
    AB





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.