FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

olíuþrýstingur í patrol

by

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › olíuþrýstingur í patrol

This topic contains 6 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Agnar Benónýsson Agnar Benónýsson 20 years, 2 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 12.03.2005 at 17:40 #195654
    Profile photo of
    Anonymous

    þegar vélin er köld er sýnir olíuþrýstingurinn í patrolnum 7 1/2 og fer niður í 4 þegar hún er heit og þar er þrýstingurinn alltaf, sama hvað ég reyni á vélina.

    Hjá öðrum patrol eigendum sem ég hef talað við fer olíuþrýstingurinn á kaldri vél í 4 og svo niður í 2 þegar vélin er orðin heit.

    Er þetta allt í lagi svona, eða er einthvað að gerast í vélinni.
    Vélin hefur allaf verið með þennan þrýsting frá því að ég keypti bílinn fyrir um 1 1/2 ári síðan og hún hefur alltaf gengið eins og klukka.

  • Creator
    Topic
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)
  • Author
    Replies
  • 12.03.2005 at 18:08 #518738
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Það er nokkuð greinilegt að þessi vél er tifandi sprengja, sem bara á eftir að springa í loft upp, og kalla ég það gott ef farþegar og ökumaður sleppa ósködduð á líkama frá þessu, en trúlega mun þetta óhapp skilja eftir sig djúp för í sálinni. Það að smurþrýstingur skuli vera hærri hjá þér en öðrum eins jeppum, er þekkt syndrom í áhættuflokki B, sem er einn allra versti flokkur sem hægt er að komast í, enda er þessi smurþrýstingur svo hættulegur að ég myndi ekki þora öðru en keyra Pattann fyrir björg, en þori því varla samt, því þetta er svo hættulegt. Ég ráðlegg þér að fara í Kistufell hið snarasta og leita í ruslinu hjá þeim að gömlum höfuðlegum í Patrol og setja þær í hið snarast. Ef þú finnur ekki notaðar legur er hægt að redda sér fyrir horn með því að slaka um einn hring á boltonum sem halda höfuðlegubökkunum. Ef þú ferð eftir þessum ráðum, ætti smurþrýstingur að falla verulega og vélin hjá þér gæti jafnvel verið með lægri smurþrýsting an aðrara vélar. Þá ertu úr allri lífshættu. Vona að þetta hjálpi þér.

    Góðar stundir Það er nokkuð greinilegt að þessi vél er tifandi sprengja, sem bara á eftir að springa í loft upp, og kalla ég það gott ef farþegar og ökumaður sleppa ósködduð á líkama frá þessu, en trúlega mun þetta óhapp skilja eftir sig djúp för í sálinni. Það að smurþrýstingur skuli vera hærri hjá þér en öðrum eins jeppum, er þekkt syndrom í áhættuflokki B, sem er einn allra versti flokkur sem hægt er að komast í, enda er þessi smurþrýstingur svo hættulegur að ég myndi ekki þora öðru en keyra Pattann fyrir björg, en þori því varla samt, því þetta er svo hættulegt. Ég ráðlegg þér að fara í Kistufell hið snarasta og leita í ruslinu hjá þeim að gömlum höfuðlegum í Patrol og setja þær í hið snarast. Ef þú finnur ekki notaðar legur er hægt að redda sér fyrir horn með því að slaka um einn hring á boltonum sem halda höfuðlegubökkunum. Ef þú ferð eftir þessum ráðum, ætti smurþrýstingur að falla verulega og vélin hjá þér gæti jafnvel verið með lægri smurþrýsting an aðrara vélar. Þá ertu úr allri lífshættu. Vona að þetta hjálpi þér.

    Góðar stundir





    12.03.2005 at 18:28 #518740
    Profile photo of Gísli Þór Þorkelsson
    Gísli Þór Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 1363

    ég vildi að ég væri á því sama og þú ! en skítt með það bakkus ég þekkin þessar vélar vel og held að ég hafi ALDREI sé sama smurþrýstin á nokkurum tvemur sömu vélum þú átt ekki að spá mikið í þennan smurmæli í pattanum hann sýnir næstum undantekningarlaust ekki réttan þrýsting enda í nýrri módelum er hefur hann verið fjarlægður úr mælaborðinu (einu færra að hafa áhyggjur af)svo ak þú barasta áfram án áhyggja hafðu bara auga á olíuljósinu það .a að virka rétt og vera treistandi kveðja Gísli Þór
    HLYNUR GIMME SOME DOPE!





    12.03.2005 at 19:01 #518742
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    jæja ég þarf þá að fara í vélina gaman gaman :(
    hvar er ódýrast og best að fara með bílinn???

    ég er nefnilega staddur á Akureyri.

    kv Bakkus





    12.03.2005 at 19:14 #518744
    Profile photo of Valur Freyr Hansson
    Valur Freyr Hansson
    Member
    • Umræður: 12
    • Svör: 42

    Ég er sammála síðasta ræðumanni, ekki hafa áhyggjur af þessu, þessir ´mælar eru mjög ónákvæmir, mælirinn í bílnum hjá mér dettur stundum bara niður, og ef hann væri réttur þá sjá menn það að ég væri ekki að keyra hann enþá en alla vega þú gætir látið mæla þrýstinginn á verkstæði áður en þú ræðst út í frekari aðgerðir kv valur





    12.03.2005 at 20:11 #518746
    Profile photo of Jón Hörður Guðjónsson
    Jón Hörður Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 27
    • Svör: 680

    Ég hef ekkert átt við Patrol vélar, en ef þú værir með GM þá myndi ég benda þér á að fá þér mekkanískan mæli til að vita nákvæmalega hvað er að gerast. Það hlýtur að vera hægt að koma svoleiðis dóti við Datsuninn.

    Yfirleitt þegar mælar sína skrítnar mælingar þá er það mælirinn eða sendirinn sem er að stríða þér, skoðaðu það því fyrst áður en þú ferð að leggja í einhvern verulegan kostnað.

    JHG





    13.03.2005 at 03:04 #518748
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    sælir

    Mjög líklega er mælirinn orðinn vitlaus hjá þér, þeir eiga það til að slappast með aldrinum. Reyndar hef ég aldrei heyrt Patrol eiganda (mig þar með talinn) kvarta yfir of háum þrýsting, yfirleitt sýnir mælirinn of lágan olíuþrýsting sem veldur aftur á móti of háum blóðþrýsting hjá viðkomandi eigendum. Í stuttu máli ef þetta er eina vandamálið þitt þá ertu í góðum málum :-)

    Það er lítið mál að skipta um punginn sem mælir olíuþrýstinginn, hann er ekki dýr. Byrjaðu á því….

    kv
    AB





  • Author
    Replies
Viewing 6 replies - 1 through 6 (of 6 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.