Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Olíuleki (míglekur nánast) af afturdrifi TOY
This topic contains 11 replies, has 1 voice, and was last updated by Anonymous 20 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
03.12.2004 at 10:13 #194981
Sælir,
Þetta fór nýlega að gerast, hvað þarf til að laga þetta efni og tól haldið þið ?
Hvað myndi þetta kosta á verkstæði ?
Lekur út hjá drifskafti.. þetta klassíska.
Kveðja,
-
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
03.12.2004 at 10:40 #510196
1. Losaðu skaftið af flangsinum (merktu fyrst til að geta sett það eins saman aftur).
2. Settu í handbremsu, losaðu stóru rónna sem heldur flangsinum, leggðu á minnið hvernig róin snýr áður (ætti að vera hak á henni)
3. Skiptu um pakkdósina
4. Settu aftur saman, hertu rónna í sömu stöðu +smá meira

5. Tengdu skaft aftur.
-haffi
03.12.2004 at 10:59 #510198
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
vertu viss um að í lagi sé með pinjónsleguna og athugaðu að öndunin sé ekki stífluð. Það er alveg möguleiki að eitthvað sé að úr því að þetta byrjaði svona snögglega.
03.12.2004 at 12:57 #510200Þarf ekki eitthvað spes til að ná pakkdósinni út ?
03.12.2004 at 13:01 #510202Skrúfjárn og kannski mjó töng, það hefur dugað mér hingað til með pakkdósir.
Og svo bara léttan hamar og þolinmæði við að setja nýju pd í.
-haffi
03.12.2004 at 13:08 #510204Ég veit ekki hvort það er nauðsynlegt, en það er ekki verra að maka gírolíu á þéttiflöt pakkdósarinnar áður en hún er sett í. Þetta ætti að draga úr hættu á að pakkdósin skemmist meðan verið er að setja hana í og fyrst þegar pinjóninn fer að snúast.
03.12.2004 at 13:43 #510206.. af hverju þetta byrjaði.
Þegar ég keypti bílinn þá var mér sagt að það væri loftlás á drifinu. . . (já og slanga lá í drifið + venjuleg öndunarslanga.)
En þegar ég gekk frá rofa og lofti inn á það, þá fór allt loft sem fór inn, út um öndunarslönguna. Á eftir að opna drifið og sjá hvort þar sé læsing eða ekki, en fróðir menn hafa sagt mér að líklega væri gat á loftrörinu þar inni.
Allt þetta aukaloft hefur líklega valdið þessu, og öndunarslangan ekki náð að hleypa þrýstingnum nógu hratt út.
Ég þarf því einnig að komast að því hvort þarna sé læsing, og hvort ég geti einhvernvegin lagað rörið ef það er málið.
03.12.2004 at 19:34 #510208ATH ef þú losar um róna á pinjónum þá verður að herða nákvæmlega og ég meinnnnnnna NÁKVÆMLEGA ein aftur.
það er vegna þess að það er svokalaður specer á milli legunnar og pinjónsinns sem klemist saman við herslu og ef það er losað upp á rónni á að skifta um specerinn eða hvað þetta heitir nú (hólkur?). Ef þetta er ekki gert getur losnað upp á rónni og drifið fer í #$%&#"klessu (ég skrifa þetta vegna þess að ég hef leint í þessu sjálfur)
þanni að þú skalt skoða þetta velskari
(en þá með brotið fram- og afturdrif eftir seinustu ferð
en dj&%$ var gaman.)
03.12.2004 at 21:47 #510210Þú lýgur þessu Skari, ert þú ekki með drifið mitt að aftan.
Detta með lekan á drifinu þá þarft þú ekkert að merkja skaftið sérstaklega, Og þú þarft ekkert að smirja pakkdósina aðeins að vera nettur, þegar þú lemur pakkdósina inn í sætið á ný og vertu ekkert að láta þessa kall hræða þig með öllu þessu sérfræðingabulli enda eru þetta tölvu nördar og lappadinglarar. Bar kýla á þetta og ef illa fer ferðu upp á Rauðavatn og færð all nýtt hjá Jamil og byrjar bar upp á nýtt, því Jamil á nóg að drifum og ef hann verður uppiskroppa með drif þá ferðu bara á verkstæði með dótið. Góðar stundir.
03.12.2004 at 23:37 #510212Þegar pinnjónninn er hertur af framleiðanda þá er hann að pressa hólkinn saman. Með því að herða í söru stöðu og róin var, þá er svotil engin pressa á legurnar. Það á aldrei að nota sama hólkinn aftur, þá verður ekki rétt þyngd á pinnjón.
Freyr
06.12.2004 at 20:16 #510214ég lenti í þessu á mínum hilux og ég bara skipti um
pakkdós og herti rónna svo aftur örlítið meira en
hún var hert. nú þetta hefur steinhaldið kjafti síðan
svo einfalt er það
07.12.2004 at 21:55 #510216
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
Smá spurning Freyr.
Hver er Sara staða, hvernig kemst maður í kynni við hana?
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.
