FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Ólafur Helgi Kjartansson

by

Forsíða › Forums › Spjallið › GPS og leiðir › Ólafur Helgi Kjartansson

This topic contains 22 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Jóhannes þ Jóhannesson Jóhannes þ Jóhannesson 18 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 05.10.2006 at 09:28 #198664
    Profile photo of
    Anonymous

    Hvernig eigum við að færa rök fyrir því að jeppamenn haldi sig í slóð, þegar sá sem heldur sig í slóð er jafn ólöglegur og sá sem er utan slóðar á stórum hluta hálendisslóðanna.

    Í Blaðinu í dag, er umfjöllun um utanvegarakstur í Árnessýslu. Þar er stutt viðtal við Ólaf Helga. Viðtalið er ekki langt, en engu af síður eru nokkrir áthyglisverðir punktar í því.

    Ólafur Helgi: Ekkert grátt svæði í þessu samkvæmt náttúruverndarlögum.
    Hérna velti ég fyrir mér hvort skilgreining á slóð í umferðarlögum skipti engu máli. Er einhver skilgreining á því hvað lagabálkar séu öðrum fremri. Er t,d Náttúruverndarlög æðri Umferðarlögum.

    Ólafur Helgi: Hægðarleikur að fá uppgefið hjá vegagerðinni. Þessi ummæli Ólafs Helga, eru með ólíkindum. Hann veit það væntanlega sjálfur að svör vegagerðarinnar eru á þá leið að þeir benda ferðalöngum einungis á að aka F-vegi, til þess að vera örugg um það að vera á réttum slóðum.

    Ólafur Helgi: Hann gefur lítið fyrir það að ekið hafi verið ekið á slóð í tugi ára.
    Hérna skipta lög um hefðir greinilega engu máli. Hérna skiptir réttlæti greinilega engu máli.

    Ólafur Helgi: Réttlætir ekki skemmdir á náttúrunni.
    Þarna á Ólafur við það að það séu náttúruskemmdir að aka Klakksleið og hundruðir annarra leiða. Sem eknar hafa verið frá því að fyrstu bílarnir hættu sér út fyrir þorp og kaupstaði landsins. Þarna er ferðafólk að líða fyrir vanmátt kortagerðar í landinu og það að vera með vegagerð í svipuðum stíl og í þriðjaheims ríkjum.

    Ólafur Helgi: Hvort það sé alvara að virða löginn í landinu.
    Þessu er nú vant svarað, auðvita verða allir að vera sammála því að virða lögin í landinu.
    En þá verður lögreglan og sýslumaður að vera samkvæmir sjálfum sér. Þeir mættu því næst þegar þeir fara í umferðareftirlit. Taka alla sem aka hraða en umferðalög segja til um. Og almenn skipta sé að því þegar lög eru brotinn en hefð hefur fyrir löngu skapast fyrir því að þjóðin fá öll að vera á gráa svæðinu hvað það varðar, og er það einungis því að kenna að við lagasetningar er ekki vandað til verksins. Og oft á tíðum eru hálf sofandi þingmenn þar að störfum eða setta eru reglugerði af gjörsamlega vanhæfu liði, einsog dæmin sanna.

    Hvað er til ráða, hvernig á ferðafólk að svara þessum öfgum. Eigum við að láta sem ekkert sé og halda okkar striki og reina að gleyma þessum öfgum sem ríkja í Árnessýslu.
    Eigum við að draga okkur út úr umhverfisátakinu Á RÉTTU SLÓÐUM. Ég sé ekki alveg tilgangi í því þessa stundina. Eigum við að hætta að stika ?. Eigum við að viðurkenna það hversu oft við höfum ekið slóðir sem ekki eru á kortum Landmælinga Íslands. Eigum við að kæra hvern anna fyrir það og senda nokkur þúsund kæru á sýslumanna. Það er von að maður spyrji sig svona heimskulegar spurninga í svona heimskulegu umhverfi. Ég er orðin sannfærður um það að sú mynd sem er mest í uppáhaldi á Selfossi sé myndin 1984.

  • Creator
    Topic
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 22 total)
1 2 →
  • Author
    Replies
  • 05.10.2006 at 09:55 #562254
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Er reyndar ekki búinn að manna mig upp í að lesa Blaðið í dag og þetta umrædda viðtal. En eins og ég hef bent nokkrum sinnum áður hér á vef 4×4, þá er ekki hægt að fella dóma í málum, sem kynnu að vera höfðuð í þessu samhengi, nema fyrir liggi einhver lagaleg skilgreining á því hvað eru "löglegar leiðir" og hverjar ekki. Eins g Jón Snæland bendir á, þá vill Vegagerðin halda sig við að þeim komi ekki við sem veghaldara aðrir vegir og slóðir en þeir, sem hafa fengið F- númer. Það í sjálfu sér eitt út af fyrir sig segir ekki að aðrir vegir geti ekki verið fullgildir sem samgönguleiðir. Í öðru lagi þá hefur Landmælingum aldrei verið falið það hlutverk með lagasetningu að skilgreina á kortum sínum "löglegar leiðir". Það er því ólíklegt að dómstólar myndu telja það nægileg rök fyrir dómfellingu fyrir utanvegaakstur að tiltekinn vegarslóði sé ekki merktur á kort Landmælinga. Túlkun tiltekinna embættismanna hefur í sjálfu sér ekki lagagildi á þessu sviði. Jón Snæland spyr einnig þeirrar mjög svo relevant spurningar hvort náttúruverndarlög getið upphafið umferðarlög? Nú er ég ekki lögfróður, en í fljótu bragði virðist það vera svo, að séu ekki beinlínis ákvæði í þeim lögum, sem Alþingi samþykkir um að ákvæði þeirra séu rétthærri öðrum lögum, þá geti ekki verið um það að ræða. En allt þetta herðir á þeirri kröfu að menn komi sér saman um það hvaða leiðir séu löglegar á þeim árstímum, sem akstur getur leitt af sér náttúruspjöll. Jafnframt þurfa menn að hafa í huga, að þar þurfa að vera líka skýrar reglur um það hvernig nýjar leiðir geti orðið til, því ekkert í náttúrunni er með þeim hætti, að það sé óumbreytanlegt, allra síst hér á Íslandi, þar sem náttúruöflin eru stöðugt bæði að byggja upp og brjóta niður.





    05.10.2006 at 10:14 #562256
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    hvernig er það, eru F merktir vegir ekki bara ósköp venjulegir vegir í umferðarlögum? en er svo ekki alveg sér klausa um slóða, er ekki rétt að fá einhvern lögfróðan mann um að komast að því? þá gætu jeppamenn verið með þetta útprentað í bílnum sínum til að henda í andlitið á sýslumönnum sem að eru með kjaft. en þá er spurning hvort að ein lög séu æðri öðrum, er þá ekki litið til stjórnarskráinnar, stendur þar ekki að menn eigi að njóta vafans? eða er ég bara að rugla núna?





    05.10.2006 at 10:52 #562258
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Það er engin skilgreining á vegum í Náttúruverndarlögum, né tilvísun í Vegagerðina eða hennar verk. Hingað til hafa dómstólar, og lögfræðingur Umhverfisstofnuar notað skilgreiningu á vegi sem er að finna í Umferðarlögum. Sú skilgreining er mjög rúm. Og ég er ekki sammála þeim félagsmönnum 4×4, sem vilja taka þátt í því að þrengja þessa skilgreiningu, t.d. með gerð korta.

    Annars er það svo sem ekki nýtt að [b:3hdn3jpv][url=http://baggalutur.is/frettir.php?id=3588:3hdn3jpv]framámenn á þessum slóðum umgangist landslög[/url:3hdn3jpv][/b:3hdn3jpv] með öðrum hætti en flest okkar.

    -Einar





    05.10.2006 at 10:57 #562260
    Profile photo of Sveinbjörn Högnason
    Sveinbjörn Högnason
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 78

    Sælir og blessaðir,

    gerði það að gamni mínu að hringja í Vegagerðina og spyrja hvort löglegt væri að keyra slóðan af vegi 261 niður í Emstruskálan.

    Fékk að vita að færð á vegum á hálendinu væri ágæt. (Grínlaust þá er gott að vita það.)

    Fékk staðfest að Vegagerðin hefur ekki það hlutverk að úrskurða um lögmæti utanvegaaksturs.
    Og hefði ekki það hlutverk að svara fyrirspurnum um hvaða slóða megi keyra.

    Yfirmaður hans sýsla er dómsmálaráðuneytið og vænlegra að tala við það um að ákveðinn aðili
    slaki á klónni og ráðstafi fé embættisins með skilvirkari hætti en dæmi sanna.

    Býð fram ráðgjöf og aðstoð mína í viðræðum við opinbera aðila þ.a. það skili árangri og niðurstöðum eða öfugt ef það hentar betur. ( meðalhófsregla, jafnræðisregla, rannsóknarskylda, aðstöðumunur aðila máls, réttaróvissa, aðilar njóti vafans o.s.frv.)
    Kveðja, Sveinbjörn





    05.10.2006 at 10:58 #562262
    Profile photo of Rúnar Sigurjónsson
    Rúnar Sigurjónsson
    Participant
    • Umræður: 31
    • Svör: 3028

    Góður Einar…. :)

    En svona annars langar mig að benda á að vegagerðin hefur ekkert með meirihluta vega í þéttbýli að gera. Þannig að ef aðeins má keyra á vegagerðarvegum, þá eru allir íslenskir ökumenn í frekar vondum málum, og sýsli sjálfur má bara keyra tvær götur á Selfossi :)

    Annars er víst lítið annað að gera núna en að bíða eftir dóm í þessu máli.

    kv
    Rúnar.





    05.10.2006 at 11:08 #562264
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    okei okei ekkert grín hér





    05.10.2006 at 11:54 #562266
    Profile photo of Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Guðbrandur Þorkell Guðbra
    Member
    • Umræður: 78
    • Svör: 2584

    Þá er það skýrt með Vegagerðina. En svona by the way, við megum nú gæta okkar á því MMC að tala varlega hér á þræðinum og láta ekkert frá okkur fara sem geti talist varða við lög, burtséð frá framgöngu viðkomandi sem embættismanns.
    En varðandi það sem Einar Kjartansson segir hér nokkru ofar um að reyna að halda í frelsið sem mest og koma í veg fyrir að ferðafrelsið verði takmarkað við tilteknar slóðir eða vegi, þá held ég að við öll í 4×4 og annað fólk er telur sig málið varða verðum að vera raunsæ og gera okkur ljóst að einhverjar takmarkanir verða settar, hvað sem okkur svo finnst um það. Vitna í póst frá Skúla H. undir þræðinum "Fréttatilkynning 4×4" hér á öðrum stað.





    05.10.2006 at 12:21 #562268
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Mér finnst það ekki lýsa miklum metnaði að gefa sér fyrir fram að lögum og reglum verði breytt til hins verra. Það vill nefninlega svo til að það er ekki einfalt mál að breyta þessum reglum, þannig að jafnræðisreglan sé virt og að ekki sé þrengt að hagsmunaðilum sem hafa mikil ítök hjá þingmönnum.
    Annars væri líklega löngu búið að breyta reglunum. Nú eru nokkrar vikur í að dómar falli í þessum tveimur málum sem rollingagrúpían rekur, það verður forvitnilegt að sjá hvað þessir fáu einstaklingar sem sækjast eftir valdi til að handstýra umferð um landið okkar, taka þá til bragðs.

    -Einar





    05.10.2006 at 16:02 #562270
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Ég er algjörlega sammála Einari í þessu að við eigum ekki að gefa tommu eftir. Það leiðir ekkert gott af sér sbr Vatnajökulsþjóðgarð,Bannað að keyra í snjónum við hvannadalshnjúk vegna þess að það skemmir ásýnd göngumanna á jökulinn! Þvílíkur hégómi.!Þar gáfum við eftir. Ég spyr hvaðan koma þessar kröfur og mikli þrýstingur um að setja reglur og lög um hvar má fara og hvar ekki? Getur einhver bent mér á þá aðila? Fyrir utan sýslumannsskömmina. Er þessar kröfur kannski að koma að einhverju leiti úr okkar röðum? Eða göngufólki,bændum eða ferðaþjónustuaðilum sem vilja einoka viss svæði til að geta selt útlendingum aðgang á okkar kostnað.Það er allavega á hreinu að þetta eru ekki kröfur frá stjórnvöldum sjálfum því þau hafa ekki hugarflug í þetta að sjálfsdáðum,það eru einhverjir að þrýsta á þau.
    Það þarf að finna þetta fólk sem er að krefjast þessa, því ég vil fá að sjá rökin fyrir því að þurfi að grípa í taumana núna því ástandið sé svo slæmt.
    Staðreyndin er sú að það er EKKERT ástand í landinu hvað utanvegaakstur varðar, Því það er ekkert svoleiðis í gangi svo neinu nemur og eingöngu bundið við örfáa staði í kringum höfuðborgarsvæðið.
    Það þarf bara að taka á því ef það kemur upp utanvegaakstur ,en að fara að setja einhverjar reglur og fara banna fólki að ferðast um landið og takmarka ferðfrelsið er algjörlega útí hött.
    Þetta er bara fínt eins og það hefur verið undanfarin 100 ár eða svo og það er engin ástæða til að fara breyta einhverju núna til að þóknast einhverjum 10-20 hagsmunaaðilum.

    Kveðja,

    GLANNI
    Sem verður Glanni glæpur ef að einhverjar breytingar verða.





    05.10.2006 at 17:36 #562272
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Það finnast enn vitleysingjar hér og þar. Var að lesa þessa greyn sem um er rætt hér. Maðurinn er greynilega hálfviti af verstu sort.

    Haffi H-1811





    05.10.2006 at 17:49 #562274
    Profile photo of Jón G Snæland
    Jón G Snæland
    Participant
    • Umræður: 58
    • Svör: 4513

    4. október 12359 [Sundurliðun|Eftir klukkutíma]

    5. október 10908 [Sundurliðun|Eftir klukkutíma]

    Ég vill biðja menn að gæta orða sinna, og setja umræðuna ekki niður á þetta plan. Hér fyrir ofan eru heimsóknartölur á f4x4.is.
    Kv Jón Snæland





    05.10.2006 at 18:07 #562276
    Profile photo of Hafþór Atli Hallmundsson
    Hafþór Atli Hallmundsson
    Participant
    • Umræður: 24
    • Svör: 810

    Hvernig hefur konan þín það. Ég tek það að sjálfsögðu til greyna að gæta orða minna, enda geri ég það yfirleitt alltaf. En mig varðar í sjálfu sér lítið hversu margir lesa eða ekki lesa mína skoðun á þessum manni. Ekki var hann sjálfur að skafa utan af þeirri skoðun sem að hann hefur á utanvegarakstri. Enda sýndist mér eins og að hann hefði bara enga löngun til að mynda sér skoðun. Og menn sem eru ekki starfi sínu vaxnir eru að mínu áliti einmitt það sem ég skrifaði hérna að ofan. Þetta var bara eitthvað sem mér datt svona fyrst í hug að segja þegar ég las orð mannsin. En ef miðað við orð Skúla; að við eigum marga gamla en ómerkta slóða og þeir mættu ekki hverfa, því þá kæmumst við ekki í skálana. Þetta er einmitt vöndullinn á því sem mann hafa í sameiningu komist af að orða til að skýra þessi mál á sem einfaldastann hátt. Og það er að virka sem málefnanleg umræða. En þessi maður var ekki að taka á þessu á málefnanlegann hátt.
    Þess vegna stend ég við orð mín og skrifa þar að auki undir og bæti þar við félagsnúmeri mínu.

    Hafþór Atli Hallmundsson. H-1811





    05.10.2006 at 22:11 #562278
    Profile photo of Þórður Aðalsteinsson
    Þórður Aðalsteinsson
    Participant
    • Umræður: 25
    • Svör: 130

    Mig langar til að minna okkur á að við eru öll að fara velja fólk til starfa við það að setja lög næsta vor og einn af þessum sem við veljum mun fá starfsheitið dómsmálaráðherra, en það er einmitt dómsmálaráðherra sem réð Ólaf Helga Kjartansson til starfa.

    Ein aðalástæða þess að ég greiði félagsgjöld í þessum klúbbi er vegna þess að sameinuð erum við stór þrýstihópur.

    Það væri gaman að fá að vita frá flokkunum fyrir kosningar hvar þeir standa í þessum málum. Þá sérstaklega varðandi breytingar á náttúruverndar og umferðalögum varðandi akstur á slóðum.

    þá sjaldan að ég sé sammála Eik en núna hitti hann naglann á höfuðið, hversvegna að sætta sig við hlut sem ekki er orðinn, er ekki alveg skýrt í lögum að akstur utan vega er bannaður?

    Það væri líka gaman að vita hver af dómsmálaráðherrum sjálfstæðisflokksin réð Ólaf Helga Kjartansson til starfa í upphafi. Svo get ég ekki kallað það að vera lækkaður í tign að flytjast frá Ísafirði á Selfoss, með fullri virðingu fyrir Ísfirðingum þá er umdæmi sýslumannsins á Selfoss bara miklu stærra verkefni.

    Það er alveg ljóst að það er ekki bara Ólafur Helgi sem er athugaverður það er líka yfirmaður hans, sé engan sérstakan tilgang í að nefna Björn "Rumsfeld" Bjarnason á nafn.

    takk
    Þórður





    05.10.2006 at 23:19 #562280
    Profile photo of Snorri Ingimarsson
    Snorri Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 68
    • Svör: 971

    Nokkrir snöggsoðnir punktar til umhugsunar og innlegg í umræðuna.

    Ég tel að tjón af völdum akstur utanvega hafi ekki verið minna þegar á heildina er litið frá upphafi hálendisferða á bílum, þrátt fyrir að umferð hafi aldrei verið meiri en nú. F4x4 á þarna stóran hlut að máli.

    Flestir eða allir jeppaferðamenn eru miklir náttúrunnendur og vilja haga ferðum sínum þannig að ekki hljótist tjón af. Mögulegt er að ferðast víða utanvega á jeppum og öðrum faratækjum ef rétt viðhorf ríkir hjá ökumönnum og þeir kunna til verka.

    Ég tel að akstur utanvega hafi verið útbreiddari heldur en margra grunar, hann hafi bara verið stundaður þannig að ekki sjáist um það ummerki, og hvað er þá að því ??

    F4x4 félögum sé vel treystandi til að ná til jeppaferðamanna og innleiða hjá nýliðum rétta hugsun og þekkingu þannig að óhætt sé að leyfa áfram akstur utanvega þar sem ekki hljótast landspjöll af. Við þurfum að sannfæra umhverfisráðherra og aðra þingmenn um að okkur sé þar full alvara.

    Mikil fjölgun vélhjóla og villandi fréttir af staðbundunum vandamálum af þeirra völdum virðist hafa hrundið af stað einhverri móðursýki í umræðu um akstur utanvega. Þetta þarf að stöðva.

    Íslenska þjóðin tekur ákvarðanir um að leggja heilu dalina undir uppistöðulón virkjana, ryðja slóðir með þungum vinnuvélum vegna rannsókna, gera stór skörð í heilu fjöllin við malarnám, leyfa ótakmarkaða umferð hesta á járnskeifum utanvega um hálendið, stóraukna notkun vélknúinna ökutækja við smalamennsku (sem ég tel í lagi ef rétt er að verki staðið) og svo mætti lengi telja. Túlkar svo lögin þannig að jeppaferðamenn megi ekki bæla eitt strá. Við eigum ekki að sætta okkur við að annar mælikvarði sé notaður á okkar nýtingu á landinu heldur an allra annara.

    Framganga sýslumannsins á Selfossi er því eins og blaut tuska framan í okkur í F4x4 sem höfum lagt mikið af mörkum í þágu nátturuverndar með áróðri, jákvæðri fræðslu, markvissri sókn til nýliða og miklu mórölsku aðhaldi meðal félagsmanna. Og þetta starf hefur skilað miklum árangri.

    Framganga yfirvalda nú mun líklega verða til að auka tortryggni í þeirra garð og grafa undan því trausti sem byggt hefur verið upp með jákvæðu starfi undanfarin 20 ár, því miður.

    Annars vil ég hvetja menn til að spara gífuryrðin. Málefnaleg umræða hjálpar okkur best, við höfum svo góðan málstað að verja.

    með jeppaferðamannakveðju
    Snorri Ingimarsson
    R16





    05.10.2006 at 23:33 #562282
    Profile photo of Sigurður Ásmundsson
    Sigurður Ásmundsson
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 949

    þetta er málefnalegasta innlegg í þessa umræðu sem ég hef nokkurntíman séð.
    takk fyrir snorri ingimarsson og halelúja.
    siggias74 E1841





    06.10.2006 at 00:01 #562284
    Profile photo of Jóhann Kristján Kristjáns
    Jóhann Kristján Kristjáns
    Participant
    • Umræður: 11
    • Svör: 213

    Gott að einhver getur komið orðum að því sem maður er að hugsa og vildi helst hafa skrifað sjálfur. Snorra og Glanna tekst það vel í þessu "tilfinningamáli", sem sum okkar upplifa sem hugsanlega aðför að frelsinu.





    06.10.2006 at 08:21 #562286
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    Þeir hafa ekki efni á dóphundum þarna fyrir austan og fólk er að gefa þeim fullt af aurum til að kaupa einn slíkan, svo er eytt afskaplega miklu af fé í eftirlit úr lofti og hæpnum kærum, ekkert common sence notað, málið er á hættulegum slóðum og hætt við að niðurstaðan verði slæm.

    kv.Benedikt.





    06.10.2006 at 09:36 #562288
    Profile photo of Halldór Sveinsson
    Halldór Sveinsson
    Participant
    • Umræður: 49
    • Svör: 1069

    Ég held að við ættum að fara mjög varlega í að tala um pólitík hér á þessum vef,sérstaklega hvað þetta mál varðar því innan félagsins er fólk sem er í öllum flokkum landsins og hver og einn með sína sannfæringu í þeim málum.
    Menn sem þekkja mig vita nákvæmlega hvar ég stend í pólitík og það er nóg fyrir mig.
    Hvað þetta mál varðar þá skiptir engu máli hvaða flokk menn styðja því pólitíkusar eru bara þannig í eðli sínu hvaða nafni sem þeir nefnast og hvaða flokki sem þeir eru í þá virðast þeir bara hlusta á þá sem háværastir og málefnalegastir en ekki endilega fjöldann,semsagt tækifærissinnar.
    Stundum eru hlutirnir bara ágætir eins og þeir eru.
    Við getum alveg verið það afl að leiða þennan málefnaflokk en ekki alltaf að vera í vörn og þurfa endalaust að gefa eftir.
    X 4×4

    Kv.
    Glanni





    06.10.2006 at 11:47 #562290
    Profile photo of Örn Gunnarsson
    Örn Gunnarsson
    Member
    • Umræður: 9
    • Svör: 158

    Sælir Félagar.

    Ég er 100% sammála Snorra.

    Við þurfum að vinna þetta mál með ferðafrelsi með rökum, við þurfum að standa fastir á okkar.

    Gott dæmi er víst í USA þar sem skotveiði menn stóðu að því að vernda eina fuglategund á seinustu öld.

    Unnu það mál mjög vel og hvar standa þeir nú?

    Samtökinn er oriðnn mjög virt og tekið mikið tilit til umsagnar þeirra.

    Og skotveiðimenn og konur fá nú að veiða kalkúna!

    Saman stöndum við en sundraðir föllum við.

    Baráttukveðja Örn.G





    07.10.2006 at 07:24 #562292
    Profile photo of Sigurlaugur Þorsteinsson
    Sigurlaugur Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 1915

    Hver er verjandi þessara meintu utanvegakstursmanna,ég tel að miklu skipti að það sé lögmaður sem hefur góða innsýn í heim jeppamanna,því það hlítur að skipta okkur miklu máli framsettning og vörn fyrir rétti,en ég hef eins og komið hefur fram hér á vefnum fengið þau sömu svör hjá Vegagerðinni og það er stór hluti slóða á hálendinu sem ekki er undir lögsögu Vegagerðarinnar.
    Eg tel að miklu máli skipti að fara fram með ákveðni í þessum málum af okkar hendi,og láta ekki misvitra embættismenn ákveða kvað má og hvað ekki,því það er jú þekkt í sögu okkar Íslendinga,að sýslumenn fari offari og komi í gegnum dóm málum sem öllum eru til skammar,en ef þetta tiltekna mál vinnst fyrir rétti í þágu sýsla Þá er um leið komið réttarlegt fordæmi og má um leið segja að okkar sæng sé útbreidd hvað okkur snerti.
    Klakinn





  • Author
    Replies
Viewing 20 replies - 1 through 20 (of 22 total)
1 2 →

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.