FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

ójafnir hemlakraftar…

by Bjarki Clausen

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › ójafnir hemlakraftar…

This topic contains 5 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Walter Ehrat Walter Ehrat 18 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 24.05.2007 at 15:00 #200354
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant

    Sælir félagar

    ég er með 14 bolta gm að aftan með skálabremsum, og bílinn er ekki að bremsa örðu megin að aftan. Hann fór á verkstæði, sögðu að dælan væri í lagi, settir voru nýjir klossar ný lega og pakkdós, en bílinn er enn eins.
    Ég átti inni þessa vinnu þannig að ég er ekki að fara að vera með læti..

    Mig langar að vita hvað annað getur verið í gangi…
    Gæti höfuðdælan verið að svíkja ?
    loft á kerfinu ?

    Þetta var mjög vanur maður sem gerði þetta fyrir mig.
    hugmyndir?

  • Creator
    Topic
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)
  • Author
    Replies
  • 24.05.2007 at 15:25 #591500
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    Það er nú harla ólíklegt að þetta sé höfuðdælan ef hann bremsar vel hinumegin!

    Höfuðdælan í GM dælir úr fremra bremsuvökva boxinu í afturbremsur. Ef það væri loft á kerfinu ættu bremsupedalinn að pumpast upp hjá þér ef þú pumpar pedalann? Athugaðu það og ef þig grunar að það sé loft á kerfinu loftaðu það þá með félaga eða þartilgerðri bleeder slöngu sem fæst t.d. í Bílanaust N1. Passaðu að athuga reglulega og bæta á bremsuboxið (Dot 4), hólfið er lítið og rörin sver.

    Ef það kemur enginn vökvi þeim megin sem bíllin bremasr illa þá er bremsurörið líklega klemmt saman eftir grjót eða eitthvað annað!

    Mig minnir að það sé handbremsan sem herðir klossana útí á þessum bíl. Prófaðu að setja handbremsu á 10-20 sinnum og sjá hvort hann jafnar sig ekki.

    Ef þú ert með ABS þá ættu bremsurnar að virka eins og á bíl án ABS ef skynjarar eru bilaðir.

    Vona þetta hjálpi. Ætti ekki að vera neitt mál. Þetta er svo einfalt í rauninni.





    24.05.2007 at 16:21 #591502
    Profile photo of Hlynur Snæland Lárusson
    Hlynur Snæland Lárusson
    Participant
    • Umræður: 96
    • Svör: 3059

    Skoða dæluna betur og skoða hvort handbremsubarkar séu ekki lausir. Bremsdrasl kostar ekki mikið í USA bíla, best að henda þessu öllu og kaupa nýtt.

    Góðar stundir





    24.05.2007 at 16:50 #591504
    Profile photo of Bjarki Clausen
    Bjarki Clausen
    Participant
    • Umræður: 158
    • Svör: 1709

    hehe Alltaf gaman að sjá hvernig þú ert vanur að gera við Patrol. Einnota,Ónýtt, henda, kaupa nýtt 😉

    En já ég kíki hvort rörið sé klemmt, og prufa svo bara að fá mér nýja dælu, ef ekkert annað finnst.





    24.05.2007 at 17:34 #591506
    Profile photo of Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Brynjar Örn Þorbjörnsson
    Participant
    • Umræður: 55
    • Svör: 286

    hver er munurinn set bara næsta vökva sem er til á bílinn en stendur ,, just dot 3 "





    25.05.2007 at 12:21 #591508
    Profile photo of Walter Ehrat
    Walter Ehrat
    Member
    • Umræður: 4
    • Svör: 108

    Munurinn er suðumark bremsuvökvans.

    DOT 4 hefur hærra suðumark en DOT 3! Trúlega er í góðu lagi að nota DOT 3 á flesta jeppa hér á landi þar sem ólíklegt er að bremsurnar verði notaðar svo mikið og lengi að bremsuvökvin fari að sjóða.

    Það er í lagi að blanda DOT 3 og 4 vökva saman en DOT 5 er sílikon vökvi og má alls ekki blanda við hina vökvana eða nota á bremsukerfi sem ekki er gert fyrir DOT 5.

    DOT stendur fyrir US Department Of Transport.

    DOT 2 var til í gamla daga og var ætlaður fyrir bíla með skálabremsur en er ekki til lengur.

    DOT 3 og 4 vökvi skemmir bílalakk ef hann hellist á það en DOT 5 á víst að vera lakkvænn vökvi.





  • Author
    Replies
Viewing 5 replies - 1 through 5 (of 5 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.