Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Ofur tröll
This topic contains 81 replies, has 1 voice, and was last updated by Benedikt Þorgeirsson 17 years, 10 months ago.
-
CreatorTopic
-
07.01.2007 at 10:47 #199312
AnonymousÉg hef svona verið að velta þessum risa trukkastefnu fyrir mér. Nú virðist þessum trukkum fara hratt fjölgandi. Hvers vegna er það. Eru þeir að drífa meira, spyr sá sem ekki veit. Því einhvernvegin hefur það verið þannig að ég hef ekkert lent með þeim í ferðum. Allavega ekki enn sem komið er, en vonandi verður það fljótlega.
Það virðast fylgja þessum þungu trukkum eitt vandamál, það er hvernig skuli staðið að því að bjarga þeim af fjöllum vegna þyngdar. Eru t,d tæki og tól hjálparaðila nægilega öflug t,d eru spil á jeppum almennt nógu stór til þess að spila upp þessi tröll, eru drullutjakkar okkar að ráða við þetta. Og er til nokkur bílkerra sem ræður við þessa trukka. Ég bara sona velti þessu fyrir mér.
Eru það hugsanlega þessir risatrukka sem hafa neikvæð áhrif á jeppamenninguna, þ.a.s að fólk á fólksbílum sé hrætt við þá. Og þar sé kominn skýringin á viðbrögðum umferðarstofu. Eða voru reglugerðarbreytingarnar komnar í smíðar fyrir þessa þróun.
Hvað segja menn er þetta góð eða slæm þróun. -
CreatorTopic
-
AuthorReplies
-
08.01.2007 at 23:59 #574278
fucking snilld
09.01.2007 at 00:19 #574280Ef það væri ekki fyrir góð innlegg hjá Ofsanum væri eiginlega ekki tíma eyðandi í að lesa spjallið, allavega á köflum. Tek undir allt sem hann segir nema kannski það að metingurinn og viðkvæmnin sem stundum kemur fram geti verið skemmtilegur. Mun skemmtilegra að lesa vangaveltur um kosti og galla vörubílaþróunarinnar. Og af því eik hefur verið til umræðu túlkaði ég hans innlegg sem framlag í það, einfaldlega hans sýn á hvernig þessir stóru virki, en eik hefur lengi haldið þeim kenningum á lofti að léttleikinn sé góður kostur og hægt að færa mörg rök fyrir því.
Ein leið til að líta á þetta er að þetta sport skiptist í marga flokka með 46+ dekkjunum er kominn nýr flokkur. Kannski svipað og þyngdarflokkar í kraftlyftingum (þó ég sé ekki að segja að þetta sé einhver íþrótt, þó keppnin um að drífa mest beri stundum keim af því). Það er hægt að ferðast á undir 38 tommum og hafa af því heilmikla ánægju eins og Litla nefndin hefur sýnt og sannað og það er ekkert verri skemmtun heldur en að komast yfir allt á 49 tommu trölli á endalausum krafti og dekkjastærð. Á hinn bóginn efast ég ekki um að það sé heilmikið kikk að rífa sig upp úr hverjum krapapollinum á fætur öðrum á 500 hestafla vörubíl. Það er bara talsvert ólíkur ferðamáti og líklega nær mótorsportinu en sport þess sem ferðast um á 33 tommu Terrano svo dæmi sé tekið. Svo erum við 38 tommu kallarnir þarna einhvers staðar á milli, stórir og miklir meðal smælingjanna en á smábílum ef við lendum með tröllunum í túr. Þetta er bara eins og með vinnumarkaðinn, meiri fjölbreytni, meira fjör;o)
Það má vel vera að þeir sem mæta tröllunum á smábílum fyllist ótta og skelfist það helst að fá 49 tommu trölladekkið upp á húdd (annað eins hefur skeð og ekki þurft 49 tommu til). Rétta leiðin til að það komi ekki í bakið á okkur er einmitt þetta sem formaðurin bendir á, s.s. að sýna framúrskarandi tillitsemi í umferðinni, þannig að eftir því sé tekið. Ef það orðspor fer af ökumönnum þessara bíla minnkar stórlega hættan á að einhverjum verði í nöp við þá. Varðandi bilanir þá er ég nú ekki frá því að maður hafi heyrt af nokkuð mörgum dæmum og þá miðað við það að flestir eru þetta nokkuð nýjir bílar. En má ekki skýra það með því að það er ekkert mjög langt síðan fyrsti bíllinn í þessum flokki kom á göturnar og menn kannski ennþá aðeins að læra hvað virkar og hvað þarf að varast. Einhvern vegin grunar mig að menn hafi nú verið að brjóta talsvert þegar fyrstu bílarnir fóru á 38 tommur. Núna þegar menn eru komnir með gríðarlegt tog og hestastóð á annan endann, mikið og gott grip á hinn endann og svo 4-5 tonn að bera, þá reynir auðvitað á ýmislegt og veikir punktar finnast sem ekki voru svo veikir áður, jafnvel ekki á ‘litla’ 44 tommu gleðigúmmíinu. Við búum hins vegar svo vel hér að það er fjöldi snillinga í því að finna leiðir til að styrkja þessa veiku punkta. Allavega held ég að þessi þróun sé ekki neitt vandamál eða þurfi ekki að vera það, bara eykur fjölbreytnina. Kannski verst fyrir þá sem þurfa að drífa alltaf mest, þeir geta lent í sömu vandræðum og Sovétríkin í vígbúnaðarkapphlaupinu, þurfa endalaust að punga út í meiri græjur til að halda í við keppinautinn.
Kv – Skúli
P.s. sé að síðan ég byrjaði að skrifa er komið fullt af góðum innleggum, sérstaklega röklegir punktar frá Erni Ingva!
09.01.2007 at 00:43 #574282Kannski þarna fyrir aftann leynist litill JEEP, leyfi mér samt að efast um það.
LG [img:1ysawgiz]http://www.f4x4.is/new/files/photo/default.aspx?file=files/photoalbums/4509/31626.jpg[/img:1ysawgiz]
09.01.2007 at 04:15 #574284Það er ánægjulegt að sjá á pistli Arnar Ingva, að það er a.m.k. einn maður meðal 46+ vörubíla eigenda sem er fær um að ræða hlutina málefnalega, og án þess að tapa sér i persónulegu skítkasti. Ég var farinn að halda að menn biðu alvarlegann skaða á geðheilsu, af því að umgangast svona bíla, en það er greinilega ekki, a.m.k ekki alltaf. Ég vil sérstaklega taka undir þá sjónarmið að fjölbreytni í jeppaflórunni er af hinu góða.
Amerískir vörubílar í þessum stærðarflokki hafa verið framleiddir lítið breyttir í marga áratugi. Á fyrstu árum nútíma jeppamensku (upp úr 1980) voru þessir bílar eða yfirbyggður útgáfur þeirra, Blaser, Suburban, Bronco og Ram, meðal algengari jeppa í snjóakakstri. Á seinni hluta níunda áratugsins urðu léttari bílar, sérstaklega Hilux algengari. Skömmu eftir 1990 var fáeinum Dodge pallbílum síðan breytt. Þrátt fyrir öfluga auglýsinga herferð, urðu það aldrei margir bílar. Skömmu seinna gerðist svipað með Hummerinn, það voru fluttir inn nokkrir bíliar, en þrátt fyrir mikla auglýsinga herferð urðu þetta ekki margir bílar. Þá fór reyndar af stað sláandi rógs og öfundar faraldur, sem er þeim að honum stóðu ekki til sóma.
Ég ítreka það sem ég sagði hér að ofan, ég sé ekki ástæðu til þess að hafa sérstakar áhyggjur af því að breytingar á stórum bilum skaði ímynd ferðamáta okkar m.a. vegna þess að ég held að þessir bílar verði aldrei margir. Þeir þættir sem urðu til þess að þessum bílum fækkaði á fjöllum fyrir 20 árum, eru nefninlega flestir til staðar enn þann dag í dag.
– Einar
09.01.2007 at 07:53 #574286Sælir sæmi
jú ferðarhraðinn okkar var 10 til 20 á leiðinni upp jökulinn í flestum tilfellum og ástæðan var að minn jeppi var bilaður eða aðeins með drif á 3 hjólum… og það samsvarar þá hraðanum ykkar á leiðinni niður hann. Við fórum á mun meiri hraða niður jökulinn enda ekki annað hægt þó svo að minn hafi verið hálf fatlaður.Flott mynd lúther, en eitt sem menn gleyma oft… að 4 tonn rista dýpra heldur en 1.6 tonn. Það sem þið eruð að bera saman er hugsanlega að 38" hilux eða cruiser eða patrol…. þessir bílar eru nátturulega ekkert sambærilegir við bíla sem vigta hálfu tonni minna og með helmingi öflugri vélar það segir sér bara sjálft.
Ég skal, ég lofa, að næst þegar ég sé svona tröll á fjöllum… að bíða þangað til hann stoppar í snjónum og síðan taka mynd af mér keyra í kringum hann. Já eða bara taka fram úr honum og taka mynd af honum í baksýnis speglinum.
Nei nei án svona alls djóks, þá eruð þið japana kallar loksins farnir að kynnast vélarafli og dekkjum í réttum hlutföllum við stærð bílana ykkar og þá fariði að drífa. Eina sem ég vildi nú koma á framfæri var það að þetta væri nú engin bylting í drifgetu. Jú auðvitað koma færi þar sem stærri hjól eru að virka betur en ég bíð spenntur yfir því að hitta ykkur á fjöllum og taka smá meting
Ég hef aldrei lent í því að annar jeppi drífi meira en ég síðan ég fór á 38" (3 ár núna) .. er reyndar að fikra mig áfram í 39.5 irok nylon núna.. var á þeim síðustu helgi en það voru nú bara gömul dekk sem ég skar aðeins í. En ég vona svo innilega að það komi einhver jeppi og keyri í kringum mig og sanni þá fyrir mér að einhver geti drifið meira.. en ég bíð og bíð og ekkert skeður..kv
Gunnar
09.01.2007 at 07:57 #574288Sælir jú það er einn jeppa eigandi með fullt af gleðipillum í pilluskápnum hjá sér.
Hann er að smíða 42 wyllis með álboddí og vigtin verður ekki meir en 1100 kg, 38" dekk en reyndar bara 300 hö… jæja það kemur nálægt þessu hjá þér…
kv
Gunnar
09.01.2007 at 15:18 #574290Þetta er nú meira bullið í þessum vörubílaköllum og konum manni verður bara flökurt þegar maður les þetta HA! Ég man nú eftir því að við nafni hann á 49
2 vörubíl og ég á 44" alvöru Toyota jeppa vorum á langjökli um daginn að rembast upp eina skítna brekku og Toyotan labbaði þar upp á eftir honum ÓLÆST! fór kannski ekki jafn hratt en fór þó og það eina sem heirðist frá nafna var "rosalega er hann að drífa hjá þér, ég þarf að fá mér lægri milligír" Nú er ferð þann 19 jan og þá verða þessir vörubílar gersamlega jarðaðir í eitt skipti fyrir öll!
Þess má geta að nafni vildi ekki
fara áfram yfir jökulinn því hann vissi að hann ætti ekki roð í Toyotuna þegar upp yrði komið!
Að heira svo í þessum strumpum á 38" dvergbílum sem þeir kalla "jeppa" og gorta sir yfir því að vera með 8 rása hljóðkerfi undir húddinu,
ég er nú búinn að þagga niður í þeim nokkrum svoleiðis köllunum þegar í snjóinn er komið!
09.01.2007 at 15:51 #574292Ef maður vill farartæki sem er ógeðslega létt, drífur endalaust, og fer hratt yfir, kaupir maður sér þá ekki bara vélsleða?
bara svona spyr…
Kv
R.
09.01.2007 at 16:24 #574294Já Benedikt… þú segir nokkuð..
Ég á nú góðar minningar frá nýliðaferðinni 2005 þar sem við fundum nú eitt fjall sem ég sá ,held ég þig vera að hjakkast , í lolo.. og ég keyrði á milli þíns og annars lc80 og brunaði upp brekkuna á milli ykkar með boom bass 8 rása hljóðkerfinu mínu… (allavega voru tveir 44" lc80 í lolo að hjakkast í brekkunni og ekkert skeði eða allavega ekkert sem vert er að minnast á)
Lolo er algjörlega óþarfur hlutur á fjöllum ef bíllinn er léttur og kraftmikill. Lolo er fyrir bíla sem drífa illa en geta mjakast áfram með því að nota lolo. Þannig er nú mín skoðun á því. Ef ég gæti ekki ferðast á fjöllum án þess að nota lolo þá myndi ég nú frekar sleppa því. Ég verð að hreyfast meira á farartæki en fótgangandi.. en það er nú eins og ég segi bara mín skoðun og reynsla á lolo.. (já tek það fram að ég hef aldrei átt né notað lolo og ekki þurft þess síðustu 8 árin á fjöllum)
Drifrásin sem ég hef notast við síðastliðin 4 ár er. 8 rása hljóðkerfi, 2.72 millikassi og 3.73 hlutföll. Ég er semsagt með það lengsta frá lolo sem hægt er að vera og ekki háir það mér í drifgetu. Maður einfaldlega hækkar í "volume" takkanum á hljóðkerfinu og áfram fer maður.
kv
Gunnar Studíó maður
09.01.2007 at 16:29 #574296Nei Rúnar, þá fær maður sér súkku
Annars eru þetta bara allt trúarbrögð, en Gunni er Höski ennþá á Jeppa?
09.01.2007 at 16:37 #574298Ja svona bæði og er höski enn á jeppa.
Kallinn gamli á grand cherokee 39.5" sem höski notar dagsdaglega en kallinn ferðast nú aðallega á honum á fjöllum.
Jæja ég bíð eftir að 70% jeppamanna fari nú að hrauna yfir mig þar sem ég var að tala illa um lolo fjárfestingar þeirra.
kv
Gunni..Ert þú á einhverjum jeppa Benni ?
09.01.2007 at 16:39 #574300mæl þú manna heilastur,lolo hvað maður ætti líklega frekar að létta með því að henda lága drifshlutanum úr millikassanum.
Áfram 8 gata eðallinn
Kveðja jeepcj7
09.01.2007 at 17:04 #574302Sæll Gunni, ég fjárfesti fyrir stuttu í 88 módelinu af 4Runner 4cyl 36" breyttum, (myndir í albúmi)
Reyndar er altenatorinn eitthvað að svíkja mig, og ég komst að því um daginn að Ground Hawkinn er sleypari en mella á sjómannadaginn…
Svo hann fer ekki langt eins og er.Væri gaman að kíkja eitthvað með ykkur við tækifæri..
09.01.2007 at 17:23 #574304
Anonymous- Umræður: 0
- Svör: 16404
eftir að lesa þennan þráð yfir i heild er ekki annað hægt enn að hlæja herna er fullorðið fólk margt þrælvanir fjallamenn að bera saman 1600kg wyllis tíkur við 4-5tonna vörubíla þetta nær ekki nokkri átt ha??? það segir sig sjalft að maður keyrir ekki svona vörubíl eins og 8 gata wyllis willysinn er bara leiktæki meðan svona ford er bara ferðatæki þægilegt og öflugt ferðatæki þessir bilar virka misvel við misjafnar aðstæður enn flestir eiga það sameiginlegt að komast oftast á áfangastað og held eg bara að menn ættu að vera fegnir því að einhverjir hafi metnað að halda uti svona bil því þetta eru miklir vinnujalkar og nytast mjög vel sem björgunartæki og fara lett með að draga bilaða patrola og krúsera í bæinn þegar eitthvað hefur komið uppá sá sem efast um notagildi svona bila er bara bjani… og sa sem heldur að þetta seu leiktæki er lika bjani svo einfalt er það enda mega börn ekki keyra svona fullorðins bila
fordkveðjur mikki.
09.01.2007 at 17:23 #574306Þessi runner lítur bara helvíti vel út. Flott hvernig hægt er að dútla að þessu Síðan er bara að smella 38" undir hann , alveg nóg upphækkaður kannski aðeins að skera smá Hehe
Já GH er frekar sleipur kannast aðeins við það sjálfur en fín dekk til að drífa á. Sérstaklega á léttari bílum. GH viktar 34 kg ný en mudder 38 kg að mig minnir… sirka 4kg léttari.. þ.e.a.s. 38" dekk. Þau eru mun mýkri heldur en mudderinn og henta því mjög vel undir léttari bíla frekar en þunga.
Þú getur bætt Gh í hálku með þvi að skera fína skurði í munstrið. Það hjálpar helling. Ég sker öll mín dekk sem fara undir hjá mér.
Gaman að sjá þig á fjallatæki og sportbíl… á sjálfur opel opc og síðan gamla góða wrangler. Fínt að geta skottast á fólksbíl í bænum…
kv
Gunnar
09.01.2007 at 17:29 #574308Já þú segir nokkuð.
Ég er alveg sammála þér með flest nema það að auðvitað eru willysar alveg eins ferðatæki líkt og stóru tröllin þó svo að þú tekur ekki krakkana með og farangur fyrir 5 en þægindin eru öll í Stóru tröllunum. Faðir minn átti Ram 1500 á 44" og það var líkt og amerískt teppi, þvílíkt sem hann fór vel með mann á fjöllum væntanlega líkt og Stóru Fordarnir eru. Willys er meira leiktæki, ekki alveg sömu þægindin
En annars vel mælt.
kv
Gunnar
09.01.2007 at 19:45 #574310Já ég hef séð þig á Opelnum, töff græja
Var að kynna mér kostnaða hliðina að microskera þessi dekk, 17.000 kjell, það blæddi smá úr hringvöðvanum á mér áður en ég lagði á..
En það var hugmyndin hjá mér að gera það, en helv dýrt spaug…
Annars er bíð ég bara spakur eftir niðurstöðu "læknisins" sem ætlaði að mæla altornatorinn hjá mér..
09.01.2007 at 20:31 #574312Sæll láttu endilega skera dekkinn það munar hrikalega mikið um það í hálkunni.Veit ekki hvort að 17 Þúsund sé mikið eða lítið verð fyrir þessa dekkjastærð ?? Ég lét skera 46" og einnig lét ég negla 240 vörubílanagla í dekk og vá þvílkur munur í hálkunni !!! Fordinn var ókeyrandi í hálkunni áður en ég lét gera þetta en þetta kostaði að mig minnir um 80 þúsund með umfelgun sem er auðvita mikið en mæli samt með þessu
peningana virðiKveðja Sæmi
09.01.2007 at 20:36 #574314Já micro er fínn,
en ég var nú eiginlega að tala um alvöru skurði með skurðarvél.sirka svona.. en þó með fínni hníf.
[img:2t7fwm8i]http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkimages/38Mudder20.jpg[/img:2t7fwm8i]þarna er reyndar mudder skorinn… en þetta hjálpar í hálkunni að skipta kubbunum og mynda þannig fleiri kanta sem snerta veginn og grípa í það litla sem er ójafnt í veginum. Ég tala nú ekki um hvað mar drífur betur við þessa breytingu líka…
kíktu á þessa lesningu
[url=http://www.mmedia.is/gjjarn/sjeppar/dekkgr/dekkindex.htm:2t7fwm8i][b:2t7fwm8i]þessa[/b:2t7fwm8i][/url:2t7fwm8i]kv
gunnarEn já þessi mikroskurður er fjári dýr… reyndar kostar þessi microskurðarvél einhvern 1.5 millur.. en hún er örugglega búinn að borga sig fyrir þessa kalla..
09.01.2007 at 21:25 #574316Benni, tékkaðu á myndasafninu… var að setja mynd þar af gh dekkjum sem ég á skorinn…
kv gunnar
-
AuthorReplies
You must be logged in to reply to this topic.