FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

öflug framhásing undir hilux

by Guðmundur Guðmundsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › öflug framhásing undir hilux

This topic contains 14 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Guðmundur Guðmundsson Guðmundur Guðmundsson 15 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 22.11.2009 at 20:51 #208498
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant

    jæja kallar nú er ég að fara skoða hvaða framhásingu maður ætti að fá sér undir hiluxin hjá sér er með afturhásingu úr cruiser 9,5 tommu drif og fljótandi en framhásingin er hilux 8 tommu drif ég er með þennan bíl á 44 trxus og þar af leiðand ætla ég ekki að treysta á þessa framhásingu nú er ég með 3 hásingar sem koma til greina það eru úr 60 cruiser, patrol eða dana 60 sem er orðið frekar erfitt að finna veit að dana 60 er með yfirburði i styrk a drifi og liðhusum og eins hjólalegur en lika mínusar sem ég se en allar þessar hásingar þyrfti ég sennilega að mjókka ég vil bara heyra frá ykkur hvað þið segið einnig var ég að spá hvort menn vissu hvað er stórt drif i patrol framhásingunni er það 9″ ? og ennig hef ég heyrt að hjólalegurnar séu veikasti punkturin í þeim semse stutt á milli hvað hafa menn verið að gera í því ?

  • Creator
    Topic
Viewing 14 replies - 1 through 14 (of 14 total)
  • Author
    Replies
  • 22.11.2009 at 22:05 #668026
    Profile photo of Árni Þórðarson
    Árni Þórðarson
    Member
    • Umræður: 16
    • Svör: 118

    ‘I þessu tilfelli þar sem þú ert með hásingu undan 60 crusier að aftan þá myndi ég ef ég væri í þínum sporum nota 60 crusier framhásinguna að framan , þá ertu með samsvarandi hásingar að framan og aftan og ættir ekki að þurfa að hafa áhyggjur meir af þeim búnaði . Góðar stundir





    22.11.2009 at 22:24 #668028
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 236

    ja ég veit reyndar ekki hvort hún er undan 60 eða 80 bíl svo hefur hún sennilega verið mjókkuð í samræmi við framhásinguna eða er hilux hásingin annars ekki mjórri





    22.11.2009 at 22:28 #668030
    Profile photo of Eiður Jónsson
    Eiður Jónsson
    Member
    • Umræður: 18
    • Svör: 154

    sælir 9,5 lc 60 setti ég undir runnerinn minn eru bara 1cm mjórri en þú ert væntanlega með orginal hásingar bíl þyrftir því að mjókka ef þú ert búin að setja mjókað að aftan. en ódírara er í lc en patrol og sterkari hjólalegur því mundi ég setja lc 9,5. en hefuru pælt í felgunum lc 60 fram hásing þolir ekki nema 9 cm innvídd enda þarf 44"að vera útstæð annars rekast dekk í grind við víxlfjöðrun. og annað sömu hjólalegur eru í lc fram og aftur sömu boltar í loki og lokum því minni varahlutir sem þarf að dröslast með. þannig að mínu mati ekki búa til blending úr fínum hilux og haltu þig við toyota dót
    baráttu kveðjur Eiður





    22.11.2009 at 22:35 #668032
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 236

    þetta er nu svosem ekki bara toyota er með 350 lt1 1 mótor





    22.11.2009 at 22:40 #668034
    Profile photo of Eiður Jónsson
    Eiður Jónsson
    Member
    • Umræður: 18
    • Svör: 154

    nei nei var bara að reyna að skapa hressandi spjall he he





    22.11.2009 at 22:43 #668036
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 236

    he akkurat





    23.11.2009 at 01:31 #668038
    Profile photo of Bragi Guðnason
    Bragi Guðnason
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 276

    Ég segi að framhásing úr 60 krúser eigi vinninginn hér. Þá fylgir líka barkalæsing klár í drifinu og trúlega sömu hlutföll og í afturhásingunni hjá þér.





    23.11.2009 at 09:43 #668040
    Profile photo of Agnar Benónýsson
    Agnar Benónýsson
    Participant
    • Umræður: 101
    • Svör: 3080

    Patrol hásing er með 9,5" drif sem hafa komið vel út. Veiki punkturinn í þeim eru framhjólalegur en þær þarfnast umhirðu og umhyggju til að þær endist. Aðalatriðið er að opna þetta öðru hvoru, hreinsa, smyrja og herða upp á þessu og þá er hægt að ná einhverjum tugum þúsunda km út þeim. Þetta hefur haldið hjá mér ágætlega. Hvað gerist fyrir þessar hjólalegur þegar þú fæðir aflið úr LT1 í gegnum svona hásingu má guð vita ……





    23.11.2009 at 10:09 #668042
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 236

    ja en þegar menn hafa verið að renna nafið og stækka legurnar hefur það ekki komið ágætlega út hef heyrt að patrol hásingin sé sterkari en undan lc60 eru sverari öxlar og liðhús þa eða





    23.11.2009 at 10:28 #668044
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 236

    bara gallin hvað það er mikið dýrara i þær hringdi t.d i k2 á akureyri eiga 1 4,88 hlutfall i patrol kostar rúman 90 þús á gamla verðinu meðan hlutfall i cruiser 60 hásingu er á 59





    23.11.2009 at 16:43 #668046
    Profile photo of Hilmar Örn Smárason
    Hilmar Örn Smárason
    Participant
    • Umræður: 22
    • Svör: 493

    Hver er niðurstaðan, selja báðar hásingarnar og fá sér?

    Er þetta sónax hiluxin sem þú ert að aflima.





    23.11.2009 at 17:00 #668048
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 236

    ja sonax hilux heyrðu það er svona verið að skoða mjókkaðar dana 60





    23.11.2009 at 17:01 #668050
    Profile photo of Samúel Þór Guðjónsson
    Samúel Þór Guðjónsson
    Participant
    • Umræður: 92
    • Svör: 1985

    Bara smá innlegg í þessa umræðu. 60 cruiser hásingin er 58" í sporvídd, orginal hilux er 55" í sporvídd.

    Ég myndi velja 60 cruiser framyfir patrol, einfaldlega útaf breiddinni, eldri patrol hásingarnar eru þó einhverjum fáum tommum mjórri en yngri hásingarnar ef mig misminnir ekki.

    Öxlarnir í Patrol eru örlítið sterkari að framan. Ef þú ert með heilfljótandi að aftan myndi ég ekki hafa áhyggjur af því en framöxlarnir í 60 cruiser eru veikur punktur. En það eru til öxlar í stað þeirra. Svo hafa kúluliðirnir átt það til að brotna en það eru til öxlar sem nota D60 hjöruliðskrossa til í þetta að mig minnir. Þetta fæst allt útí ameríku.





    23.11.2009 at 17:07 #668052
    Profile photo of Guðmundur Guðmundsson
    Guðmundur Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 47
    • Svör: 236

    ja en það fer sennilega dana 60 a framan og aftan full floating læstar og flott





  • Author
    Replies
Viewing 14 replies - 1 through 14 (of 14 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.