FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

ODBII

by Ágúst Úlfar Sigurðsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › ODBII

This topic contains 7 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Gunnar Bjarnason Gunnar Bjarnason 12 years, 4 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 25.12.2012 at 22:49 #225229
    Profile photo of Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Participant

    Þar sem allir nýir bílar eru komnir með tölvustýringu á flestum hlutum finnst mér kominn tími til að skoða tæknina aðeins nánar og helst á verklegan hátt. Í þessum tilgangi hef ég fest kaup á ódýrum ODB2 / Bluetooth ELM327 clone kódalesara, sem á að dæla hinum margvíslegu upplýsingum um kerfi bílsins út á tölvu, eigandanum til fróðleiks eða armæðu eftir því hvernig tekst til.
    Meðan ég bíð eftir græjunni datt mér í hug að auglýsa hér eftir ábendingum um gott lesefni og reynslusögur þeirra sem eru búnir að prófa og stíga fyrstu skrefin og hakka sig inn í tölvukerfi bílanna sinna.
    Er það ekki annars rétt skilið hjá mér að allir bílar frá árinu 2000 og þaðan af yngri séu með ODB2 tengi þar sem megi tengja svona skanna til að ná öllum helstu upplýsingum um kerfi bílsins og þá sér í lagi vél og drifbúnað?

    Ekki væri verra að frétta af því ef einhver sérstök áhætta felst í því að tengja svona noname kínverska lesara í bíla og gera eitthvað sem veldur vandræðum eða tjóni á heilabúi bílsins. Hvað ber þá helst að varast við notkun á þeim ?

    Jóla- og áramótakveðjur.

    Wolf

  • Creator
    Topic
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)
  • Author
    Replies
  • 25.12.2012 at 23:41 #761965
    Profile photo of Ívar Örn Lárusson
    Ívar Örn Lárusson
    Participant
    • Umræður: 50
    • Svör: 509

    ég fékk svona lesara fyrir nokkru. Minnir að hann heiti ELM og var keyptur fyrir Ford.
    Get sett hann í samband við flesta bíla og hann tengist og ekkert mál en aldrei getað lesið neinar villur með honum. Sennilega er ég bara ekki með rétta hugbúnaðinn.
    Amk gafst ég upp á að nota þetta en gæti alveg verið sniðugt.
    Held að þú sért ekkert í neinni hættu að nota kínverskt dót og tengja við, myndi hinsvegar passa hvað aðgerðir þú gerðir með henni.





    26.12.2012 at 03:04 #761967
    Profile photo of Þorsteinn Óli Brynjarsson
    Þorsteinn Óli Brynjarsson
    Member
    • Umræður: 36
    • Svör: 190

    í chevrolet kemur obd 2 1996. ég er með svona kubb tengdan við símann hjá mér og get ég eytt og lesið villukóða ásamt hinum ýmsu raunupplýsingum eins og rail þrýsting á common rail kerfum , boost, air/fuel, vacum, hita á vél og skiptingum og flr.

    það er nú ekkert í þessu þar sem þú getur farið að breyta einhverju í vélartölvunni á bílnum, allavega ekki í símanum. gætir það eflaust með fartölvunni en ég hef ekki prófað forritið með tölvunni. ég er að nota forrit sem heitir torque í android símanum.





    26.12.2012 at 16:04 #761969
    Profile photo of Stefán Baldvinsson
    Stefán Baldvinsson
    Member
    • Umræður: 30
    • Svör: 490

    Það er ekki alveg nó að eiga græjurnar það þarf líka að hafa aðgang að koða fyrir hverja bílategund fyrir sig.
    En það ætti ekki að stoppa nein af vegna þess að það er hægt að ná í þetta á netinu , ég veit reyndar ekki með nýjustu modelin.
    Ég er með lesara sem heitir OM520 og gengur að öllum OBDII aftur að 1996.
    Ég hef notað hann á ein bíl og hann virkar eins og til er ætlast , fór á netið og prentaði út kóðan fyrir bílinn og málið leist hvað það snerti.
    Svo er hellings vinna að vinna með hverja villu fyrir sig því hún getur bent á margar ástæður fyrir biluninni.
    En ég ætla ekki að fara út í þá sálma á prentuðu máli.





    28.12.2012 at 10:32 #761971
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    OBD-II kóðar eru staðlaðir og eru þeir sömu, óháð tegund bifreiða.

    "OBD-II Diagnostic Trouble Codes are 4-digit, preceded by a letter: P for engine and transmission (powertrain), B for body, C for chassis, and U for network."

    Þetta var gert að skilyrði fyrir alla bíla selda eftir 1996 í USA og 2001 í Evrópusambandinu (bensínvélar) og 2004 fyrir díselbíla.
    Þannig að það er alveg sama hvort þú ekur á Wolkswagen, Ford, Skóda eða Dodge. Ef hann er yngri en 2004 getur þú notað sama skannertólið fyrir alla.





    28.12.2012 at 23:49 #761973
    Profile photo of Guðni Þór Scheving
    Guðni Þór Scheving
    Participant
    • Umræður: 1
    • Svör: 29

    Ég á svona og nota hann við símann og besti hugbúnaðurinn við þetta heitir "Torque" og borgaði einhvern þúsundkall minnir mig fyrir þann hugbúnað. Virðist lesa allt sem ég hef stungið honum í nema renault. Annars les hann nýjustu range rover bílana og bara allt sem mér dettur í hug.
    Annars er ég líka búinn að vera panta mér eitthvað af flash köplum bæði fyrir ECU og EEPROM og er byrjaður að testa með ný möpp í vélatölvum. það virðist vera hægt að fá slatta orku í viðbót úr flestum bílum og koma eyðslu líka niður, í þessum málum virðast bretar, frakkar og ítalir vera komnir lengst en kínverjar komnir lengst í smíði á öllum þessum köplum og tölvum.





    25.01.2013 at 02:52 #761975
    Profile photo of Birgir Björn Birgirsson
    Birgir Björn Birgirsson
    Member
    • Umræður: 21
    • Svör: 52

    eg er með svona græju og get lesið bilanir og séð prósentur yfir alla nema virkni í bílum odb2 á að vera komið í alla bíla uppúr 97 eða flesta





    27.01.2013 at 11:35 #761977
    Profile photo of Gunnar Bjarnason
    Gunnar Bjarnason
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 64

    Ég þurfti að kynna mér meira um þetta en ég nennti. Ég er svo heppinn að fyrri eigendur nýja projectsins míns ákváðu að klippa bara burt Diagnostic plöggið :-). Með smá brasi fann ég út að ég er með "bastarð", þ.e.a.s. ls1 mótor sem er smíðaður þegar reglugerðir í USA eru að breytast og bílaframleiðendur voru skikkaðir til að "samræma" aðgengi að villukóðum (sumsé, þeim var ekki leyft að vera með eigin custom kóða sem bara þeirra græjur gátu lesið). Á árunum 94-96 var sumsé verið að fara úr ODB1 (on board diagnostics 1) í ODB2. Chevrolet fór hálfa leið á þessu árabili – sumar vélar voru sendar burt með ODB1 tengjum aðrar með 16 pinna ODB2. Þó ECU (engine control unit) hafi í raun verið ODB1 compliant og það þarf að lesa úr tölvunni sem ODB1 (gagnastraumurinn lesinn annarsstaðar á plöggnum en ODB2) þá voru þeir búnir að bæta við fullt af kóðum sem eru í ODB2 staðlinum. Fann þetta á netinu kallað ODB 1.5. Eftir 1996 eru þeir (Chevy) orðnir ODB2 compliant. Ef þið eruð með svona mótora, ekki láta það plata ykkur að plöggið sé ODB2, það þarf millistykki og ODB1 lesara (og check engine ljósið þarf að vera tengt- annars næst ekki samband við vélatölvuna). Á þessum árgerðum er ekki heldur hægt að "shorta" milli tveggja víra í ECU til að láta check engine ljósið blikka villukóðanum (eins og hægt er að gera á hreinum ODB1 vélum).

    ps. Á ODB2 lesara sem menn geta fengið lánaðann hjá mér ef þeir vilja, á að lesa alla bíla eftir 1996.





  • Author
    Replies
Viewing 7 replies - 1 through 7 (of 7 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.