FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Nýr sprengihreyfill

by is

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Nýr sprengihreyfill

This topic contains 12 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Einar Kjartansson Einar Kjartansson 19 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 14.05.2006 at 20:02 #197960
    Profile photo of is
    is
    Participant

    Nýr sprengihreyfill gæti valdið byltingu
    Svo virðist sem uppfinningamaðurinn og vélaverkfræðingurinn Raphial R. G. Morgado hafi fundið upp nýja gerð af sprengihreyfli sem er bæði mun léttari, einfaldari í sniðum, sparneytnari og töluvert kraftmeiri en þeir hreyflar sem við þekkjum í dag. Velina kallar hann MYT (e. Massive Yet Tiny) sem gæti útlagst sem Kná þótt hún sé smá. Tekið úr fréttavef mbl.is

  • Creator
    Topic
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)
  • Author
    Replies
  • 14.05.2006 at 21:58 #552544
    Profile photo of Ásgeir Bjarnason
    Ásgeir Bjarnason
    Member
    • Umræður: 14
    • Svör: 340

    Sæll.

    Ég fann þetta ekki á mbl.is. Veistu nokkuð hvar er hægt að lesa meira um þetta?

    Kveðja
    Ásgeir





    14.05.2006 at 22:10 #552546
    Profile photo of Kristinn Magnússon
    Kristinn Magnússon
    Participant
    • Umræður: 91
    • Svör: 1775

    hérna er þetta:
    [url=http://www.angellabsllc.com/index.html:1xqja1z0]http://www.angellabsllc.com/index.html[/url:1xqja1z0]

    kv. Kiddi kjáni





    14.05.2006 at 22:14 #552548
    Profile photo of Gísli Ófeigsson
    Gísli Ófeigsson
    Participant
    • Umræður: 5
    • Svör: 156

    Hérna er slóð á upplýsingar um þetta.
    http://peswiki.com/index.php/Directory: … _Tiny_(MYT)_Engine





    14.05.2006 at 22:27 #552550
    Profile photo of Guðmundur Sveinbjörn Ingimarsson
    Guðmundur Sveinbjörn Ingimarsson
    Participant
    • Umræður: 18
    • Svör: 178

    djöfull hljómar þetta eins og eitthvað bull upp úr feitum ameríkana sem vill fá sínar 15 mínútur af frægð :)





    14.05.2006 at 23:07 #552552
    Profile photo of Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Ágúst Úlfar Sigurðsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 653

    Too good to be true





    14.05.2006 at 23:57 #552554
    Profile photo of Einar Elí Magnússon
    Einar Elí Magnússon
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 942

    Þetta er nú ekki í fyrsta sinn sem þessi hreyfill dúkkar upp hér á spjallinu. Ekkert verri fyrir það.
    Ég mundi nú ekki þora að segja að þetta sé bull, að óreyndu. Við vitum að það er verið að prófa mótora sem eru í í raun eins og wankelinn (eða rotary-mótorinn eins og Mazda vill kalla það núna, til að hrista af sér óorðið sem fór af wankelnum) nema hvað í staðinn fyrir þríhyrnda bullu er hún svo gott sem ferköntuð. Þannig nær hún að sprengja tvisvar hverju sinni, alls átta sinnum í hverjum hring.
    Er þetta ekki bara enn ein útgáfan sem verið er að prófa og gaman væri að sjá hvort stenst 400.000 km álagið?
    Ég veit að ég væri alveg til í að vera með ca. 100 kg léttari mótor í húddinu…

    Kv.
    Einar Elí





    15.05.2006 at 00:12 #552556
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ég er búinn að lesa mig til um þetta og horfa á kynninguna af þessum mótor á einhverri bílasýningu og komst að því að þessi vél er gerð úr 25 pörtum meðan venjuleg vél er gerð úr hvað mörgum pörtum? (þetta er með öllum skrúfum og öllu bara). þessi vél hefur mun minni núning heldur en venjuleg vél og á að geta togað jafn mikið og 850cid línuvél gerir á mesta mögulega snúningi á aðeins 850 snúningum á mínútu, sem er hægagangur flestra mótora og þessi mótor á að geta snúist jafn hratt og venjulegur mótor og lægstu mörkin mun minni, eða um 58 snúningar á mínútu.

    venjuleg þjappa á þessum mótor er 25:1 en það er svipað og þotuhreyfill lætur úr sér við sjávarmál, og á hann að geta þolað 40:1 svo það ætti að vera hægt að blása inn á þetta í þokkabót.





    15.05.2006 at 01:31 #552558
    Profile photo of Baldur Gunnarsson
    Baldur Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 43
    • Svör: 821

    andri, hvar fannstu upplýsingar um tork? ég fann bara tölur um afl, og ekkert um snúing. Og það segir manni nákvæmlega ekkert. En ef hún er að skila þessum 800 hp (m.v. síðu sem ég las) á svona lágum snúning eins og þú segir, þá ætti þetta að torka alveg helling.

    Einhver staðar las ég svo að þetta væri diesel! en samt með kerti! gæti reyndar verið bull.

    En þetta væri fínt í sumar gerðir bíla, því head vandamál myndu alveg vera úr sögunni!! enda ekkert head, ventlar og óþarfa vesen 😉





    15.05.2006 at 08:08 #552560
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    í myndbandi á síðunni sem kiddi linkaði inn á talaði hann um snúning og tog, svo á þessi mótor að geta gengið á diesel, bensíni, biodiesel og verið vökva- og loftdæla.





    15.05.2006 at 08:51 #552562
    Profile photo of Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Hafsteinn Þór Hafsteinsson
    Participant
    • Umræður: 124
    • Svör: 2697

    Getur einhver séð á þessum myndum hvernig stimplarnir tengjast "sveifar"ásnum?
    -haffi





    15.05.2006 at 09:37 #552564
    Profile photo of Guðmundur Jónsson
    Guðmundur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 20
    • Svör: 1116

    stimplarnir (spjöldinn) tengjast ásnum um miðjuna þetta eru tveir helmingar hvor með 4 spjöldum. þetta er bara spjaldadæla. Eftir því sem ég fæ best séð hefur ekki verið reynt að keyra þetta á eldsneiti, bara með því að dæla í gegn um þetta lofti eða gasi og það virkar fínt.

    [img:3vnbekb9]http://www.mmedia.is/gjjarn/drasl/mytengine.jpg[/img:3vnbekb9]





    15.05.2006 at 11:09 #552566
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Þessi hugmynd er ekki nærri jafn fráleit og annað sem ég skoðaði á þessum vef sem vísað er á. Svona vél gæti orðið eitthverstaðar á milli þotu eða gas túrbínu véla, og hefðbundinna stimplavéla áð því er varðar hlutfall milli afls og þyngdar. En það er eftir að leysa mörg vandamál, t.d. hvernig farið er að því þétta milli sveifarhúss og sprengirýmis og hvernig stimilhringirnir fá smurningu, þar sem stimplarnir fara ekki fram og til baka gæti þurft að setja smurolíuna í elsneytið eins og gert er í tvígengisvélum. Og það þarf að sprauta eldsneytinu í gegnum hliðarnar á cylindrunum. Þannig að það er ábyggilega þó nokkuð langt í að svona fari að sjást í farartækjum. Og ekki eykur bullið sem er á vef, þeirra á túrverðugleikann.

    -Einar





  • Author
    Replies
Viewing 12 replies - 1 through 12 (of 12 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.