FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Nýr bíll frá grunni!

by Gísli Þór Þorkelsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Nýr bíll frá grunni!

This topic contains 17 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Jón G. Guðmundsson Jón G. Guðmundsson 17 years, 7 months ago.

  • Creator
    Topic
  • 20.10.2007 at 11:17 #201010
    Profile photo of Gísli Þór Þorkelsson
    Gísli Þór Þorkelsson
    Participant

    Jæja félagar svona aðeins til að snúa spjallinu frá rifrildi síðustu daga þá langar mig að deila með ykkur hugmyndum um að smíða mér bíl nánast frá grunni.
    Umræddur bíll eins og ég hef hugsað hann verður líklega byggður á Patrol grind og hásingum, ástæða þess er að ég þetta þekki ég mjög vel og ber mikið traust til drifbúnaðar í Patta, einnig er grindin mjög sterk (kannski of þung),hásingarnar koma frekar lágt gíraðar 4.635:1 sem dugar ef bíllinn er léttur og vélin togar vel.
    Bíllinn þarf að vera 44″ og það þolir bæði grindin stýrið og drifbúnaður í Pattanum vel einnig er hann org 100%læstur að aftan.
    Það er frekar ódýrt að fá vélarlausann Patta í dag.
    Hingað er ég kominn: mig langar að setja í bílinn V8 vél úr einhverjum nýrri pallbíl Amerískum eða Japönskum, eina skylirðið er að hún sé ca 300 hö og togi vel niðri þá sakar ekki að hún sé eiðslugrönn.
    Hann verður að vera sjálfskiftur, millikassinn verður kannski úr Patta vegna styrks og möguleika á að fá milligír við hann (reindar ekkert vandamál við aðra kassa).
    Léttleiki er markmið hjá mér því datt mér í hug að setja á hann boddý af Wrangler og lengja það hressilega til að það passaði á pattagrindina.
    Hann mætti alveg smíða 4 dyra en vandamálið er þá toppurinn hann þarf að vera flottur og ekki of þungur
    með veltibúri og því sem telst nauðsinlegt í góðum fjallabílum í dag.
    Hvernig lýst ykkur á?
    Þetta eru hugmyndir í hausnum á mér í dag en þeir sem mig þekkja vita að allt getur gerst, þessvegna er gaman að velta þessu svolítið fyrir sér.
    OG TJÁ SIG SVO
    kv Gísli Þór (ruglaði)

  • Creator
    Topic
Viewing 17 replies - 1 through 17 (of 17 total)
  • Author
    Replies
  • 20.10.2007 at 11:56 #600514
    Profile photo of Bjarni Gunnarsson
    Bjarni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 78
    • Svör: 1462

    Þú setur auðvitað [url=http://www.equicar.co.uk/:lygo2mtn][b:lygo2mtn]Land Rover[/b:lygo2mtn][/url:lygo2mtn] á grindina 😉
    –
    Varðandi vél, þá myndi ég skoða vélarnar úr Cadilac "jeppunum" þær eru yfirleitt kraftmeiri en Chevy bræðurnir.
    –
    Bjarni G.





    20.10.2007 at 12:29 #600516
    Profile photo of Benedikt Þorgeirsson
    Benedikt Þorgeirsson
    Member
    • Umræður: 50
    • Svör: 805

    En á þetta að vera V8 diesel eða bensín mótor?





    20.10.2007 at 12:37 #600518
    Profile photo of Einar Steinsson
    Einar Steinsson
    Participant
    • Umræður: 7
    • Svör: 752

    Til hvers að vera að smíða eitthvert flott tæki og eyðileggja það svo með dieselvél, oji bara!!!





    20.10.2007 at 13:53 #600520
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    300 hross þaug eru soldið drikkfeld það er reina fá vél sem er létt og skilar þessu mér dettur helst í hug 5,7 Hemí úr Cherokee
    en hún hefut hrossin og tog en kanski drekkur of mikið
    hér er mynd af henni

    [img:bjakyo58]http://www.wjjeeps.com/hemi1.jpg[/img:bjakyo58]

    Hún er 325 hp og tog 528 vél 05
    hún ætti að duga

    kv,,, MHN





    20.10.2007 at 13:59 #600522
    Profile photo of
    Anonymous
    • Umræður: 0
    • Svör: 16404

    ekki að fara bara út í eitthvað Tomcat project?

    kv.
    Sigurjón





    20.10.2007 at 15:39 #600524
    Profile photo of Einar Elí Magnússon
    Einar Elí Magnússon
    Participant
    • Umræður: 75
    • Svör: 942

    Af hverju ekki bara að fara alla leið og fá fíberboddý á dótið?

    Það er kannski soldið dýrt, en ekki víst að það´komi verr út þegar allt er tekið til.

    http://www.4x4bodies.com/pricing.php

    http://www.jeep4x4center.com/kentrol/je … -parts.htm

    http://toyotafiberglass.com/new_page_2.htm

    Og eflaust til á mörgum öðrum stöðum líka.

    Hér eru svo pælingar:
    https://old.f4x4.is/new/forum/default.as … ingar/9406

    Kv.
    EE.





    20.10.2007 at 16:54 #600526
    Profile photo of Gísli Þór Þorkelsson
    Gísli Þór Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 1363

    Þetta eru spennandi fíberboddý en bara svolítið dýr
    takmarkið er að smíða bíl í kringum milljón +- eitthvað
    þannig að reina mætti að fá td wrangler og lengja boddýið
    mér þykir svolítið spennandi að gera hann 4 dyra en þá er bara vandamál með toppinn.Svo mætti náttúrulega setja Defender hús á kvikindið eins og Bjarni benti á en wrangler framenda td þá fæ ég 4 dyr létt boddý og spes útlit
    kv Gísli





    20.10.2007 at 21:25 #600528
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Sko bara eitt, ef þig langar í nýlega vél þá ertu bara að tala um 500 þús plús. bara í vél. þannig að milljónkallinn er fljótur að hverfa.
    En vélin sem þú skalt þá skoða er vél úr nýju tundrunni. [url=http://www.toyota.com/tundra/specs.html:3dqy2p07][b:3dqy2p07]5,7 toy[/b:3dqy2p07][/url:3dqy2p07] 381hp og 401 pund. Notar 6 gíra skiptinguna, þá erum við að tala um 12L á hundraði í langkeyrslu á óbreyttum bíl. Ég myndi setja np243 minnir mig að hann heitir, sem er orginal í cherokeeinum. þá ertu að tala um græju.





    20.10.2007 at 21:28 #600530
    Profile photo of Ingi Björnsson
    Ingi Björnsson
    Participant
    • Umræður: 73
    • Svör: 1022

    Mixar bara pall af td nissan navara ca 99 model aftan á Wranglerinn… :) Til nóg af þeim uppí kárahnjúkum.





    20.10.2007 at 22:30 #600532
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Þú talar um að smíða léttan bíl en byrjar á að setja þungar hásingar, grind og síðan 44" dekk.
    Hvað ertu að hugsa um í þyngd, að ætla að nota flest allt úr patrol nema boddýið og setja bara annað boddy á er ekki mikil léttun í gangi. Þá borgar sig frekar bara að notast við patrol ef út í það er farið.

    Léttur bíll, 1500 til 1700 kg bíll þarf ekki meira en 38 – 41" dekk. Með 8 cylendra ertu óstöðvandi á svoleiðis græju.

    Bróðir (bjartmar) minn smíðaði sér léttan bíl, 1550 kg og 300hp+ lengri á milli hjóla en patrol og innrarými á við patrol líka, en hérna er hann [img:2h50t8w6]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/4002/29764.jpg[/img:2h50t8w6]

    Hann er að notast við 39.5 í dag en langar á 41" irok, bara til að ultra delluna aðeins meira.

    Hásingarnar eru 9" ford að aftan, Dana30 með 44 krossum að framan. Np 231 millikassi(léttur og sterkur) síðan 4 gíra ál kassi úr einhverjum Af CJ bílunum, man ekki alveg hverjum.

    allt boddyið er úr fiber plasti og engu til sparað í græjuna.

    Þessi græja fer nátturulega langt yfir 1 milljón en þessi græja var smíðuð alveg frá grunni og átti að vera léttur bíll sem getur tekið 4 fullorðna ef þess er óskað. Hann eyðir ekki miklu hann er svo léttur og vélin háþróuð. V8 SVT cobra mótor, 4.6 lítra allur úr áli, 32ventla.

    En síðan er nátturlega hægt að fara aðra leið og pant sér bara einn svona (Davíð Sig. á þennan) af ebay og setja eitt lift kit og þá ertu kominn með duglegan fjallabíl sem er ekki svo þungur 1700 kg , Dana 44 framan og aftan, 4.1 millikassi, læsingar framan og aftan. Eina sem vantar eru fleiri hross í húddið 190 hp..
    [img:2h50t8w6]http://www.f4x4.is/new/files/photoalbums/5378/41634.jpg[/img:2h50t8w6]

    Jæja nóg blaður í mér um wrangler… annars gangi þér vel og alltaf gaman að heyra af mönnum sem hafa gaman af því að smíða skemmtilega og flotta bíla.
    kv
    Gunni

    EITT ENN..
    Hver á geðveikasta Wranglerinn á Íslandi ???????????????????????

    Nýr Jeep Wrangler 4 Dyra 37" breyttur enn.. með 6.1 liter HEMI 430 hp……. SHIT.. það er græja.. Hann hefur sést hérna í bænum……

    Fáður þér bara einn svoleiðis, Það er einn alveg eins á ebaymotors.com þar til sölu.





    20.10.2007 at 22:53 #600534
    Profile photo of Jakob K Hólm
    Jakob K Hólm
    Member
    • Umræður: 3
    • Svör: 144

    4 dyra wranglerin með 6,1 hemi er á 35" og á leiðinni á 38" :) geggjað hljóðið í þeirri græju en hann er aðeins þyngri en bíllinn hjá davið sig





    20.10.2007 at 22:59 #600536
    Profile photo of Gísli Þór Þorkelsson
    Gísli Þór Þorkelsson
    Participant
    • Umræður: 103
    • Svör: 1363

    Er vitleisa að fara í 44" kannski en það er samt planið mig skortir ekki afl í dag grandinn er mjög nálægt 300 hö og var org 470 nm (eitthvað meira núna ) 38" dekk og um 2tonn.
    Það getur verið að patta grindi sé of þung eins og ég nefni fyrr en hún er ótrúlega sterk og þar sem ég plana 44" þá vil ég styrk en ekki vandræði, þess vegna vel ég patta hásingar með því með drif uppá 9og1/4 og öxla sem mér tókst ekki að brjóta með 240 ha 6.5 td í patta sem var um 2800kg fullbúinn á fjöll á 44" þá hef ég bara óbilandi trú á þessum búnaði.
    Ég veit líka að milljón er kannski bjartsýni en það verður líka að vera til :) einnig eru þetta hugmyndir enn sem komið er og varpaði ég þessu á netið til að fá feed back á þetta og virði ég þau comment sem ég fæ.
    málið er að mig langar bara að gera eitthvað öðruvísi og léttur 44" bíll er bíll sem vigtar kannski um 2500 kg fullbúinn á fjöll.
    En eitt er á hreinu að scramblerinn hans bróður þíns er HRIKALEGA flottur og flott smíði, mikið nostrað við þann bíl
    kv Gísli





    20.10.2007 at 23:20 #600538
    Profile photo of Óskar Hafþórsson
    Óskar Hafþórsson
    Participant
    • Umræður: 66
    • Svör: 655

    hvað ertu að spá
    ég hef lengi gengið með það í maganum að smiða body sjálfur og fá þannig fulla breidd á bíllinn.
    en ef maður gerir það er hætta á að þetta verði í frankestn líki. spurninginn er hvort það skiftir máli.
    ég hef áhuga á að gera svona þannig að ef þú vilt þá skelum við okkur í að smíða þetta.

    skari





    20.10.2007 at 23:36 #600540
    Profile photo of Óskar Hafþórsson
    Óskar Hafþórsson
    Participant
    • Umræður: 66
    • Svör: 655

    jj

    [img:3sge0ovk]http://www.ultimaterc.com/gallery/albums/userpics/23473/3-9-07_028.jpg[/img:3sge0ovk]





    21.10.2007 at 00:44 #600542
    Profile photo of Ari Gunnar Gíslason
    Ari Gunnar Gíslason
    Participant
    • Umræður: 39
    • Svör: 196

    LT1 og LSx Vélarnar úr chevy eru kjörnar

    Það er hægt að breyta þeim eins og þú villt til að hennta bílnum og notkunn hans, stærsti breytingamarkaðurinn er fyrir þær

    LSx eru bæði til úr járni og áli en Lt1 aðeins úr járni

    LT1 er með stórt og gott tq band frá 2400-4200 stock LS aðeins síðra en hún er léttari og með smávægilegum breytingum

    Eða smíða Dually vél þ.e. Turob eða Supercharger sem er með mildum ás sem er gerður fyrir tog á lágum snúning og eyðir mjög litlu á 3000rpm og undir en svo með killer tog og Hp þar fyrir ofan

    Það er vel hægt undir 500þús





    21.10.2007 at 02:49 #600544
    Profile photo of Magnús Hallur Norðdahl
    Magnús Hallur Norðdahl
    Participant
    • Umræður: 713
    • Svör: 2671

    Hann er góður þessi með 420 hp

    [img:36m0x0rg]http://i11.ebayimg.com/04/i/000/bd/b3/9ef7_12.JPG[/img:36m0x0rg]

    [img:36m0x0rg]http://i11.ebayimg.com/03/i/000/bd/b3/9c9d_12.JPG[/img:36m0x0rg]

    einn með öllu inn ann við 7 seg í 100

    kv,, MHN





    21.10.2007 at 07:55 #600546
    Profile photo of Jón G. Guðmundsson
    Jón G. Guðmundsson
    Participant
    • Umræður: 70
    • Svör: 705

    Einn spennandi eiginleiki Dodge HEMI vélarinna er sú að í lausagangi og undir litlu álagi þá slekkur hún á 4 af 8 cylindrum og eyðir þar með minna.





  • Author
    Replies
Viewing 17 replies - 1 through 17 (of 17 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.