FERÐAKLÚBBURINN 4X4

Menu
  • Ganga í Klúbbinn
  • Innskráning
Ferðaklúbburinn 4x4 Valmynd   ≡ ╳
  • Forsíða
  • Um F4X4
    • Greiða félagsgjald
    • Ferðaklúbburinn
      • Skilmálar vefs Ferðaklúbbsins 4×4
      • Lög Ferðaklúbbsins 4×4
      • Markmið Ferðaklúbbsins 4×4
    • Bókasafnið
    • Vefsíðan
    • Hagsmunamál
      • Öryggismál í ferðamennsku
      • Ferðafrelsi
      • Samstarf við hagsmunaaðila
      • Upplýsingar til ferðafólks
      • Verðlag á búnaði til jeppaferða
    • Umgengni
    • GPS grunnur
      • Sprungukort af jöklum
    • Jöklakort
    • Ferðast á fjöllum
      • Gátlistar
      • Öryggismál í ferðamennsku
    • Afslættir
    • Ganga í Ferðaklúbbinn 4×4
  • Viðburðir
  • Deildir
    • Austurlandsdeild
    • Eyjafjarðadeild
    • Hornafjarðardeild
    • Húnvetningadeild
    • Húsavíkurdeild
    • Skagafjarðardeild
    • Suðurlandsdeild
    • Suðurnesjadeild
    • Vesturlandsdeild
    • Vestfjarðardeild
  • Nefndir
    • Stjórn
    • Ferðafrelsisnefnd
    • Ferlaráð
    • Fjarskiptanefnd
    • Húsnæðisnefnd
    • Hústrukkanefnd
    • Litlanefnd
    • Ritnefnd
    • Skálanefnd
    • Skemmtinefnd
    • Tækninefnd
    • Umhverfisnefnd
    • Ungliðanefnd
    • Vefnefnd
  • Skálar
    • Fjallaskarð
    • Leppistunguskáli
    • Réttartorfa
    • Setrið
    • Skiptabakki
    • Sultarfit
  • Spjall
  • Augl.
  • Ljósmyndir
    • Setja inn myndir

Nýji jeppakallinn

by Brynjólfur Árni Gunnarsson

Forsíða › Forums › Spjallið › Bílar og breytingar › Nýji jeppakallinn

This topic contains 18 replies, has 1 voice, and was last updated by Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson Lárus Rafn Halldórsson 18 years ago.

  • Creator
    Topic
  • 04.05.2007 at 01:01 #200257
    Profile photo of Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Participant

    Jæja þar sem ég er loksins búinn að skrá mig í þennan klúbb þá langaði mig bara aðeins að kynna mig.
    Ég heiti Brynjólfur Árni. Er búinn að vera með mikla jeppadellu frá því að ég var lítill. Jeppa spólurnar eru að verða ónýtar af notkun og er þar helst að nefna Hveravallaskreppurinn með Bláu 60 Landcruiser.

    Jeppinn sem ég keypti mér var í eigu eins meðlims hérna hann Gísli R. Fínasta tæki og er ég mjög sáttur með hann.

    En mig langaði að skella fram einni spurningu til ykkar varðandi kaðal, ég er búinn að kynna mér þetta nokkuð og er búinn að komast að því að maður á að versla sér svona kaðal hjá Ísfelli. En hvað á hann að vera sver og er ekki 20 metrar lágmarkið

    Með von um góðar viðtökur
    Brynjólfur

  • Creator
    Topic
Viewing 18 replies - 1 through 18 (of 18 total)
  • Author
    Replies
  • 04.05.2007 at 07:25 #590332
    Profile photo of Sigurlaugur Þorsteinsson
    Sigurlaugur Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 1915

    ‘A að vera um 28m/m og um 15 -20m með auga á allavega öðrum endanum,svokallaður teygjuspotti með c 16,7tonna slitþoli.
    Kv Klakinn





    04.05.2007 at 09:25 #590334
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Passaðu þig á því… að Allir jeppar nota ekki sama sverleika á spotta.

    T.d. Þarf Patrol allt annan spotta en T.d. Cherokee.

    Eða Cherokee.. sem er um 2tonn þarf Stærðina fyrir neðan þann sem Patrol hyggst nota.

    Ef spottinn er of sver þá virkar ekki teygjan í honum og þetta verður bara sterkur spotti sem virkar ekkert alltof vel. Þ.e.a.s. teygjist ekki vel og höggið verður of hart þegar togað er. (þá fara allar festingar að slitna)

    Með lengdina, þá er mjög gott að ef að tveir félagar eru að ferðast saman, þá ætti annar að vera með 15 – 20 metra.. og hinn 10 metra. Festur eru oft mjög litlar og það er mjög leiðinlegt alltaf að vera gera upp 15 metra spotta… bara smá hint.

    kv
    Gunnar…

    (mér sýnist þú vera með l200 pickup, sá bíll viktar ekki nema 1900 kg… sem er töluvert minna en patrol viktar…..fáður þér stærðina fyrir neðan.. )





    04.05.2007 at 09:48 #590336
    Profile photo of Einar Kjartansson
    Einar Kjartansson
    Participant
    • Umræður: 44
    • Svör: 4166

    Teyjusporttar eru úr Næloni. Ég mæli með 24 eða 28 mm sverleika og lengd a.m.k 12 m, meira er betra. Ég nota sjálfur 24 mm, 15 m langan spotta, með honum hef ég notað Cherokee til þess að losa marga fasta LandCrúsera og Patta og jafnvel Econoline 350 hópferðabíla.

    Ég er með splæstar lykkur á báðum endum. Hnútar veikja spottann, og ef tekið er vel á þá, þá er óvíst að hægt sé að losa hnútana, jafnvel þó notað sé pelastikk.

    -Einar





    04.05.2007 at 09:57 #590338
    Profile photo of Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Tómas Þröstur Rögnvaldsson
    Member
    • Umræður: 35
    • Svör: 308

    Teygjuspottar eru góðir til síns brúks og margfalda togkraft miðað við venjulegan kaðal. Smá aðvörun samt, þeir margfalda líka slysahættu. Það er gífurlegt afl sem er bundið í stekktum teygjuspotta og í raun er öll notkun á honum stórhættuleg. Hef sjálfur slitið spotta við að draga 4 tonna plús Econaline og er reynslunni ríkari eftir það. Sem betur fer ekki slys á fólki en mörg hundruð þúsunda kr. tjón. Ef spotti slitnar eða slítur festingar eða stuðara af þá þarf ekki um að binda ef slitinn spotti eða festingar slást í höfuð manna. Best er að losa fyrst um illa fastan bíl með skóflu og tjakk til að minnka átökin við dráttinn. Einnig að prófa sig áfram stig af stigi með hvað þarf mikið afl til að losa fastan bíl. Einnig þarf sá sem dregur að gera sér grein fyrir því að hann ber alla ábyrð á mögulegum skemmdum eða slysum.





    04.05.2007 at 11:30 #590340
    Profile photo of Sigurlaugur Þorsteinsson
    Sigurlaugur Þorsteinsson
    Participant
    • Umræður: 36
    • Svör: 1915

    Öll ofanskráð ráð eru góð og gild og margsönnuð við hinar ýmsustu aðstæður,en ef þú ættlar að nota lása sem þér ber að forðast í lengstu lög,þá skalt þú fá þér viðurkenndann lás þar sem átaksþol er stimplað á lásinn,en ef lás brotnar eða slitnar,getur teygjuspotti auðveldlega slegið honum í gegnum bílhurð,svo það er margt að varast í þessum átaksmálum.
    Kv Kalkinn





    04.05.2007 at 13:05 #590342
    Profile photo of Davíð Karl Davíðsson
    Davíð Karl Davíðsson
    Participant
    • Umræður: 72
    • Svör: 1788

    Sæll Brynjólfur..

    ég ætla nú ekki að fara út í spottafræðina því þeir eru nokkrir að gefa þér góð ráð nú þegar en kannski til gamans má segja að ég er á 4Runner á 38" og keypti ég mér 20 metra teygjuspotta splæstann í báða enda hjá Ísfelli en svo vinur minn og ferðafélagi (á L-200 á 37") fékk sér alveg sama spotta nema 15 metra langann svo þar með erum við komnir með sitthvora lengdina og notum þá þann kaðal sem hentar betur við aðstæður hverju sinni.

    en að öðru þá vill ég bjóða þig velkominn í þann frábæra félagsskap sem Ferðaklúbburinn 4X4 hefur að bjóða en þar innan eru menn af öllum toga og öllum gerðum og ekki hika við að spurja á t,d spjallinu hér á síðunni ef þér vantar ráð með eitthvað tengt bílum (meirasegja kom einn ónefndur af stað umræðu um sjónvarpsfjarstýringuna sína fyrir svolitlu síðan:D)

    Svo vil ég bara minna þig á aðalfundinn á laugardaginn sem þú hefur rétt til setu á þar sem þú ert nú orðinn fullgildur félagi (ekki satt??) og einnig þá eru öll fimmtudagskvöld opin hús í risinu okkar að Mörkinni 6 kl 20:30- ca 22 og er mæting þar nokkuð góð og mikið kjaftað og yfirleitt mjög gaman að stoppa þar við og tala um allt frá jeppum til brauðrista en þar er opið fyrir bæði félaga og áhugamenn (held ég:D) og alltaf heitt á könnunni og þar geturu t,d fengið 4X4 vörur eins og límmiða á bílinn og flr

    en já þetta er bara orðin ritgerð svo ég held að ég segi þetta gott en velkominn í félag allra helstu dellu og öfgamanna landsinns:D og ekki hika við að spurja eða hvað sem er

    Kv Davíð Karl Davíðsson
    megapóstari:D





    04.05.2007 at 13:11 #590344
    Profile photo of Guðbjartur Magnússon
    Guðbjartur Magnússon
    Participant
    • Umræður: 19
    • Svör: 368

    Fyrir nokkru skráði ég mig í klúbbin sem gekk eins og í sögu og er farinn að fá blöð og bensínkort inn um lúguna hjá mér.

    Mig langar að vita hvernig ég kemst inná innanfélgasumræðurnar, eða er það kannski bara fyrir einhverja gamlar sleggjur með koppafeiti í eyrunum 😉





    04.05.2007 at 13:17 #590346
    Profile photo of Ólafur Magnússon
    Ólafur Magnússon
    Participant
    • Umræður: 122
    • Svör: 1299

    Sæll Baddim

    Sendu kennitöluna og félagsnúmerið þitt á vefnefnd@f4x4.is og þá getum við smurt koppafeiti í eyrun á þér :-) þeas opnað aðgang fyrir þig að innanfélagsmálunum.

    kv. Ólafur, vefnefnd





    04.05.2007 at 13:28 #590348
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Ég bjó til öryggisbelti á kaðalinn minn því ég vill nota lása. Það er ekkert vit í öðru en að hafa svona kerfi, og sér í lagi ef maður er að nota lása.

    hér er hægt að sjá hvernig ég gerði það:

    [url=http://www.f4x4.is/new/photoalbum/default.aspx?file=skyrinarmynd/4811:3q4gnyp3][b:3q4gnyp3]öryggisbelti á kaðal[/b:3q4gnyp3][/url:3q4gnyp3]





    04.05.2007 at 13:32 #590350
    Profile photo of Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 194

    Takk fyrir þetta Davíð. Jú jú ég er orðinn fullgildur félagsmaður með. Varðandi fundinn og opið hús þá er ég eins og er á fullu í prófum núna og út næstu viku (á að vera að læra stærðfræði núna). En ég mun kíkja opið hús eitthvern tímann seinna.

    Og já ég er á L-200. Þannig að ég á þá að fjárfesta í 24 mm kaðli 15-20m löngum og auðvitað splæstum báðumegin. Já ég var búinn að sjá þetta öryggisbelti, mjög sniðugt. Er komin eitthver reynsla á þetta?





    04.05.2007 at 17:34 #590352
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    Kraftur
    ^
    |+—————————————*——————————o
    |+———————————*—————————o
    |+—————————-*———————-o
    |+———————-*——————o
    |+—————-*————–o
    |+———-*———o
    |+—-*— o
    |*o_____________________________
    Vegalengd >

    Þetta mjög svo frumstæða graf sýnir að ég held nokkurn veginn það sem er að gerast hjá "óteygjanlegum spotta", merkt með "+", sverari eða styttri spotta merkt með *, og lengri/grennri spotta merkt með o.

    Í raun er þetta að öllum líkindum ekki línulegt, en við gefum okkur það til einföldunar.

    Orkan sem safnað er upp, er flöturinn undir ferlunum. Þar af leiðandi er orkan=(vegalengd x lokakraftur) / 2.

    Þetta segir okkur að lokakrafturinn er mikilvæg breyta, en það er einmitt að hluta háð tog-getu bíls sem aftur ræðst af þyngd, færi, dekkjum o.s.frv.
    Þetta er hins vegar breyta sem við fáum litlu um ráðið þegar á hólminn er komið. Hins vegar getum við notað grennri kaðal, sem aftur takmarkar lokakraft vegna hættu á að slíta.

    Það sem eftir stendur er að ná að auka ,,virka orkusöfnunarvegalengd" ef svo má að orði komast, með því að hafa lengri spotta. Of langur spotti hefur samt mjög takmarkað notagildi, þar sem hann þarf jafnframt lengri vegalengd til að skila orkunni til baka með því að draga hið farlama ökutæki úr festunni….

    Hvernig ætli það kæmi út að splæsa lykkjur inn á ca. 25 metra kaðal í t.d. 15 og 20 metrum?
    Þá væri hægt að nota 25metrana þegar léttur bíll dregur(mýkra og lengra átak, minni hætta á slitum og djöfulgangi), en t.d. 15 metrana þegar þyngri bíll tekur í, sem þarf ekki eins mikinn hraða til að ná fullnægjandi krafti…?

    …bara svona vangaveltur úr sófanum…hvað finnst ykkur? Er þetta kannski bara algert bull?

    kv
    Grímur





    04.05.2007 at 17:58 #590354
    Profile photo of Gunnar Ingi Arnarson
    Gunnar Ingi Arnarson
    Participant
    • Umræður: 56
    • Svör: 1378

    Meikar alveg sense…

    Langur og grannur spotti myndi örugglega virka betur heldur en aðeins sverari og styttri. Átakið yrði mun mýkra en auðvitað eru takmörk fyrir því hvað má toga.

    T.d. Er vita vonlaust fyrir Wrangler að Toga í fastan Ford… Svoleiðis bílar eiga enga samleið í þeim málum jú nema þveröfugt.

    Eftir því sem spottinn lengist þeim mun mýkra verður átakið.

    kv
    Gunnar





    04.05.2007 at 18:46 #590356
    Profile photo of Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 194

    Já þetta er nokkuð góð útskýring hjá þér Grímur.

    En Lárus, ég sé að þú ert með gúmmí klæddar lykkjurnar á kaðlinum hjá þér. Er þetta bara reiðhjólasklanga hituð utanum eða hvað.





    04.05.2007 at 23:43 #590358
    Profile photo of Axel Sigurðsson
    Axel Sigurðsson
    Member
    • Umræður: 55
    • Svör: 1116

    er þetta ekki bara herpihólkur…





    05.05.2007 at 00:01 #590360
    Profile photo of Karl Guðnason
    Karl Guðnason
    Member
    • Umræður: 28
    • Svör: 1154

    Vertu velkomin í þennan klúbb og láttu ekki vondu kallana trufla þig, því engin klúbbur er svo sætur að að hann hafi ekki einn eða tvo vonda.
    kv:Kalli aðreynaaðveragóður





    05.05.2007 at 01:09 #590362
    Profile photo of Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Brynjólfur Árni Gunnarsson
    Participant
    • Umræður: 10
    • Svör: 194

    Ég skal passa mig á vondu köllunum (trúi ekki að þeir séu hér).

    En eru herpihólkarnir nógu sterkir fyrir þessi átök





    05.05.2007 at 11:53 #590364
    Profile photo of Grimur Jónsson
    Grimur Jónsson
    Participant
    • Umræður: 15
    • Svör: 1125

    það getur nú verið nokkuð seigt í þessum herpihólkum, auðvitað er það ekki nein eilífðarlausn þannig lagað.
    Það besta er náttúrulega svona nælonslíf(kannski ekki nælon endilega).





    05.05.2007 at 18:02 #590366
    Profile photo of Lárus Rafn Halldórsson
    Lárus Rafn Halldórsson
    Participant
    • Umræður: 116
    • Svör: 1238

    Sæll Brynjólfur.

    "gúmmíið" á kaðlinum mínum er nú bara rafmagnsteip sem límt var á af félaga mínum sem splæsti lykkjurnar á hjá mér.

    Ég sé það núna að svona teip á ekki heima á kaðli sem þessum því þetta verður bara klístrað og ógeðslegt og límið skemmir kaðalinn með tímanum…. næst mun ég nota slöngubút þegar splæsa á lykkju á kaðal hjá mér.

    Varðandi öryggisbeltið þá er komin á það góð reynsla, ég er búinn að spara mér í það minnsta einn afturhlera eftir að krókur gaf sig í togi. Bjargaði þá "öryggisbeltið" því að kaðallinn þrumaðist í afturdyrnar hjá mér.





  • Author
    Replies
Viewing 18 replies - 1 through 18 (of 18 total)

You must be logged in to reply to this topic.

RSS mbl.is – bílar

  • Villa kom upp sem bendir til þess að veitan liggi niðri. Reyndu aftur síðar.